วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

[SF] LOVERDOSE {BAEKHYUN x KYUNGSOO} 1/3







Title : LOVERDOSE 1/3
Author : RUNAWAY05
Couple : BYUN BAEKHYUN x DO KYUNGSOO
Note : ด้วยรักและไสยาศาสตร์....

*******************





เด็กชายคนหนึ่งในหงอยเหงา...ในมือเขามีแป้งโดพันด้ายดิบ

เป็นครั้งแรกที่โดคยองซูไม่ได้อ่านหนังสือเรียนในวันที่มีคาบว่าง... ตอนนี้เขากำลังนั่งจมกับตำราไสยศาสตร์เวทย์มนต์แห่งรักอยู่ในห้องสมุดของโรงเรียนในขณะที่เด็กคนอื่นกำลังใช้เวลานี้ปั่นการบ้านอ่านหนังสือ พูดคุยกันอย่างเงียบๆและหุบปากสนิทเมื่อถูกบรรณารักษ์เดินขึ้นมาวีนใส่เป็นระยะ

ใช่แล้ว...กิจกรรมเด็กน้อยพวกนั้นไม่ได้อยู่ในสายตาของโคยองซูผู้ผลัดเปลี่ยนกันกับจางอี้ชิงระหว่างที่หนึ่งกับที่สองของห้อง พวกเขาเป็นทั้งเพื่อนรักและคู่แข่งกัน มีกันและกันเพื่อวัดความสามารถของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ทั้งบ้านของคยองซูและอี้ชิงก็เห็นดีเห็นงามกับรีเลชั่นชิปแปลกๆนี้ แต่ในความเป็นคู่แข่งอี้ชิงและคยองซูก็ยังเป็นเพื่อนรักกันอยู่เสมอประสาเด็กที่ต้องมีคู่หูไว้ไปไหนไปกัน

“ดโยอ่า นี่มันเยอะไปแล้วนะ อ่านมากเดี๋ยวก็อ่านชีทสอบเก็บคะแนนไม่ทันหรอก”

“งื้อออ”เจ้าตัวส่งเสียงกลับ “หมดแล้วเหรอชิงชิง”

“ไม่มีแล้วล่ะ ห้องสมุดโรงเรียนไม่มีหนังสือแบบนี้มากหรอกน้า”

“ที่เหมือนกันมันไม่กี่ข้อเองนะ บ้าจังเลย...อย่างนี้ต้องสรุปเก็บไว้แล้ว”คยองซูนั่งจดเนื้อหาโดยรวมอย่างตั้งอกตั้งใจ โดยที่จางอี้ชิงซึ่งที่บ้านเป็นครอบครัวนักวิทยาศาสตร์และไม่เชื่อไสยศาสตร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็หยิบหนังสือมาดูปริมาตรแล้วก็วาง

“นี่เอาจริงเหรอเนี่ย...”

“ก็เอาจริงน่ะสิ ดโยไม่สนใจทีชเชอร์แล้ว....นายแว่นเอาทีชเชอร์ของดโยไปแล้ว...”ปากอิ่มขยุ้มงุ้มยามมองไปยังชั้นหนังสือส่วนของวิชาภาษาอังกฤษ ก็เจอนายแว่นแห้งกำลังยืนคุยกับทีชเชอร์สุดหล่อของดโยที่กำลังเท้าแขนกับชั้นวางคุยกันอย่างออกรสออกชาติ ชิชะประเจิดประเจ้อ... ทีชเชอร์รสนิยมชอบหนุ่มแว่นก็ไม่บอก ดโยก็ใส่แว่นนะ หุ่นก็อวบอั๋นน่าเซี้ยะกว่าเห็นๆ...

แต่แน่นอนว่าหนุ่มฮอตอย่างโดคยองซูไม่เหงาง่ายๆหรอก แม้จะทีชเชอร์เซฮุนไป แต่เขาก็มีหนุ่มคนใหม่มาดามหัวใจแล้ว ซึ่งพระเอกคนใหม่ของคยองซูก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณหมอบยอนแบคฮยอนที่ทำงานอยู่คลินิกที่ทีชเชอร์ชอบไปรักษาตัวบ่อยๆ ตอนนั้นตกใจกันใหญ่เลยที่ว่าทีชเชอร์เป็นโรค แต่ข่าวก็ออกมาว่าทีชเชอร์เป็นโรคกระเพาะเพราะว่านอนดึก อย่างนี้แหละแม่ของเขาจึงไม่อยากให้เขานอนดึกเพราะคนนอนดึกร่างกายไม่แข็งแรง ดังนั้นในคืนวันศุกร์คยองซูจึงเลือกนอนเช้าเพราะซีรี่ส์สนุกและอีกวันก็เป็นวันหยุดด้วย อา..เขานี่ช่างอัจฉริยะจริงๆ

“วันนี้จะเริ่มเข้าการวัดดวงครั้งที่หนึ่ง กินไข่ต้มก่อนนอน...แล้วฝันเห็นใครเอาน้ำมาให้คนนั้นคือคู่แท้”

“...เอาจริงดิ”

“ชิงชิงกลับบ้านก่อนเลยนะไม่ต้องรอดโย เลิกเรียนพอดี บ๊ายบาย”คยองซูรวบรวมข้าวของก่อนจะชิ่งออกไปทันทีทิ้งให้อี้ชิงนั่งมึนกับหนังสือที่กองเต็มโต๊ะและเงามัจจุราชของบรรณารักษ์จอมโหดที่เคลื่อนกายมาจากด้านหลัง... ขอโทษนะชิงชิงที่ต้องปล่อยเอาไว้แบบนั้น..แต่นักรบที่แท้จริงถึงจะต้องเสียเพื่อนก็ต้องยินยอมเพื่อชัยชนะ! สองขาสั้นสับด้วยความเร็วสูงวิ่งไปที่รถประจำตำแหน่งของตนเอง ก่อนจะเอ่ยเปลี่ยนเส้นทางให้ไปส่งยังที่ๆหนึ่งซึ่งผิดจากเส้นทางเดิมที่ไปยังบ้านเป็นประจำ

น้องดโยจะไปหาบยอนนิม(ท่านบยอน)แล้วนะฮะ....*ชูไข่ต้ม*







“ห่ะ...ฮัดเช้ย!!

ณ คลินิกเล็กๆแห่งหนึ่งในย่านใจกลางกรุงโซล บยอนแบคฮยอนที่มีหน้าที่ทั้งเภสัชกรและคุณหมอรักษาทั่วไปในยามฉุกเฉินก็ห่อไหล่จามใส่ทิชชู่ก่อนจะหันมามองจอแล้วพบว่าคุกกี้พิสตาชิโอตัวโปรดได้ทำการร่วงลงสู่เตาเป็นที่เรียบร้อย

“เฮ้ย! ไหงงี้วะ! แม่งอาเพศแต่วันเลย”บ่นงึมงำตามประสาเพราะวันนี้ยังไม่มีลูกค้าเข้ามามากมายนัก พวกคนไข้ประจำวันนี้ก็ไม่โผล่หน้ามา ไม่สิ..ก็มีแค่คิมจงอินอุ้มสุนัขน้อยนามว่าแคนดี้มาหาหมอจงแดและขอให้เขาจ่ายยาระงับสมรรถภาพทางเพศให้กับเจ้าสุนัขตัวนั้น ปล่อยให้พ่อของมัน(หวงจื่อเทา)ร้องไห้จะเป็นจะตายอยู่หน้าคลินิก ถ้าไม่นับความเพี้ยนๆนี่แบคฮยอนก็คิดว่าไม่มีอะไรนะในวันนี้

“กลับแล้วนะค้าคุณหมอ”พยาบาลที่เข้างานเช้าต่างเก็บของกลับบ้านเหลือแต่พยาบาลที่เข้างานช่วงบ่าย คลินิกของเขาไม่ได้เปิดเป็นช่วงและเปิดตลอดเวลา พยาบาลแต่ละคนก็เป็นพวกรุ่นน้องของจงแดทั้งนั้นที่แบคฮยอนมารู้จักเอาตรงที่ทำงานนี่แหละ แบคฮยอนไม่ตอบอะไรนอกจากยกมือบ๊ายบายก่อนจะเพิ่มไอเทมลงไปนิดหน่อยก่อนจะกดเริ่มเกมอีกครั้ง...

“บายอนนีมมมมมม”

ชิบหายละ...

“นี่นายอีกแล้วเรอะ”แบคฮยอนหันไปหรี่ตาใส่คยองซูที่เดินเข้ามานั่งจุ้มปุ๊กบริเวณเก้าอี้รอคิวตรวจ ดวงตาคมกริบด้วยอายไลเนอร์เนื้อดีจ้องมาร่างขาวที่กอดกระเป๋ามองเขาพลันส่งยิ้มหวานมาให้... เด็กคนนี้หลังจากที่เขาไปเจอโดยบังเอิญก็โผล่หน้ามาในคลินิกตลอดประมาณสองอาทิตย์เห็นจะได้ ดูจากยูนิฟอร์มที่เหมือนชอนซาของเจ้าหมีก็น่าจะมาจากสถาบันเดียวกันทำให้แบคฮยอนไม่ได้ซักถามหรือสนอกสนใจอะไรไปมากกว่านั้น เขาได้แต่นั่งทำหน้าเอือมมองภาพของเด็กชายตัวขาวซีดหัวโต ตากลมๆคิ้วหนาๆเหมือนชินจังที่พยายามส่งยิ้มให้จนแก้มกลมๆดันขึ้นพร้อมกับริมฝีปากที่เหยียดออกเป็นรูปหัวใจ...

เอเลี่ยนชัดๆ เอเลี่ยนปากรูปหัวใจ....มันต้องมาจากดาวอะไรสักดวงแน่...

“บยอนนิม วันนี้ดโยน่ารักใช่ม่า”เจ้าตัวส่งเสียงถาม

“...”และคนถูกถามก็เงิบแดกไปโดยปริยาย...

“มอง...ฉันสาวฉันสวยเธอจึงได้มอง...หากฉันไม่สวยเธอคงไม่มอง หากฉันไม่แจ่มเธอคงไม่จ้อง เธอคงไม่มองให้หัวใจเต้น

“...”กูลาล่ะ...

แบคฮยอนสะบัดหน้าหนีหันไปเล่นเกมในมือต่อ คนอะไรเข้าข้างตัวเองได้ขนาดนี้... ชายหนุ่มทำท่าไม่สนอกสนใจและมันก็เป็นจังหวะดีให้เด็กน้อยหยิบไข่ต้มมาปอกเปลือกใส่กล่องก่อนจะยัดเข้าปากทั้งลูกโดยไม่เคี้ยว

อึ้ก!

อุดคอแล้ว..คยองซู! รีบนอนเลย!!

“อึ้ก! แค่ก!..อ่อก!...”

รีบหลับซี่...เดี๋ยวบยอนนิมก็เอาน้ำมาให้แล้ว.... คยองซูเอนตัวนอนหลับตาแน่นก่อนจะใจชื้นเมื่อสัมผัสถึงฝ่ามือที่แตะต้องตัว..บยอนนิมมาแล้ว...เอาน้ำมาให้ดโยแล้ว.. นี่แหละคำทำนายที่บอกว่าถ้ากินไข่ต้มโดยไม่เคี้ยวแล้วนอนคู่แท้จะมาหา คยองซูลอบปรือตาเล็กน้อยหวังยลใบหน้าหล่อๆของบยอนนิมพระเอกการ์ตูนคนล่าสุดอย่างชิดใกล้...

“หนู...เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะ..อาการไม่ดีเลยลูก”

คะ..คุณยายคนนี้ใคร....กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

“คุณหมอคะ...มีเด็กป่วยอยู่ตรงนี้ค่า!”เสียงของคนไข้ซึ่งเป็นหญิงสูงอายุที่มารับยาสามัญประจำบ้านเพราะอยู่ใกล้คลินิกร้องเรียกแบคฮยอนให้หยุดเกมลงทันที ชายหนุ่มลุกขึ้นพรวดไปยังจุดเกิดเหตุด้วยสัญชาติญาณแพทย์แต่ก็ต้องชะงักนิ่งเมื่อเห็นว่าคนไข้ที่กำลังนอนหน้าม่วงอยู่กับเก้าอี้รอคิวคือใคร แบคฮยอนกวาดตาก็พบเปลือกไข่ตกอยู่กับพื้น เขาจึงรีบช่วยปฐมพยาบาลด้วยการขยับกายเข้าด้านหลังเด็กชายแล้วใช้แขนทั้งสองข้างโอบรอบเอวของคยองซูเอาไว้ ก่อนจะกำหมัดข้างหนึ่งวางบริเวณเหนือสะดืออีกฝ่ายเล็กน้อยใต้ลิ้นปี่ แล้วใช้มืออีกข้างจับมือที่กำหมัดไว้แล้วทำการอัดเข้าท้องแรงๆ เร็วๆ ขึ้นไปข้างบน คล้ายกับจะพยายามยกผู้ป่วยขึ้น

“มาตะกละอะไรตอนนี้วะเนี่ย!”แบคฮยอนร้องพร้อมกับเขย่าตัวคยองซูเพื่อช่วยเหลือ โดยไม่ได้สังเกตว่าคนที่ขอความช่วยเหลือกำลังทำหน้าฟิน... อา...บยอนนิมเข้าข้างหลังดโยด้วย... แถมกระแทกแร๊งแรง...เรื่องนี้ต้องถึงชิงชิงแน่เลยฮื้ม

“ยังไม่ออกมาอีกเหรอ?”แบคฮยอนส่งเสียงร้อนใจเมื่อไม่เห็นวัตถุแปลกปลอมออกมาจากคนป่วยก่อนจะเร่งกายขยับเร็วขึ้น ซึ่งจุดนี้คยองซูคิดว่า ถ้าแบคฮยอนรัว(เขย่าตัว)เขาไม่ยั้งแบบนี้..มันต้องออกแน่ๆค่ะคุณแทค(?)...TTwTT

“หรือว่า...ต้องนอน”คยองซูถึงกับกระตุกตัวเมื่อได้ยินคำพูดนั้น หรือว่านั่นจะเป็นท่าในตำนานสำหรับปฐมพยาบาลคนที่มีสิ่งแปลกปลอมติดคอแล้วหมดสติ... โดยที่คนไข้นอนเหยียดกับพื้นแล้วหมอก็ต้องคร่อมแล้วกดลิ้นปี่... อาห์... ไข่ต้มนี่มันคุ้มจริงๆเล้ออ

“ฉีดยาสักเข็มก็หายแล้วล่ะ”เสียงๆหนึ่งดังขึ้นซึ่งแบคฮยอนก็เงยหน้าเจอจงแดที่มองเหตุการณ์อยู่พัก ซึ่งไม่นานนักคยองซูก็ค่อยๆลืมตาก่อนจะทำหน้าเหลอหลาอย่างเนียนๆ..คยองไม่ชอบเข็มนี่นา

“อ้าวดีขึ้นแล้วเหรอครับ”

“หายแล้วครับ พรุ่งนี้จะมาใหม่ครับ”ลุกขึ้นโค้งเก็บกระเป๋าก่อนจะวิ่งแจ้นออกไปทันที ปล่อยให้คุณหมอทั้งสองมองตามพร้อมกับผู้คนจำนวนหนึ่ง ซึ่งจงแดก็หลุดขำออกมาเบาๆ

“เด็กน้อยเอ๊ย...”

“ไรวะ...มาแปลกๆแบบนี้หลายวันแล้วเหอะ”แบคฮยอนบ่นโดยที่จงแดก็อมยิ้ม

“เด็กคนนั้นคงชอบนายเข้าแล้วละมั้ง”

“ชอบฉัน? เหอะ บอกว่ามาทำแท้งยังจะน่าเชื่อกว่า”

“เดี๋ยวก็มาอีกเชื่อสิ ยังไม่ชินอีกรึไงนะ”จงแดบิดขี้เกียจก่อนจะเดินไปกดกาแฟกระป๋องที่เหมือนตั้งไว้ให้หมอกับพยาบาลกดซื้อกินกันมากกว่าคนไข้ ทิ้งไว้เพียงแบคฮยอนที่เหลือกตาขึ้นฟ้าพลางหลุดหัวเราะเหอะก่อนจะกลับไปหาเกมแล้วกดเล่นต่ออีกครั้ง

“อ้าวตกเหวเฉย เชี่ยยยยยยยย!!!




เมื่อมาถึงบ้าน คยองซูก็วิ่งขึ้นห้องนอนชั้นบนทันทีโดยไม่ได้ตอบคำถามพ่อแม่ว่าทำไมวันนี้ถึงไม่ไปเรียนพิเศษ เรารีบเร่งขึ้นไปบนห้องก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกมาเชยชม... เสื้อผ้าชุดนี้ที่บยอนนิมเป็นคนกอดเอาไว้ พร้อมกับสัมผัสเสียดสีและลมหายใจของบยอนนิมที่ไหลรดระหว่างพร่ำบอกว่าเขาต้องไม่ตาย บยอนนิมต้องชอบดโยแล้วแน่ๆเลย... แต่เพื่อความชัวร์ เอาวิธีที่ทำให้คนที่ชอบสนิทสนมด้วยมาก่อนดีกว่า...

“กระดาษไปไหนหมดเนี่ย”เพราะคุณแม่ขึ้นมาเก็บห้องแน่ๆเลย.. แต่เขาไม่ยอมแพ้หรอกนะ เด็กชายงัดสมุดวาดเขียนกระดาษร้อยปอนด์ขนาดใหญ่ขึ้นมา ก่อนจะหยิบปากกาเมจิกสีชมพูมาเงื้อแล้วเขียนบางอย่างลงไปอย่างบรรจง “เอาเมจิกสีชมพูเขียนชื่อคนที่ชอบเก้าครั้ง...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...บยอนแบคฮยอน...เรียบร้อย...แล้วทีนี้ก็พับครึ่ง...”

คยองซูลงมือทำทุกอย่างอย่างขะมักเขม้น สุดท้ายก็ได้กระดาษหนึ่งใบอยู่ใต้หมอนซึ่งเต็มไปด้วยชื่อของแบคฮยอน ก่อนที่เจ้าตัวจะลงมือทำการบ้านและลงไปกินข้าวอาบน้ำตามปกติ คยองซูไม่ได้ตอบคำถามเรื่องที่ว่าไม่ไปเรียนพิเศษและไม่รีบกลับบ้าน แค่บอกว่ามีธุระจำเป็นเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อแปรงฟันก่อนนอนเรียบร้อยดีคยองซูก็กลับมานอนกอดหมอนฝันหวานถึงพระเอกการ์ตูนคนโปรดที่วันนี้ได้สี(?)กันแตกต่างจากวันธรรมดา ไข่ต้มนี่ดีจริงๆเลยน้า... คยองซูคิดว่าจากนี้เขาจะกินไข่ต้มทุกวันล่ะ เด็กน้อยนอนตะแคงข้างหลังจากนอนหงายแล้วรู้สึกว่าเหนียงกดคอจนหายใจไม่สะดวก คิดนั่นคิดนี่จิปาถะก่อนจะหลับไป





วันรุ่งขึ้น คลินิกของหมอจงแดก็เปิดทำการตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติเลยก็คงจะเป็นคนไข้ที่มากันแต่เช้าแบบนี้ ทั้งแบคฮยอนและจงแดต่างเหงื่อตกทั้งคู่เมื่อพบชายชุดดำเกือบยี่สิบนายเดินขวักไขว่เพื่อเตรียมที่ทางให้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในคลินิก

“ใครคือหมอของที่นี่?”ชายรูปร่างเตี้ยตันและสูงข้าง มองเผินๆก็คลายผู้อำนวยการในเรื่องสแลมดั๊งค์ กำลังใช้น้ำเสียงเรียบๆกวาดมองคุณหมอและพยาบาลที่ออกมายืนเรียงแถวตามคำแนะนำของชายชุดดำเหล่านั้น

“ผมครับ”จงแดกล่าวอย่างงุนงง ซึ่งดวงตาใต้แว่นนั้นก็เหลือบมองจิตแพทย์หนุ่มแวบหนึ่งก่อนจะเอ่ยอีกครั้ง

“ไม่น่าใช่...เอาอย่างนี้..ใครชื่อบยอนแบคฮยอน”

“ห่ะ?”เภสัชหนุ่มอุทานก่อนจะชี้ตัวเองอย่างงุนงง เท่ากับเป็นการแนะนำตัวชั้นดี ทันใดนั้นเหล่าชายชุดดำก็กรูมาจับตัวชายหนุ่มเอาไว้ “เฮ้ย!

“เอาล่ะ ผมต้องการคุยกับคุณหมอและนายบยอนแบคฮยอนแบบส่วนตัว เชิญที่ห้องคุณหมอด้วยนะครับ”ชายคนนั้นผายมือไปทางประตูห้องจงแดให้เดินนำไปก่อนทำเมินใส่แบคฮยอนที่ดิ้นปัดๆท่ามกลางแรงยื้อของชายชุดดำนับสิบๆคน ไม่นานนักก็มาถึงห้องของจงแด หลังจากปิดประตูเรียบร้อยและมีบอดี้การ์ดเฝ้าหน้าห้อง ชายคนดังกล่าวก็นั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามจงแด ก่อนจะหันไปมองเป็นสัญญาณให้แบคฮยอนนั่งลงบนเก้าอี้อีกตัว

“ผมจะไม่อ้อมค้อมนะ...ผมคือสส.ชินแจฮยอน เป็นพ่อของโดคยองซู เขาใช้นามสกุลของแม่น่ะ หากคุณสงสัยว่าโดคยองซูคือใคร หวังว่าพวกคุณจะไม่ลืมเด็กชายตัวน้อยๆเหมือนกระต่ายสีขาวที่น่ารักและบริสุทธิ์ที่แวะมาที่คลินิกนี้ทุกวัน”

“...”แบคฮยอนกลอกตา กระต่ายสีขาวเหรอ...ไม่มีอะ ที่เห็นทุกวันมีแต่ไอ้เด็กซาแซงเอเลี่ยน...

“เขา...เป็นเจอรอนโตฟิเลีย(เป็นภาวะที่คนต้องการได้รับความสุข ความพอใจทางเพศกับคนสูงอายุ หรือคนแก่กว่ามากๆ)ครับ”สิ่งที่ชายคนนั้นพูดขึ้นทำเอาจงแดและแบคฮยอนหันหน้ามามองกันอัตโนมัติ ก่อนที่จงแดจะเอ่ยขึ้นเบาๆ

“คือ..ยังไงให้ผมตรวจ...”

“เขาได้รับการรักษามานานแล้วล่ะครับ”ชายคนนั้นว่า “แต่ก่อนตอนที่ผมยังเป็นแค่นักธุรกิจธรรมดา ผมเล่นหันมาเล่นการเมืองโดยที่ภรรยาของผมก็คอยดูแลผมจนไม่มีเวลาให้ลูก และคยองซูก็จะติดดูการ์ตูนมาตลอด จนตอนนั้นข้างบ้านของเราก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาอาศัย เป็นคนญี่ปุ่น ดวงตาคมเส้นผมสีน้ำตาลทอง เหมือนกับพระเอกการ์ตูนที่เขาชอบดู”

จงแดมองแบคฮยอนที่เหลือกตาจับเส้นผมตัวเอง

“แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันมันก็เกิด...คยองซูถูกผู้ชายคนนั้นหลอกไปทำมิดีมิร้ายเข้า... ใจคนเป็นพ่อของผมแทบสลายเลยล่ะ ผมรับสภาพตอนที่เขานั่งเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีชีวิตไม่ได้จริงๆ ผมจึงบอกเขาว่า พระเอกที่เขาตามหาไม่ใช่คนๆนี้ แต่เป็นใครสักคนบนโลกที่บิดเบี้ยวใบนี้ นอกจากตั้งใจเรียนให้หนัก หน้าที่ของเขาคือการออกค้นหาคนสำคัญคนนั้น”

“อย่างนี้นี่เอง”จงแดลูบคาง “เด็กคนนั้นเลยขังตัวเองว่าสักวันจะมีพระเอกมาช่วย โดยเงื่อนไขคือเส้นผมสีน้ำตาลทองและดวงตาเฉี่ยวคมสินะครับ”

“ครับ”เขารับ “อย่างก่อนหน้านี้เขาก็เพ้อคุณครูเซฮุนที่สอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนมาก่อน จนกระทั่งเปลี่ยนมาเป็นนายคนนี้”

“อ่า..จริงสิ เจ้าเพดโด้ เอ้ย คุณครูเซฮุนก็เส้นผมสีน้ำตาลทอง ดวงตาคมเอาเรื่องเลยนี่นา”

“คุณหมอรู้จักเหรอครับ?”

“เขาเป็นเพื่อนแฟนผมน่ะครับ”จงแดส่งยิ้มแห้งๆไปให้ โยที่ชายคนนั้นก็พรูลมหายใจออกมา

“นั่นล่ะครับ...ผมเลยมีเรื่องอยากจะมาขอร้อง หรือจะเรียกค่าจ้างยังไงก็ได้ ผมอยากให้พวกคุณช่วยควบคุมดูแลพฤติกรรมของคยองซูหลังเลิกเรียนจนไปเรียนก่อนที่ลูกของผมจะจบม.สามหน่อยนะครับ ผมรู้ว่าที่นี่เป็นคลินิกอะไรก็ตั้งแต่เมื่อวานที่ถามคนขับรถ ไหนจะชื่อแบคฮยอนที่ภรรยาผมเจอใต้หมอนของคยองซูอีก..ผมขอร้องล่ะครับ”

“เอ่อ..แต่ว่า...”

“คุณอาจจะไม่ได้สนใจเงินทองหรือมีอุดมการณ์อะไรก็ตาม...แต่คุณจะไม่ปล่อยให้เขาหลอกตัวเองไปตลอดชีวิตใช่มั้ยครับ?”

“เอ่อ...คือว่า...”จงแดหันหน้ามามองแบคฮยอนที่เม้มริมฝีปากนิ่ง “ผมอยู่กับแฟนน่ะครับ ถ้าต้องค้างอะไรทำนองนี้คงมีแค่คุณหมอแบคฮยอนที่ยังโสด”

“ไหงเอาตัวรอดไปคนเดียวแบบนั้นละฟะ!!

“แล้วที่พักของเขาอยู่ที่ไหนครับ?”

“ชั้นบนของที่นี่เองล่ะครับ ด้านล่างเราเปิดเป็นคลินิก แต่ด้านบนก็เป็นที่อยู่ของคุณหมอแบคฮยอน หวังว่าท่านสส.ชินจะไม่รังเกียจ”จงแดโปรยยิ้มโดยที่แบคฮยอนแทบอยากจะกางกรงเล็บไปตะกุยหน้าเพื่อนรอมร่อ

“อย่างนั้นเหรอ..ไว้ใจได้เหรอครับ..เขาดูไม่เหมือนหมอเลยนะ”

น่าน!

“เขาเป็นเภสัชกรครับ และคอยช่วยปฐมพยาบาลเวลาคนไข้ฉุกเฉินเข้ามา”

“อืม...สารพัดประโยชน์ดีนะ”แบคฮยอนถึงกับคิ้วกระตุกเมื่อถูกชมเชยในเชิงที่แปลกพิกลๆ พร้อมกับสายตาที่ปรายมาอย่างไม่ชอบใจนัก “อย่างนั้น...ผมจะเตรียมข้าวของบางส่วนและให้คยองซูเข้าพักตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ คิดว่าเป็นการแอดลูกผมเข้ามาก็ได้”

“วันนี้!

“ครับ...จะช่วยคนป่วยต้องรออะไรอีกเหรอครับ?”ชายคนเดิมกล่าวถามและจงแดกับแบคฮยอนก็ไม่กล้าพอที่จะตอบ “ส่วนเรื่องรายละเอียดค่ารักษา ผมจะให้เลขาเขียนเอกสารมาส่งนะ เอาเป็นว่าเราเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว”

กล่าวรวบรัดก่อนจะลุกขึ้นเดินจากไปอย่างไม่ยอมหันมามองแบคฮยอนอีกจนกระทั่งเสียงประตุปิดลง และคำกล่าวส่งของพยาบาลก็ดังขึ้น แบคฮยอนถึงหับตาตั้งหันมาเฉ่งจงแดโดยทันที

“นี่แกจะบ้าเหรอ? ให้เด็กคนนั้นมาอยู่กับฉันเนี่ยนะ นี่เห็นเงินสำคัญกว่าเพื่อนแล้วรึไง!

“ไม่ว่ะ”จงแดว่า “แต่นายเอาความลับของคนไข้ฉันไปพูดเพื่อแลกเงินเนี่ย...เห็นเงินสำคัญกว่าฉันรึเปล่าน้า... หวังว่านายคงไม่ลืมเรื่องของคุณจงอินกับจื่อเทานะ ฉันอุตส่าห์เงียบมานานอย่าทำลืมไป ลองถามใจเธอดู”

“...”ซวยละ

“งั้นก็ไม่มีปัญหา ส่วนเงินนี้แปดสิบยี่สิบนะ”

“เฮ้ย ห้าสิบห้าสิบดิ”

“ไม่อะ ฉันแปดสิบนายยี่สิบ”

“สี่สิบหกสิบ”

“อ่ะฉันเจ็ดสิบนายสามสิบ นายได้เงินจากคุณจงอินไปเท่าไหร่แล้ว ได้ข่าวว่าไม่กระเด็นมาถึงฉันเลยนะ”

“โหยแม่ง”แบคฮยอนเหวี่ยงตัวอย่างขัดใจ ในขณะที่คยองซูที่กลับมาบ้านปกติก็สังเกตเห็นพนักงานขนข้าวของบางส่วนของคยองซูออกไป เด็กชายทำหน้าช็อกและผิดหวังรวมทั้งสับสนอลหม่านกับชีวิตก่อนจะปรี่ไปกอดขามารดาตัวเอง

“แม่ครับ แค่ผมไม่ไปเรียนพิเศษต้องไล่ผมออกจากบ้านเลยเหรอ...”

“ไม่ค่ะลูก..แม่ไม่ได้ไล่ลูกจ้ะ แต่พ่อเขาเป็นคนสั่ง”

“เอ๊ะ”เด็กชายเงยหน้าขึ้นก่อนจะมองบิดาที่หันมาส่งยิ้มหวานให้คนเป็นลูกชาย

“พอดีคลินิกที่หนูไปเมื่อวาน เขาติดต่อมาว่าอยากให้หนูไปพักที่นั่นเพื่อเก็บพฤติกรรมเด็กเรียนไว้ทำการวิจัยน่ะลูก พ่อเห็นว่ามันเป็นโอกาสดีที่หนูจะได้ทำเพื่อสังคมในอนาคต เลยยินดีที่จะให้หนูไปพักที่นั่น อยู่กับคุณหมอแบคฮยอนสักพักนะลูกนะ”

“บยอนนิม!!”ดวงตากลมโตตั้งขึ้นมาทันที “จริงนะครับพ่อ!

“จริงสิลูก”

“ฮือออ พ่อใจดีจังครับ รักพ่อมากเล้ยยย”เด็กชายกระโดดกอดบิดาอย่างไม่ได้รับรู้แผนการใดใดที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากขอบคุณกระดาษใต้หมอนแผ่นนั้น... อย่างนี้แปลว่าเวทย์มนต์นี้สมหวัง และคยองซูจะทำให้บยอนนิมรับรักให้ได้เลย! เด็กน้อยยิ้มร่าก่อนจะขึ้นรถไปกับเลขาคนสนิทของบิดา อย่างไม่ได้ติดใจที่บุพการีไม่ได้ไปด้วย เพราะยังไงพ่อแม่ของเขาก็ไม่มีเวลาอยู่แล้ว

“คุณทำแบบนี้จะดีเหรอคะ”เมื่อรถออกตัวไปภรรยาก็เอ่ยถามผู้เป็นสามีที่ขยับแว่นเล็กน้อยก่อนจะพูดเนิบช้า

“ดีแล้วล่ะ ให้ลองไปเผชิญอะไรเอง..เดี๋ยวนี้เริ่มปีกกล้าขาแข็งก็ต้องทำแบบนี้ล่ะนะ”

“...”

ให้ผจญความผิดหวังและความเลวร้ายบนโลกดูบ้าง..จะได้รู้ว่าการที่ริออกจากปลายปีกของฉัน...มันคือเรื่องเรื่องที่ผิดพลาด เธอก็ไปชงชาให้ฉันได้แล้วล่ะ”

“คะ..ค่ะ”








“น่ะ...นี่ห้องบยอนนิมเหรอครับ?”

คยองซูเหลียวมองชั้นสามของตึกอย่างตื่นตาตื่นใจ หลังจากพบว่าชั้นที่สองเป็นที่เก็บของสต๊อกจำพวกยาหรืออุปกรณ์ฉุกเฉิน แบคฮยอนสีหน้าอยากตายมองพนักงานที่เริ่มจัดของๆอีกคนไว้อีกห้องหนึ่ง เดิมทีนี่เป็นห้องพักของจงแดเวลาขี้เกียจกลับไปที่คอนโด แต่พอปลายทางของคอนโดมีคิมมินซอกอยู่แบคฮยอนก็เห็นจิตแพทย์เพื่อนรักเหี้ยนกระหือรือกลับคอนโดทุกวันอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

“ขาดเหลืออะไรก็บอกแบคฮยอนได้นะครับ”

“คุณหมอจะกลับแล้วเหรอครับ”

“หมดเวลางานก็กลับน่ะสิ ใครจะไปอยู่รอล่ะ”แบคฮยอนพูดอย่างหงุดหงิดอย่างไม่สนใจสายตาของจงแดที่มองมา ชายหนุ่มเดินไปเอนตัวลงนอนอย่างไม่สนใจอะไรอีก ปล่อยให้จงแดหันมายิ้มให้กับคยองซูบางๆ

“ไม่เป็นไรนะครับ เห็นแบบนี้แต่เขาใจดีมากเลยล่ะ”

“ขอบคุณนะครับ”

“ห้องน้ำอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าติดขัดตรงไหนก็เรียกแบคฮยอนได้เลยครับ ไว้เจอกันนะ”จงแดส่งยิ้มให้ก่อนจะขอตัวออกไป ทิ้งให้คยองซูมองแผ่นหลังของแบคฮยอนอย่างปลื้มปริ่ม... อา น่ากอดจุง...

ปึง!

“...”จู่ๆอีกคนก็ลุกขึ้นมาปิดประตูใส่หน้า ปล่อยให้คยองซูยืนงงอยู่ที่เดิม... เอ...หรือว่าบยอนนิมจะเขิน ก็นั่นสินะเรามันน่ารัก ใครๆก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดา เด็กชายเกาหลังคอแกรกแล้วกลับไปมองห้องแคบๆที่มีห้องน้ำในตัว ทุกอย่างถูกจัดสรรอย่างพยายามที่จะให้เหมือนห้องเดิมของคยองซูมากที่สุด ร่างเล็กปิดประตูก่อนจะดึงกระดาษเวทย์มนต์แห่งรักมานั่งอ่านอีกครั้ง... มือป้อมหยิบแป้งโดที่มัดตุ๊กตาที่เขียนชื่อตัวเองมัดเข้ากับตุ๊กตาที่เขียนชื่อของอีกฝ่ายมานั่งมอง สุดท้ายก็เก็บเข้ากล่องวางไว้บนหลังตู้เสื้อผ้า ดวงตาเหลือบไปเห็นช่อดอกไม้ที่ตัวเองได้รับมาวันนี้ เป็นรางวัลจากคุณครูมินโฮที่สอนวิชาคณิตศาสตร์เพราะคยองซูได้คะแนนดี... แต่ไม่ใช่หรอก คุณครูมินโฮต้องหลงรักเขาแน่นอน ก็แค่หาข้ออ้างเอาดอกไม้มาให้เท่านั้นล่ะนะ

“เอ๊ะ...”ดวงตากลมโตสังเกตเห็นว่าในช่อดอกไม้นั้นมีดอกไม้สีม่วงและสีชมพูปะปนมา มือน้อยความกระดาษจดสูตร(?)ก่อนจะพบว่ามันเข้าข่ายการอยากเจอคนในฝัน ทำได้ด้วยการนำอ่างน้ำไปวางในทิศใต้ โปรยกลีบดอกไม้แล้วเอาหน้าจุ่มเดี๋ยวชายในฝันก็มา... แต่เพราะด้วยความขี้เกียจเอาหน้าจุ่มเดี๋ยวจะหายใจไม่ออก... คยองซูจึงเปิดน้ำอุ่นไว้พร้อมกับลิดกลีบดอกไม้โปรยลงไปในอ่างแช่ตัวในห้องน้ำนั้น แช่เอาแล้วกันเผื่อจะได้ผลเร็วๆ ว่าแล้วก็จัดการเปลื้องผ้าลงไปแช่ในอ่างอย่างสบายใจ เดี๋ยวบยอนนิมก็มา... แต่บยอนนิมเห็นดโยโป๊จะเป็นไรมั้ยนะ..ไม่เป็นไรดโยหุ่นดีอยู่แล้ว...




แต่ว่า..วันนี้มีเทสตั้งหลายวิชา...

เหนื่อยจังเลย...





“เฮ้ จะไม่กินข้าวรึไง”

แบคฮยอนเมื่อเห็นว่าอีกคนเงียบไปและได้เวลากินข้าวก็เดินมาเคาะประตูห้อง ซึ่งทุกอย่างก็เงียบกริบจนผิดสังเกต แบคฮยอนสังหรณ์ใจไม่ดีจึงรี่เข้ากระแทกประตูสองสามครั้งจนกลอนหลุด ชายหนุ่มที่สวมเพียงเชิ้ตสีขาวกางเกงขายาวสีดำเข้าไปด้านในห้องก่อนจะพบว่าประตูห้องน้ำเปิดค้างไว้ และสิ่งที่ทำให้เขาเบิกตากว้างนั่นคือร่างของโดคยองซูกำลังจมอยู่กับก้นอ่าง!

“เฮ้ย!!

ชายหนุ่มรีบพุ่งตัวไปช้อนร่างของเด็กชายขึ้นมาทันทีอย่างไม่ได้สนว่าอีกคนจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น แบคฮยอนมองริมฝีปากซีดของคยองซูก่อนจะใจหล่นวูบ...ชิบหายละมาคืนแรกลูกเขาก็ตายเลยเหรอวะเนี่ย!! แบคฮยอนรีบวางร่างคยองซูลงก่อนจะทำการเปิดลำคอ ก่อนเร่งผายปอดพร้อมกับนวดหัวใจซ้ำๆอย่างรีบเร่ง

“ฟื้นดิ...อย่าเพิ่งตาย..ฉันไม่อยากโดนผีหลอกนะเว้ย”

แบคฮยอนเป่าปากสลับกับนวดหัวใจของอีกคนจนคิ้วหนาๆของเด็กน้อยเริ่มขมวดแล้วสำลักน้ำออกมา คยองซูรู้สึกหนาวขาแต่ว่ากลับอุ่นที่ริมฝีปากและหน้าอก เด็กชายปรือตาขึ้นก่อนจะพบใบหน้าของบยอนแบคฮยอนใกล้ๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็กำลังมองเขาด้วยสีหน้าคงกังวล...




หล่อจังเลยT^T…

ได้ผลจริงๆด้วยT^T....




“เฮ้! เป็นยังไงบ้าง..ดีขึ้นรึยัง”ร้องทักพร้อมกับตบข้างแก้มยุ้ยเบาๆ จนสุดท้ายคยองซูก็ค่อยๆลืมตาขึ้นเต็มสองตาและพบว่าตัวเองกำลังนอนกับพื้นห้อง...

โป๊ด้วย...

“ว้าก!!”ผวาลุกขึ้นกอดตัวโดยที่แบคฮยอนก็หน้าเหวอไปเหมือนกัน ลืมไปว่าอีกฝ่ายไม่ได้สวมอะไรสักชิ้น... แต่ผู้ชายเหมือนกันไม่น่าจะอายรึเปล่าวะ... เขาชะงักนิ่งเมื่อจู่ๆคำพูดของพ่อเด็กก็ไหลเข้ามาในหัว... จึงรีบลุกไปดึงผ้าขนหนูส่งให้อีกคนก่อนจะเบี่ยงหน้าออกไป

“เอ้า เอาไปห่มซะ”

“...ทำไมผมมานอนตรงนี้ล่ะ”

“จะไปรู้เหรอมาถึงก็ไปนอนใต้อ่างแล้ว! อยากตายนักรึไง!!”เผลอตะคอกใส่อีกฝ่ายจนคยองซูเลิกคิ้วมองใบหน้า สีหน้าเหมือนตกใจกับน้ำเสียงทำให้แบคฮยอนอ้าปากค้างพลันค่อยๆลดน้ำเสียงลงมา “คราวหลังถ้าเหนื่อยก็นอนก่อน อย่าเพิ่งไปแช่น้ำ เดี๋ยวก็ไม่สบาย อยากโดนเข็มฉีดก้นเหรอ?”

“บยอนนิม”

“ฉันชื่อบยอนแบคฮยอน”

“เป็นห่วงผมเหรอ?”

“ห่ะ?”แบคฮยอนทำตาปริบๆมองคยองซูที่แม้จะมีแค่ผ้าขนหนูห่อกายแต่ก็ยังเอามือขยำแก้มอย่างมีความสุขแบบไม่ได้นึกถึงความเป็นความตายก่อนหน้านี้สักน้อย

“บยอนนิมนี่เท่จังเลย ดโยว่าแล้วว่าบยอนนิมต้องใจดี พรุ่งนี้ชิงชิงจะต้องรู้เรื่องแน่ๆ คึคึคึคึคึ”

“อะไรของนาย...แล้วจะกินมั้ยข้าว...”

“โอ๊ะกินสิ ดโยหิวมากเลย”เด็กน้อยหันหน้ามาก่อนจะหรี่ตาอย่างมีเลศนัยใส่ชายหนุ่มที่ขมวดคิ้วเล็กๆ “หว่าย...จุกนมบยอนนิม สีชมพูด้วย”

“ชิท!”ชายหนุ่มสะดุ้งก้มมองตัวเองที่เชิ้ตตอนนี้เปียกน้ำจนเห็นสรีระภายในบางส่วน..ไอ้เด็กแก่แดดนี่... ชายหนุ่มผุดลุกขึ้นก่อนจะรีบเดินหนีโดยที่คยองซูก็ร้องเรียก

“บยอนนิม! ไปไหนอ้ะ!

“ไปไหนก็ได้มีขา!”เสียงตอบเหวี่ยงๆดังกลับมา แต่ใบหูแดงๆนั่นฟ้องกับเด็กชายว่าอีกคนกำลังเขินอย่างใหญ่หลวงแน่นอน คยองซูลูกขึ้นสูดลมหายใจที่แม้จะทำให้แสบจมูกเล็กน้อย พลันหันไปหาเสื้อผ้ามาแต่งกายไปกินข้าวอย่างอารมณ์ดี...


เวทย์มนต์แห่งรักนี่มันดีจริงๆแฮะ...



*******************
เอาจริงดิ....
แท็ก #ฟิคพี่หมีฮุน เจ้าของเดียวกับ หมีเพดโด้และสาวดุ้นกับหนุ่มถ้ำมองค่าบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น