วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: (Spe.) Gabsong [chanyeol x baekhyun] 03












เกิดมาจนสวยได้ป่านนี้ หนูแบคไม่เคยรู้สึกเปลี้ยขนาดนี้มาก่อนหลังจากพบว่าอิหูกางขาโก่งปาร์คชานยอลมันชิงหลับขณะที่กำลังฟัดก็รู้สึกเจ็บช้ำเป็นอย่างยิ่ง หมั่นไส้ค่ะเลยจับมันแก้ผ้าซะเลยอิ๊แน่ะๆๆๆ ลอกคราบผู้ชายเป็นความฟินส่วนตัวที่ไม่อาจพบได้จากไหนเลยค่ะพี่ตา ยิ่งถอดเสื้อนักศึกษาด้วยแล้ว อยากจะหนีไปกรี๊ดไกลๆจุงแต่พอดีนี่มันห้องกู

“อูยย”

เผลอร้องด้วยเสียงทุ้มๆที่มีมาแต่เกิดก่อนจะรีบบีบอัดเป็นเสียงหวานอย่างรวดเร็ว หน่องปั๊กขาวมั่กคร่า อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยแอรรรรรรรรรรรรรรรรรรร้ ยังไงลูกหนูในอนาคตมันจะไม่ดำเป็นแน่นอน หน้าก็แดงๆงิ ปากก็แดงๆงิ ถอดเสื้อแล้วมันไม่ฟินเต็มร้อยอ่ะ ขอแบคกี้รันปลดล็อคด่านก่อนนะค้า..

แก่ก!

=,.=

หัวเข็มขัดไปแล้ว...

พรืด..

=///oo///=

กางเกงไปแล้ว...อ่าห้อยยยยยยยยยยยย

โง้ยยน้องแบคจิมิทนค่ะพี่ตา ผู้ชายอะไรใส่บ็อกเซอร์ลายมินเนี่ยน กรี๊ดดด>////< ข้างในก็คงบรรจุบ่าบ่าบ่า บ่าหน่าหน่าหน่า บาน้าน๊าอาอา แล้วได้ลองก็คงจะโปเตโต้วโอ้วโอ้ววว พวี๊ดเขินจัง แต่ไหนๆก็ลอกแล้วโน๊ะก็แกะให้สิ้นไป สุดท้ายก็เหลือเพียงร่างเปลือยเปล่ามีเพียงบ็อกเซอร์มินเนี่ยนบดบังบ่าบ่าบ่าบ่าหน่าหน่าหน่าของหน่องปาร์คมั๊ย งึย น้องแบคเป็นกุลสตรีนะคะ(ไม่ใช่หมูผู้หญิงนะ) เปิดเลยมั๊ย ดูมิดู๊ ดูมิดู๊ ดูมิเสียตางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง






พรึ่บ!











“...”

วอทเดอะปาร์ค....


นี่กระปู๋หรือจู๋เด็กทำไมเล็กจุงเบย...ทำไมไม่สัมพันธ์กับกายหยาบของนางเลย..เลิกรักทันมั๊ยT^Tสั้นก็สั้นอิฉันจิมิไหวแล้วค่ะพี่ตา มันยอกอกยอกใจ เอาที่สูบลมอัดใส่ไหมเผื่อจะดีขึ้น ตัวสูงใหญ่ซะเปล่างวงเท่าชีสไบท์เซเว่น  ฟินไม่ลงและคงไม่ฟินน่ะแอร๊ยยยยย นึกว่าจะได้ยลบาซูก้าเป็นบุญตากลับได้มาแค่หนอนผัก กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ หรรมอิฮุนตอนแก้ผ้าอาบน้ำเมื่อยามสามขวบยังจะแซ่บกว่าอีก ฮือTT ^ TT

พอค่ะ..เห็นหรรมหดๆแล้วใจมันห่อเหี่ยวกะลักหลับบ้างไรบ้างนี่คือไม่ฟินละ เลิกงาน หนูแบคเลยโยนผ้าห่มคลุมมันด้วยความสงสาร รันทดบ้อล่ะเกิดมาเป็นจังซี่บักหำน่อย พวี๊ดดดดด พอจบเลิกงาน ขี้เกียจแต่งตัวคืนให้ด้วย เอาไงดี...

แบคฮยอนไม่ใช่สวยแต่โง่นะคะ...สวยด้วยฉลาดด้วย รักคนกาจู้น้อยด้วย คิดได้ดังนั้นก็ถลกผ้าโยนรัวๆค่ะ เตะขวดเหล้ากลิ้งๆ โยนหมอนอิงกระเด็นแล้วเดินไปขยี้หัวนางที่นิทราหลับให้ยุ่งๆ จากนั้นก็หยิกคอตัวเองรัวๆเลยค่า มันไม่ทำเราทำเองได้เรามันระบบแมนน่วลอัตโนมือ จับทิชชู่ขยำๆปากใกล้ๆโซฟางิ ทึ้งหัวตัวเองพอฟูๆแบบสวยๆแล้วก็ซุกเข้าผ้าห่ม ถอดบ็อกเซอร์สีขาวไร้ลายออกไป(ปกติใส่จีสตริงค่ะไม่อยากโม้ว)นอนซบนางไว้ อ่าฮ้าาาา

ไว้แต่งกันเมื่อไหร่จะพาไปอัพไซส์นะคะคนดีJ



















อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ออกหากินร่าเริงแจ่มใส..♫

ใครเปิดเพลงเจ้าขุนทองวะ..หนูแบคผงกหัวขึ้นมาในยามเช้าก่อนจะพบว่ากำลังนอนคลุกวงในกับน้องปาร์คพอดี อะชะชะช่า! หนอนน้อยหูกางของน้องยังไม่ตื่นค่ะพี่ตา แต่ตอนนี้กูง่วงมาก หาวแป๊บฮ้าววว อ้าปากกว้างๆแล้วมันเซ็ทมีฟรี..

ชะอุ้ยอิน้องตื่นแล้ว(เพราะเสียงปลุกเจ้าขุนทองในมือถือมัน) หนูแบครีบตีหน้าเศร้า(เล่าความเท็จ)ทันทีค่ะ มันขยี้ตายิกๆอย่างน่ารัก(แล้วต่อด้วยสแครชจมูกอย่างอุบาทว์มาก อิฮาร์-_-)แล้วมองหน้าน้องแบคอย่างงุนงงเป็นควายเห็นหญ้าแห้งเลยทีเดียว “พี่...ทำไมแต่งตัวแบบนั้นวะ”

“...”

“เฮ้ย! ผม..”มันกวาดสายตาไปทั่วเลยค่ะฮิ_____ฮิ อย่ามานิ่มนะคะ ทุกอย่างอิน้องเตรียมเรียบร้อยยันเลือดแห่งความบริสุทธิ์เทียม มันมองหน้าหนูแบคอึ้งๆก่อนจะพูดอย่างไม่อยากเชื่อ “นี่ผม...กับพี่”

“จำไม่ได้เหรอ?”หนูแบคแกล้งทำหน้านิ่ง อย่าไปฟูมฟายผู้ชายจะตื่นค่ะ เราต้องทำเป็นเข้มแข็งด้วยการเชิดหน้าน้ำตาคลอๆนิดนึงประมาณว่ากูแมนดีๆทำไมต้องมาเสียตูดให้มึงด้วยไรงี้(ฟีลนี้อิรูน่าจะมีมากกว่าหนูแบคนะ น่าจะเข้าถึงกว่าอ่ะ) นั่นค่ะ ผู้มันรู้สึกผิดแล้ว-..-

“ผมขอโทษ”

“กลับไปเหอะว่ะ อย่าให้พี่เสียความรู้สึกเลย”หนูแบคมองหน้ามันทำสายตาผิดหวังเต็มที่ บอกเลยไซส์มึงจิ้มไปก็ไม่รู้สึกหรอกจย้า “ไหนว่าไม่ชอบพวกแบบนั้นไงวะ แล้วทำไมถึงทำ”

“...”

“ทำไมกล้าทำกับพี่ได้ลงคอวะ”

มันมองคอน้องหน้าเหลือสองนิ้ว ว้ายยย แผนนี้ได้ผลดีมั่กคร้า อิหน่องปาร์คอึ้งมึนทำอะไรไม่ถูกไปเลย สุดท้ายน้องแบคก็เลยว่าจะตัดบทไล่มันกลับไปดีกว่า เดี๋ยวไปทำงานสาย-_-

“กลับไปเถอะ”

“พี่..”

“พี่ขอว่ะ”เบือนหน้าทำท่าเหมือนมาแดกร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใหม่แล้วมันเสือกบอกเปิดพรุ่งนี้ อิน้องปาร์คค่อยๆหยิบเสื้อผ้าอาภรณ์เข้าสวมใส่ มองหนูแบคที่นั่งคลุมผ้าห่มตาละห้อยก่อนจะจำใจปิดประตู...



ทิ้งไว้เพียงคนสวยนั่งหัวเราะประหนึ่งได้รางวัลมิสยูนิเวิร์ส กรี๊ดค่าชาวเรา!อยากจะกรี๊ดเป็นภาษาอาหรับเอมิเรตส์ ไงละมึงดูถูกตุ๊ดนักช้ะมีประสบการณ์ได้ตูดแบบหลอกๆโหวงชีสไบท์ไหม อู้ยไม่อยากจะหัวเราะมากเลยค่ะเดี๋ยวเสียภาพพจน์ ฮ้าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ฮี้ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่





*





จากนั้นมาทุกอย่างก็ยังปกตินะคะ ยังถูกมารับไปซ้อมร้องเพลงเหมือนเดิม แต่หนูแบคมีเชิงค่ะเราต้องทำเป็นไม่สนิทใจ ก็เลยไปขลุกกับอิน้องเทากับน้องมะยอนของขุ่นแม่แทน หลายครั้งเลยค่ะที่มันทำท่าอ้ำๆอึ้งๆไม่กล้าเข้าหา หนูแบคก็ได้แต่ทำเมินแบบสวยๆฟันปาร์คแล้วทิ้งคือฟินค่ะแม้จะไม่ได้เสียบกันจริงๆก็ตาม

“พี่ทำอะไรไอ้ชานวะ..มันมองหน้าพี่แล้วเหมือนจะร้องไห้”อิฮุนมันพูดขณะที่เรามานั่งแดกข้าวกันที่ห้าง หนูเบ้ปากใส่ทีก่อนจะปัดๆไปซะเดี๋ยวแม่งไปบอกกัน

“จะไปรู้เหรอ?”

“ได้กันแล้วไง๊”

“ไม่เชิง”

“อ้าว ไหนอยากได้กะมัน นี่ไงให้มันรับผิดชอบดิ”อิน้องฮุนพยักคางใส่แง่กๆ แต่โนค่ะ นี่คือวิธีพิสูจน์ว่าที่สามีไปในตัว ถ้ามันตื้อแค่ขอโทษคือมันรู้สึกผิดแค่ห่างไป ถ้ามันไม่ขอโทษคือมันเฮี่ยเราไม่เอา แต่ถ้ามันยืนยันที่จะอยู่กันก็เสร็จคนสวยรวยสมองอย่างน้องแบคสิคะ ลูกในอนาคตหนูหน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ ต้องฉลาดและมีความรับผิดชอบอิ___อิ

“เออ ช่างมันเถอะ แล้วเรื่องมึงล่ะว่าไง”

“แปะแลคซีนอยู่”

“อย่าบอกนะมึงทำเขตห้อง”

“อือ ใจไม่แข็งไล่เค้าไป นี่ไม่กล้าไปเองด้วย”

“มันอะรักมึงอยู่แล้ว ลู่มันขี้มโนไปหน่อยแต่มันก็น่ารักนะ เยเรื่อยๆเดี๋ยวมันก็ลืมแมนเองแหล่ะ”

“เอาจนห่วงว่าลำไส้เมียจะอักเสบละ-_-

“เออ ก็ให้มันพักบ้างดิวะ ซื้อยาไปฝากมันตอนไปดูงานที่ยุ่นอ่ะเห็นมันใช้ยังล่ะ”

“ไม่รู้อะเจอหน้าแล้วอยากเอา หมันเขี้ยว”

“วันไหนมันเป็นริซซี่มึงสาวว่าวมือเคล็ดแน่ บอกให้เอาบ่อยก็จริงแต่ถนอมบ้างนะมึง”

“รู้ละน่า ว่าจะขอแต่งอยู่” อ๋อมันจะแต่งกัน...ห๊ะ!

“แต่งงาน!

“อืม”อิฮุนเขี่ยๆสปาเก็ตตี้ไปมาฆ่าเวลาแบบพระเอกสัสๆ “บอกพ่อกับแม่แล้ว เค้าให้ ไว้ไปขออาม่ามันตอนปิดเทอม”

“มึงชิ่งเลย อย่าไปบอกมันล่วงหน้า หาที่ไปกันสองคนจัดงานดักแม่งเลย อิลู่มันเอาอยู่แล้วแหล่ะแต่แบบให้ประทับใจมันหน่อย” จุดนี้หนุแบคไม่ห่วง แต่งกันได้ก็ดีเพราะยังไงระดับบ้านมันก็ซื้อบ่อเอสเคทูถีบอิรูลงไปได้อยู่แล้ว

“เอางั้นดิ”

“เออน่ะเดี๋ยวช่วย แล้วคนที่เสียบรูปให้ดูอ่ะจับได้ยัง ดูกล้องหน้าห้องแล้วช้ะ”หนูแบคถามอิฮุนเพื่อความแน่ใจหลังจากถามมันเรื่องรูป หนูกับน้องมันไม่ค่อบปิดบังกันค่ะครอบครัวก็งี้พอดีไม่มีใครคบเหมือนกัน

“ดูแล้ว คุ้นป้ะล่ะ”มันยื่นรูปให้หนูแบคก็สว่างค่า อินี่มันฝ่ายไอทีที่ออฟฟิศหนูแบคนี่นา เคยไปให้มันแก้เน็ตให้อยู่ ทำไมต้องมาทำให้อิฮุนกับอิรูแยกกันด้วยวะเนี่ย...

“เหมือนคนที่ออฟฟิศอะ ลองเช็คกับเมล์มันป้ะ พี่มีเมล์มัน”

“เออ เอามาๆจะได้ถีบหน้าแม่ง ชุดคิตตี้คือเห็นได้คนเดียวคนอื่นห้ามเสือกนี่โกรธมาก”มันบ่นๆจนวันต่อมามันโทรมาบอกหนูแบคว่ากำลังไปออฟฟิศ อิอ้วนดำมันเอารูปไปลงเฟสและเหมือนว่ามันจะเอารูปไปแปะประจาน หนูแบคก็เลยไปให้เค้าตรวจกล้องได้ภาพมันออกมาฝากร้านขายชานมหน้าออฟฟิศให้อิฮุนมัน โทรเตี๊ยมน้องเรียบร้อยลงมาก็พบว่าอิรูกำลังโดนรุมพอดี ไปช่วยด่าสักพักอิอู๋กับเจ้ชิงชิงก็มาโบ้ม เกิดเป็นโกโกเครั้นซ์หน้าล็อบบี้ โดนด่ากระทบทุกแผนก(เรื่องเล่นไวฟายฟรี) และแล้วอิฮุนก็มาฟาดปากอิอ้วนดำก่อนจะพาอิรูไปตามแผนที่พวกเราเตรียมกันไว้J

ค่ะ...ทุกคนก็คงรู้ว่าหลังจากนั้นอิรูก็ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอย่างโรแมนติก แต่ก่อนหน้ามันมีหน้ามาหาว่าหนูจะขอมันแต่งงาน ถุ้ย ไม่อยากให้ลูกในอนาคตหน้าย่นค่ะนี่พูด-_- เห็นน้องมันมีความสุขเราก็เลยตามเลย ออกมาสูดอากาศภาวนากับผีพรายใต้ทะเลขอให้สมหวังในรักบ้าง อิน้องปาร์คก็ตามมางุงิใส่ก็แกล้งพูดหาน้องเทาไป รู้สึกได้ค่ะว่ามันติดกับน้องแบคแล้ว อีกไม่นานเราสองคนคงได้กัน รีบซัดไวอากร้านะน้อง...



ได้แต่คิดได้ใจไปอย่างนั้นค่ะ...ตอนนั้นไม่รู้ตัวว่าตัวเองได้อยู่ในอีเวนท์ดักควายครั้งยิ่งใหญ่ ที่ไม่อาจลืมความแค้นนี่ได้นอกจากจับมันทำผัวสถานเดียว...ปาร์คมันเลวค่ะ เลวมากที่กล้าหลอกบยอนแบคฮยอนธิดาคยองกีเจ็ดปีซ้อน คิดแล้วก็แค้นนนนน ฮึ่มมมมมม












“ซี๊ดดด ยอล..แรงๆ”

“เอาแรงๆเลยเหรอจ๊ะ?”

“อื้ม..แรงๆเลย”คนตัวเล็กร้องขอเสียงกระเส่า ใบหน้าหวานขมวดเกร็งทำเอาร่างสูงมือสั่น...ก่อนจะตัดสินใจดึงแผ่นแว๊กซ์ย้อนขนอีกฝ่ายอย่างรุนแรง

คว่ากกก!

“อร๊างงง อู้ย ขนขาทำไมเยอะจังวะ ยอลเอาแป้งทาตรงข้างหลังด้วยดิ”เอ่ยปากสั่งสบายอารมณ์กับการกำจัดขนในเย็นวันต่อมา เฮ้อสบายจัง ขาเนียนๆนี่แหล่ะคุณค่าที่บยอนคู่ควรJ

แคว่กก!

“อู้วว โหยสุดยอด ยอลเหลือแว็กซ์มั๊ยอ่ะ”หันไปถามคนตัวสูงที่ยังนั่งงงๆ ก็แต่งเพลงอยู่ดีๆเมียใฃ้ให้มาแว๊กซ์ขนขาก็ต้องมาอะ รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย รักเมียต้องอดทนต้องเป็นคนเคารพเมียอะครับT_T

“เหลือจ้ะ อีกหน่อยนึง”

“งืมดี มามะเดี๋ยวแบคแว็กซ์ขนขาให้”ไม่รอให้อ้าปากค้างนาน พายอันเล็กพุ่งปาดไปยังท่อนขาที่มีขนดงดิบรกครึ้มระดับเบญจพรรณ แบคฮยอนส่งยิ้มหวานจ๋อยปลอบใจคนรักก่อนจะกระตุกผ้าแว็กซ์ออกสุดแรงเกิดทันที


แคว่กกกก!!
“จ๊ากกกกกก!!!






ตอนนี้ยอลต้องสู้นะ..ยอลรักแบคที่สุดไม่ใช่เหรอ?

คือถ้ายอลไม่คิดเฮี่ยกับแบคก่อน แบคจะถนอมยอลกว่านี้นะเนี่ย^ - ^

ชดใช้กรรมกันไปนะคะ ที่รักของแบค ฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิ



---------------------------------------------------------------

แก๊บซองชานแบค ชื่อไทยว่า รักฝังหุ่น-_-
ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายฮับ’_’
เชียร์คุณนายบยอนได้ที่แท็ก #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด ฮับ ยืมๆแท็กกันไปงิ



16 ความคิดเห็น:

  1. รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย รักเมียต้องอดทนต้องเป็นคนเคารพเมียอะครับT_T
    รักฝังหุ่น? 5555 อยากรู้แล้วน้าว่ายอลไปทำไรแบคไว้เนี่ย
    #คือเพลงชานแบคแต่ละตอน...แบบ...

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2557 เวลา 09:24

    รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย รักเมียต้องอดทนต้องเป็นคนเคารพเมีย

    555555555555555 น้ำตาจะไหลขอแชร์นะคะ
    สู้ๆนะน้องหมา รักจุ้บด้าา

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. โอ้ยยยยย ฮา กะ เเบคกี้ คนสวยรวยสมอง
    คิดได้ไงอ่ะ เเกใสมากกกกกก มารยาไม่เป็น จริตไม่ได้
    เล่นหน่องปาร์ค รู้สึกผิดเลย เเต่เเม่ม อย่างฮาอ่ะ

    ตอบลบ
  5. รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย นะคะ นะคะ 5555555

    ตอบลบ
  6. ฮามากอะ ขำจนอ่านต่อแทบไม่ไหว ขำจนท้องแข็ง 5555555555555555555555

    ตอบลบ
  7. อยากรู้เลย อีเวนท์ดักควายครั้งยิ่งใหญ่นี่คือไร รอบยอนแบคฮยอนธิดาคยองกีเจ็ดปีซ้อนมาเฉลยขร่าาาา
    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  8. น้องยอลหรรมน่อย..
    .__.

    ตอบลบ
  9. 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
    ชานยอลลลล สู้นะก้ะ v(><)v
    รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ ♡

    ตอบลบ
  10. ฮือ สงสารน้องยอลจุงเบย55555555555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  11. โถชานย๊อลลลลลลลลลลลลลล
    ตัวใหญ่ดันเล็กซะงั้น 555555555555555555555555
    แถมยังโดนแกล้งเมินอีกต่างหาก แผนน้องแบคช่างแยบยลนัก
    ที่แท้เซฮุนออกไปวันนั้น ก็ออกไปหาพยอนนี่เอง เข้าใจละ
    รอตอนต่อไป <3

    ตอบลบ
  12. เจ๊แบคทั้งสวยและรวยแผนการค่ะ 555555555
    ยอลดีใจด้วยน่ะลูก -w-

    ตอบลบ
  13. ยิ่งอ่านยิ่งขำอะ 55555555555555 อะไรอะ แผนแบคว่าเด็ดละนะ อิหน่องงปาร์คมันร้ายกว่าเรอะ อุตะ เหมาะสม 555555555555555555555

    ตอบลบ
  14. ชอบอะตลกดี ขำทุกบรรทัดเลย5555

    ตอบลบ
  15. 555555555 ธิดา นางไปหลอกว่านางได้กะเค้าละเค้ารู้ตัวใช่มั้ยเนี่ย เค้ารู้อยู่แล้วมั้ยว่านางเป็นตุ๊ด 55555555555 เดาล้วนๆ
    แต่สุดท้ายนางก็ได้ผัวเป็นตัวตนมาแว็กซ์ขนขานะ เอาน่าลูกเอย 55555555555555

    ตอบลบ