วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[SF]non - sec. (sehun x luhan)










Title : Non – sec.
Author : RUNAWAY05
Pairing : Sehun x Luhan
Type/Rate : Erotica /NC-19
Note : Fly me to the moon





Fly me to the moon and let me play among the stars
(โปรดพาฉันโบยบินไปยังดวงจันทร์ และให้ฉันได้โลดแล่นอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว

let me see what spring is like on Jupiter and Mars
(โปรดทำให้ฉันได้เห็นว่าฤดูใบไม้ผลิบนดาวพฤหัสและดาวอังคารนั้นเป็นเช่นใด

In other words, hold my hand
In other words, darling, kiss me 

(พูดอีกอย่างก็คือ โปรดจับมือฉันเอาไว้ที
พูดอีกอย่างก็คือ ที่รัก โปรดจุมพิตฉันหน่อยเถอะนะ)


เสียงเพลงจากแผ่นเสียงโบราณแว่วออกมาจากห้องทำงานของคุณเซฮุนในขณะที่ลู่หานกำลังเก็บกวาดทำความสะอาดอย่างปกติในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพลงแจ๊ซเบาๆกับเครื่องเล่นแผ่นสมัยคุณแม่ของเขายังสาวๆช่างดูขัดกับเจ้าของมันซึ่งดูเป็นคุณชายสำรวยทันสมัย ดวงตากลมเหล่มองห้องทำงานก็พบเพียงแผ่นหลังกว้างๆกำลังจัดรูปหรือทำอะไรสักอย่างที่ลู่หานไม่อาจรู้ได้ว่ามันคืออะไร

ตั้งแต่กลับมาทำงานที่บ้านหลังนี้ นอกจากความรักอันท่วมท้นของฝาแฝดแล้วทุกอย่างก็เหมือนจะธรรมดา ถ้าคิดว่าเขามาที่นี่เพื่อที่จะโดนตรึงไว้กับเตียงแล้วโดนแบบที่เคยประสบพบมาก่อนครั้งหนึ่งนั้นลู่หานยืนยันนั่งยันและนอนยันว่าไม่มีเหตุการณ์เช่นนั้น อย่างมากก็วันที่คุณเซฮุนไปข้างนอก เขาก็จะนอนกับคุณซื่อชวิน วันที่คุณซื่อชวินไปบ้านใหญ่ เขาก็นอนกับคุณเซฮุน มันไม่ได้เป็นแบบเจอหน้าก็ฟัดกันแบบนั้น นอนด้วยกันของพวกเขาไม่ได้จบลงที่เซ็กซ์ตลอด อาจเป็นการนอนพูดคุยกัน นั่งเล่นเกม หรือลู่หานนั่งฟังแฝดแต่ละคนเฟลิร์ตเขาไป พรีเซนต์ตัวเองไป ซึ่งตอนที่เขาอยู่กับคุณซื่อชวินจะไม่ค่อยมีอะไรมากนัก เพราะเจ้าตัวได้บอกเจตนารมณ์ไปแล้ว ดังนั้นการอยู่ด้วยกันแต่ละวันก็เปรียบเสมือนอยู่กับญาติผู้ใหญ่ให้อ้อนเสียมากกว่าอยู่กับคุณเซฮุนที่รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกัน

หลังจากที่เดินไปรับคุณซื่อชวินที่วันนี้ท่าทางเร่งรีบเป็นพิเศษ แถมยังมีรถจากบ้านใหญ่ขับตามติดมาด้วยลู่หานก็รู้สึกงุนงงไปเสียเล็กน้อย เสียงเอะอะดังลงมาจากชั้นบน ก่อนจะเป็นคุณซื่อชวินที่เดินหน้ายุ่งลงมา

“มีอะไรรึเปล่าครับ?”ร่างบางเอ่ยถามคุณซื่อชวินที่หันมายิ้มเนือยๆให้

“วันนี้มีงานของบริษัทคู่ค้าทางบ้านน่ะ คุณแม่กำชับว่าให้ฉันกับเซฮุนไปแล้วให้เราไปนอนบ้านใหญ่ แต่เซฮุนจู่ๆก็บอกว่าไม่ไปแล้ว งานไม่เสร็จ คุณแม่ก็เลยโมโหใหญ่”

“อ่า...แล้ว...”

“ช่างเถอะ ปาร์ตี้คนแก่น่ะ เขาคงไม่อยากไปเป็นทุน”ชายหนุ่มลูบศีรษะกลมแผ่วเบา “ยังไงคืนนี้ก็ปิดห้องดีดีล่ะ เดี๋ยวเซฮุนเครียดเผลอลุกขึ้นมากลางดึกอีก”

“...”

“แต่ถ้าเต็มใจก็ไม่ต้องล็อคประตูหรอกนะ”

“คุณซื่อชวินครับ...”ลู่หานทำเสียงยานใส่อีกคนที่ยิ้มจนเห็นเขี้ยว

“ฉันยังหวงอยู่นะ...ล็อคไว้เถอะ”กล่าวเท่านั้นก่อนจะยีผมแล้วออกจากบ้านไปกับรถจากบ้านใหญ่ ลู่หานออกมาส่งอีกฝ่ายก็พบว่าเมฆครึ้มเสียแต่ไกล คืนนี้อาจจะฝนตกก็เป็นได้ ลู่หานมองตามก่อนจะได้ยินเสียงใครคนหนึ่งดังขึ้น

“จัดในโรงแรมน่ะ ไม่เปียกหรอก”

“ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นสักหน่อย...เห็นว่าฝนจะตก ถนนจะลื่นน่ะครับ”ลู่หานหันไปย่นคิ้วใส่เซฮุนที่ก้าวเท้าฉับๆมาหยุดยืนอยู่หน้าครัว ใบหน้าของอีกฝ่ายที่บึ้งเล็กน้อยก็ออกคำสั่งห้วนๆ

“ห่วงปากท้องฉันบ้าง หิวจะตายอยู่แล้ว นายเอาแต่แคร์พี่ชวินอยู่ได้”

เด็กขี้อิจฉา...ลู่หานว่าในใจ ถึงจะรู้สึกว่าอีกคนน่าปกป้องทะนุถนอมเพราะปูมหลังอันแสนสาหัสก็เถอะ แต่การแสดงออกของคุณเซฮุนบางครั้งก็เหมือนเด็กน้อยที่ไม่อยากโดนแย่งความรักไปจากใคร แถมเป็นคนคิดอะไรก็พูดแบบนั้น ไม่เก็บน้ำเสียง ไม่เก็บอาการ ไม่เก็บสีหน้า คุณเซฮุนเลยเป็นเหยื่ออารมณ์ให้คุณซื่อชวินคอยแกล้งเล่นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันแบบนี้

หลังจากทำมื้อเย็นให้คุณเซฮุนทาน ลู่หานก็ปิดบ้านจนเรียบร้อยพร้อมกับฝนที่เทกระหน่ำลงมา ลู่หานที่คิดจะเปิดทีวีดูอะไรเสียบ้างก็ได้แต่นั่งถอนใจ ฝนตกฟ้าร้องแบบนี้เขาเองก็คงไม่กล้าเสี่ยง จึงได้แต่ไปอาบน้ำแล้วมานั่งๆนอนๆในคืนฝนตกอยู่ที่ห้องเท่านั้น

ก๊อก..ก๊อก...

เสียงเคาะประตูดังขึ้นโดยที่คิ้วเรียวก็ขมวดเล็กน้อย... สมาชิกของบ้านตอนนี้มีเพียงสองคน ไม่มีใครอีกนอกจากคุณเซฮุน แต่ถ้าเป็นโจรล่ะ... ลู่หานสีหน้าไม่มั่นใจเพราะตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ไม่ว่ากี่ครั้งก็ไม่เคยมีคนมาเคาะ มือเรียวจึงได้คว้าไม้เบสบอลที่ป้าอึนบีเอาไว้ให้ติดห้อง ยืนชิดข้างประตูก่อนจะเอื้อมไปปลดล็อคประตูเปิดออกพร้อมกับเงื้อไม้ขึ้นทันทีจนเสียงร้องของอีกฝ่ายดังขึ้นลั่น

“เฮ้ย! อะไรของนาย?!

“คุณเซฮุน?”ดวงตากลมโตเบิกเล็กน้อย “ทะ...ทำไมไม่ส่งเสียงล่ะครับ”

“ฉันเรียกนายแล้วนะ”ร่างสูงโปร่งที่สวมชุดนอนเดินถือโซจูกระป๋องกับผ้าห่มเข้ามา พลางใช้เท้าเขี่ยประตูปิดให้ “คืนนี้จะมานอนด้วยน่ะ”

“ครับ?”

“อืม...ก็ถ้ากลัวฉันจะลุกมาทำอะไรหลังเที่ยงคืน..ฉันก็ป้องกันให้แล้วด้วยการมานอนด้วยไง”

“เหตุผลไม่เข้าท่าเลยนะครับ”

“ฉันกลัวฟ้าร้องด้วย”

“นี่ยิ่งไม่น่าเชื่อใหญ่เลย”คำพูดซื่อๆจนดูเหมือนไร้อารมณ์ของลู่หานทำให้เซฮุนถอนหายใจก่อนจะเหยียดมุมปากออก

“ฉันจะนอนที่นี่ ฉันเป็นเจ้าของ จะนอนที่ไหนก็ได้”

“...”ลู่หานถอนใจก่อนจะเดินไปที่ตู้ หยิบฟูกเล็กสีขาวออกมาปูข้างเตียงก่อนจะปัดๆกวาดพร้อมกับจัดที่นอนบนเตียงใหม่ เด็กหนุ่มดึงผ้าห่มลงกองที่ฟูก ก่อนจะเดินไปขอผ้าห่มที่อยู่กับเซฮุนออกมาปูที่เตียง

“งั้นคุณเซฮุนนอนบนนี้นะครับ เดี๋ยวผมนอนที่ฟูก”

“อย่างกับนิยายไปได้...นอนเตียงด้วยกันจะเป็นอะไร”

“คุณอยากให้มันเป็นอะไรล่ะครับ”ลู่หานตอบก่อนจะลงไปนั่งกับฟูก เสียงฟ้าร้องลั่นพร้อมกับแสงสายฟ้าแปลบปลาบด้านนอกทำให้เซฮุนที่ยืนรอหวังว่าร่างเล็กจะกรีดร้องแล้วถลามากอดตนด้วยความหวาดกลัวได้แต่ยืนนิ่งๆเพราะภาพที่เห็นคือลู่หานก็นั่งเฉยที่เก่าอย่างไม่ได้กลัวฟ้าร้องฟ้าผ่าแต่อย่างใด...

“เซ็งชะมัด”ชายหนุ่มบ่น ก่อนจะเดินถือโซจูลงไปนั่งข้างๆลู่หาน เขาวางกระป๋องเครื่องดื่มไว้นอกฟูกโดยที่ร่างเล็กก็ขยับตัวเล็กน้อย

“ผมบอกว่าบนเตียง...”

“ฟังเพลงกัน”เซฮุนพูด “เทปคลาสเซทนี่ฉันได้มาตั้งแต่ยังเด็กมาก แต่มันยังใช้ได้ดีเลยนะ ใส่หูฟังได้สองสายล่ะ”

“...”ลู่หานทอดสายตามองอีกฝ่ายก่อนจะขยับไปหาหูฟังของตนเองตามคำสั่งของอีกคนแต่โดยดี เมื่อต่อหูฟังเข้ากับเครื่องเล่น เซฮุนก็กดเล่นเพลงพร้อมกบเสียงดนตรีที่ดังขึ้นในโสตประสาทหูท่ามกลางเสียงฝนที่ไม่มีทีท่าจะหยุดลงง่ายๆ




Fly me to the moon and let me play among the stars
(โปรดพาฉันโบยบินไปยังดวงจันทร์ และให้ฉันได้โลดแล่นอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว

let me see what spring is like on Jupiter and Mars
(โปรดทำให้ฉันได้เห็นว่าฤดูใบไม้ผลิบนดาวพฤหัสและดาวอังคารนั้นเป็นเช่นใด)

In other words, hold my hand
In other words, darling, kiss me 

(พูดอีกอย่างก็คือ โปรดจับมือฉันเอาไว้ที
พูดอีกอย่างก็คือ ที่รัก โปรดจุมพิตฉันหน่อยเถอะนะ)



Fill my heart with song and let me sing for ever more
(โปรดเติมเต็มหัวใจของฉันด้วยบทเพลง....และให้ฉันได้ขับขานมันตลอดไป)

You are all I long for all I worship and adore
(เธอคือทั้งหมดที่ฉันปรารถนา  คือทั้งหมดที่ฉันบูชาและรักใคร่)

In other words, please be true
(พูดอีกอย่างก็คือ โปรดซื่อสัตย์จริงใจ)

In other words, I love you
(พูดอีกอย่างก็คือ ฉันรักเธอ)


“เพราะจังครับ”

คนชมพูดเสียงอู้อี้เพราะคอตกมาซบต้นแขนอีกฝ่ายได้สักพัก เซฮุนหันมามองลู่หานที่เริ่มหาที่นอนยิ้มๆพลันเอื้อมมือมาโอบศีรษะกลมให้แนบชิด ลู่หานหลับตาฟังเพลงจนกระทั่งถูกถอดหูฟังออกข้างหนึ่งแล้วโดนจูบเข้าที่ข้างขมับเบาๆ

“คุณเซฮุนเหมือนพวกคุณผู้ชายที่เมาแล้วเข้าห้องคนใช้เลยนะครับเนี่ย...”

“นายมันน่าหมันไส้ กับฉันว่าอย่างนั้นอย่างนี้สารพัด ทีกับพี่ชวินทำเป็นอ่อนหวาน”เซฮุนว่าโดยที่ปากเล็กๆก็ขยับยิ้ม

“ก็คุณซื่อชวินดีกับผมนี่นา”

“แล้วฉันไม่ดีกับนายยังไง”เสียงย้อนๆของอีกคนทำเอาลู่หานแอบอมยิ้มอีกที..เขาว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของคุณซื่อชวินที่ชอบแกล้งปั่นหัวน้องชายตัวเองบ่อยๆแล้วล่ะ

“ผมบอกแล้วว่าคุณก็ดีแบบคุณ...ทำไมคุณเซฮุนไม่คิดล่ะครับว่าผมว่าคุณเซฮุนคนเดียวนะ ไม่เคยว่าแบบนี้กับคุณซื่อชวินเลย ไม่ดีใจเหรอครับ?”

“ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะนะ...”เซฮุนทำหน้าเอือมใส่ร่างเล็กที่หัวเราะเบาๆ ก่อนที่ลู่หานจะเลิกคิ้วเมื่อรู้สึกถึงบางสิ่งที่เคลื่อนมาใกล้ๆ เซฮุนเชิดริมฝีปากกดจูบเบาๆไปครั้งหนึ่ง... ก่อนจะผละออกมาพูดแผ่วเบา

“ไม่มีสักวินาทีที่นายจะรักฉันเลยเหรอ?”

“...”

“ฉันอยากให้นายรักฉันนะ”

“แล้วถ้าผมไม่รักล่ะครับ”

“ฉันก็จะลองใหม่อีกที...ต่อให้นายหนีไปแต่งกับผู้หญิงมีลูกสักโหล...ฉันก็จะลองอีกครั้ง”เซฮุนพูดพลางเกยคางลงบนเข่าของลู่หาน ท่าทีแบบนั้นทำให้มือเรียวอดจะเอื้อมมาดึงแก้มอีกคนเสียสักทีไม่ได้

“ริมฝีปากของผมไม่ได้ผ่านแค่คุณหรอกนะครับ”

“ปากของฉันก็เหมือนกัน แต่แล้วยังไงล่ะ...ฉันไมได้สนใจเรื่องที่ผ่านมาสักหน่อย...ฉันพูดเรื่องอนาคตอยู่นะ”เซฮุนชายตาลง “จะว่าไปแล้ว..วันนั้น”

“...”

“พี่ชวินเข้ามาพอดี..แล้วพวกเราก็เลยเถิดกัน ฉันยังไม่ได้แก้ตัวแบบจริงจังเลยนะ”

“...”ลู่หานขมวดคิ้วฉับใส่อีกฝ่ายที่กลิ้งคางบนเข่าทั้งสองข้างของเขาเบาๆ

“มันเป็นโอกาสดีของฉันไม่ใช่เหรอ?”

“คุณปฏิเสธงานใหญ่ของคุณผู้หญิงเพราะต้องการจะแก้ตัวกับผมเหรอครับ”

“ฉันแค่อยากอยู่ในที่ๆฉันมีตัวตนเท่านั้นเอง”เซฮุนเปรยเบาพร้อมกับแต้มจูบที่มุมปากของลู่หานอีกครั้ง รสบ่มของโซจูช่างหวานอย่างที่ลู่หานไม่ได้นึกฝัน แอลกอฮอล์กับเด็กหนุ่มเหมือนเป็นเรื่องไกลกันจนวันนี้ที่ได้รับรสจูบของอีกฝ่ายเรียวลิ้นแตะไล้ไปทั่วโพรงปากอย่างนิ่มนวล ทั้งคู่ในชุดนอนกำลังจะทำเรื่องที่ค้างคาเอาไว้ให้สำเร็จ ลมหายใจของคนตัวเล็กถี่ขึ้นนิดหน่อย ก่อนจะถูกโอบศีรษะแล้วบอกเบา

“คราวที่แล้วฉันทำให้นายเสร็จใช่มั้ย...ทีนี้ตานายแล้วนะ”

“...”

“สิ”

คนตรงหน้ากล่าวอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรนักกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ ลู่หานกลืนน้ำลายเล็กน้อยต่อหน้าเซฮุนที่นั่งอยู่ตรงฟูกข้างเตียงในห้องคนใช้แคบๆนี่ ปากเล็กเม้มเล็กน้อยก่อนจะคลานตัวเข้าหา สองมือเล็กเกาะเกี่ยวขอบกางเกงนอนของอีกฝ่ายลง เซฮุนเอนตัวเท้าแขนไปด้านหลัง ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อมือบางๆกอบกุมส่วนนั้นขึ้น ตามด้วยเรียวลิ้นฉ่ำแดงแตะลงที่ส่วนปลาย ชายหนุ่มกัดฟันกรอดเมื่อปลายลิ้นเล็กตวัดเชิดขึ้น ก่อนจะเปิดโพรงปากรับส่วนแข็งตึงตามแรงยั่วเย้าเข้าไปพร้อมกับขยับศีรษะขึ้นลง เขารู้สึกว่าตัวเองหายใจแรงขึ้นและติดขัด ยิ่งยามที่ร่างเล็กเอาลิ้นเขี่ยปลายวกไล้ไปมาเป็นการพักปากให้หายเมื่อย เขาก็ยิ่งคลั่ง คงเป็นความจริงว่าลู่หานไม่ได้อยู่ใต้การปกครองของพวกเขาโดยสิ้นเชิง แต่แท้แล้วลู่หานต่างหากที่ควบคุมทุกอย่างของพวกเขาไว้จนหมด

ร่างสูงค่อยๆขยับตัวลงนอนกับฟูกเล็กๆนั่น ลู่หานขยับตัวขึ้นเล็กน้อย ดวงตากลมหวานหรี่ปรือเล็กน้อยก่อนจะรวบริมฝีปากขยับส่วนปลายถี่ๆให้เซฮุนหลุดคำรามออกมาอย่างรู้สึกกระสัน ชายหนุ่มเผลอหลับเพราะความนุ่มนวลนั้นประโลมเสียจนเกินทน ศีรษะกลมขยับไหวก่อนที่เซฮุนจะไปถึง เขาขยับตัวขึ้นก่อนจะแตะมือเข้ากับศีรษะของลู่หานเบาๆ

“อา..พอแล้ว..พอก่อน...”

“...”

“อยากทำอย่างอื่นแล้ว..”กล่าวเท่านั้นโดยที่ใบหน้าของเด็กหนุ่มก็เอียงเล็กน้อย

“จะให้ผมทำอะไรเหรอครับ?”

“ถอดเสื้อสิ”

“?”

ครับ” ทำสีหน้าสงสัยอยู่ครู่ก่อนจะรับคำอย่างว่าง่ายคงเป็นนิสัยของลู่หานเอง ร่างเล็กขยับลุกขึ้นถอดเสื้อยืดใส่นอนของตัวเองออกจนเหลือแต่กางเกงขาสั้นเนื้อนิ่ม จังหวะถอดเสื้อของอีกคน ทำให้เห็นผืนท้องเรียบสีขาวนวลน่าสัมผัส เซฮุนเม้มปากแทบจะเป็นเส้นตรง ปลายเท้าขยับกางเกงที่คาท่อนขาออกให้พ้นตัว จนกระทั่งลู่หานทิ้งเสื้อยืดลงกับพื้น ก่อนจะขยับกายเข้ามาหาเซฮุนอีกครั้ง ร่างเล็กถูกวางขึ้นบนฟูก โดยที่ลู่หานสวมเพียงกางเกงและเซฮุนสวมเพียงเสื้อ ดวงตาของทั้งสองคนสบกัน และลู่หานรู้ดีว่าแววตาของคุณเซฮุนช่างแตกต่างจากคุณซื่อชวินอย่างสิ้นเชิง แววตาของผู้ชายคนนี้มีแต่ความกระตือรือร้นและไม่ยอมแพ้ ผิดกับอีกคนที่สงบนิ่งและเรียบเรื่อย ลู่หานชายตาลงพร้อมกับรับจูบเบาๆที่ริมฝีปาก รสจูบบางเบากดแนบพร้อมกับดึงดันเล็กน้อยอย่างคนดื้อรั้น แทรกเรียวลิ้นเหมือนพวกชอบเอาชนะ เหมือนกับอีกคนควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้นักเวลาที่สัมผัสเขา ลู่หานหรี่ตาลงคล้ายว่าจะรู้สึกเจ็บปากนิดๆจากการบดจูบอย่างเอาแต่ใจนั่น มือบางยกขึ้นลูบแผงอกกว้างเบาๆพร้อมกับเลื่อนลงคว้าส่วนกลางลำตัวอีกคนไว้ เพียงเท่านั้นรสจูบรุนแรงก็แผ่วยวบลงแทบจะทันที

“อ่ะ..อา...”

“อือ...จุดอ่อน..ของคุณเหรอครับ”ลู่หานมองใบหน้าคมที่ขมวดคิ้วก่อนจะกัดปากตัวเองแล้วมองตอบ

“มันไม่อ่อนเลย..ยิ่งเป็นนายน่ะ”

“อา...”ลู่หานแยกกลีบปากเล็กน้อยให้เซฮุนตักตวงรสจูบอีกครั้ง นิ้วน้อยไต่ละสัมผัสรูดรั้งพร้อมกับขยี้ส่วนปลายจนเสียงลมหายใจหนักๆของเซฮุนพ่นออกมา ต่างคนต่างเติมเติมให้กันด้วยความพอใจ จนชายหนุ่มละริมฝีปากออกจากกลีบปากฉ่ำหวานนั้น จูบเบาๆที่พวงแก้มแดงปลั่ง ซุกไซ้ลำคอระหงที่เปื้อนเหงื่อเล็กน้อย ดวงตาคมปัดมองปลายถันสีชมพูอ่อนที่แดงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยก่อนจะมองหน้าลู่หานอย่างขอความเห็น กลีบปากเล็กเม้มนิดหน่อยแม้ฝ่ามือจะยังไม่หยุดขยับไหวก็ตามที ทันทีปลายคางเล็กขยับเล็กน้อยเป็นเชิงอนุญาต ใบหน้าคมคายก็โน้มลงพร้อมกับใช้ริมฝีปากแตะต้องปลายยอดอกที่ดีดรีบสู้ลิ้นนั้นอย่างนุ่มนวล

“ฮ่ะ...อา...อืมม”ปลายนิ้วเริ่มขยับไหวช้าลง แต่ก็ยังย้ำวกกับส่วนปลายของชายหนุ่มอยู่เนืองๆ จนอีกฝ่ายเปลี่ยนไปแตะต้องกับยอดอกอีกข้าง แผ่นหลังบางแอ่นขึ้นจนหน้าอกเบียดชิด ใบหน้าหวานแดงก่ำอยู่เช่นนั้นจนเซฮุนผละริมฝีปากออก ใบหน้าคมเลื่อนขึ้นจูบริมฝีปากนิ่มๆนั้นก่อนจะตระกองร่างเล็กให้นอนลงกับผืนฟูก ฝ่ามือกว้างไล้ลูบขาอ่อนของอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะแค่นหัวเราะเบาๆเหมือนหัวเราะกับตัวเอง

“ฉันไม่ชอบเลย...ที่นายทำให้ฉันได้ขนาดนี้...ฉันอยากให้นายไม่เคย”

“...”

“ฉันอยากให้นายตกใจ...ฉันจะได้ไม่นึกได้ว่านายผ่านพี่ชวินมาแล้ว”

“คุณไม่ชอบที่ผมผ่านคนอื่นมาก่อนเหรอครับ?”ลู่หานถามเบาๆ ได้รับรอยยิ้มบางๆเป็นคำตอบ

“ฉันอยากเป็นคนแรกของนาย”

“...”

ในขณะที่ลู่หานยังนอนมองนิ่งๆ เซฮุนก็ใช้ฝ่ามือลูบไล้พร้อมกับดึงกางเกงออกจากเรียวขาของอีกคน ริมฝีปากของลู่หานเผยอค้างก่อนจะกัดฉับเมื่ออีกฝ่ายใช้มือลากไล้สัมผัสอย่างนุ่มนวล ...นุ่มนวลแบบระมัดระวังตามประสา เขารู้สึกได้ว่าคุณเซฮุนกำลังดันหัวเข่าของเขาให้แยกออกจากกัน ลู่หานครางสั่นเมื่อริมฝีปากของอีกฝ่ายแตะลูบเข้ากับต้นขาด้านใน ลากเลียพร้อมกับกดจูบแรงๆจนเสียงหัวเราะคิกดังออกมาจากร่างเล็ก ก่อนจะปรับเปลี่ยนเป็นเสียงครางเบาๆเมื่อเซฮุนลูบปลายลิ้นเข้ากับส่วนกลางลำตัวที่สั่นระริกของอีกฝ่าย เป็นความเนิบช้าอย่างเข้าขั้นพยายามอย่างรู้สึกได้ เพราะอีกคนค่อยๆไล้เล็มแผ่วเบา ประคับประคองไม่ให้สติหลุดจนเผลอทำอะไรรุนแรงไปอีก ลู่หานหลับตาพริ้ม ก่อนจะเริ่มเม้มปากสักพักเมื่อเซฮุนค่อยๆจับมือของเขากดไว้กับฟูกข้างเตียง สัมผัสร่องนิ้วมือที่สอดเสียดต่อกันทำให้หัวใจอบอานขึ้นอย่างประหลาด ร่างสูงขยับกายขึ้นพร้อมกับใช้มืออีกข้างปัดป้ายลูบไล้กับผิวเนื้อหน้าอกอย่างทะนุถนอม จนดวงตากลมโตลืมขึ้นช้าๆ ลู่หานยื่นมืออีกข้างกุมมือของเซฮุนที่ลูบค้างตรงหน้าอก ก่อนจะสอดนิ้วกับมือเรียวยาวนั่นอย่างนุ่มนวล

“อา..นายนี่มัน..”เสียงแหบห้าวติดพร่า เซฮุนหรี่ตามองลู่หานที่ยังนอนปรือตางุนงงว่าทำอะไรให้อีกคนไม่พอใจหรือเปล่า ทันใดนั้นเองชายหนุ่มก็เคลื่อนตัวขึ้นพร้อมกับฟัดร่างเล็กจนเสียงร้องเบาๆดังออกมาจากกลีบปากน้อยนั่น ฝ่ามือของเซฮุนขยับรูดอย่าไม่คิดผ่อนกับลู่หานที่ครางสะท้านเมื่ออีกคนเข้าจูบลูบล่วงกายอย่างรุนแรง ลมหายใจหนักๆพร้อมกับปฏิกิริยากึ่งอดทนนั้นทำให้มือบางเผลอขูดแผ่นหลังที่มีเนื้อผ้าปิดกั้นของเซฮุนอย่างบางเบา จนกระทั่งเจ้าตัวค่อยๆลดแรงลงจูบแต้มที่ลำคอ ไล้เรื่อยลงมาหยอกล้อกับแผ่นอก กดจูบกับไปผืนท้องจนร่างเล็กสะดุ้งเกร็งก่อนะขยับตัวไปมาเบาๆ จนถดลงไปบ้างล่างอีกครั้ง และในตอนนั้นลู่หานจึงรู้สึกถึงบางสิ่งที่ดันเข้าหาทีละเล็กละน้อย นิ้วมือยาวนั้นค่อยๆสอดใส่อย่างระมัดระวังโดยใช้น้ำลายเป็นตัวช่วย พลางกระตุ้นอารมณ์ด้วยริมฝีปากกับพวงเนื้อแดงระเรื่อจนเสียงหวานหลุดลอด

“อ๊ะ..อืม..อา...อื้มม”

“ชอบตรงนี้มั้ย”ส่งเสียงแผ่วพร้อมกับหมุนวนนิ้วควานหาจุดที่ถูกใจอีกคน แก้มใสแดงขึ้นมาอีกหน จนนิ้วยาวครูดเข้ากับจุดไวสัมผัส

“อ๊ะ!...ฮะ..ครับ..ตรงนั้น..อา...”

“นี่เหรอ?”

“อ๋า...อา...อืมม...อ่าห์...”นอนส่งเสียงแผ่วเบาในบ้านหลังใหญ่ที่สมาชิกของบ้านมาอยู่ด้วยกันในห้องของแม่บ้านแทนที่จะเป็นห้องใหญ่ๆ เสียงฝนที่ซาลงไปบ้างแต่ไม่หยุดตกเสียทีเดียวนั้นยิ่งทำให้อิสระในการส่งเสียงดูมีแรงจูงใจมากขึ้น บางทีเซฮุนก็อยากจะหัวเราะ...ทั้งที่คนตัวเล็กนี่อุตส่าห์สละเตียงให้แล้วมาปูฟูกนอนข้างล่าง แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเอาเสียเลย... ลู่หานควรรู้ว่าเขาต้องการลู่หาน ไม่ใช่เตียง และต่อให้เป็นโซฟา โต๊ะทานข้าว หรือว่าพื้นแข็งๆ ถ้ามีลู่หานอยู่ด้วย เซฮุนก็คิดว่าที่ตรงนั้นดีที่สุด...

ลู่หานควรรู้ว่าที่เขาต้องการไม่ใช่ที่ๆสบายที่สุด..แต่เป็นที่ข้างๆลู่หานเท่านั้นเอง...

“ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะอดทนได้ขนาดนี้เลย”เปรยเบาๆพร้อมกับถอดเสื้ออกจนเหลือเพียงกายเปล่าๆ โดยที่ลู่หานยังคงกระพริบตาปริบๆอย่างไม่มีความเห็น คุณเซฮุนไม่ได้เข้าแทรกกลางระหว่างขาอย่างตะกรุมตะกรามอย่างที่จินตนาการไว้ แต่กลับขยับตัวตะแคงเข้ากอดจากด้านหลัง จมูกโด่งกดลงกับเรือนผมนุ่มบางเบา ก่อนจะเอ่ยขึ้นแผ่ว

“ตอนที่ฉันทำแบบนี้วันนั้น...มันหงุดหงิดนะตอนที่นายไม่ได้คิดจะจูบฉันน่ะ”

“...”ลู่หานเบี่ยงหน้าไปมอง ดวงตากลมโตหรี่ปรือลงเมื่อถูกเคล้นคลึงที่หน้าอกอีกครั้ง จนสุดท้ายริมฝีปากน้อยๆก็เชิดขึ้นพร้อมดวงตาที่หลับลง เซฮุนยิ้มบางก่อนจะแนบจูบลงทาบทับบดย้ำบางเบาพร้อมกับใช้เรียวลิ้นเซาะแยกกลีบปากให้อ้าออก รสจูบหวานอมเปรี้ยวราวกับแอปเปิ้ลลูกเล็กที่สดใหม่และพร้อมจะสุกงอมในวันข้างหน้า ทำให้ลู่หานอดนึกไม่ได้ว่าในวันที่เหนื่อยล้าถ้าได้รับจูบแบบนี้อีกสักครั้งก็คงดี เสียงหวานร้องเบาๆเมื่อถูกซุกไซ้ไปกับซอกคออีกครั้ง วกขึ้นใบหูแล้วใช้ริมฝีปากตะล่อมกล่อมให้อ่อนระทวย จนไม่ได้คัดค้านแม้จะรู้สึกได้ว่าอีกคนค่อยๆยกขาของเขางอขึ้น แล้วค่อยๆดันตัวเข้ามาทีละหน่อย ลู่หานผ่อนลมหายใจยาว ผิดกับเซฮุนที่ขบกรามกรอด

“ฉันพยายามอยู่นะ...”

“ครับ...อา...อืม...”

“อ่า...แน่น..”กระซิบเบาๆให้แก้มแดงอีกหนพลันกระทุ้งตัวเข้า ลู่หานจิกนิ้วเกร็งกับฟูกโดยที่เซฮุนก็กกกอดเอาไว้ พลางปล้ำจูบขึ้นมาอีกหน แรงกระแทกย้ำแรงขึ้นเมื่อเส้นทางสะดวกพร้อมกับเสียงครางของลู่หานที่หลุดดัง

“อ่ะ!..อ้า..อา..อื้ออ...อ๊ะอ๊ะ!...อ๋า..โอ..โอย...อื้ออ”

“อา..ดังไปแล้วนะ..อืม..”

“ผม..อ๊ะ..อ้า..อ๋าาา”ร่างเล็กเกร็งตัวไถลเลียบฟูกไปตามแรงส่ง จนถูกเบี่ยงตัวให้หงายขึ้น ท่อนขาสอดรับต่อกันพร้อมกับการเขยื้อนเบาๆแต่ร้อนวาบในกายทุกจังหวะเป็นการผ่อนไม่ให้ลู่หานไปถึงเสียก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง เพราะอย่างน้อยตอนนี้ก็เป็นความสัมพันธ์ของผู้ชายที่พอปล่อยครั้งแรกก็อีกนานจนกว่าจะปล่อยซ้ำ มันอาจกินเวลา เขาอยากทำทีเดียวโดยที่ลู่หานไม่ต้องเหนื่อยกับหลายๆครั้ง แต่มีความสุขไปยาวๆมากกว่า เพราะอีกคนก็ทำงานบ้านจนเหนื่อยมาทั้งวัน

“มานี่สิ”เอ่ยชวนเมื่อขยับตัวขึ้นมานั่งขัดสมาธิทั้งที่กายยังไม่ถอนไปจากกัน ลู่หานที่นอนหอบเล็กน้อยก็ค่อยๆยื่นแขนทั้งสองมาหาชายหนุ่มให้อุ้มตนขยับขึ้นไปทับตักของเซฮุนเอาไว้ รสจูบนุ่มนวลถูกป้อนให้แก่กันอีกครั้ง โดยที่ชายหนุ่มก็กระซิบถามเบาๆ

“ชอบรึเปล่า?”

“อือ..ไม่รู้สิครับ...”ใบหน้าหวานอมยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะแยกขาตนเองออกกว้างขึ้น ลู่หานเท้าแขนไปด้านหลัง ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกด้วยตัวเอง เพียงเท่านั้นเซฮุนก็รู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในวิมานเสียสักที่หนึ่ง เรือนร่างขาวนวลอะร้าอร่ามตามองเห็นทุกสัดส่วนกำลังดันกายเข้าออกกับเขา ทั้งใบหน้ายวนเย้าแบบไม่รู้ตัว ทั้งช่องทางแน่นที่บีบรัดทุกจังหวะแม้จะเป็นการขยับเนิบนาบ เสียงหวานครางกระเส่าเบาซึ่งน่าฟังกว่าเสียงโหยหวนของผู้หญิงคนอื่นที่เคยนอนด้วย นี่มันดีเกินไปแล้ว..เซฮุนคิด เขากำลังจะโลภมากกับลู่หานอีกครั้ง

“อ๊ะ!

ร่างบอบบางร้องเบาเมื่อถูกรวบสะโพกเข้าชิดก่อนจะยกขึ้น ทั้งกายที่กดแนบเข้ายิ่งทำให้การสอดใส่เข้าลึก เสียงหวานครางระโหยเมื่อชายหนุ่มพาลุกขึ้นไปบนเตียง เซฮุนเอนตัวลงโดยที่ร่างของลู่หานยังอยู่ด้านบน ก่อนจะโน้มร่างนุ่มนิ่มมารับจูบโดยยังไม่ถอดถอนกายออกไปพร้อมกับขยับเนิบนาบ

“อา...ผม..จะออก...”บอกเบากับอีกฝ่ายที่กดยิ้มมุมปากพลันลูบไล้บั้นท้ายลื่นมือ เซฮุนจูบปลายดั้งรั้นๆนั่นไปอีกหนึ่งพลันเอ่ยพร่าแผ่ว

“ก็ออกสิ...แต่ออกซ้ำๆจะเหนื่อยนะ”

“ก็หยุด...ไงครับ”

“ไม่หยุด นายจะเสร็จอยู่คนเดียวเหรอ...”กดเอวคอดให้แนบลงจนสะโพกยกพร้อมกับกระแทกสวนขึ้นจนเสียงหวานครางสั่น

“อาาา...เดี๋ยวสิครับ...อิ๊...อ๊า...”

“นายเริ่มเองนะ”กล่าวโทษเสร็จก็จับสะโพกกลมกลึงยึดไว้พร้อมกับกระทบกระทั่งจนเสียงครวญลั่นออกมาจากอีกฝ่าย ลู่หานขยับตัวลุกขึ้นก่อนจะกระทั้นตัวลงสวนกับเซฮุนที่ขยับขึ้นโดยมีฝ่ามือของอีกฝ่ายเป็นแรงส่ง เขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะบินไปบนฟ้าทั้งที่ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วและฝนกำลังตก พื้นที่ของเอเดนที่เขาเหยียบย่างทำลังทำให้เด็กหนุ่มหลงลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง ลืมแม้กระทั่งจะรู้ตัวว่าถูกจับให้นั่งยองๆคร่อมกายอีกคนพร้อมกับรับแรงชนถี่ๆย้ำๆติดกันจนแทบหมดสิ้นสติที่มีอยู่ ลู่หานจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าหลุดครางออกไปกี่ครั้งและพร่ำอะไรออกไปบ้าง จนรู้ตัวอีกทีเมื่อเอวสอบของอีกฝ่ายขยับช้าลงพร้อมกับอุ้มร่างของลู่หานยกขึ้น และในตอนนั้นร่างนวลจึงได้รู้ว่าตัวเองทำหยาดใคร่เลอะเทอะอีกฝ่ายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบได้

“คุณ..เปื้อน...”เอ่ยเบาๆพร้อมกับถูกจับให้นอนคว่ำ สะโพกมนถูกยกขึ้นพร้อมกับการสอดใส่เข้าไปใหม่อีกซ้ำหน และเสียงตอบกลับของคุณเซฮุนก็ล่องลอยเข้าสู่ประสาทหู

“ไม่เป็นไร”

“อื้อ..”ลู่หานครางเบาพลันหลับตาลง สองมือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่นแม้จะหันศีรษะออกไปที่ปลายเตียง เด็กหนุ่มทรุดครางกับที่นอนเมื่อจังหวะหวิวไหวกระทั่งเข้าหาตัวไม่หยุดหย่อน ก่อนจะรู้สึกถึงหมอนใบหนึ่งถูกจับวางให้ถอดเอาไว้ การเคลื่อนไหวที่เนิบช้าลงเร่งขึ้นอีกหนเมื่อพบว่าร่างน้อยได้คว้าหมอนไว้กอดระบายอารมณ์ไปอีกทางหนึ่ง จนเมื่อรู้สึกหมันเขี้ยวกับท่าทีของลู่หานที่ทั้งกอดทั้งซบหมอนอยู่อย่างนั้น เซฮุนก็ไล่ปล้ำจูบแผ่นหลังบางพร้อมกับขย่มตัวลงอย่างเอาแต่ใจจนเสียงร้องดังขึ้นอีกหนหนึ่ง

 “อ๊ะ!..อ๋า!!..ระ...แรงไปครับ..อาาา!!

“ฮึ่ม..อ่า...นายมันน่า..มันน่าจริงๆ...อา!

“อ๋า...อื้ออ...โอ๊ย...อ๊า...”ครวญเสียงสัมพันธ์กับความรู้สึกหวามไหวที่ท้องน้อยนั้น เซฮุนกัดเบาๆที่ซอกคอด้านหลังของร่างเล็กก่อนจะรัวสะโพกใส่จนเสียงร้องแข่งกับเสียงฝนด้านนอก ร่างของลู่หานสั่นกระตุกขึ้นมาอีกครั้ง จนกระทั่งการขยับนั้นช้าลงอีกครั้ง กายนวลถูกพลิกให้หงายขึ้นพร้อมกับดันตัวตนเข้ามาอีกหนหนึ่ง ในตอนนี้ลู่หานจึงได้เห็นหยาดเหงื่อที่ซึมออกจากจากกายของคุณเซฮุนจนเป็นเงาเล็กๆ มือบางแตะลูบเบาๆพร้อมกับอีกฝ่ายที่โน้มกายลงเล็กน้อย

“อีกครั้งนะ?”

“ครับ...อ่า...อ่ะ..อ่า...”หลุดร้องแผ่วเบาพร้อมกับร่างที่เคลื่อนขยับไหวไปกับผืนเตียง หลงลืมทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งตัวตนของตนเอง สัมผัสเพียงจุดเดียวก่อความรู้สึกแล่นวาบไปทุกหนแห่ง อย่างน้อยคุณเซฮุนก็ทำให้ลู่หานรู้สึกถึงบางสิ่งที่ลึกซึ้งอยู่ในความพอใจเหล่านั้นเช่นฝ่ามือที่กอบกุมกระชับแนบที่นอนนุ่ม พร้อมกับเสียงที่ร่ำร้องแก่กันอย่างปรารถนา การกระทบกระแทกขยับไหวด้วยความพึงใจแก่กันทั้งสองฝ่าย หากเรียกว่าเป็นความรู้สึกดีก็ผิดนัก แต่ให้เป็นความรู้สึกรัก...ลู่หานยังไม่แน่ใจ เขาไม่อยากหวั่นไหวไปกว่านี้ อย่างน้อยก็ความรู้สึกเวลาที่มีใครสอดมือเข้ากุมอย่างไม่คิดจะปล่อยจากกันไปไหนสักช่วงของชีวิต

เสียงแว่วครางกับแรงขย่มโขยกจนเตียงลั่นเอียดอาดชนกับผนังกึกกึก ต่างคนต่างหลุดส่งเสียงออกมาไม่ว่าจะเสียงครวญสยิวของลู่หานหรือเสียงคำรามปนสบถของเซฮุน จนเข้าถึงจุดหมายชายหนุ่มก็กระตุกกายจนตัวโยน ใบหน้าคมเชิดขึ้นหลั่งความต้องการเข้าสู่กายของร่างเล็กที่เปิดรับและคายแรงขับเคลื่อนออกมาเช่นเดียวกัน ทุกสิ่งหยุดนิ่งอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเซฮุนปรับลมหายใจช้าๆ ค่อยๆถอนกายออกจากที่ลู่หานที่นอนหอบหายใจแรงเหมือนวิ่งมาจากทางระยะไกล เมื่อหาทิชชูใกล้ๆเช็ดคราบเลอะเทอะออกไปได้หมด ชายหนุ่มก็โน้มตัวลงจูบริมฝีปากน้อยๆนั่นอย่างบางเบา ใบหน้าหวานตอนนี้เลอะไปทั้งเหงื่อและน้ำตา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ลู่หานดูงดงามน้อยลงไปกว่าเดิมแต่อย่างใด

“หวงจัง...เวลานึกถึงเลานายทำแบบนี้กับพี่ชวิน”

“...”

“รีบรับรักฉันได้แล้ว”

“...”ลู่หานไม่ตอบ แต่อมยิ้มพลันเสตาไปข้างๆให้อีกคนหมันเขี้ยวก่อนจะโดนจับฟัดอีกรอบหนึ่ง เสียงหัวเราะเบาๆที่บ่งบอกถึงอารมณ์ที่ดีของคนตัวเล็ก ทำให้เซฮุนหยุดมองอยู่พัก ก่อนจะคลี่ยิ้มเมื่อลู่หานเลื่อนมือลูบแก้มอย่างนุ่มนวล“ทำให้ผมรักกว่านี้สิครับ”

“หืม..”

“คุณทำให้ผมเห็น ตอนระยะเริ่มรัก... ถ้าผมโอเคกับคุณไปแล้ว คุณจางความรู้สึกลงผมจะทำยังไงล่ะ?”

“ฉันไม่ทำแบบนั้นแน่นอน”

“แรกๆจะรักก็แบบนี้”

“จริงๆนะ ไม่แน่ๆ สัญญาเลย”แววตาของเซฮุนจ้องอย่างจริงจัง ดวงตากลมโตสบกับแววตาของอีกคนก่อนจะเบี่ยงไปมองทางอื่น...

เขาแค่กลัวที่จะตกหลุมรักคนๆนี้...

“ฉันไม่ได้ดีอะไร...ฉันก็บอกนายหลายครั้งแล้วล่ะใช่มั้ย...แต่ครั้งนี้ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านายมีอะไรให้ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ควรปล่อยนายให้กับใครสักคน ฉันไม่รู้ว่าฉันไปเอาความมั่นใจมากจากไหนว่าทุกอย่างจะดีที่สุดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน”เซฮุนจูบฝ่ามือของอีกคนก่อนจะจับมันแปะลงกับแก้มของลู่หาน “ฉันเบื่อที่จะพูดแล้ว...ฉันอยากเอาเวลาที่มาคิดหาคำพูดทำให้นายได้เห็น”

“...”

“รักฉันนะ... เหมือนที่ฉันรักนาย”

“...”ลู่หานไม่ได้กล่าวตอบ แต่พยักหน้าเพียงเล็กน้อยพร้อมกับรอยยิ้มที่ประดับบนสีหน้าเหนื่อยอ่อนกับกิจกรรมที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันไม่ได้แปลว่าลู่หานจะรัก และเซฮุนก็เข้าใจดี ชายหนุ่มแนบจูบจรดริมฝีปากเล็กๆน่าเอ็นดูนั้นก่อนจะกอดลู่หานเอาไว้ก่อนที่ซื่อชวินจะกลับมาในตอนเช้า...


ลู่หานยังไม่บอกความรู้สึกของตัวเองกับใครทั้งนั้น...

แต่ลู่หานก็หวังลึกๆว่าสักวันเซฮุนจะรู้...

ว่าไม่มีสักวินาที...ที่ลู่หานไม่รู้สึกหลงรัก



-------------

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันอยากให้นายรักฉันนะ”
    “แล้วถ้าผมไม่รักล่ะครับ”
    “ฉันก็จะลองใหม่อีกที...ต่อให้นายหนีไปแต่งกับผู้หญิงมีลูกสักโหล...ฉันก็จะลองอีกครั้ง” เซฮุนนี่มันเซฮุนจริมจริม บั่บนึกถึงเรื่องจริงเลยอะ

    ตอบลบ