วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[SF]Debutante {Shixun x Luhan x Sehun} 3/7









Title : Debutante
Author : RUNAWAY05
Pairing : Shixun x Luhan x Sehun
Type/Rate : Erotica /NC-19
Note : เรื่องนี้ไม่มีคนใสจริงๆนะ....


จวบจนอรุณรุ่งเข้าถึง แผ่นเบค่อนนาบกระทะจนส่งเสียงฉ่าฉ่า อาหารเช้าแบบตะวันตกถูกจัดวางโดยลู่หานที่วันนี้ไม่มีแรงพอที่จะทำอาหารมื้อเช้าแบบปกติ ได้แต่ทำเมนูง่ายๆไปเพียงเท่านั้น ความรู้สึกหวิวๆยังเกิดขึ้นที่หัวใจและแผ่ซ่านไปรอบตัว แม้เมื่อคืนจะไม่ถึงกับสอดแทรกไปตามแรงปรารถนา แต่การเล้าโลมต่อกันอย่างอ้อยอิ่งทำให้ลู่หานแทบจมความสุขตายหลายๆรอบ แม้จะในตอนเช้าที่ลืมตาตื่นและเห็นคุณซื่อชวินตระกองกอด ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเหมือนฝัน

“อรุณสวัสดิ์”ชายหนุ่มผู้เป็นแฝดพี่ทักทายปกติ ก่อนจะวางกระเป๋าทำงานและเสื้อสูทพาดพนักพิง เขานั่งลงต่อหน้ามื้อเช้าบนโต๊ะพลันเอ่ยปากถาม “ทานด้วยกันมั้ย?”

“ผมยังไม่หิวครับ..คุณซื่อชวินจะรับชาหรือกาแฟดีครับ?”

“ขอเป็นนมสดนะ”สั่งเมนูแปลกๆให้ประหลาดใจ แต่ลู่หานก็แค่พยักหน้ารับแล้วเดินไปเปิดตู้เย็นรินนมสดใส่แก้วแล้วอุ่นเล็กน้อยตามคำสั่ง ลู่หานวางแก้วน้ำนมลง มองอีกฝ่ายที่ค่อยๆละเลียดทานอาหารเช้าตามประสา เรียวลิ้นที่แลบไล้เช็ดคราบซอสบนริมฝีปากทำเอาเด็กหนุ่มเบนสายตาไปทางอื่น ก่อนที่ซื่อชวินจะดื่มนมไปตามปกติ แต่ริมฝีปากที่ฉ่ำด้วยคราบขาวทำให้ลู่หานอดก้มหน้าหนีไม่ได้ ในเมื่อความรู้สึกของเมื่อคืนยังหลั่งไหลเพียงเพราะภาพที่เห็นกระตุ้นให้นึกถึง

“ชงกาแฟดำให้หน่อย ขอไวๆ”

เสียงที่ดังขึ้นทำเอาลู่หานสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะพบแฝดน้องของบ้านที่ชื่อว่าโอเซฮุนปรากฏกายบนโต๊ะอาหาร เจ้าตัวสวมเพียงกางเกงบ็อกเซอร์กับเสื้อกล้ามสีดำสนิท ผมเผ้ายุ่งเหยิงราวกับเพิ่งตื่นจากนิทรา ลู่หานรับคำแผ่วๆก่นจะลากถาดกลับเข้ามาในครัวเพื่อชงกาแฟ ท่ามกลางเสียงสนทนาของสองแฝดที่ดังขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่เขาเข้ามาอยู่

“บอกแล้วใช่มั้ยว่าคุณโบอาไม่จริงจังกับนายหรอก ถึงนายจะพามาที่นี่บ่อยๆ”ซื่อชวินพูดพลางเถือไส้กรอกเนิบช้าไม่เร่งร้อน โดยที่เซฮุนก็สับไส้กรอกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยก่อนจะจิ้มเข้าปากไม่สนอกสนใจ

“ก็ไม่ได้จะจริงจังอยู่แล้ว”

“แต่ข่าวที่ออกมันไม่ดีเอาซะเลยนะ ทายาทตระกูลดังมีสัมพันธ์ลับกับภรรยานักการเมือง ดีที่นักการเมืองคนนั้นเกรงใจคุณพ่ออยู่ นายจะทำให้คุณแม่กังวลไปถึงไหน?”

“ไม่อยากฟังแล้วน่า”

“จริงๆเลยนะ แล้วคราวนี้ก็ไม่ต้องไปไหนล่ะ เก็บตัวอยู่ที่บ้าน ช่วยลู่หานซักผ้าบ้างก็ดีนะ”ซื่อชวินวางแก้วนมลง โดยที่ลู่หานก็เสิร์ฟกาแฟดำให้เซฮุนพอดี แฝดน้องหรี่ตาก่อนจะเอ่ยบางเบา

“กลับมาดื่มนมอีกแล้วเหรอ?”

“...”ซื่อชวินไม่ตอบ แต่แค่ยกยิ้มเล็กน้อยให้น้องชายหงุดหงิดก่อนจะวางช้อนแล้วลุกขึ้น ชายหนุ่มก้าวเท้าที่สวมด้วยรองเท้าฟองน้ำสีขาวไปที่ประตูบ้านโดยลู่หานก็ถือสูทและกระเป๋าตามออกไปส่งตามปกติ ชายหนุ่มใส่สูทสวมรองเท้าเรียบร้อยก็หันมาหาลู่หานที่ขยับจัดปกเสื้อให้ ดวงตาคมก้มมองเด็กหนุ่มที่เชยตาขึ้นมองก่อนจะกล่าวแผ่วๆ

“อยู่กันสองคน...ห้ามไปสุงสิงกับเซฮุนเด็ดขาดเลยนะ”

“...”

“ฉันก็หวงของฉัน หวังว่าลู่หานจะเข้าใจ”

“ครับ”ใบหน้าหวานส่งยิ้มอ่อนๆ พลันก้าวเดินไปส่งซื่อชวินที่รถ จนกระทั่งรถแล่นออกไปและรั้วก็เปิดปิดอัตโนมัติ ลู่หานกลับมาเก็บจานก็พบว่าเซฮุนกำลังมองอยู่ เขาพยายามก้มหน้าไม่สบตาก่อนจะได้ยินเสียงแฝดน้องของบ้านเอ่ยลอยๆ

“ไม่นึกว่าป้าอึนบีจะเทรนด์เด็กมาแทนได้ดีขนาดนี้...มีบริการส่งเจ้านายไปขึ้นรถ ท่าจะเป็นพ่อบ้านดีเด่น”

“...”

“แต่พี่ชวินก็เก่งนะ ไม่นานก็ตีสนิทกับนายได้แล้ว...ขึ้นเตียงกันรึยังล่ะ?”เซฮุนกล่าวถามด้วยถ้อยคำที่ทำให้ลู่หานสะดุ้ง ไม่รู้สึกถูกชะตากับอีกคนนักแม้ใบหน้าจะเหมือนแฝดพี่อย่างไม่มีผิดเพี้ยน

“ได้โปรดอย่าพูดแบบนั้นเลยครับ มันไม่ดีต่อคุณซื่อชวิน”

“ก็นั่นสินะ...นายคงไม่รู้ว่าทำไมแม่บ้านของเราถึงเป็นป้าอึนบี และแม่นายก็ยอมให้นายที่เป็นเด็กผู้ชายมาทำงานอย่างง่ายๆ”ชายหนุ่มกัดขนมปังชีสก่อนจะพูดทั้งที่ยังเคี้ยวอยู่ “เพราะที่นี่ไม่สมควรมีเด็กสาว...นายคงรู้เรื่องหลังเที่ยงคืนห้ามออกจากห้อง แต่มันไม่ใช่เพราะฉันคนเดียวหรอกนะ”

“...”

“ตั้งแต่บ้านใหญ่แล้ว คนใช้สาวๆหลงคารมพี่ชวินกันไปไม่รู้กี่คน อุ้มท้องร้องไห้มาหาก็มี ผู้ชายคนนั้นน่ะไม่ได้นุ่มนวลแบบที่คิดหรอกนะ นายควรห่างเอาไว้ดีกว่า”

“ผมไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน...แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะทราบเรื่องนี้ไปทำไม ผมมาทำงานที่นี่ ก็รู้สึกว่าการทำงานสะดวกใจขึ้นเพราะคุณซื่อชวิน เขาเมตตากับมาก และผมก็นับถือเขา ดังนั้น...ผมไม่ได้เก็บส่วนนั้นมาใส่ใจหรอกครับ สิ่งที่เป็นจะดีหรือไม่ดี... มันก็คือสิ่งที่ประกอบเป็นเขา”

“แล้วนายจะเสียใจ”เซฮุนกล่าวเท่านั้นก่อนจะทานอาหารต่ออย่างไม่สะทกสะท้านอะไรเท่าไหร่ และลู่หานก็แต่เก็บจานส่วนของซื่อชวินออกไปเงียบๆ มีคนอื่นมาก่อนอย่างนั้นเหรอ... นั่นสินะ คุณซื่อชวินเป็นคนอ่อนโยน ใครๆก็อยากจะเข้าหา อีกอย่างเรื่องเมื่อคืนก็น่าจะบ่งบอกได้ว่าอีกฝ่ายไม่ใช่ไม่เคยคุ้นกับเรื่องอย่างว่า

พอกลับออกมาลู่หานก็ไม่พบคุณเซฮุนอยู่ที่โต๊ะแล้ว เหลือเพียงจานและแก้วกาแฟทิ้งให้เห็นร่องรอยการดื่มกินเพียงเท่านั้น เสียงฝีเท้าด้านบนและเสียงปิดประตูทำให้ลู่หานแน่ใจว่าอีกฝ่ายคงกลับเข้าไปในห้องนอนแล้ว จึงได้ล้างจานส่วนที่เหลือและเช็ดมือจนแห้ง ก่อนจะเริ่มทำความสะอาดบ้านอีกครั้งอย่างไม่คิดเบื่อ เพียงแต่คราวนี้การเก็บกวาดห้องของคุณซื่อชวินจะค่อนข้างลำบากความรู้สึกไปหน่อย เพราะมีแต่กองทิชชู่ แถมคราบบนผ้าปูที่เลอะไปถึงผ้าห่มจนต้องเปลี่ยน เรียกได้ว่างานวันนี้ไม่ได้ง่ายดายสักเท่าใด แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ

จนเข้าถึงช่วงเที่ยงลู่หานก็ทำอาหารไว้กับเจ้านายที่เดินมาหยิบไปกินบนห้องเหมือนเดิม พวกเขาไม่ได้พูดคุยกันอีกและลู่หานก็คิดว่าเขาไม่ค่อยมีบทสนทนากับผู้ชายที่ชอบพูดจาห้วนๆและกัดจิกอย่างเย็นชานัก ...เมื่อเห็นว่าวันนี้อากาศดี แดดไม่แรงมากเท่าไหร่ ลู่หานจึงได้ออกไปทำสวนหน้าบ้านให้เรียบร้อยตามที่คุณผู้หญิงสั่งไว้แต่แรกจนสำเร็จ ร่างบอบบางถอดเสื้อแขนยาวที่ชุ่มเหงื่อออกจนเหลือเพียงเสื้อกล้ามแขนกว้างกับกางเกงขาสามส่วนทะมัดทะแมง เข้าตกแต่งสวนดอกไม้ที่น่าจะร้างเฉาไปเสียนาน กวาดเศษหญ้าไปกองอีกฝั่งแล้วจึงขนออกไปใส่ถุงให้รถมารับไปกำจัด กว่าจะเสร็จก็บ่ายคล้อย ลู่หานเดินกลับมาจนรู้สึกเหมือนมีคนมองอยู่ จึงได้เงยหน้าขึ้นไปและพบว่าเซฮุนกำลังมองลงมาจากทางหน้าต่างชั้นสอง แทนที่จะรู้สึกตระหนกหรือรีบออกไปจากตรงนั้น เด็กหนุ่มกลับรวบรวมความกล้าส่งเสียงขึ้น

“คุณเซฮุนครับ”

เสียงหน้าต่างกระจกเลื่อนเปิดพร้อมใบหน้าไม่สบอารมณ์ของผู้เป็นนายที่ตะโกนลงมา “มีอะไร? ป้าอึนบีไม่สอนเหรอไงว่าห้ามตะโกนหาเจ้านายน่ะ”

“คือ...เลื่อนรถให้ผมหน่อยครับ”

“?”

“ผมจะล้างรถ”ลู่หานตอบ ก่อนจะหลบหน้าไม่มองปฏิกิริยาของเซฮุนจนเสียงนั้นเงียบไป เขาเงยหน้าไปมองอีกครั้งก็ไม่พบใครแล้ว จนกระทั่งพบว่าคุณเซฮุนที่เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงผ้าร่มสามส่วนก้าวฉับๆไปที่โรงรถ ก่อนจะขับรถของตนมาจอดไว้ที่ลานด้านหน้า ลู่หานเอาอุปกรณ์ทำสวนไปเก็บ ก่อนจะเข้าไปหาอุปกรณ์ล้างรถในห้องเก็บของ ฝ่ามือเลือกน้ำยาล้างรถก่อนที่เสียงแหบห้าวจะดังด้านหลัง

“สีฟ้า”

“...”

“น้ำยาล้างรถของฉันสีฟ้า ของพี่ชวินสีชมพู ฉันไม่ชอบกลิ่นนั้น ฟองน้ำก็สีเดียวกัน ห้ามเอามาปน”

“ครับ..”ลู่หานรับพลางกระพริบตาตาปริบๆ ก่อนที่อีกฝ่ายจะผละออกไป เด็กหนุ่มยู่ปากกับความจู้จี้ของแฝดผู้น้องของบ้าน แต่ก็ทำใจว่านิสัยเจ้านายแต่ละคนไม่เหมือนกันเป็นธรรมดา เด็กหนุ่มมาที่ลานหน้าโรงรถ ต่อสายเปิดน้ำ ผสมน้ำยาก่อนจะล้างรถไปตามประสา ฉีดน้ำไปตามซี่ล้อพลันเอาฟองน้ำเก่าๆต่อยๆเช็ดถูให้สะอาดเอี่ยม จนกระทั่งได้ยินเสียงแปลกๆดังขึ้น

แชะ!

“?”ใบหน้าหวานหันไปมอง ก็พบว่าที่โรงรถใกล้ๆนั้นคุณเซฮุนกำลังถือกล้องถ่ายรูปมาทางเขา ดวงตากลมโตเบิกมองอย่างตื่นๆเล็กน้อย โดยที่อีกฝ่ายก็ละใบหน้าออกมา

“ล้างต่อสิ”

“...”ได้แต่พยักหน้ารับเบาๆเพราะจำได้ว่าคุณซื่อชวินเคยกล่าวว่าแฝดคนน้องของตนชอบถ่ายภาพ และท่าทางจะเรียนกับด้านนี้อยู่ ลู่หานจึงได้แต่ทำงานต่อ ปล่อยให้เซฮุนมองร่างขาวนวลที่สวมเสื้อกล้ามแขนกว้าง กางเกงที่เปียกน้ำจนแนบเนื้อ ผิวกายที่ขาวเหลืองราวงาช้าง รูปร่างกะทัดรัดประสาเด็กหนุ่มสุขภาพดี แต่ก็น่าทะนุถนอมปกป้องราวกับดอกไม้ จากที่เคยถ่ายแต่คนและรถ ก็เหลือเป็นถ่ายเฉพาะส่วนของคน ทั้งกางเกงที่เปียกน้ำจนเห็นขอบชั้นใน ทั้งคอเสื้อที่เว้าลงจนเห็นเม็ดยอดอกนูนออกมา


เซฮุนกดซูมกล้อง..ก็พบร่องรอยแถวๆหน้าอก...

ช่างไม่ระวังตัวเอาเสียเลย..


ชายหนุ่มค่อยๆละกล้องออกจากใบหน้า เพื่อใช้สายตาตนมองลู่หานได้ถนัดถนี่ ใบหน้ารูปไข่ปลายคางแหลม สองแก้มมีเนินเนื้อเล็กน้อยไม่แห้งตอบ คิ้วได้รูป ดวงตากลมโตแพขนตายาวราวกับตุ๊กตา จมูกโด่งเล็กที่ปลายรั้นนิดหน่อย ริมฝีปากน้อยๆสีชมพูอ่อน เครื่องหน้ากระจุ๋มกระจิ๋มราวกับเด็กวัยแรกรุ่น และเสียงฮัมเพลงเบาๆที่เจ้าตัวเผลอส่งออกมาโดยไม่รู้ตัว สายตาของเซฮุนจ้องนิ่งๆอย่างไม่สามารถเดาได้ว่ามีอะไรอยู่ในความคิด จนกระทั่งลู่หานเช็ดซี่ล้อจนแห้งเป็นสัญญาณว่าล้างรถเรียบร้อย เซฮุนจึงได้เอ่ยขึ้นมาเบาๆ

“ทีหลังไม่ต้องล้างแล้วนะ”

“เอ๊ะ?”เด็กหนุ่มเลิกคิ้วแปลกใจ โดยที่เจ้านายก็กล่าวเสียงอ่อนลง

“ปกติเราเอารถไปล้างที่ศูนย์ สวนหน้าบ้านหรือสระว่ายน้ำมีช่างมาคอยทำอยู่แล้ว ไม่ต้องเหนื่อยทำหรอก อย่าไปสนใจคำพูดคุณแม่นักเลย”

“...”ลู่หานกระพริบตาปริบๆโดยที่เจ้านายก็ผละออกจากเสาที่พิงอยู่ก่อนจะกล่าวเรียบๆ

“ฉันอยากกินสตอเบอรี่ปั่น ใส่วิปครีมไม่เยอะ อาบน้ำแล้วไปทำให้ฉันด้วย”

“ครับ”ลู่หานรับคำเบาๆ ก่อนจะเอาอุปกรณ์ไปเก็บ เด็กหนุ่มอาบน้ำแต่งตัวใหม่อีกครั้ง แล้วกลับเข้าไปในครัว หยิบสตอเบอรี่แช่แข็งแบบแพคกับวิปปิ้งครีมออกมาลงมือทำของว่างให้เจ้านายที่กำลังนั่งกินขนมห่ออยู่ที่โต๊ะทานข้าว ดวงตากลมโตลอบมองคุณเซฮุนที่อ่านนิตยสารไปกินขนมไปอยู่เช่นนั้น คุณเซฮุนไม่ต่างกับคุณซื่อชวินมากนัก เพียงแต่ดูผอมกว่าเล็กน้อย และผมก็เป็นหน้าม้าสีดำสนิท แววตาก็ค่อนข้างต่างไปเช่นกัน ดูเย็นชาและไม่ค่อยสนใจใคร ท่าทางไม่ใช่ผู้ชายเอาแต่ใจนัก แต่ก็ไม่ได้อ่อนโยนขนาดคุณซื่อชวินอยู่ดี

“ได้แล้วครับ”จัดวางของที่สั่งให้กับผู้เป็นนาย ก่อนจะถอยตัวออกไปล้างเครื่องครัว แต่ทว่าเซฮุนกลับเอ่ยปากออกมาเสียก่อน

“นั่งลงก่อนสิ...ฉันมีเรื่องจะถาม”

“ครับ?”ร่างเล็กๆหย่อนกายลงเก้าอี้ที่เซฮุนชี้ ก่อนที่ชายหนุ่มก็เอ่ยถามบางเบา

“เรียนอยู่ที่ไหนล่ะ?”

“ที่โรงเรียนSครับ”

“จะเรียนต่อรึเปล่า?”

“คงไม่ครับ คงต้องออกมาทำงาน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมมาช่วยงานแทนป้าอึนบี พอเปิดเทอมก็ไปแล้วล่ะครับ”

“งั้นเหรอ...”ทอดเสียงล่องลอยโดยที่ลู่หานพยายามไม่มองริมฝีปากของเซฮุนที่แตะปลายหลอดนิ่งๆอยู่อย่างนั้น “มีอะไรจะถามฉันรึเปล่า?”

“เอ๊ะ...”

“มีอะไรจะถามฉันมั้ย...อย่างเช่นเรื่องหลังเที่ยงคืน...”

“...”

“ผู้หญิงคนเมื่อวันก่อนก็นั่นแหล่ะ เขามีเจ้าของแล้ว ไม่มาสนใจฉันหรอก และคนอื่นๆก็เหมือนกัน... พวกเธอมาด้วยความพอใจ”

“พอใจเหรอครับ?”

“ทำไม...นายคิดว่านี่เป็นความรักเหรอ?...ไม่ใช่หรอก”เซฮุนจ้องใบหน้าของลู่หาน “ที่นี่ไม่มีความรัก”

“...”

“ถ้าคิดตรงนี้ไว้บ้าง...จะได้ไม่ต้องเสียใจกับพี่ชวินทีหลัง”เซฮุนสับหลอดลงแก้วเบาๆก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อลู่หานถามขึ้น

“คุณเซฮุนรักคุณซื่อชวินใช่มั้ยครับ?”

“เฮ้...”

“เป็นความสัมพันธ์...”นิ้วชี้น้อยๆทั้งสองกวัดแกว่งใบมา ก่อนจะตกใจนิดหน่อยที่พบว่าอีกคนทำหน้าเหมือนเห็นวิญญาณก็ไม่ปาน

“หยุดคิดแบบนั้นเลยนะ”

“...”

“ฉันไม่อยากให้หลงคารมพี่ชวินเท่านั้น และฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรประหลาดๆแบบนั้นด้วย”ลู่หานเก็บมือหน้าเหลอ โดยที่เซฮุนก็ถอนใจออกมาอย่างหงุดหงิด

“ถ้าอย่างนั้น...คุณเซฮุนทำไมถึงชอบพามาหลังเที่ยงคืนเหรอครับ”

“ฉันไม่ชอบอยู่จนผับปิด หลังเที่ยงคืนไปแล้วจะมีแต่เพลงไว้เต้น มันหนวกหู”

“ผมว่าคุณเซฮุนเพลาๆลงดีกว่านะครับ”เด็กหนุ่มว่า “ถึงผมจะเป็นแค่เด็กรับใช้..ไม่ควรสอนสั่งเจ้านาย แต่คุณเซฮุนก็บอกว่าพวกหล่อนไม่ได้รักคุณอยู่แล้ว ความสัมพันธ์แบบคนไม่ได้รักกันมันไม่ยืนยาวหรอกครับ”

เซฮุนหัวเราะน้อยๆก่อนจุดยิ้มที่มุมปากก่อนจะกล่าวเนิบช้า...

“จะให้ฉันไม่พาผู้หญิงมาที่นี่เหรอ...”

“...”

“หยุดฉันให้ได้สิ”กล่าวเท่านั้นก่อนจะลุกขึ้น ทิ้งสายตาท้าทายไว้ให้กับลู่หานก่อนจะฉวยของทานเล่นกลับขึ้นห้องไป ลู่หานมองตามหลังเซฮุนไปแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ไม่มีแม้แต่กลิ่นกายให้ดึงดูด ทัศนคติไม่จรรโลง เหมือนเพื่อนชายร่วมห้องโง่ๆที่คิดอะไรมุทะลุไปตามประสา ไม่มีอะไรดึงดูดใจของลู่หานแม้แต่น้อย...

จนช่วงเย็นลู่หานก็เปิดตู้เย็นในครัวก่อนจะถอนใจนิดหน่อย แทบไม่เหลือของไว้ทำอาหารแล้ว... ที่เขาทำได้จึงมีแค่ล้างตู้เย็นไปตามระเบียบ สักพักเสียงรถก็เข้าจอดที่โรงรถ และซื่อชวินก็ปรากฏตัว ชายหนุ่มคลายเนคไทสำเร็จรูปสีเข้ม ก่อนจะก้าวเข้ามาในตัวบ้าน โดยที่ลู่หานก็ออกมารับพอดี

“เหนื่อยมั้ยครับ”

“ถ้าตอบว่าเห็นลู่หานก็หายเหนื่อย..จะดูน้ำเน่าหรือเปล่า?”กล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเงยหน้ามองเซฮุนที่แต่งตัวสาวเท้าลงมาพลางใช้สายตาขัดจังหวะ “จะไปไหนน่ะ”

“จะไปนอนบ้านฮยอนบิน”

“เพื่อนแบบนั้นทำไมยังคบอีก หมอนั่นเอาชื่อเราไปอ้างเสียๆหายๆหลายครั้งแล้วนะ”

“สนทำไมล่ะ ไม่ใช่เรื่องจริงนี่”กล่าวอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะปรายตามาหาลู่หานพลันสะบัดหน้าออกจากบ้าน ลู่หานที่ยังงุนงงเพราะไม่รู้ว่าทำอะไรให้แฝดน้องของบ้านไม่พอใจหรือไม่ก็ถูกซื่อชวินลูบศีรษะอย่างนุ่มนวล

“อย่าไปสนใจเลย...เขาก็ชอบเอาชนะแบบนี้แหล่ะ”

“...ครับ”

“เขาไม่ได้ทำอะไรให้ใช่มั้ย?”ก้มลงจ้องเพื่อสบแก้วตาหวานนั้น ก่อนจะพบว่ามันหรี่ยิ้มมาให้อย่างอ่อนหวาน

“ไม่ครับ เขาอยู่แต่บนห้อง ผมก็ทำงานของผม”

“ไม่ต้องทำมากก็ได้..ฉันไม่อยากให้เหนื่อย อย่างนั้นไปซื้อของมาเก็บไว้แล้วทานข้างนอกเลยก็แล้วกันนะ”ซื่อชวินกล่าวชวน และลู่หานก็ตอบรับ ความรู้สึกผิดแปลกทั้งที่ใบหน้าก็เหมือนกัน แต่ซื่อชวินทำให้ลู่หานรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย ผิดกับเซฮุนที่ทำให้ลู่หานรู้สึกนิ่งเฉยกระเดียดไปทางระอา พวกเขาซื้อของและแวะทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ไม่ใช่ร้านหรูดูดีแต่เป็นร้านเล็กๆ ลู่หานรู้สึกเหมือนกับว่าอีกฝ่ายเป็นใครสักคนที่จับต้องได้ ทั้งที่ความจริงแล้วนั้นคุณซื่อชวินช่างอยู่สูง เป็นชายออกหน้าออกตาสังคม ครอบครัวดูดีมีชาติตระกูล แต่ลู่หานก็แค่เด็กกำพร้าพ่อที่อยู่กับแม่สองคนอย่างไร้ญาติขาดมิตรเท่านั้น

เมื่อความมืดโรยตัว คืนนี้ลู่หานก็ถูกเรียกไปที่ห้องของซื่อชวินอีกครั้ง ลู่หานเคาะประตูสองสามครั้ง ก่อนที่เจ้าของห้องจะออกมาเปิดให้ ประตูยังไม่ทันจะปิดสนิทร่างของลู่หานก็ถูกดันให้ชิดปิดบานประตู มือเรียวยาวกดล็อคก่อนจะรวบจูบบางเบาอ่อนหวาน ไล้เลียกลีบปากนุ่มพร้อมกับลิ้มรสหวานราวผลไม้สุกงอม ฝ่ามือของเด็กหนุ่มแตะลงที่แผงอกอีกฝ่าย ก่อนที่คำพูดของคุณเซฮุนจะแล่นเข้ามาในความทรงจำ


“ตั้งแต่บ้านใหญ่แล้ว คนใช้สาวๆหลงคารมพี่ชวินกันไปไม่รู้กี่คน อุ้มท้องร้องไห้มาหาก็มี ผู้ชายคนนั้นน่ะไม่ได้นุ่มนวลแบบที่คิดหรอกนะ นายควรห่างเอาไว้ดีกว่า”



“...”

“เป็นอะไรไปเหรอ?”เอ่ยถามเบาๆหลังจากผละริมฝีปากออกเมื่อเห็นว่าจู่ๆลู่หานก็แน่นิ่งไป ดวงตากลมโตเชยมองชายหนุ่ม รับกลิ่นกายที่ทำให้หัวใจเต้นระรัว แต่กลับเป็นจังหวะที่ปนหน่วงอยู่ไม่น้อย

“คุณซื่อชวิน...ทำแบบนี้กับคนใช้คนอื่นเหรอครับ”

“?!

“ทำแบบที่ทำกับผม”แก้วตาใสพินิจใบหน้าของชายหนุ่มที่สีหน้าเรียบลง ไม่ได้โมโหร้ายปะปนในห้วงอารมณ์หรือยอมรับโดยดุษณี แต่ซื่อชวินแค่โอบเอวของลู่หานเอาไว้หลวมๆ

“เซฮุนพูดใส่สินะ”

“...”ใบหน้าเหมือนตุ๊กตาที่มองซื่อชวินนิ่งๆทำให้ชายหนุ่มยิ้มน้อยๆ ก่อนจะอุ้มร่างเล็กๆไปที่เตียง

“จะว่ายังไงดีล่ะ...ฉันเคยบอกแล้วว่าฉันไม่เข้าหาใครง่ายๆ..หากเรื่องที่เซฮุนพูดก็เคยมีอยู่คนสองคน ซึ่งพวกหล่อนรู้สึกกับฉัน และฉันก็แค่เมตตากับพวกเธอ”

“เป็นความพอใจเหรอครับ?”

“อาจจะใช่”

“ผมไม่อยากให้พอใจกับผม...”เด็กหนุ่มกล่าวแผ่ว “คุณซื่อชวินกำลังทำให้ผมโลภมาก”

“อยากได้อะไร...บอกฉันสิ”ลูบแผ่นหลังบางช้าๆ ก่อนจะไล่นิ้วไปตามร่องสันหลัง ลู่หานเงยหน้ามองอีกฝ่ายก่อนจะสังเกตว่าเจ้าตัวไม่ได้หวีผมเรียบร้อยดังปกติ เส้นผมสีน้ำตาลปรกลงมานั้นยิ่งทำให้คุณซื่อชวินช่างดูแปลกตา จนใบหน้าคมนั้นเคลื่อนเข้าใกล้พลางเบียดจูบลงกับกลีบปากนุ่มนวล พัวพันจนสั่นระทวย ลู่หานเกาะเกี่ยวแผ่นหลังกว้างไว้ก่อนที่จะทรุดลงบนเตียงที่ตนปูผ้าเองกับมืออีกคราหนึ่ง

“ถ้าฉันมีแค่ลู่หานคนเดียว...ลู่หานจะไม่เอาเรื่องนั้นมาใส่ใจใช่มั้ย?”

“ผ...ผม...”

“ฉันรู้ว่ามันรวดเร็วมาก...แต่ความพอใจมันจะมีค่าเมื่อเป็นความรัก ลู่หานอยากให้ฉันรักหรือเปล่า”

“ค..ครับ... ผมอยาก..”ตอบรับราวละเมอเมื่อปลายนิ้วถูไถที่ยอดอกจนนูนผ่านเสื้อยืดสำหรับใส่นอน ซื่อชวินประคองศีรษะกลมแนบชิด ก่อนจะเอ่ยเบาราวสะกดจิต

“เป็นเด็กดีนะ”


ลู่หานไม่รู้ว่าตัวเองตอบอะไรออกไป ถึงได้รสจูบฉ่ำริมฝีปากเป็นของตอบแทน ฝ่ามือของคุณซื่อชวินทำให้เขารู้สึกร้อนรุ่มไปเสียหมด ทั้งลากไล้ฟอนเฟ้นจนแทบจะอดรนทนไม่ได้ ลู่หานโอบแผ่นหลังกว้างนั้นไว้ด้วยความรู้สึกที่หวานหอมอบอวลไปหมด ดวงตากลมโตปรือลงเสียครึ่ง แก้มแดงระเรื่อเมื่อรับรู้ถึงความหวานละมุนที่อีกฝ่ายมอบให้อย่างละเมียดละไม นิ้วมือยาวแตะที่ชายเสื้อ ก่อนจะสอดมือเข้าถลกเสื้อของลู่หานจนหลุดพ้นกาย คุณซื่อชวินชอบใช้ปลายลิ้นกับบริเวณหน้าอกของเขารองลงมาจากส่วนนั้น และลู่หานไม่เคยปฏิเสธว่ามันช่างดีเหลือเกิน เรือนร่างเด็กหนุ่มบิดเร่า แอ่นอกขึ้นรับไปโดยอัตโนมัติ พร้อมกับเสียงครางระทวยที่หลุดลอดออกมาอย่างอึดอัด

“อ่ะ..อาา..ตรงนั้น..”

“ตรงนี้เหรอ?”กระซิบถามเบาๆก่อนจะเอาริมฝีปากรวบยอดอกทั้งฐานให้สะท้านไหว ลู่หานหลับตาแน่น สองนิ้วจิกเกร็งกับต้นแขนชายหนุ่ม ปลายเท้าถูไถไปมาอย่างอึดอัด ซื่อชวินแต้มจูบเป็นระยะระเรื่อยลงมาถึงหน้าท้อง ก่อนจะถอดกางเกงผ้าฝ้ายสีขาวบางเบานั้นออกทั้งตัวนอกตัวใน เรือนร่างขาวเปล่าเปลือยที่มีแต่จะทำให้ลุ่มหลงนั้นทำให้ซื่อชวินขยับยิ้มออกมาเล็กน้อย ทั้งใบหน้าหวานหยดที่มีแต่เหงื่อผุดพราย แม้จะดูบอบบางแต่รูปร่างก็สมส่วน เขาดันหัวเข่ามนให้เรียวขาขยับแยกออกจากกัน ก่อนจะทอดสายตามองจนลู่หานเริ่มรู้สึกเขิน

“คุณซื่อชวินครับ..คือ...”

“หืม?”

“ให้ผม..”กลีบปากเล็กขยับ “เป็นของคุณ...”

“มันจะเจ็บมากนะ”เจ้าตัวกล่าวเอื่อยๆพร้อมกับจับเข้าส่วนกลางลำตัว ลู่หานกระตุกกายเล็กน้อยเมื่อฝ่ามือร้อนรูดลงและใช้ปลายลิ้นตะล่อมคาวปลาย ตวัดโลมเล้าจนแทบสิ้นสติ ก่อนจะลากลิ้นไปตามความยาว วกจูบดูดดุนจนแทบจะหูอื้อตาลาย ลู่หานจิกบ่ากว้างนั้นแน่น ริมฝีปากและปลายลิ้นนั้นทำให้เขารู้สึกเหมือนลอยออกไปในโลกที่ไม่มีแรงโน้มถ่วง ความรู้สึกวูบไหวคล้ายจับไข้แล่นริ้วเมื่อริมฝีปากนั้นห่อเข้าพร้อมกับขยับศีรษะอย่างไม่ผ่อนปรน ลู่หานครางสั่นจนไม่อยากเชื่อว่าเสียงนั้นจะหลุดออกมาจากตนเอง จนกระทั่งเกร็งกายพร้อมกับหยาดขาวข้นล้นทะลักออกมา

เด็กหนุ่มทอดตัวลงอย่างหมดแรงโดยที่ซื่อชวินก็ลุกขึ้น  ก่อนจะถอดเสื้อนอนของเจ้าตัวออก ผิวเนื้อขาวกระจ่างกับเรือนร่างที่ไม่ได้มีมัดกล้ามใหญ่ๆดังชายหนุ่มคนอื่น แต่ก็มีเนินเนื้อเป็นลอนสวยราวกับรูปปั้น ลู่หานนอนผ่อนลมหายใจจนอกกระเพื่อม ก่อนจะนิ่งไปพักใหญ่เมื่ออีกฝ่ายถอดปราการชั้นล่างออก ส่วนกลางกายที่ทำให้ลู่หานเบนหน้าหนีนั้นใช่ว่าไม่เคยเจอ เขาพบมันแล้วครั้งหนึ่งตั้งแต่คืนก่อน แต่ก็ลืมไปเสียสนิทเมื่อตอนเอ่ยขอให้อีกฝ่ายเป็นเจ้าของตนเอง

“อ่า...ได้กอดผิวลู่หานเปล่าๆแบบนี้...ฉันเหมือนที่คนโชคดีจริงๆนะ”ขยับเข้าใกล้พร้อมกับโอบร่างเปลือยเปล่าให้เบียดเสียด ราวกับไม่สนใจยึดถือแม้แต่ผ้าอาภรณ์ รสจูบนุ่มนวลบีบเร้าจนเสียงกระเส่าคราง ซื่อชวินขยับพิงหัวเตียง โดยที่ลู่หานก็พลิกคร่อมทั้งที่จูบยังไม่ละจาก กายบางถดลงล่าง กลีบปากเล็กๆถูกฟันคมขบเล็กน้อย ก่อนจะจับส่วนนั้นชันตั้งรับริมฝีปาก ลู่หานมือสั่นเมื่อสัมผัสถึงเส้นนูนแข็งตามท่อน ระเรื่อยลงตามแนวขนลงไปถึงก้อนเนื้อด้านล่าง มือบางลูบเบาๆก่อนจะแยกกลีบปากส่งลิ้นแตะอย่างขัดเขิน เรียวลิ้นนุ่มๆแตะลงท่อนเนื้อที่ตึงตัวเต็มที่ พลันปัดปลายลิ้นลงอย่างระมัดระวัง รสคาวที่ติดลิ้นขึ้นมาเจือไปด้วยกลิ่นที่ปรารถนา ปากเล็กขยับอ้ารวบรับเปิดลำคอ แม้จะรู้สึกจุกและเมื่อยขากรรไกร ซื่อชวินขบกรามกรอด มองดูลู่หานที่พยายามปรนเปรอให้เขาพอใจอย่างไม่ประสาอยู่เช่นนั้น จนเอื้อมกายจับร่างเล็กๆขึ้นมาคร่อมตักรับจูบอย่างไม่สนว่าริมฝีปากอีกฝ่ายจะผ่านสิ่งใดมาก่อน

“อื้อ!...อืมม”

ลู่หานที่โอนอ่อนไปตามรสจูบก็เบิกตาเล็กน้อย คิ้วเรียวขมวดเมื่อนิ้วยาวรีดคาวจากตัวถูไถไปตามร่องด้านหลัง จะส่งเสียงร้องก็แค่ในลำคอเพราะจูบอีกฝ่ายยังพันพัวไม่ยอมปล่อย มือเรียวจับบ่ากว้างนั้นแน่นเมื่อนิ้วแรกเข้ามาในกาย ลู่หานหดเกร็งอย่างไม่ประสาก็ถูกอีกฝ่ายขยับนิ้วนวดวนอย่างใจเย็น จนละริมฝีปากใบหน้าหวานก็เชิดขึ้นขบฟันแน่น โดยที่ซื่อชวินก็ซุกไซร้ไปตามลำคอ พร้อมกับนิ้วที่สองที่เบียดเข้าจนปากบางผวาครางสั่น

“อ๊ะ!...อา..เจ็บ..ผมเจ็บ...”

“ไม่เกร็งนะ...คนดี..อย่ากลัว”ประโลมพลางแนบจูบโลมเล้าก่อนจะขยับนิ้วเข้าออกเมื่อภายในโล่งสะดวกดี ลู่หานเริ่มรู้สึกแปลกอีกครั้งเมื่อส่วนกลางลำตัวที่เพิ่งปลดปล่อยออกไปกลับรู้สึกอีกหนเพียงเพราะมีสิ่งที่ขยับไหวอยู่ภายใน เขาหลับตาแน่นให้กับความรู้สึกทั้งหลายอย่างเหน็ดเหนื่อยที่จะยึดถือ เสียงคำรามในลำคอของายหนุ่มดังขึ้น ก่อนป้ายมืออีกข้างๆลวกๆไปเจอตลับครีมสำหรับทาริมฝีปาก ซื่อชวินถอนนิ้วออกมาจากลู่หานที่สะดุ้งกายเล็กน้อยก่อนจะจ้วงนิ้วลงในตลับทาไปยังช่องทางแคบๆอีกครา เนื้อครีมเหนียวเหนอะทำให้ลู่หานรู้สึกหนักๆนิดหน่อย  จนซื่อชวินโอบร่างน้อยแนบชิดพร้อมกับกระซิบเบา

“อดทนหน่อยนะ...แค่นิดเดียว”ปลอบเหมือนคุณหมอกล่าวต่อเด็กชายที่ไม่อยากฉีดยาให้เจ็บตัว สองมือแหวกแก้มก้นออกพร้อมกับส่วนปลายแฉะจ่อจิ้มเข้าไปยังช่องทาง ลู่หานสะดุ้งน้ำตาไหลพรูกับความเจ็บทั้งที่อีกฝ่ายยังไม่ทันได้เข้าถึง

“ผมเจ็บครับ...อ๊ะ..”

“...”

“โอ๊ะ!...โอ๊ย!..ผมเจ็บ...เอาออก...”

“...”

“คุณซื่อ...ชวิน...ผมเจ็บ...อึ่ก..ผมเจ็บ...”ครางอ้อนวอนอย่างน่าสงสาร น้ำตาไหลหยดพรั่งพรูจากดวงตา แต่อีกฝ่ายกลับเหมือนไม่ได้ยินสิ่งที่วอนขอเอาไว้ ลู่หานรู้สึกถึงความร้อนที่ไหลออกมาจากส่วนนั้น ไม่ใช่หยาดใคร่..แต่มันคือเลือด.. เขาหายใจเฮือกสั้นๆจนได้ยินเสียงเบาๆ

“อย่าเกร็ง...คนดี..เข้าแล้วครับ..อา...”

“ฮึ่ก..อึ่ก...อือ...”

“ผ่อนคลายไว้..อย่างนั้นแหล่ะ”กระซิบเบาพร้อมกับค่อยๆขยับเอวจนร่างบางสะท้าน ความรู้สึกสวนขึ้นจนร่างกระดอนนี้ลู่หานก็ตอบไม่ถูก แต่เป็นความรู้สึกที่ดี..เพราะเป็นคุณซื่อชวินที่ลู่หานปรารถนาเหลือเกิน... ตอนนี้เขามีคำตอบสำหรับตอนนั้นแล้วว่าหากเสียงครวญครางเป็นของเขาจะเป็นยังไง... จะเป็นอย่างไรถ้าคนกระทำนั้นคือคนที่ลู่หานหลงใหลอย่างคุณซื่อชวิน

“อ่ะ!..อ๊ะ..อาา..อา..อื้อ...อ่ะอ่ะอ่ะ!

“อ่า...อื้ม..อย่างนั้น..ใช่..แบบนั้น”ฝ่ามือกว้างตะปบจิกบั้นท้ายกลมกลึงพลันส่งแรงกระแทกกระทั้นจนรู้สึกแทบไม่รู้สึกตัว ความรู้สึกตีวกตีวนเป็นพายุที่ผืนท้อง เหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลงเหมือนเริงรื่นในสวนสนุก ลู่หานกรีดร้องออกมาทั้งเจ็บทั้งกระสัน อารมณ์ดิบวิ่งแล่นไปมาอย่างหาทางลงไม่ได้ จนถูกพลิกกายให้นอนลงกับผืนเตียง สองขาพาดคาบ่ากว้างปลายเท้าจิกเกร็ง การสอดรับยังคงอยู่โดยซื่อชวินก็กดมือลู่หานไว้แนบเตียง ขยับกระแทกถี่จนรู้สึกปวดมวนในท้อง พร้อมกับความรู้สึกแปลกๆที่ท้องน้อย เสียงหวานครางระงมตอบรับแรงกระทั้นจนเป็นเสียงลั่น ลู่หานจำแทบไม่ได้กว่ากอบลมหายใจไปกี่เฮือก จนอีกฝ่ายละมือให้ลู่หานจิกทึ้งที่นอนพร้อมกับขยับมือที่ส่วนกลางลำตัวของเด็กหนุ่มที่แข็งชัน กรีดร้องตอบรับต่อกันเหมือนกำลังวิ่งเล่นไปทั่วสวน ดื่มด่ำฉ่ำหวานกับเพศรสที่ไม่อาจไถ่ถอนหรือย้อนไปยังจุดที่ยังบริสุทธิ์


เมื่อสัมผัสรสชาติหวานฉ่ำของแอปเปิ้ลที่สุกงอม..ลู่หานก็รับรู้ถึงบางอย่างที่ร้อนวาบเข้ามาในตัว


ร่างขาวนวลนอนสั่นอยู่กลางเตียง ระหว่างขามีแต่คราบขุ่นขาวปนคาวเลือดกระเซ็นเมื่อทุกอย่างจบลง ลู่หานไม่รู้ว่าทำไมตนเองถึงไม่หยุดสั่น ทั้งที่เจ็บปวดแทบจะสิ้นสติแต่ก็พออกพอใจเพียงเพราะคุณซื่อชวินเป็นคนกระทำ ลู่หานพยายามปรับลมหายใจสั้นๆก่อนจะรู้สึกถึงความเปียกอุ่นของผื่นผ้าไล่เช็ดไปตามซอกขาที่ไร้ความรู้สึก ลู่หานปรือตามองซื่อชวินที่บรรจงทำความสะอาดให้ ก่อนจะหยิบผ้ามารองทับส่วนที่เป็นคราบเปื้อนแล้วพาร่างของลู่หานนอนทับผ้านั้นอีกครั้งซ้ำด้วยผ้าห่มผืนนุ่ม จนเก็บของเรียบร้อยเจ้าตัวก็สอดกายเข้าผ้าห่มแล้วตระกองกอดลู่หานเอาไว้

“ตัวสั่นไม่หยุดเลยนะ”

“ผมหยุดไม่ได้...”ลู่หานเอ่ยแผ่วๆก่อนจะถูกแนบจูบที่กลางหน้าผากอย่างรักใคร่

“ไม่เป็นไร..นอนเถอะ ฉันอยู่นี่แหล่ะ ฉันไม่ไปไหน”

“...”

“เพราะลู่หานเป็นของฉันแล้ว...”เอ่ยเท่านั้นก่อนที่มือข้างที่ลู่หานหนุนแขนก็ยกขึ้นมาลูบเรือนผม ฝ่ามออีกข้างลูบวนตรงสะโพกให้เคลิ้มหลับแม้ลู่หานจะเจ็บขัดและร้าวไปทุกสัดส่วน เด้กน้อยไม่ได้ประหวั่นเรื่องหลังเที่ยงคืนอีกต่อไป...

แต่กลับปรารถนาที่จะซุกแนบอีกฝ่ายทุกค่ำคืน....




---------------------
แท็ก #ฟิคดบต คับบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น