วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

#HUNHANSWAP CH.1 CUT



เซฮุนวางแก้วในเมือลงเมื่อกระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออกจากกัน เขาตรงไปประกบปากอิ่มเล็กๆนั่น ลู่หานเบิกตาแต่เพราะไวน์ที่ดื่มไปทำให้ทำได้แค่ปรือตาปรอยๆเท่านั้น ลิ้นสากลากไล้ควานหาความหวานในโพรงปากนุ่มซึ่งก็ได้สมใจอยาก ลิ้นเล็กๆยังโต้ตอบแบบเงอะงะ ทำให้ร่างสูงแปลกใจว่าอีกคนไม่เคยมาก่อนหรือไร? ฝ่ามือร้อนๆล้วงลูบจาบจ้วงกายบางนั้นแล้วพบว่ามันกำลังสั่น ทว่าก็ไม่ได้สนใจไปมากกว่าปรับองศาจูบให้แนบแน่น พร้อมกับถอนออกลากไล้ข้างแก้มลงซอกคอ กลิ่นหวานละมุนที่โชยออกมาทำเอาเจ้าตัวพอใจ ดวงตาคมหรี่ลงเล็กน้อยเมื่อร่างที่สั่นกึ่กๆกำเชิ้ตสีขาวที่เขาสวมแน่น พร้อมสรรพเสียงเบาปนหอบ


“ใส่ถุงด้วยนะ”

คนตัวสูงหัวเราะเบาในลำคอพร้อมส่งมือบดขยี้ตุ่มไตสีอ่อนจางจนร่างบางอ่อนปวกเปียก ลู่หานกัดฟันแน่นไม่ให้เสียงน่าอายหลุดออกมา ทั้งโดนเล้าโลมคอจรดอกจนรู้สึกอึดอัดไปหมด รู้ตัวอีกทีก็โดนดันมาหยุดข้างเตียง เขาได้ยินเสียงหัวเข็มขัดปลดออกและทุกอย่างลงไปกองที่ปลายเท้า…


“ยกขาขึ้น”คำสั่งเรียบๆที่มาพร้อมการซุกไซ้ผิวเนื้อเรียบลื่นตรงช่วงคอ ฝ่ามือเล็กผวากอดไหล่กว้างอัตโนมัติ เนินเนื้อสั่นระริกทำเอาเซฮุนถอนใจนิดหน่อย เขาไม่ชอบพวกสำส่อนแต่ก็ไม่ชอบเปิดซิงชาวบ้านเพราะขี้เกียจสอนงาน ร่างสูงพยายามไม่คิดมากโดยที่คนข้างใต้ก็ไม่ได้ร้องสักกะแอะ จมูกโด่งไล้ข้างแก้ม ใบหน้าหวานได้กลิ่นไวน์ปนกลิ่นบุหรี่จางๆ ตอนนี้เขาถูกโลมเลียและฟอนเฟ้นเนื้อตัวจนอ่อนปวกเปียกไปหมด

“อะ….อา”

“ครั้งแรกเหรอ?”ถามฆ่าเวลาระหว่างถอดเสื้อ ลู่หานหอบแผ่วพลางพยักหน้า

“อืม”

“ถ้าไม่งุ่มง่ามไม่รู้นะว่าไม่เคย ไม่เห็นกลัว”เชิ้ตสีขาวถูกโยนลงข้างๆ เหลือเพียงร่างที่มีมัดกล้ามสมส่วน ผิวขาวจัดราวกับเจ้าชายหิมะ เรือนผมสีควันบุหรี่แม้จะปรกหน้าดูรุงรังแต่มันก็มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก เซฮุนถอดแว่นโยนไปแถวๆกองเสื้อ หลุดภาพเด็กเนิร์ดเป็นเด็กหนุ่มแบดบอยให้คนมองใจเต้นอีกครั้ง รอยยิ้มเล็กๆที่มุมปากปรากฏขึ้นทำให้ลู่หานหันหน้าไปทางอื่น ไม่อยากนึกสภาพว่าตัวเองกำลังเปลือยทั้งตัวให้อีกคนจ้อง ดวงตาสวยเบิกโพลงเมื่อฝ่ามือกว้างกอบกุมส่วนอึดอัดของเขาเอาไว้ นิ้วโป้งปาดปลายไปมาพร้อมกับรูดช้าๆไม่รีบร้อน ร่างบางกระตุกเกร็งขึ้นมาทันที ความเสียวซ่านแล่นกระจายไปทั่วตัวราวคลื่นไฟฟ้า ทว่าคนหัวขบถยังคงดื้อรั้นด้วยการกัดหลังนิ้วชี้ตนไว้เป็นสัญญาณว่าจะไม่มีวันปล่อยเสียงออกมาเด็ดขาด

“เซ็กส์ต้องมีเสียงนะถึงจะได้อารมณ์ เสียวก็ร้องออกมา”คำพูดตรงๆของอีกฝ่ายทำเอาร่างเล็กๆสะดุ้ง ร่างกายเริ่มขมวดเกร็ง ถึงจะพยายามกัดฟันแต่สีหน้าคนตรงหน้ามันทำให้เซฮุนอยากจะแก้กางเกงจับไอ้หนูยัดเข้าไปเสียเดี๋ยวนั้น ฝ่ามือร้อนเร่งขึ้นขาขาวก็งอตามขึ้นมา ฝ่ามือทั้งสองเลื่อนไปปิดปากตัวเองจนแน่นโดยไม่รู้ตัวว่ามันทำให้อีกคนคิดว่าตนกำลังเปิดซิงเด็กมัธยมต้นอย่างไรอย่างนั้น

“อึ่ก..อือ..อึ้ก”

“คนดี..อ้าขาครับ”

“ฮึ่ก!!”

เซฮุนโน้มตัวเป่าลมหายใจรดฝ่ามือขาวที่เก็บกลั้นเสียงพร้อมกดริมฝีปากย้ำๆให้อีกคนคลายมือออก โดยใช้ฝ่ามือบังคับให้อีกฝ่ายโอบรอบคอตน ในเมื่อไม่อยากร้องเขาก็จะไม่บังคับ เพราะยังไง...เดี๋ยวก็ร้องลั่นห้องอยู่ดีล่ะ

“อื้อ..อืม…”เสียงหวานครางในลำคอ เซฮุนถอนจูบออกมาอมยิ้มบางให้ก่อนจะพรมจูบไปบนใบหน้าของลู่หานที่ได้แต่มองอีกฝ่ายตาปรอย ลมหายใจเป็นจังหวะรับกับแผ่นอกบางทำให้ร่างสูงคิดว่ามันก็ไม่เลวนัก แต่ทว่าฝ่ามือกลับไม่ได้ปรานีเหมือนริมฝีปาก เมื่อมันรูดรั้งอีกไม่กี่ครั้งร่างขาวก็กระตุกโดยยังคงกัดฟันแน่นให้กับความเสียวซ่านนั้น



“นายมันดื้อกว่าที่คิดแฮะ”


ลู่หานกัดปากจนคิดว่ามันน่าจะห้อเลือดได้ เสียงห้าวนั้นหัวเราะระรื่นในลำคอพลางหยิบเจลหล่อลื่นแถวๆหัวเตียงมาเคลือบนิ้วตัวเองจนชุ่ม ปากเล็กอ้าพะงาบเมื่อนิ้วยาวนั้นค่อยๆดันเข้ามาในช่องทาง ปกติแค่ถ่ายออกก็ลำบากแล้ว...นี่ยังจะเอาเข้ามาอีกเหรอ? คิ้วเข้มคลายตัวเมื่อพบว่าช่องทางอีกฝ่ายโล่งสะอาดดีอยู่ และก็กำลังตอดขมิบแน่นจนต้องกระซิบเบาที่ริมหู

“ผ่อนคลายหน่อย”

“ทะ...ทำยังไง”ถามเสียงสั่นจนโอเซฮุนจิปากเล็กน้อย

“เหมือนกำลังเบ่งน่ะ พอมันเข้าก็เบ่ง”ร่างสูงเบื่อเล็กน้อยที่ต้องมาสอนงานคนไม่เคย นิ้วยาวที่ลื่นไปด้วยเจลใสชักเข้าออกกับช่องทางที่ดูเหมือนให้ความร่วมมือในระดับหนึ่ง เมื่อได้ที่ก็อาศัยช่วงชุลมุนดันนิ้วที่สองเข้าไป พร้อมกับประกบจูบปากเล็กๆอีกครั้ง ร่างสูงงัดนิ้วขึ้นมาด้านหน้าครูดเบาๆกับผนังนุ่มเหมือนรู้จุดดีทำเอาร่างบอบบางผวาเกร็ง ความรู้สึกวูบวาบขึงเกร็งตีตื้นราวน้ำพุกลางสวนหย่อมตีระลอกคลื่นซัดสาด ลมหายใจร่างเล็กเริ่มติดขัด ดวงตากลมหวานฉ่ำด้วยหยาดน้ำปรือมองอีกคนที่ยิ้มละไม สะโพกเล็กๆขยับรับพร้อมเสียงแผ่วๆที่เล็ดลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้

“ฮ่ะ...อ๊ะ...อา”

“ดี..ครางแบบนั้นแหล่ะ”

“อื้อ..อา..”

ดวงตาคมหรี่ลง มืออีกข้างควานหาซองสีเงินทั้งที่นิ้วทั้งสองยังปรนเปรอไม่ขาด เซฮุนใช้เขี้ยวยึดซองถุงยางอนามัยแล้วใช้มือฉีกเปิดออกอย่างคล่องแคล่ว พร้อมรูดซิปกางเกงแสลคเนื้อดีลงแค่พ้นเอวพร้อมดึงชั้นในให้ความเป็นชายนั้นผงาดออกมาภายนอก นิ้วร้อนๆในช่องทางก็กดหมุนเบาๆไปตามผนังนุ่มจนสะโพกสวยลอยไม่ติดเตียง พลันหยิบถุงยางอนามัยบีบไล่ลมสวมครอบส่วนปลายมน รูดมือใส่จนสุดพร้อมฉวยเจลหล่อลื่นละเลงจนชุ่มฉ่ำ ขาขาวถูกจับขึ้นพาดบ่าแกร่งโดยลู่หานมองทุกอย่างใจเต้นระทึก..เอาน่ะ..เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แลกกับความสบายต่อจากนี้ไงล่ะ

“อะ..โอ๊ย..”

ท่อนแข็งค่อยๆดันตัวเข้าไป โดยร่างบางพยายามผ่อนคลายตามที่อีกคนบอก ความเจ็บแสบที่ได้รับเรียกได้ว่าสุดบรรยาย ฝ่ามือเรียวตีอกอีกคนเมื่อมันเข้าไปครึ่งทาง ปากเล็กพะงาบๆว่า ‘เจ็บ’ออกมาให้พอรู้ แต่ก็ใช่สนเพราะคนเอาแต่ใจยังดึงดันที่จะโจนจ้วงเข้าไปในกายอีกคน สัมผัสอุ่นร้อนตอดรัดมันชวนให้รู้สึกดีจนอดคิดไม่ได้ว่าหากไม่ใช้ถุงจะดีแค่ไหน ใบหน้าคมมองท่าทีดิ้นรนของคนตรงหน้า ดันกายเข้าจนสุดพร้อมเอื้อมมือไปจับมือเล็กๆทั้งสองไว้

ดูซิจะเอาอะไรมาปิดปาก…

“อ่า..ฟิตชะมัด”รำพึงอย่างถูกใจพร้อมเข้าจังหวะ ลู่หานนอนนิ่งเหมือนตัวเองเป็นตุ๊กตายางโดนกระทำชำเราร่างกายก็ไม่ปานได้แต่เคลื่อนตัวไปตามแรงกระทั้น ใบหน้าหล่อจัดสะบัดขึ้นส่งเสียงครางห้าวออกมาทั้งที่ขายังคาไหล่ ความรู้สึกเสียววูบวาบ เสียงกระแทก กลิ่นคาวกาม เริ่มบิดเบี้ยวหัวใจดวงน้อยทีละนิด..ปากเล็กเริ่มส่งเสียงครางแผ่วๆออกมา

“อ๊ะ! อะ...อาา..”

“ซี๊ด..” ไม่พอหรอก...ใบหน้าคมเปื้อนเหงื่อหัวเราะหึ ดวงตาฉายแววร้ายจนอีกฝ่ายสะดุ้ง มือแกร่งค่อยๆลากกางเกงและชั้นในออกให้พ้นขาทั้งที่ยังสอดใส่ มือแกร่งทาบลงที่นอนหลังจากจับขาเรียวไขว้หลังคอกันตก ปากสีอ่อนนั้นพ่นลมออกไม่รีบร้อน ยืดขาไปด้านหลังแล้วยกตัวขึ้นลงเหมือนกำลังวิดพื้น ทว่าการสอดใส่กลับลึกและแนบแน่น ท่อนแข็งเข้าลึกจนลู่หานคิดว่ามันเข้าไปอยู่ในช่องท้อง ความเสียววูบวาบเกิดขึ้นอีกหลายต่อหลายครั้งจนไม่อาจเก็บงำเสียงไว้ได้มิด

“อ๊า..อ๊ะ!..อะ..อา...อาาาา...ซี๊ด..อ่าส์”

“เสียวมั๊ย?”

“ฮึก..อึ่ก..อื้ออ”เซฮุนเลียริมฝีปาก เจ้าตัวยังทำการวิดพื้นเตียงจนเห็นกล้ามแขนแข็งแรงผิดกับลักษณะภายนอกที่ผอมบางเหมือนคนขี้โรค แรงตอดรัดถี่ๆทำให้เขาพอรู้ว่าลู่หานเองก็คงได้ที่ จึงเปลี่ยนท่านั่งตั่งขาพร้อมกับจับเอวคอดกระแทกหาตัวเป็นจังหวะเนิบๆแต่เสียววาบจนแทบสิ้นสติ กายบางบิดเร่าๆด้วยอารมณ์กระสันอยาก หน้าคมเดาะลิ้นเบาๆก่อนจะเพิ่มจังหวะกระแทกถี่ทันที

“อ๊ะ!! โอ๊ย..อ๊ะ!..ฮะ...อา..อา..ซี๊ดด!!..อ้าาา”เสียงหวานร้องลั่นทั้งเจ็บทั้งเสียว เสียงเนื้อตบกันดังพั่บๆลั่นไปทั่วห้อง รู้จักกันครั้งแรกก็ท่าง่ายๆไปก่อนก็ไม่เสียหาย อีกอย่างผนังนุ่มที่ทั้งฟิตและร้อนผสานกายหอมนี่ก็ทำให้เขาพอใจไม่น้อยเหมือนกัน

“อะ..อ่าส์”

“โอย..อ๊าา..ฮะ..อ๊ะ..อิ..ยะ..อาา”ปากเล็กสกัดเสียงน่าอาย ทว่าความเสียวกระสันทำให้เจ้าตัวครวญครางเสียงราวหนังเรทอาร์ มือน้อยๆจิดยึดหมอนขนเป็ดราแพง สะโพกส่ายวนไปตามอารมณ์ดิบที่ถูกปลุกขึ้นมาให้โลดแล่น เซฮุนสูดปากพางส่งลูกชายตัวเขื่องเข้าไปบำเรอสวาทอย่างถึงใจ

“ซี๊ด..อีกนิด..อีกนิดเดียว”

“อ๊ะ..อะ..อา..อ๊ะอ่ะอะ..อ๊าา..พอ..ไม่เอา..”ศีรษะกลมส่ายไปมาพร้อมร้องครางกระท่อนกระแท่น มือเรียวผลักไสขัดขืนขึ้นมาเสียอย่างนั้น ท่าทีน่าหมันเขี้ยวนั่นทำเอาคนตัวสูงรั้งเอวบางหาตัวพร้อมกระแทกถี่ๆจนอดคิดไม่ได้ว่าเอวอาจจะเคล็ด..แต่เขาหยุดไม่ได้จริงๆ สว้อพของเขาดูดดึงเขาไปทุกจังหวะ รสกามารมณ์จากคนตัวเล็กนั้นหวานจนชักติดใจ เขาคำรามกร้าวออกมาเมื่อถึงจุดหมายโดยร่างเล็กนำหน้าไปก่อนสักพัก เขาหลับตาปลดปล่อยอณูใคร่จนเกือบหมด ก่อนจะกระแทกตัวเข้าไปใหม่อีกครั้งจนเสียงหวานครางอา เซฮุนเอื้อมมือหยิบทิชชู่รูดถุงยางอนามัยโยนลงถังขยะใบเล็กข้างๆพร้อมโยนทิชชู่ให้ลู่หานที่ยังนอนหอบ

“เช็ดสิ”

“...”ดวงตากลมโตมองเพดานนิ่ง..ครั้งแรกของเขาจบลงแล้ว หัวใจเต้นรัวเร็วจนเกิดเสียงดังลั่น ร่างบางปรับลมหายใจอยู่ครู่จึงเอื้อมหยิบทิชชู่เช็ดส่วนแฉะทั้งหมดของตัวเอง ล้าขาจนแทบหุบไม่ลง ร้าวไปทั้งสะโพกเหมือนกับตกเตียงสิบรอบก็ไม่ปาน หลังจากกลั้นใจเช็ดให้เสร็จก็ทิ้งตัวลงนอนหายใจแผ่วๆพร้อมดึงผ้าห่มคลุมตัว โดยเซฮุนก็เช็ดหน้าท้องที่ร่างบางคายคาวน้ำรดใส่พลางโยนทิชชู่ไปที่เดิมพร้อมล้มตัวลงนอนทั้งที่เปลือยๆแบบนั้น ท่ามกลางเสื้อผ้าและผ้าปูยับๆบนเตียง เสียงห้าวดังขึ้นอีกครั้ง แสงไฟเริ่มสว่างเมื่ออากาศข้างนอกมืดลง บทรักครั้งแรกกินเวลาไปสองชั่วโมงพอดี

“พอไหวมั๊ย?”

“น่าจะมั้ง”

“ฉันถือว่าโอเคนะ..เราเป็นเซ็กส์เฟรนด์กันได้”เซฮุนคว้าเวอจิเนียสลิมตัวยาวมาสูบโดยลู่หานก็มุดกองผ้าห่มพร้อมเตะๆผ้าไปให้อีกฝ่ายที่ยังนอนเปลือยสูบบุหรี่อยู่อย่างนั้น ตัวของเซฮุนขาวจัดเอามากๆจนลู่หานคิดว่าเขาน่าจะมาจากดินแดนน้ำแข็ง เสียงหัวเราะเอ็นดูดังขึ้นเบาๆก่อนจะพ่นควันออกไปในห้วงอากาศพลางขยี้มือกับหัวทุยๆ ไม่มีจูบอ้อยอิ่งหรือกอดแนบชิด...ก็ต่างคนต่างไม่ได้รักกันอยู่แล้ว



“นอนเถอะ ราตรีสวัสดิ์”
--------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น: