วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: (Spe.) Gabsong [chanyeol x baekhyun] 04












พอพี่ตาอ่านมาถึงตอนนี้พี่ตาอาจสงสัยว่าหนูแบคไปเคียดไปแค้นอะไรอิหน่องปาร์คมันนัก จากใจช้ำๆของลูกผู้หญิง(ข้ามเพศ)แบบน้องแบคนี่ขอบอกเลยว่ะค่ะพี่ตา ว่าถึงหนูจะร้ายแต่หนูก็ร้ายเพราะรัก ไม่เหมือนอิหรรมน้อยหูบานที่ทำลายความรู้สึกของน้องได้หรอกค่ะ จริงๆถ้าเจอมันทำแบบนี้หญิงสาวคนอื่นอาจจะฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่น้องแบคไม่ฆ่าเพราะว่ามันหล่อและมันมีตังค์ เป็นไงคะ คนเราสวยอย่างเดียวไม่พอค่ะเราต้องคิดบวกด้วย ถึงเป็นกุลสตรีที่ดีในสังคมนางงาม


จากวันที่อิฮุนได้ทำการลากอิรูไปแต่งกันนั้นทุกอย่างก็คืนสภาพเดิม หนูแบคก็ยังทำงานเป็นขี้ข้าเจ้ชิงชิงเหมือนเดิม สวยเหมือนเดิม? ตาโหลกข่า คนอย่างบยอนแบคต้องสวยขึ้นเท่านั้น ไม่มีคำว่าน้อยลงหรือเท่าเก่านะค้า เอาล่ะกลับมา บ่ายวันหนึ่งขณะที่กำลังเขี่ยเอกสารเปิดเพลงปลาบู่ทองไปด้วย หนูแบคก็ค้นพบถึงเสียงโห่ฮิ้วของอิรูที่ดังอยู่ข้างๆ อิฮาร์นี่ก็สวยขึ้นซะเปล่า นิสัยโสมมเหมือนเดิมเป๊ะ อิคนเสมอต้นเสมอปลายไม่พัฒนา-_-

“ตุ๊ดๆ กูได้รางวัล”

“ห๊ะ?”

“กูได้รางวัลไปรีสอร์ทริมแม่น้ำสามวันสองคืนอะมึ๊งงงงง”มันแทบจะปีนโต๊ะทำงานขึ้นไปเต้นบัลเลต์ แล้วไงคะ..หนูแบคต้องรัวพู่พร้อมคองเกรสนางรึเปล่า...

“ยังไงกูก็ไม่ได้ไปเปล่าวะ..มึงก็พาอิฮุนไปเปลี่ยนที่ดึ๊บไง”

“ฮาร์ นี่แบบเป็นเซ็ทหลัง สามห้องเลยนะมึง! ไม่ไปด้วยจริงเหรอ?”สามห้อง!! เท่านั้นละค่ะตาวาว หนูแบคก็อยากไปเที่ยวเหมือนกันงิ แค่ค้างคืนจั๊กหน่อยก็ยังดีข่าคิดได้เท่านั้นก็พยักหน้าหัวสั่นหัวคลอน

“ไปๆ งั้นกูไปด้วยๆ!

“เดี๋ยวชวนพวกเพื่อนฮุนมันไปด้วยละกัน”

“ทำหนังสือลาเลยดีกว่า วันลายังไม่ได้ใช้เพราะแหลมางานแต่งมึงอ้ะ”

“เอดรอกส์ทำให้กูด้วยๆๆๆ นี่กูแดกชาเขียวเกือบสามลังนะมึงกว่าจะได้ เยี่ยวกูเป็นกลิ่นยอดอ่อนใบชาหมดแล้วเนี่ย”ค่ะ...จนป่านนี้อิรูก็ไม่สำนึกตัวว่ามีผัวรวย มันก็ยังกระทำตนเป็นอาซิ้มตามตลาดขี้งกเหมือนเดิม หลังจากทำหนังสือลาเรียบร้อยก็ไถหน้าไปหาเจ้ชิงชิงค่า ภาวนากับศาลเจ้าหน้าออฟฟิสก่อนหนึ่งรอบให้การลางานสามวันของเราผ่านไปได้ด้วยดี(คือลาสามวันพอค่ะเพราะมันจะไปชนวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดอีกที อะหุ้ย สวยฉลาด)ตอนนี้พวกเรายืนเกร็งตูดใส่เจ้ชิงชิงที่นางนอนเอกเขนกขยับแว่นสายตารูปมายเมโลดี้บนที่นอนขนเฟอร์สีชมพู นี่ห้องบอสนะคะ...



“อุตะ! ลาสามวันเลยเหรอหล่อน ที่บ้านนอกข้าวออกรวงเหรอยะ!

“แหมเจ้..ไม่ได้กลับบ้านไปเกี่ยวข้าวนะคะ อิรูมันได้รางวัลไปพักที่รีสอร์ทอ่ะค่ะ ก็เลยอยากไปกันมันเสียดาย”น้องแบคโบ้ยๆไปหาอิรูที่ยิ้มตีนกาบานสะพรั่งดั่งดอกไม้แรกแย้ม

“ขอลานะครับเจ้ ผมยังไม่ได้ไปฮันนีมูนเลยอ่ะ”

“วุ้ย ตอนฉันได้กับผัวฉันก็ไม่ได้ฮันนีมูนเหมือนกันย่ะ”

(._.) (._.)” คุณนายทำหน้าง้ำหน้างอสร้างเดธแอร์ให้พวกเราก่อนจะเอาขานางพาดไปบนไหล่ด้านหลังอิอู๋วที่นั่งเล่นเกมส์แต่งตัวตุ๊กตาอย่างเมามัน-_-

“คริสคะเพื่อนคริสขอหยุดงานอ่ะค่ะทำไงดี”

“คิวงานเร่งเราไม่มีนี่ครับ ถึงมีก็ไม่ใช่ส่วนทางเราอยู่แล้ว ให้ลาไปเถอะ”มันตอบทั้งที่มือมันยังคลิกเมาส์เปลี่ยนสีหัวแม่มิกุอย่างสนุกสนาน อิหอยขมนี่ก็ชิลไปไหน

“เอางั้นเหรอคะ”

“ครับ ตอนกลับมาให้ลู่กับแบคช่วยเลี้ยงน้องฟ่านชิงก็ได้ เที่ยวกันให้สนุกนะมึงเอาของมาฝากด้วยล่ะ ถ่ายรูปมาเยอะๆนะลูกกูชอบเล่นอิสตราแกรม”...หนูกับอิรูหันไปมองลูกคนแรก(ที่ดิ้นได้)ของอิอู๋ที่นั่งย้วยในตระกร้า มันคือหมาพันธ์ปั๊ก...ตามันโตราวกับใส่บิ๊กอายยี่สิบสามชิ้นซ้อนกัน เหง้าหน้านี่ถ้าบอกเป็นลูกอิรูนี่เชื่อ อย่าได้ฮานะคะอิอู๋มันเคยงอนกับเจ้ชิงชิงเรื่องที่ว่าทำไมน้องฟ่านชิงลูก(หมา)ของเขาและเธอจึงได้หน้าย่นหน้ายานเหมือนอิรูนัก แอบมีชู้กันรึเปล่า ตอนนั้นความซวยตกมาหาอิรูโดยไม่รู้ตัวโดนอิอู๋วงอนเป็นตูดเป็ดไปสามวันทั้งที่ตัวมันก็ไม่รู้เฮี่ยอะไรเลยอ่ะค่ะ


“นั่นสิ พวกแกรีบมานะยะ ลูกฉันไม่มีเพื่อนเล่นด้วย”

“เจ้กับเล่นกับลูกสิคะ”

“เอ๊ ฉันบอกว่าลูกฉันไม่มีเพื่อนเล่น ฉันเป็นแม่นะ ฉันไปเล่นด้วยฉันก็ไม่ใช่แม่น่ะสิ”= - = เออสมงสมองไม่ต้องมีค่ะ จะว่าไปอิอู๋ก็ได้เมียเพอเฟคต์นะคะ สวยรวยต่างดาวสมกันมั่กมั่ก พวกเรากำหมัดร้องเยสออกจากห้องเตรียมตัวเก็บของให้อิรูโทรบอกผัวมันให้เรียบร้อย ทิ้งให้เจ้ชิงชิงแกปรนนิบัติสามีด้วยการเอาตีนเกาหลังอิอู๋วที่นั่งเล่นเกมส์แต่งตัวตุ๊กตาไป




*



เรามันวัยรุ่นใจร้อนค่ะ เลิกงานปุ๊บก็เก็บของออกเดินทางเลย โดยอิรูก็ไปรับรางวัลหลังจากโทรนัดเรียบร้อย ถ่ายรูปเป็นที่ระทึกกันไปตอนนี้ขึ้นเหนือค่ะ ลัลลามั่กๆเพราะน้องมะยอนของขุ่นแม่ถอยรถตู้โฟคออกมาอย่างอินดี้และอาร์ทติสท์ หู้ย ถ้าไม่ติดว่าคลาสเดียวกันนี่ก็จับทำสามีไปอีกคนท่าจะรุ่งนะคะ แก๊บซองงง

                        ในรถก็ปรากฏคนขับคืออิน้องเทามีน้องมะยอนนั่งข้างที่ขับไปคุยกันเรื่องแผนที่ไปว่าไปถึงจุดไหนตรงไหนเพราะอิน้องเทามันชำนาญทางกลางคืนมากกว่า ส่วนด้านหลังก็เป็นอิฮุนกับอิรูที่เล่นกันเสียงดังคิกคิกอ๊าอ๊าอะไรของมันไปตามเรื่อง สงสัยมันจะเยกันในรถแบบไตตานิก ไม่เกรงใจกุลสตรีแบบน้องแบคเรย ขอให้เรือล่ม-_-





“อีกตั้งห้าสิบกิโลจะถึงปั๊ม น้ำมันคงพออะเนอะ”

“อื้ม ล่ายอยู่ๆ”< ---- เสียงอิน้องเทาค่ะ ถึงสำเนียงกะเหรี่ยงแต่พูดแบบตั้งใจหน่อยก็เท่นะคะ ฮืดฮาดดดด

“เอ๊อะ ตัวเองอย่าบีบนมดิวะ เจ็บนะเว้ย”

“แค่นี้สะดิ้งเหรอเดี๋ยวกูถีบออกนอกรถแม่ง”

“งือดึกๆค่อยถีบ เอ๊ย ค่อยทำเนอะกาตุ่ย”

“น่ารักจังเอาแก้มมาแดกที”





= - =…

ทิ้งไว้เพียงคนสวยมากกับอิหน่องปาร์คที่นั่งตอนกลางของรถ ข้างหน้าเค้าก็จริงจังข้างหลังนี่ก็กะจับแดกกันอย่างเดียว ขอเปบเปอร์เมี้ยนฟีลด์เจลหนึ่งที่ค่ะ ฮ่อกกกกกกก ได้แต่ใส่แว่นดำทำหน้าสวยกอดตัวเองจมเบาะ(ทำไมถึงใส่แว่นดำ? คือใส่แว่นดำในรถเราจะสวยเสมอแม้ตอนที่พวกมันมะรุมมะตุ้มถ่ายรูปขณะที่เรากำลังนิทราล้ำลึก ป้องกันหน้าเฮี่ยหลุดออกกล้องได้ค่ะ พี่ตาลองไปใช้นะคะทำทุน) หันไปมองอิหน่องปาร์คก็ฟังแต่เพลงเพราะหน้ามันจ่อมือถือเสียงหูฟังแนบแน่น เลยแกล้งขยับตัวไปจึ๋งนึงอยากรู้ว่าฟังเพลงอะไรน้อ ศิลปินก็งี้ค่ะ

พวีดดดดดดดดดดดด...

ชัดเลยค่ะพี่น้อง อิหน่องปาร์คมันไม่ได้ฟังเพลงแต่แม่งดูหนังเกย์!! บร๊ะเจ้าเทพธิดานางิโตะกำลังโยกเลยค่ะพว้ายยยยยยยยยยย ไหนมึงเกลียดตุ๊ดไงวะ?! หนูแบคลองคิดในแง่ดีว่าสงสัยมันมโนว่ามันได้กับน้องแบคแล้วก็เลยเปลี่ยนแนว มันเริ่มขยับตัวเองและหน้าจอมือถือหนีน้องแบคแล้วชวนคุยขึ้นมา

“เออ..เอ่อ..พี่เอาไรเปล่า?”

“อ่ะ..อ๋อ คือพี่หาทิชชู่ว่ะพอดีลืม เหนียวหน้าชิเหย”

“เออผมมีเดี๋ยวเอาให้”มันเปิดเป้หาทิชชู่ให้น้อง แต่สิ่งหนึ่งที่กลิ้งผ่านน้องแบคไปคือ...เจลหล่อลื่น

อิหน่องปาร์ค...ความระแวงมันเพิ่มขึ้นเป็นสี่สิบเปอร์เซนต์...

“เอาไว้เปลี่ยนที่กะสาวอะพี่”มันตอบง่ายๆแล้วยื่นทิชชู่ส่งให้น้องแบคหลังจากมันพบว่าน้องแบคมองเจลหล่อลื่นสลับหน้ามันไปมาท่าเหมือนตุ๊กตาหมาผงกหัวติดหน้ารถมากค่ะ

“เปลี่ยนไงวะให้ผู้หญิงจิ้มตูดเหรอ?”

“แล้วเค้าจะเอาที่ไหนจิ้มวะพี่ ผมดิทำ”

ชักไม่น่าไว้ใจล่ะ... น้องแบคพยายามไม่คิดมากค่ะ เราสวยเราต้องคิดบวกเลยรับทิชชู่มันมา อินี่ก็กากไปไหนทิชชู่ร้านเหล้าเอามาสะสมกัน คือตามร้านเหล้ามันจะปั๊มตราร้านเล็กๆตรงมุมทิชชู่อะค่ะ ทิชชู่ร้านในตำนานที่อิฮุนพบรักกับอิรูก็มี...




แต่ผืนนี้...ยี่ห้อนี้...
มันบาร์เกย์นี่คะ................ (›д‹)





ผืนนี้มันมีมาได้อย่างไร..... หรือไปขโมยของใครมา.....ที่นี่อย่าคิดว่าจะพลาดสำหรับน้องแบคนะคะ คือแทบเก็บเงินไปเที่ยวทุกสามเดือนเพราะค่าเปิดเหล้าแพงมากแต่คนเปิดก็แซ่บทุกนาย.. อะไร.. ยังไง..

ปาร์คคะ...ระดับความระแวงปาร์คแปดสิบเปอร์เซนต์แล้วนะคะ....

จุดนี้น้องแบคเริ่มกลับมาพิจารณาฎีกาพร้อมสำนวนคดีอีกรอบค่ะ..ว่ามันจำน้องแบคไม่ได้จริงหรืม มันเกลียดตุ๊ดจริงหรืม...


คืนลับลวงพรางที่ห้องน้องแบค..มันเมาจริงหรืม...




*




สุดท้ายก็มาถึงรีสอร์ท แต่ก็ยังดีหน่อยที่รีสอร์ทไม่เน่าไม่โทรมเหมือนที่ฟิคตลกควรจะมีกัน หลังจากทำเอกสารเรียบร้อยก็มาที่บ้านหลังนึงติดเชิงเขาบรรยากาศโอเคมากค่ะ เข้ามาด้านในก็เป็นห้องนอนสามห้อง ห้องนั่งเล่นตรงกลางและเบียงกว้างด้านนอก ส่วนห้องน้ำมีในตัวห้องและด้านนอกอีก โหยเพอเฟคต์มากอ้ะ อยากเอารกรากมาปักฐานไว้เลื้อเกิน น้องแบคสลัดเรื่องอิหน่องปาร์คดื่มด่ำธรรมชาติจนแบ่งห้องกัน

“เออแบค มึงนอนกับน้องปาร์คนะมึง”

“ห๊ะ”หนูแบคสะดุ้งเหมือนสายรุ้งฟาดหน้ายามอิรูกล่าวขณะที่เด็กหนุ่มๆพากันไปจัดโต๊ะกินข้าว น้องแบคไม่พร้อมเลยค่ะพี่ตา น้องแบคสังหรณ์ไม่ดีT^T

“ห๊ะไรล่ะ มึงรอโอกาสนี้ไม่ใช่ไง๊ เอาเลยมึงนี่แหล่ะนาทีทอง”

“กูไม่พร้อมกูนอนกะมึงได้ป่าวT^T

“กูจะเอากับผัว โทษ”อินี่ก็ตรงไปไหน-_- “แล้วมึงไม่ต้องไปม้วนใส่น้องมะยอนนะเว้ยเค้าก็นอนกับแฟนเค้าป้ะ เป็นไรของมึงเมนส์ไหลเหรอ”

“กูรู้สึกแปลกๆ”

“ทำไมกูหล่อขึ้นเหรอ”มันก็ไม่เลิกมโนค่ะเลยฟาดกบาลแม่งไปที ทำเฮี่ยไรไม่ได้ก็เลยตามเลย คิดซะว่าอิหน่องปาร์คมันกำลังศึกษาศาสตร์แห่งสีม่วงแล้วกัน เดินทางคืนแรกก็เหนื่อยๆเลยแยกกันไปพักผ่อน ห้องน้องมะยอนอยู่ตรงข้ามคั่นกลางด้วยบันไดที่เชื่อมขึ้นไปลานดูดาวด้านบนซึ่งพวกเรานัดดูกันคืนพรุ่งนี้ ส่วนห้องหนูอยู่ข้างห้องอิรู...

และแน่นอนค่ะ...










“อ๊า..ตะ..ตัวเอง..อื้มมม..อา...อา..อา..อาาาาา...อ๊า...”
“อ่า...เกาะแน่นๆหน่อยดิ”
“กระจกมัน...อื๊ออ อ๊ะ! ตัวเองง อื๊ออ”









“...”

อู้หูยมันซอยกันตรงหน้าต่างกระจกทิ้งไว้เพียงน้องแบคที่ใส่เสื้อยืดเกงขายาวกอดหมอนนานหน๊าววววววกับเสียงครวญครางข้างห้อง อิรูนี่มันโดนน้องหนูเอาหรือมันโดนน้องหนูฆ่า-_- นี่นอนถันแข็งเลยทีเดียว เหลือบมองนิดนึงก็เห็นอิน้องปาร์คนอนยืดแขนยืดขาข้างๆอิเวงนี่ก็ใช้สัมปทานเตียงโคตรคุ้มเลื้อเกิน น้องแบคข่มตานอน ฮุนเอ้ยเอาอึดดีแท้หล่ะลูก นี่ก็รอบไปแล้วมึงยังไม่จบอีกหร๊าาาา ไม่หยุดออนนี่จะพากล้วยไปเข้าห้องน้ำแล้วนะคะ..

ท่ามกลางเสียงร้องล่าท้าตายข้างห้อง น้องแบครู้สึกเหมือนโดนสะกิดหลังหันไปก็เจออิหน่องปาร์คกอดผ้าห่มมองหนูแบคหน้าซื่อสัสๆ

“พี่..นอนไม่หลับว่ะ”

คือถ้ามึงหลับมึงอรหันต์แล้วค่ะหน่องปาร์คที่รัก....

“ผมนอนกอดพี่ได้ป้ะ แม่งไม่คุ้นที่”

ไม่คุ้นที่แล้วเกี่ยวไรกะกูวะ... ได้แต่คิดในใจค่ะแล้วดึ๊บตัวไปหามันที่ขยับแขนให้น้องแบคได้หนุน ฟินมั๊ยนี่ฟินเวอร์ ตัดความระแวงออกไปนี่ฟินมากมันก็นอนกอดเฉยๆนะคะ คือนอนลืมตาโพลงท่ามกลางเสียงเอฟเฟคข้างห้อง สื่อมอมเมาก็ดังมาตามลม ผู้ก็นอนกอดอยู่ อะหูย...

“พี่หลับยัง”มันถามโดยที่น้องแบคก็สั่นศีรษะไปตามตรง

“ไม่อะ”

“ผมก็เหมือนกัน” คือถ้ามึงหลับมึงคงไม่คุยกะกูหรอกนะคะฮาร์

“...”

“เออพี่...ผมมีเรื่องจะบอกสามเรื่อง”

“ห๊ะ..?”ประโยคนี้ทำไมมันคุ้นๆวะคะ...

“เรื่องแรกผมไม่ได้เกลียดตุ๊ดอะ ผมรู้ว่าพี่เป็น ผมแค่อยากให้พี่สนใจผมเฉยๆ”

ชิบ...

“เรื่องสอง...ผมจำพี่ตอนที่พี่ใส่ชุดสีบานเย็นมาหาพวกผมได้ว่ะ”

ชิบหาย...

“เรื่องสุดท้าย คืนที่เราอยู่ที่ห้องพี่ ผมไม่ได้เมา ผมกินน้ำพี่ไปทีนึงตอนพี่หลับด้วย”

ชิบหายจ้า...กูนึกว่าฝันอย่างที่เคยฝันประจำ=[]=!!!....




“ส..สัส”แย่แล้วค่ะโดนมันตลบหลังเอาเต็มๆ มองหน้ามันแบบวูบเสียศูนย์มาก อิฮาร์ อิคนเลว นี่มึงรู้มาตลอดใช่ไหม แล้วแกล้งกูหาหอกเหรอ น้องแบคอ้าปากพะงาบๆพร้อมกับถามมัน “แล้วชะนีหัวแดงนั่น”

“ผมจ้างมาอ่ะ แต่พี่ทำหนักนะค่ารักษากับค่าทำขวัญโคตรแพง”

“ไอ้เชี่ย!เท่านั้นล่ะค่ะด่าแม่งเลย แงT^T อิคลบว้าทำกับน้องแบคแบบนี้ได้ยังไง แล้วจะรอดเหรอคะแม่งพลิกขึ้นมาทั้งตัวแล้ว ฮอลลลลลลลลล แต่หนูแบคยังมีไม้ตายเหลือนะ เราต้องสู้นะ แง๊โดนผู้ชายหลอกกกกก

“งั้นก็ทำต่อจากคืนนั้นกันดีกว่านะ โอเคป้ะ”

“คิดว่าจะได้เหรอ อันแค่เนี่...”หวนนึกถึงชีสไบท์เซเว่นที่พบพานเมื่อนานมาแล้ว แล้วไอ่ที่ตีท้องน้องแบคตอนนี้คืออะไรคะT^T มึงเอาบั้งไฟห้อยแทนตะกรุดเหรอคะปร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

“อันแค่ไหน?”มันดึงมือน้องไปจับด้วย ของแท้แม่เจ้าอยากจะกรี๊ดออกมาเป็นภาษาปาปัวนิวกินี “พี่แก้ผ้าผมตอนนั้นมันยังไม่ขึ้นไง ตอนนี้ขึ้นแล้ว ขึ้นมากด้วย”

“...”

“มาทำให้รักแล้วอ่ะ พี่ก็หัดรับผิดชอบบ้างดิ”

“กูให้มึงดักควายมาถึงตอนนี้เพราะกูรักมึงเนี่ยแหล่ะ ไอ่เฮี่ย” ฮือเจ็บใจก็เจ็บใจ เขินก็เขินขึ้นก็ขึ้น สรุปเลยเอากันแบบเงียบๆปล่อยให้อิรูร้องแทนพวกเราไป ที่จริงน้องควรตะหงิดมันตั้งแต่จูบแล้วค่ะพี่ตา สกิลเปลื้องผ้านี่ระดับมาสเตอร์แป๊บเดียวที่ไม่เหลือแม้แต่ใบไม้ แดกตั้งแต่ต้นคอยันกกหู มือมันขยำนมเอ๊าขยำนมเอาT^T ถ้าทำนมมานี่มันคงบีบซิลิโคนแตกแน่เบย อารมณ์ตอนนี้ฟินผสมฟีลโดนข่มขืน ดูมันหลอกน้องแบคสิคะพี่ตา ไม่หลอกธรรมดามันชวนเพื่อนมันมาดักควายน้องแม้แต่อิฮุนก็ไม่เว้น นี่ต้องสอบคดีด้วยว่าอิรูนี่รู้เห็นเป็นใจอ๊ะป่าว ตอนนี้น้องแบคตัวเหลือกระจ้อยเดียวโดยอิอาร์นี่คลุมทั้งร่าง เจ็บมาก ต้องจับทำผัวอย่างเดียวค่ะงานนี้ อับอายที่สรึดดด นอนเสียวไปเสียวมาแป๊บเดียวแม่งก็จะเข้าละ มันก็บอกอยู่อะค่ะว่าน้องแบคอะตัวเล็ก มันชอบTvT พอทะลวงปุ๊บอื้อหือยูแคนเมคมีฮายยย อยากจะเต้นบลูมของกาอินออนนี่เลยทีเดียว เต็มแน่นคับช่องไม่เหลือร่องให้อุนจิได้ไหลTwwwwT

“พี่แบค..”

“อื้อ..”

“ไม่โกรธผมใช่มั๊ย?”มันสาวเอวเบาๆเราก็ลอยตามมันแล้วค่ะ คือปกติก็คุยกับหัวไหล่มันอยู่ละพอมาช่วงเถิดเทิงมันโยกทีนี่แทบปลิว เสียงครางข้างห้องเบาลงแล้วกลายเป็นเสียงตีปีกห้องนี้แทบพั่บๆเลยทีเดียว-_- แล้วมึงยังมีหน้ามาถามว่าไม่โกรธใช่มั๊ยอีกเหรอดักควายคนสวยได้ถึงเพียงนี้ คิดแล้วก็ตอบแม่งอย่างทรนงองอาจ เป็นตุ๊ดก็มีศักดิ์ศรีนะคะแหม่

“ถ้ายอลหยุดตอนนี้...แบคจะโกรธ”

“น่ารักว่ะ”ไม่รู้ว่ามันพึมพำหรือพูดกับน้องแบคนะคะ รู้อยากเดียวมันปั๊มเข้าๆหยั่งกับโช้คไฮดรอลิก รู้อย่างเดียวว่าสมหวังค่ะแม้จะโดนดักควายสะเทือนทั้งเตียงกี่ท่านี่จำไม่ได้ ถึงจะไม่ซิงนักแต่ก็ถนอมกูมากอิหูก๊างงงง


อ่าย๊าห์แก๊บซองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงT///////////////////////////T




---------------------------------------------------------------

ตอนหน้าจบแล้วจย้า แก๊บซองงงง
ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายฮับ’_’
เชียร์คุณนายบยอนได้ที่แท็ก #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด ฮับ ยืมๆแท็กกันไปงิ



19 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ยยยยย TTvTT น้องแบคของแม่ปริ่มแล้วชิมิคะลูก ดูลูกปริ่มมมาก แม่ดีใจด้วย .ปรบมือ
    หน่องปาร์คนี่จัดว่าร้ายนะคะ 555555555555555 หลอกลูกกูซะเป็นควายน้อยเชียว
    ตุ๊ดน้อยมีผัวสมใจแล้ว เยยยยย้ ~ !!!!!

    คือแก๊บซองมาก..

    ตอบลบ
  2. โอยยยยย เป็นกูกูอายโคตรอายเลยนะแบคคคคค ฟินเลยดิแบคชีสไบต์มึงอ่ะ555555555 โอยฮามิไหวละ ตอนหน้าก้รออยู๋เน้อออ น้องหมา

    ตอบลบ
  3. ในที่สุดดดดดดดดดดดด ก็ได้สักทีนะ เเบคกี้
    ต้องยกความดี ให้พี่เหี่ยวกะเเห้ง ที่สียงดัง(ป่ะว่ะ)

    ตอบลบ
  4. เพลงประกอบนี่เพลงอะไรคะ เพราะมากเลยย

    ตอบลบ
  5. เพลง Fool - Juniel ft.Yonghwa ค่า

    ตอบลบ
  6. อีแบค ในที่สุดก็สมใจเธอละนะ หน่องปาร์คนี่ร้ายค่ะ -..-
    แต่แกไม่รู้สินะว่าผลที่ตามมาจะร้ายกว่า 5555
    เจอเจ้าแม่แบคกี้ตุ๊ดแท้แม่ให้มามีรึจะรอดดดด แก็บซองงง

    ตอบลบ
  7. โอยยยยย โดนเต็มๆ T////T

    ตอบลบ
  8. 555555555555555555555555555
    คู่นี้นี่มันเหมาะกันจริงจริ๊งงงงงงงงง
    กี่ท่าไม่รู้แต่ฟินสิน้าาาาาา 5555

    ตอบลบ
  9. ตายๆๆๆๆ แบคโดนดักควาย ฮ่าๆๆๆ
    ตอนนี้ก็เค้าใจแล้วว่าทำไมยอลถึงเป็นผัวทาสอ่านะ
    ก็เล่นพี่แบคซะขนาดนั้น

    ตอบลบ
  10. อ่าห์ ใครว่าพี่ปาร์คโง่คะ น้องเเบคโง่วกว่าาาาาา หว่ายๆๆๆๆๆ -///-
    ซี้ดด่าห์ ~

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2557 เวลา 10:34

    “กูไม่พร้อมกูนอนกะมึงได้ป่าวT^T”

    “กูจะเอากับผัว โทษ”
    55555555555555555555 รูๆรูตรงไปนะ 55555555
    อิปาร์คหลอกลวง555555

    ตอบลบ
  12. ทั้งขำทั้งฟิน อีปาร์คอะหลอกนุ้งแบคคนงามได้งายยย แต่ก็ได้กันแล้วอะนะ ฮิ่ !

    ตอบลบ
  13. 5555555555555555555555555555555555
    อิแบคโดนดักควาย น่าสงสารจุงเลยยย -.,-
    หน่องปาร์คแม่งแซ่บเฟ่ออออ ><

    ไอ้แห้งกับอิเหี่ยวนี่สวีทกันจุงเลอออ >//<

    ตอบลบ
  14. ตลก555555555555555 อพปนี่เตรียมตัวมาดีนะ55555555555555555

    ตอบลบ
  15. น้องปาร์คเตรียมเจลหล่อลื่นมา 5555555555

    ตอบลบ
  16. โอ๊ยฮาคุณนายบยอน สรุปโดนหลอกหรือนี่ เซอไพรส์มาก 55555555555

    ตอบลบ
  17. ยอลแสบอะ555
    แบคเงิบเลย5555

    ตอบลบ
  18. เรื่องนี้สนุกอ่ะ!!! มันคือการสลับขั้วอำนาจที่ผ่านการพาสเจอร์ไรซ์ด้วยอีเวนท์ดักควาย กรี๊ดดดดดดดดดดดด ว่าแล้วไง ว่าแล้วไง อิชยอลปาร์คของแม่มันต้องรู้มาก่อน 5555555555555 เด็ดมากค่ะแบคกี้รัน จัดไปให้สาสมค่ะสะใภ้ที่เลิฟ~

    ตอบลบ
  19. น้องปาร์คค่ะ ร้ายกาจมากเจรงงงง

    ตอบลบ