วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[SF]Debutante {Shixun x Luhan x Sehun} 5/7






Title : Debutante
Author : RUNAWAY05
Pairing : Shixun x Luhan x Sehun
Type/Rate : Erotica /NC-19
Note : งดหื่นหนึ่งตอนเพื่อสุขภาพพลานามัยของนายเอก



ช่างเป็นเช้าที่ไร้ซึ่งความน่ายินดี...ตั้งแต่ลู่หานตื่นมาแล้วพบเซฮุนนอนหลับอยู่ข้างๆตัว เขาไม่คิดจะปลุกชายอีกคนแม้แต่นิด นอกจากไปอาบน้ำล้างตัวเหมือนพยายามจะล้างคราบสัมผัสทุกอย่างไปจากตัว แต่ทุกครั้งที่พยายามถูออก ลู่หานกลับนึกถึงมันได้อย่างแจ่มชัดขึ้นเรื่อยๆว่าเพราะอะไรถึงมีร่องรอยแบบนี้อยู่บนตัวของเขา มือบางกำฟองน้ำก่อนจะก้มให้น้ำจากฝักบัวรดไหลไปตามศีรษะเพื่อให้เรื่องน่าปวดหัวมันไหลออกไป ทั้งคู่มีความลับกับเขา ทั้งคุณเซฮุนและคุณซื่อชวิน เพียงแต่ทั้งคู่ไม่ได้เปิดเผยมันออกมาและลู่หานคิดว่ากว่ามันจะออกมาจากปากแต่ละคน เขาคงพ้นสภาพเด็กรับใช้ที่นี่ไปเสียก่อน... ร่างเล็กแต่งตัวออกไปทำอาหารที่ครัว ก่อนจะกลับเข้ามาใหม่และคว้าเสื้อนอกไปด้วย ทิ้งเซฮุนเอาไว้บนเตียงของตนเองอยู่อย่างนั้น

จนกระทั่งเสียงประตูปิดดังขึ้น ดวงตาของเซฮุนก็ค่อยๆลืมขึ้นก่อนจะรวบผ้าห่มที่คลุมกายของลู่หานเมื่อคืนมากอดเอาไว้...

เด็กหนุ่มแค่แปะโน้ตหน้าตู้เย็นว่าจะไปเยี่ยมป้าอึนบีแล้วจะกลับมาก่อนบ่ายโมง ร่างเล็กเรียกแท็กซี่ทั้งที่ยังหาวหวอดและรู้สึกเมื่อยขบไปทั้งตัว ลู่หานนั่งรถไปเรื่อยๆจนถึงโรงพยาบาลที่เขาเคยมาก่อนจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

“ลู่หาน มาได้ไงลูก”ป้าอึนบีร้องทักอย่างแปลกใจ เหมือนตอนนี้หล่อนกำลังพักผ่อนจนกว่าพยาบาลจะมาตรวจ ลู่หานกวาดสายตาก่อนจะเอ่ยถามเบาๆ

“คุณแม่ล่ะครับ”

“ไปทำงานจ้ะ เดี๋ยวบ่ายๆคงมา”เธอว่าโดยที่ลู่หานก็ขยับยิ้มเล็กน้อย

 “ดีขึ้นรึยังครับ?”

“ค่อยยังชั่วแล้วจ้ะ...ว่าแต่ออกมาพวกคุณชายเขาอนุญาตแล้วเหรอจ๊ะ?”ป้าอึนบีถามอย่างกังวลใจอารามว่าเด็กหนุ่มจะหนีออกมา แต่ลู่หานกลับแย้มฝีปากตอบไปเท่านั้น

“ผมขอพวกคุณเขาแล้วครับ”

“ป้าก็นึกว่าหนูจะเหนื่อยจนไม่อยากทำแล้วซะอีก”

“ไม่หรอกครับ..หิ้วปูนผมก็ทำมาแล้ว แค่นี้สบายมาก”ลู่หานฝืนทำตัวแข็งแรงทั้งที่รู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งสรรพางค์กาย ป้าอึนบียิ้มพลันขยับริมฝีปากเข้ากล่าวถาม

“ว่าแต่มีอะไรรึเปล่าจ๊ะ?”

“...”

“ถ้าบอกจะมาเยี่ยมป้า... แต่ไม่มีของเยี่ยมไข้เลย ป้าว่าคงไม่ใช่แค่เยี่ยมอย่างเดียวแล้วล่ะ”หล่อนกล่าวกับเด็กหนุ่มที่ทำท่าเหมือนนึกขึ้นได้ก่อนจะรีบก้มศีรษะ

“ขอโทษนะครับ ผมลืมจริงๆ”

“ไม่เป็นไรจ้ะ...เดี๋ยวแม่เราก็เอาของมาให้อยู่ดี...ว่าแต่มีอะไรจะถามป้าเหรอจ๊ะ?”

“ครับ..”ริมฝีปากเล็กขยับรับโดยดุษณี “เอ่อ..คุณซื่อชวินกับคุณเซฮุน...”

“...”

“เขาไม่ถูกกันเหรอครับ...แล้วที่ออกจากห้อง...”

“คุณเซฮุนยังไม่ทำอะไรให้ใช่ไหมลูก...”ป้าอึนบีเอ่ยขึ้นด้วยถ้อยคำที่ทำให้ลู่หานเลิกคิ้วเล็กน้อย

“เอ๊ะ?”

“ป้าได้ยินตั้งแต่แม่บ้านบ้านใหญ่เล่าให้ฟัง...จนมารับรู้กับตัวเอง คุณชายสองคนน่ะแต่ก่อนก็รักใครกลมเกลียวกันประสาฝาแฝดนั่นแหล่ะจ้ะ...นิดๆหน่อยๆก็หย่อนหยวนให้กันตามประสา จนกระทั่งมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นคนใช้ที่บ้านใหญ่ เธอเป็นคนสวย คุณเซฮุนรักเธอมาก ทั้งรักทั้งหลง จนกระทั่งขอคุณผู้หญิงว่าจะแต่งงานกับเธอ”

“...”

“แต่ในขณะเดียวกัน คุณซื่อชวินกลับจับได้ว่าเด็กคนนั้นไม่คิดจะจริงจังอะไรกับคุณเซฮุน จึงพยายามหลอกล่อให้เด็กคนนั้นหันเหมาหาตัว คุณซื่อชวินเธอเป็นคนเรียบๆ อ่อนโยน แตกต่างกับคุณเซฮุนที่เป็นคนมุทะลุดุดัน และสุดท้ายเด็กรับใช้คนนั้นก็ปฏิเสธคุณเซฮุนเพื่อเข้าหาคุณซื่อชวินที่มั่นคงกว่า มีความก้าวหน้าและถูกวางใจจากครอบครัว... หล่อนอุ้มท้องมาเรียกร้องกับคุณซื่อชวินเชียวนะ แต่คุณซื่อชวินก็ท้าให้ตรวจดีเอ็นเอ เด็กคนนั้นไม่กล้าพอ ทั้งกลัวที่ถูกจับได้ว่ากำลังวางแผนการอะไรกับครอบครัวเจ้านายและกลัวอำนาจของครอบครัวนี้ จึงได้หลบหนีไปด้วยเงินของคุณผู้หญิง เพราะไม่แน่ใจเหมือนกันว่าใครเป็นพ่อเด็กกันแน่ เพราะไม่ใช่แค่คุณชายทั้งสองคนที่มีความสัมพันธ์กับเธอ”

ลู่หานเม้มปากแน่น ก่อนจะตั้งใจฟังป้าอึนบีเล่าทุกอย่างต่อไป...

“พอหลังจากนั้น คุณเซฮุนก็เกลียดคุณซื่อชวินไปเลย เหมือนแผลเล็กๆน่ะลูก พอรวมกันมันก็เป็นแผลใหญ่ ทั้งเรื่องที่คุณท่านไม่วางใจให้ดูแลกิจการเพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ทั้งเรื่องจุกจิกจิปาถะที่เป็นรองคุณซื่อชวินไปทุกอย่าง คุณเซฮุนเธอเลยเหมือนเก็บกด ตอนกลางคืนเธอก็ลุกขึ้นมาทำลายข้าวของ หรือพาผู้หญิงเข้ามามีอะไรด้วยแบบแปลกๆ คุณซื่อชวินเธอก็ดีเหลือเกิน...น้องชายเอาตัวเองไปพูดไปว่าอย่างไรก็ไม่คิดตำหนิสักคำ เธอก็คงรู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนนั้นด้วย รับหน้าที่ทุกอย่างแทนคุณเซฮุนที่ทางบ้านปล่อยตามสบาย คุณซื่อชวินเธอเป็นอย่างนั้นแหล่ะจ้ะ ไม่ใช่คนซับซ้อน... เธอแสดงออกว่าดีอย่างไรข้างในเธอก็ดีอย่างนั้น”

“...”

“ตอนป้าไปใหม่ๆ คุณซื่อชวินก็เข้ามาคุย มาช่วยป้าเหมือนลูกเหมือนหลาน คุณเซฮุนก็จะพูดประมาณให้ระวังไว้ คุณซื่อชวินไม่ได้ดีขนาดนั้น... หนูคงเคยเจอพูดแล้วสินะ”

“ครับ..”ลู่หานรับคำเบาๆ

“นั่นแหล่ะลูก..คนเรามักคิดเสมอว่าไม่มีใครที่ดีไปหมดทุกคน พอเห็นใครที่ดีกับคนอื่นหน่อย ก็ตั้งแง่ว่าเป็นการสร้างภาพ หรือเสแสร้งแกล้งทำ ยิ่งมีคนมาพูดกระตุ้นว่าให้ระวัง ใจเราก็เริ่มระแวง...ป้าก็เคยเป็น แต่ป้าไม่เคยเห็นคุณซื่อชวินเธอจะโหดร้ายอะไร เธอยังใช้ชีวิตของเธอไปตามกรอบของบ้าน และมาอยู่ที่นี่เพื่อคอยควบคุมอาการของคุณเซฮุนด้วย... คุณซื่อชวินเธอยอมให้คุณเซฮุนคิดว่าเธอเป็นคนโหดร้ายสร้างภาพ เพื่อที่จะได้อยู่ดูแลน้องชายตัวเอง... แต่เพราะคุณซื่อชวินเธอเป็นคนมีระยะพอตัว การแสดงออกเลยเป็นแบบนั้นแหล่ะจ้ะ”

“...”ดวงตากลมโตนิ่งไป...ไม่มีใครผิดหรือถูกสำหรับเรื่องนี้ ไม่มีแม้แต่จะไปเอ่ยถึงว่าควรปรับความเข้าใจกันตรงที่ใด ลู่หานคิดว่าทั้งคู่คงรู้ดีแก่ใจ แต่พอใจที่จะปล่อยให้ความสัมพัน์ต่อกันยุ่งเหยิงไปเช่นนั้น... ส่วนเรื่องผู้หญิงคนนั้น... คุณซื่อชวินเคยบอกว่าตัวเองเป็นคนรักษาระยะห่างกับคนอื่น คุณซื่อชวินบอกกับเขาเสมอว่าไม่เคยบริสุทธิ์ใจและคอยย้ำว่าตนเองไม่ใช่คนดีอะไรนัก

ถ้าอย่างนั้น... ที่คุณซื่อชวินเอาตัวเองไปพัวพันกับผู้หญิงคนนั้นคงไม่ใช่แค่ช่วยน้องชายฝาแฝดของตัวเอง คุณซื่อชวินอาจจะชอบเธอเหมือนที่แฝดทั้งหลายแอบชอบคนๆเดียวกัน และจัดการผู้หญิงคนนั้นในแนวทางของตนเองที่คุณเซฮุนไม่เข้าใจก็ได้...


แล้วสุดท้าย...เขาคืออะไรกันล่ะ?



พอพยาบาลเข้ามาให้ยาป้าอึนบีจนได้เวลาพักผ่อน ลู่หานก็ออกมาเพื่อหารถกลับไปที่บ้านของเจ้านาย ร่างเล็กเสียบกุญแจหน้ารั้วก่อนจะเปิดรั้วเล็กเดินท่อมๆเข้าไปในบ้าน ยังไม่ทันกลับไปถึงห้อง เสียงของเซฮุนก็ดังขึ้นก่อน

“ป้าอึนบีเป็นยังไงบ้าง?”

“..ดีขึ้นแล้วครับ”กล่าวตอบเบาๆอย่างสุภาพ โดยเซฮุนก็หันไปมองลู่หานที่ยังยืนอยู่ตรงทางเดิน

“มีอะไรรึเปล่า?”ย้อนถามราวกับไม่รู้ไม่ชี้ว่าเมื่อคืนได้ทำอะไรกับร่างกายของลู่หานไปบ้าง เด็กหนุ่มถอนใจเบาๆก่อนจะพูดขึ้นมาอย่างบางเบา

“ผมจะลืมเรื่องเมื่อคืนนี้”

“...”

“ผมจะไม่บอกคุณซื่อชวินกับเรื่องที่เกิดขึ้น...แต่ได้โปรดช่วยเข้าใจว่าผมไม่ใช่หมากเกมที่พวกคุณเอาไว้เล่นกัน และความรู้สึกที่ผมมีต่อคุณซื่อชวินนั้นไม่ได้ปรุงแต่ง แต่มันอาจจะถดถอยลงได้เมื่อผมพ้นรั้วบ้านนี้ไปสักพัก”

“นาย..”เซฮุนขมวดคิ้วฉับ “นายไปคุยอะไรกับป้าอึนบี”

“...”

“บอกสิว่าคุยอะไรกัน!”ร่างสูงปราดเข้ามาบีบไหล่ของลู่หานที่ยืนนิ่ง ก่อนที่ดวงตากลมโตจะเชยมองเซฮุนที่สีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมาทันที

“เรื่องของคุณ...กับคุณซื่อชวิน”

“ก็ฉันบอกแล้วไงว่าพูดไปนายก็ไม่ฟัง! นายมัวแต่หลงเขาเท่านั้นแหล่ะ!

“พอทีเถอะครับ!

“...”

“ได้โปรด...อย่าเจ็บอีกเลย...พวกคุณ...”เสียงแผ่วเบาที่ดังออกมาจากลู่หานทำให้คิ้วของเซฮุนตกลงเล็กน้อย มือเรียวยาวปล่อยออกจากไหล่ลาดโดยที่ลู่หานก็ก้มหน้าลง “พวกคุณตัดกันไม่ขาดหรอก...พวกคุณรู้ดี...แต่พวกคุณไม่ควรใช้ผมเป็นเครื่องมือแบบนี้ มีความสุขมากเหรอครับที่คอยสะกิดแผลกันและกันในแต่ละวัน? หรือเป็นความสนุก? คุณจะบอกเรื่องเมื่อคืนกับคุณซื่อชวินใช่มั้ยล่ะ? เพื่อให้เขาแค้นคุณจนกระอัก แล้วเขาก็จะได้กอดผมให้คุณดูอีกครั้ง...ผลัดเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ”

“ลู่หาน...”

“แล้วผมไม่มีความรู้สึกเหรอครับ?! เห็นผมคอยพยักหน้ารับคำเลยคิดว่าผมเป็นเด็กโง่ๆที่เอาแต่จะโลมเลียเจ้านายรึไง?! ใช่ว่าที่ผมมีความปรารถนาลึกๆแบบนั้น แต่ผมมีความรู้สึก! ได้ยินมั้ย!

“นายสงบสติก่อนได้มั้ย?”

“เลิกเล่นอะไรกันเป็นเด็กๆได้แล้ว!ร่างเล็กตวาดลั่นก่อนจะสะบัดแขนท่าทางดื้อดึงไม่ยอมให้แตะเนื้อต้องตัวพลันเดินหุนหันเข้าห้องไป ลู่หานปิดประตู...พิงตัวเองกับประตูห้องแบบนั้น จริงอยู่ที่ความรู้สึกของเขาที่ต่อคุณซื่อชวินไม่ได้โกหก แต่เขาไม่แน่ใจกับความห่วงใยของอีกฝ่ายว่าดีต่อเขาจริงๆหรือเพื่ออะไร... ร่างเล็กได้แต่นั่งกอดเข่าก่อนจะฝังใบหน้าลงไปอย่างนั้น

เวลาเลยผ่านจนกระทั่งซื่อชวินกลับมาถึงบ้าน แม้จะแปลกใจเล็กน้อยที่ลู่หานไม่ได้ออกมารับ แต่ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่าคือร่างของแฝดน้องที่นั่งนิ่งๆอยู่บนโซฟารับแขกเป็นครั้งแรกโดยปราศจากมือถือ ซื่อชวินถอนใจก่อนจะเอ่ยถามเบาๆ

“ลู่หานล่ะ?”

“ในห้อง”เซฮุนตอบห้วน ๆ ก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้แฝดพี่ชะงักไป “เขารู้เรื่องพวกเราแล้ว...ก่อนนี้”

“...”

“เรื่องของดาอึน...”เซฮุนพูดแผ่วโดยที่พี่ชายฝาแฝดก็หันมามอง “เขาคงไปถามป้าอึนบีแล้ว”

“งั้นเหรอ...”ซื่อชวินพูดเท่านั้นก่อนจะหันหลังกลับแต่เซฮุนก็ส่งเสียงออกมาซะก่อน

“เย็นชาจริงๆเลยนะ... มีความสุขมากรึเปล่ากับการทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้น่ะ”

ตึง!

ไม่ทันที่เซฮุนจะขยับตัว มือของพี่ชายฝาแฝดก็ปราดเข้ามากดลำคอของเขาดันชิดกับพนักโซฟา ใบหน้าของซื่อชวินแม้จะเรียบเฉยแต่แววตากำลังเต็มไปด้วยแววตาของคนที่กำลังโกรธจัด ลมหายใจแรงๆพ่นออกมาจากซื่อชวินที่จ้องดวงตาของเซฮุนซึ่งจ้องกลับอย่างไม่ยอมแพ้

“ฉันยอมนายมามากแล้วนะ...”

“...”

“ฉันรักลู่หาน...ฉันรักเขาตั้งแต่แรกเจอเลยด้วยซ้ำ!...และนายเองก็คงจะเหมือนกัน”ซื่อชวินพยายามคุมน้ำเสียงไม่ให้ตวาดออกมาทำร้ายใจใคร “ถ้าอย่างนั้นก็สู้กันแบบแฟร์ๆ อย่าเอาเรื่องผู้หญิงคนนั้นมาทำร้ายลู่หานอีก!

“ฮึ...”เสียงพ่นลมหายใจท้าทายกลับของเซฮุนทำให้ซื่อชวินปล่อยมือออกช้าๆ แฝดพี่สูดลมหายใจช้าๆอย่างข่มอารมณ์ ก่อนจะเก็บกระเป๋าทำงานของตนเองขึ้น

“เรื่องนั้นมันจบไปแล้ว...และมันไม่ควรซ้ำรอยกับอะไรทั้งนั้น”

เซฮุนขบกรามกรอดก่อนจะลุกขึ้นคว้ากุญแจรถออกไปอย่างหัวเสีย ปล่อยให้ซื่อชวินมองตามท่าทีแฝดน้องอย่างอ่อนใจ สายตาทอดไปยังประตูห้องของลู่หาน ก่อนจะวางกระเป๋าทำงานลงบนโต๊ะหน้าโซฟาพร้อมกับเสื้อสูท ซื่อชวินคลายเนคไทเล็กน้อยเม้มปากแน่นๆพักใหญ่ก่อนจะพยายามขยับยิ้มดังที่เคยทำได้เวลาที่รู้สึกโกรธที่บิดาดูถูกหรือโดนใครสบประสาทก็ต้องปั้นรอยยิ้ม ...แต่ตอนนี้เขายิ้มไม่ออกและปล่อยให้ใบหน้าไร้รอยยิ้มไปแบบนั้น เขาเคาะประตูเบาๆก่อนจะส่งเสียงเรียกลู่หานที่อยู่ด้านใน

“ลู่หาน...ฉันเองนะ...”

“...”

“ให้ฉันเข้าไปเถอะนะ...ฉันคิดว่าฉันต้องพูดให้ลู่หานเข้าใจก่อน”ซื่อชวินทอดน้ำเสียงออกไป ไม่นานประตูก็เปิดออก พร้อมกับร่างของลู่หานที่มองหน้าเขาเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าลง ดวงตากลมสวยราวกับกวางที่เขาพอใจตั้งแต่แรกพบบัดนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำตา เด็กน้อยกำลังคิดว่าตัวเองเป็นของเล่นสำหรับเขาและเซฮุน ทั้งที่ความจริงมันไม่ใช่...

เวลาที่คนๆหนึ่งหลงรักใครสักคน...ไม่จำเป็นต้องแสดงออกไปด้วยวิธีเดียวเช่นนั้น...

“เกิดอะไรขึ้นตอนที่ฉันไม่อยู่เหรอ?”

“...”

“ลู่หานไม่ได้ออกมานอกห้องใช่ไหม?”

“ผม..ปวดท้อง..เลยออกมาเข้าห้องน้ำ...”ร่างเล็กสารภาพก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป เพียงเท่านั้นซื่อชวินก็รู้สึกฝืดลำคอ... อาการของเซฮุนถึงจะบำบัดจนเริ่มดีขึ้นบ้างแล้วก็ตาม... แต่ที่ออกมาเมื่อคืนนี้คงเป็นความตั้งใจจริงๆ...หากลู่หานไม่ออกไปเจ้าตัวก็คงจะเข้าไปอย่างนั้นละมัง... ซื่อชวินยิ้มหม่น ก่อนจะรับร่างน้อยเข้าอ้อมกอดปล่อยให้ลู่หานร้องไห้จนไหล่ไหว

“ไม่เป็นไรนะ...ฉันอยู่นี่แล้ว...ฉันจะไม่ให้เขาทำอะไรลู่หานได้อีก”

“ฮึ่ก...”

“ฉันเข้าไปข้างในได้มั้ย?”เอ่ยถามก่อนจะพบว่าลู่หานสั่นศีรษะแรงๆกลับมาพร้อมกับขืนแขนไว้ไม่ให้ชายหนุ่มเข้าไป เพียงเท่านั้นซื่อชวินก็เข้าใจได้ว่าเรื่องราวมันจบลงที่ตรงไหน เขาโอบลู่หานแนบชิดกับตัว จูบขมับปลอบใจเด็กหนุ่มที่ยังร้องไห้ไม่หยุด พร้อมกับส่งเสียงปนสะอื้นแผ่วๆ

“ผม..ผมเกลียดตัวเอง...”

“?”

“ทั้งๆที่ผมห้าม..ผมพยายามปฏิเสธ...แต่ผมกลับไม่ได้ปฏิเสธเหมือนที่ผมอยากจะทำ...ผมผิดมากรึเปล่าครับ”

“...”

“ยิ่งรู้..ยิ่งรู้เรื่องจากป้าอึนบี...ผมยิ่งรู้สึกตัวเองสกปรก....”ซื่อชวินโอบกอดลู่หานเอาไว้อยู่อย่างนั้น ก่อนจะพูดขึ้นอย่างเนิบช้า

“ฉันบอกแล้วใช่มั้ย?...ว่าฉันเป็นคนทำให้ลู่หานเลอะ...เพราะอย่างนั้น อย่าคิดว่าตัวเองสกปรก...ที่นี่ไม่มีใจของใครสะอาดหรอก”

“ผม...ผม...”

“หากจะคิดว่าฉันกับเซฮุนกำลังจะซ้ำรอยเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนนี้...มันก็คงไม่ใช่ ฉันบอกแล้วว่าผู้หญิงคนนั้นฉันแค่เมตตาเธอ แต่กับลู่หาน เป็นความรู้สึกของฉัน...คำพูดของฉัน...ท่าทางของฉันอาจทำให้ลู่หานไม่ไว้วางใจ เหมือนที่คนอื่นเห็นฉันเป็นแบบนี้ ต้องคิดว่าฉันโหดร้ายหรืออะไรก็ตาม”

“...”

“ฉันจะทำให้ลู่หานรู้ว่าสำหรับฉัน...ลู่หานสำคัญที่สุดเสมอ..อย่าร้องไห้เลยนะ..”เอ่ยประโลมพลางไล้จูบลงกับพวงแก้มนุ่มนวลนั้น ดวงตากลมโตหลับลงช้าๆ เหมือนจะเข้าใจแต่ก็ไม่เข้าใจ เหมือนจะรู้ทุกอย่างแต่ก็เหมือนไม่รู้อะไรเลย...นี่มันน่าอึดอัดสิ้นดี...

ลู่หานเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อใดก็ไม่ทราบได้ และซื่อชวินก็ให้ไปนอนที่โซฟา ส่วนตนเองก็จัดการปิดบ้านแล้วอุ้มร่างเล็กๆนั้นเข้ามาในห้องตนเองพยายามดูแลจัดท่าทางนอนให้ลู่หานหลับสบายที่สุด เขาเข้าไปอาบน้ำจนออกมาเช็ดผม มองไปนอกรั้วก็ไม่พบว่าเซฮุนจะกลับมา ซื่อชวินถอนใจเล็กน้อย ก่อนจะเช็ดผมจนแห้งแล้วเข้าไปล้มตัวลงนอนข้างๆลู่หาน ร่างสูงที่สวมชุดนอนเรียบร้อยก็ตระกองกอดลู่หานจากทางด้านหลัง ครั้นมองปฏิทินก็พบว่านี่มันผ่านมาเกือบครึ่งเดือนแล้ว อีกไม่นานลู่หานก็คงกลับไปเรียน จากนี้เขาจะติดต่ออีกฝ่ายยังไง เขายังอยากจะพูดคุย อยากจะนอนกอด อยากจะทำอะไรๆร่วมกันอีกมาก ไหนจะเรื่องของเซฮุนที่ยังไม่เข้าใจกับลู่หานดีนัก ซื่อชวินโอบเอวบางชิดตัว ก่อนจะตลบร่างของลู่หานมานอนกอดเอาไว้ราวกับจะปกป้อง

และมันคงเป็นอีกคืนหนึ่งที่ลู่หานไม่เข้าใจอะไรทั้งนั้น...



เมื่อช่วงเช้ามาถึงอีกครั้ง..ลู่หานออกมาเปิดบ้านก็พบรองเท้าของเซฮุนที่หน้าประตู ดวงตากลมโตหรุบลงก่อนจะทำเป็นไม่สนใจใดใดอีก หลังจากที่รู้สึกเจ็บปวดเอามากๆ อ้อมกอดของคุณซื่อชวินก็ทำให้เขารู้สึกดีขึ้น มันคงจริงที่เขาไม่ควรเอาตัวเองไปพัวพันกับอดีตที่ผ่านมาแล้ว แต่การกระทำรุนแรงและปุบปับของคุณเซฮุนไม่ใช่เรื่องที่เขายอมรับได้เท่าใดนัก จึงได้รู้สึกตะขิดตะขวงกับมื้อเช้าของแฝดทั้งสองคน คุณซื่อชวินเปลี่ยนมาดื่มชาเหมือนเก่า และคุณเซฮุนก็ยังสั่งกาแฟดำเหมือนเดิม

“เลิกออกไปข้างนอกบ้านได้แล้วนะ นายไปนอนข้างนอกเกินกำหนดของเดือนนี้แล้ว”

“...”

“อยู่นี่มีอะไรจะทำความสะอาด...ก็บอกลู่หานได้”ซื่อชวินเงยหน้ามองเซฮุนที่นิ่งเงียบไป ก่อนจะวางช้อนและเตรียมตัวออกจากบ้านโดยที่ลู่หานออกไปส่งดังปกติ ครั้นพอร่างเล็กก้าวกลับมาในบ้านอย่างตุ้มๆต่อมๆ ก็ชักรู้สึกกลัวท่าทีรุนแรงและนึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานเผลอตวาดอีกฝ่ายไปมากมาย พอระลึกได้ก็เริ่มหวิวในใจขึ้นมาพิกล เสียงวางช้อนดังเคล้งทำเอาร่างเล็กสะดุ้งโหยง ก่อนจะเป็นเซฮุนที่เอ่ยปากขึ้นเบาๆ

“วันนี้เก็บห้องถ่ายภาพให้หน่อย”

“...ครับ”แม้จะรู้สึกขัดๆ แต่ลู่หานก็ได้แต่รับคำไปอย่างนั้น เมื่อล้างจานและทำความสะอาดทั่วไปเรียบร้อย ลู่หานก็หยิบอุปกรณ์มาที่ห้องทำงานของเซฮุนที่ไม่ใช่ห้องนอน แต่เป็นห้องที่อยู่ติดๆกัน บานประตูสีดำสนิทถูกเปิดออก และลู่หานก็พบว่าเซฮุนพยายามจัดของเองบางส่วนอยู่ในห้องที่ค่อนข้างโล่งและมีฉากกับพวกไฟรวมกันที่มุมห้องมุมหนึ่ง ข้าวของเครื่องใช้ถูกนำมากองรวมกันโดยที่เจ้าตัวก็นั่งแยกไปเผลอเปิดอ่านของในกองพร้อมกับเอาของเล่นเล็กๆน้อยๆมาหยิบจับไป

“ปกติห้องนี้มีแต่พวกนางแบบเข้ามา เวลาที่ฉันถ่ายภาพส่งอาจารย์ เลยไม่ค่อยได้เก็บเท่าไหร่”ลู่หานได้ฟังไปก็ผงะหน้าย่นจมูกเมื่อพบกองทิชชู่ปนกับถุงยางอนามัยในถังขยะ ดวงตากลมเหล่มองแฝดน้องของบ้านด้วยสายตาเอือมระอาอีกครั้ง พลางหยิบจับส่วนที่เป็นขยะใส่ถุงดำกองไว้อีกทางหนึ่ง ลู่หานสังเกตเห็นเศษรูปอะไรบางอย่างแถวๆถังขยะใบนั้น จึงได้ลองหยิบมาต่อประกอบกัน ก่อนจะพบรูปของฝาแฝดคู่หนึ่งที่ใส่ชุดเหมือนนักเรียนมัธยมต้น ถือช่อดอกไม้ โดยคนหนึ่งก็ยิ้มออกมาอย่างเปิดเผย โดยที่อีกคนกลับอมยิ้มออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ลู่หานมองภาพเหล่านั้นก่อนจะรู้สึกถึงเงาตะคุ่มที่ทอทอดมาจากด้านหลัง

“ฉันเผลอฉีกไปเองล่ะ”

“?”ลู่หานหันไปมองเซฮุนที่ทำเสียงอ่อนลง ก่อนที่เจ้าตัวจะก้าวขาหยิบอัลบั้มรูปบนชั้นลงมากางกับพื้น เซฮุนหยิบรูปอีกใบที่ท่าทางไม่เปลี่ยนไปจากรูปที่ฉีกเอาไว้นัก

“ฉันขโมยมาจากห้องพี่ชวิน ...ใบของฉันก็เป็นซากแบบที่เห็น...ฉันฉีกทิ้งไปหมดแล้วแหล่ะ พอคิดได้ก็เสียดาย เลยไปแอบเอาภาพในห้องพี่ชวินมาแทน”

“เกเรชะมัด”

“ว่าฉันเหรอ?”ตวัดสายตามองลู่หานที่ยกมือปิดปากเพราะเผลอรั่วเสียงที่อยู่ในใจออกมา เซฮุนย่นคิ้วใส่อยู่พัก ก่อนจะหัวเราะเบาๆ

“ช่างเถอะ ทุกคนก็ชอบพูดแบบนั้น เซฮุนคนเกเร ไม่เห็นเรียบร้อยเหมือนซื่อชวินเลย... ดังนั้นต่อให้เกิดเรื่องผิดพลาดระหว่างพวกเราสองคน ฉันจะเป็นคนที่โดนมองไม่ดีก่อน เพราะฉันเป็นแบบนี้แหล่ะ... พี่ชวินก็เหมือนกัน ถึงจะไม่ได้โดนมองไม่ดี แต่ก็จะโดนระแวงอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นคนแบบนั้น”

“...”

“ดูนี่สิ..ตอนพวกเราขึ้นประถมหนึ่งล่ะ”หยิบภาพเด็กชายตัวอ้วนปุ๊กลุ๊กสองคนมาให้ร่างเล็กดู ก่อนที่ลู่หานจะขยับยิ้มออกมาเล็กน้อย

“น่ารักจัง”

“ให้ทายว่าฉันคนไหน”

“คนที่เกาะขาคุณครูรึเปล่าครับ...”

“นั่นแม่ของฉันเอง”

“ท่านสวยมากเลยครับ...ฮ่ะฮ่ะ..คุณเหมือนหมีโคอาล่าอะ...ฮ่าฮ่า”สุดท้ายลู่หานก็หลุดหัวเราะกับภาพในวัยเด็กของเซฮุนที่ออกมาในรูปแบบบันเทิงมากกว่าซื่อชวินที่ชอบอยู่นิ่งๆหรือกำลังมองน้องชายฝาแฝดที่ทำท่าทางแปลกๆ ลู่หานหยิบภาพขึ้นมาดูพลางหัวเราะขำขันไปอย่างไม่รู้ตัว ไม่รู้แม้กระทั่งว่าเซฮุนกำลังหันไปมองรอยยิ้มน้อยๆพวกนั้นอยู่นิ่งๆ ก่อนที่ลู่หานจะเบิกตาเล็กน้อยเมื่อถูกโอบให้ชิดกับตัวของเซฮุน โดยที่อีกคนก็ทำเนียบเป็นหยิบจับรูปให้ดู

“นี่..ตอนที่พวกฉันเอาเสื้อผ้าแม่มาใส่..ฉันจับพี่ชวินทาลิปสติก โดนฟาดไม่พอยังโดนคุณพ่อถ่ายรูปเอาไว้อีก”

“คึ..คุณนี่ตลกจัง”

“ใช่..ฉันไม่น่ากลัวสักหน่อย”เมื่อเห็นว่าลู่หานผ่อนคลายลงก็วางคางเข้ากับไหล่ลาดนั้นก่อนจะเอียงหน้าเล็กน้อยให้แก้มแนบไปกับบ่าเล็กๆนั่น เส้นผมสีดำสนิทเคลียต้นคอของลู่หาน ร่างของคนสองคนในห้องว่างๆและกองขยะกำลังพิงกันนั่งดูรูปในวัยเด็กของเจ้าของบ้าน ลู่หานจากที่นั่งยองๆก็เปลี่ยนท่านั่งมาเป็นชันเข่าพูดคุยเรื่องเก่าๆกับเซฮุนอย่างราบรื่นมากขึ้น ลู่หานบอกไม่ถูกว่าความรู้สึกเหมือนกับมีเพื่อนชายคนหนึ่งแบบนี้คืออะไร แต่เขาเห็นความพยายามของคุณเซฮุนที่จะทำให้เขาไม่กลัวได้ จึงไม่ได้ปฏิเสธเมื่ออีกคนค่อยๆขยับตัวนั่งซ้อนข้างหลัง ก่อนจะแปรสภาพเป็นเก้าอี้พร้อมให้ลู่หานนั่งพิงพลางอธิบายภาพในวัยเด็กไปด้วย ฝ่ามือของเซฮุนแตะเบาๆที่หน้าท้องก่อนจะรวบลู่หานเข้ามาชิดแผงอกเหมือนที่เคยทำในคืนนั้น แต่ครั้งนี้เต็มไปด้วยความระมัดระวังและนุ่มนวล สุดท้ายลู่หานจึงได้ทิ้งตัวพิงอีกฝ่ายพร้อมกับเปิดรูปดูต่อไป โดยเซฮุนก็กดจูบที่ข้างขมับเบาๆราวกับเป็นคนรักกันมานาน

แต่ลู่หานรู้ดีว่ามันเป็นคำขอโทษที่อีกฝ่ายพยายามสื่อสารกับเขาเท่านั้นเอง...

เซฮุนมองสกินนี่เดนิมสีดำของตนเองกำลังชันบนฟื้นไม้ปาร์เก้ โดยที่สกินนี่เดนิมสีอ่อนของลู่หานก็เหยียดไปกับพื้นอย่างวางใจ ชายหนุ่มมองใบหูเล็กๆไล่ลงลำคอระหงจรดลงต้นคอ สายตามองลึกลงไปด้านในคอเสื้อแขนยาวที่เจ้าตัวสวมใส่ ริมฝีปากปากของชายหนุ่มเม้มเล็กน้อย ก่อนจะกลืนน้ำลายอย่างลำบากเหมือนพยายามหักห้ามใจ เขาเข้าใจแล้วว่าทำไมพี่ชายฝาแฝดถึงได้หวงและถนอมคนๆนี้หนักหนา และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เซฮุนจะไม่ทำกับลู่หานแบบนั้น

“เอ๊ะ?”

เด็กหนุ่มอุทานเบาๆเมื่อรู้สึกว่ากำลังโดนจูบเบาๆที่ต้นคอ แรงกอดที่แน่นขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยทำให้ลู่หานเริ่มสั่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่ครานี้แน่ใจแล้วว่าเป็นการสั่นเพราะรู้สึกประหม่า ลู่หานเม้มปากแน่นพร้อมกับความร้อนที่สองแก้มแผ่ไปทั้งสองข้าง

“ฉันไม่ทำอะไรหรอก”

“...”

“นายคงเห็นรูปที่ผ่านมาแล้ว... พี่ชวินเป็นคนเรียบร้อย เรียนเก่ง ใครๆก็รัก...ใครๆก็ชื่นชม ไม่ว่าจะใครก็ตามสุดท้ายก็จะเลือกพี่ชวิน”เซฮุนหัวเราะเหอะเล็กน้อย “แล้วพี่เขาก็ดันไม่มีข้อเสียอะไรเลยนี่สิ...เขาดีไปทุกอย่าง โดยที่ฉันสู้อะไรไม่ได้เลย แม้กระทั่งนาย...”

“ผมเหรอครับ...?”ลู่หานนั่งนิ่งก่อนจะรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายกำลังลูบมือไปยังขาอ่อนด้านในเบาๆ ความรู้สึกที่เคยหวั่นกลัวเหมือนมีแรงบางอย่างผลักดันให้เรียกร้องในใจลึกๆ คล้ายกับมีใครสักคนกำลังกวักมือเรียกอยู่ที่หน้าสวนแอปเปิ้ลที่เขาไม่อยากเข้าไปอีก พร้อมกับเสียงเซฮุนที่เอ่ยอย่างสิ้นหวังที่ริมหู

“ใช่..แม้แต่นายก็ยังเลือกพี่ชวิน..แต่แค่ครั้งนี้...ขอล่ะ”

“...”

“เป็นฉันไม่ได้เหรอ?”



---------------------
แท็ก #ฟิคดบต คับบ



1 ความคิดเห็น:

  1. ลู่ ความลับแบบโอ๊ยยยทำใจยากอะ นี่แย่งกันเลยหน่าเหว๊ยยยย จะทำไงดี ตื่นเต้นอะไรท์ อร๊ากกก

    ตอบลบ