วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[SF]Debutante {Shixun x Luhan x Sehun} 4/7












Title : Debutante
Author : RUNAWAY05
Pairing : Shixun x Luhan x Sehun
Type/Rate : Erotica /NC-19
Note : เรื่องนี้พี่เซจะไม่ยอม....



เซฮุนหลังจากที่กลับมาจากบ้านเพื่อนก็ช่วงสาย วันนี้บ้านช่างเงียบเหงาราวกับไม่มีคนอยู่ เขาไม่พบรถของพี่ชายฝาแฝดก็เดาได้ว่าอีกฝ่ายคงออกไปแล้ว เจ้าตัวจึงเข้าไปในครัวก่อนจะย่นคิ้วเพราะไม่มีแม้แต่มื้อเช้า ทั้งที่ปกติมักจะมีร่างเล็กๆคอยเดินป้วนเปี้ยนทำนั่นทำนี่ไปทั่วบ้าน ดวงตาคมหรี่ลงก่อนจะพรูลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด สองขายาวก้าวฉับๆไปยังห้องพัก เสียงเครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานอยู่ด้านในทำให้เซฮุนพ่นลมเหอะก่อนจะเคาะประตูด้วยข้อนิ้วของตน

“นี่! กี่โมงกี่ยามแล้ว! ไม่ออกมาทำงานแล้วรึไง?!”ส่งเสียงก่อนจะทำท่าไม่สบอารมณ์เพราะไม่มีการตอบกลับ เซฮุนพยายามเขย่าลูกบิดก่อนจะแปลกใจเล็กน้อยที่มันไม่ได้ล็อค เขาเปิดประตูผลัวะด้วยสีหน้าหาเรื่อง แต่ก็ต้องขมวดคิ้วฉับเมื่อเห็นร่างของลู่หานกำลังนอนพับอยู่บนเตียง เขาค่อยๆเดินเข้าไปแตะตัวก่อนจะเม้มปากแน่นเมื่อพบว่าอีกฝ่ายกำลังมีไข้ขึ้นสูง

“ไม่สบายหรอกเหรอ..เมื่อวานยังดีดีอยู่เลยนี่”

เซฮุนหุนหันไปมาอยู่พัก ก่อนจะช้อนอุ้มลู่หานไว้กับตัวแล้วพาออกมาจากห้องที่ค่อนข้างคับแคบ ชายหนุ่มสาวเท้ายาวๆขึ้นชั้นสองไปที่ห้องของตนเองพลันเปิดประตูออกอย่างทุลักทุเล เขาวางลู่หานไว้กับเตียงก่อนจะลงไปวุ่นวายหาผ้าหาน้ำและพวกยา ใจก็นึกขุ่นเคืองแฝดพี่ที่ไม่คิดเหลียวแลเด็กในบ้าน คงจะไม่รู้ละมังว่าเด็กคนนั้นนับถือตัวเองสักเท่าไหร่

เมื่อเตรียมของเรียบร้อยดี ชายหนุ่มก็กลับเข้ามาที่ห้อง ร่างของลู่หานสวมเพียงเสื้อยืดและกางเกงขาสามส่วนเหมือนทุกวัน เซฮุนเบนสายตาออกไปข้างๆ จนสุดท้ายจึงได้ถอดเสื้อของลู่หานออกเพื่อเช็ดตัว

“?”

รอยจ้ำราวกับกลีบดอกไม้ที่ประปรายตามไหปลาร้าและหน้าอกทำให้เซฮุนพอเข้าใจได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นเด็กรับใช้ในบ้านตนถึงมีไข้ ชายหนุ่มเม้มปากแทบเป็นเส้นตรง หยิบผ้าสะอาดชุบน้ำค่อยๆซับไปตามตัวก่อนจะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า หยิบเสื้อยืดของตนเองสวมใส่ให้เพราะตัวเดิมเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อไคล เขาค่อยๆสวมเสื้อให้กับลู่หาน พยายามจัดท่าทางให้อีกคนได้พักผ่อนสบายๆ แต่เหมือนจะไม่พอ... เซฮุนยกมือถือต่อสายหาคุณหมอประจำครอบครัว ไม่นานชายวัยกลางคนก็ปรากฏตัวโดยที่เซฮุนเดินลงไปรับด้วยตนเอง หลังจากตรวจอาการและให้ยาเรียบร้อย คุณหมอประจำครอบครัวก็หันมาหาชายหนุ่มสีหน้าเจื่อนๆ

“เหมือนจะอ่อนเพลีย แล้วก็ช้ำเล็กน้อยนะครับ”

“...”

“ผมเกรงว่าคุณเซฮุนจะทำกับเด็กรับใช้แบบนี้คงไม่ดี...”

“อย่าบอกคุณแม่แล้วกันครับ”เซฮุนกล่าวตัดบทพลันสาวเท้าออกไปส่งแขกที่กลับขึ้นรถของทางบ้านไป ร่างสูงโปร่งกลับเข้ามาในห้องของตน ก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆลู่หานพร้อมกับหลับตานิ่งๆอยู่อย่างนั้น...

“...”

ลู่หานค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ ความรู้สึกปวดถ่วงที่ศีรษะเล่นเอาน้ำตาแทบไหล ไหนจะท่อนขาที่ปวดเมื่อยไปหมดไม่เว้นแม้กระทั่งขาหนีบ ตอนแรกคุณซื่อชวินก็ห่วงแล้วห่วงอีก บอกจะหยุดงานเพื่อดูแลเขา แต่ลู่หานกลับเป็นฝ่ายปฏิเสธเองเพราะคิดว่าตนเองไม่เป็นไรนัก แต่พออีกคนขับรถออกจากบ้านไปไม่ทันไร เด็กหนุ่มก็ครั่นเนื้อครั่นตัวจับไข้ขึ้นมา แม้จะเดินไปทานยาก็ยังลำบากเลยหมดสภาพอยู่ที่ห้องพักแบบนั้น

ดวงตากลมโตมองไปรอบๆก็พบว่าเป็นห้องที่ไม่คุ้นหรือเคยทำความสะอาดมาก่อน ห้องนอนสีดำแดงถูกตกแต่งอย่างทันสมัยและติดจะรกๆหน่อย บนตู้หนังสือว่างโล่งโดยที่หนังสือพวกนั้นออกมากองกันที่โต๊ะคล้ายโต๊ะทำงาน เสื้อแจ็กเกตหรือคาร์ดิแกนพาดตรงนั้นทีตรงนี้ที มือเรียวยกแตะศีรษะก่อนจะฟุบลงที่นอนอีกครั้งทำเอาคนข้างๆสะดุ้งตื่น

“จะเอาอะไร?”

“...”ลู่หานหันไปก็พบคุณเซฮุนที่สวมเสื้อแขนกุดตัวในสีขาวกับกางเกงขายาวขาดเข่า ไม่ทันจะอ้าปากถามความรู้สึกมึนงงก็โถมทับจนได้แค่แผ่ตัวลงอย่างสิ้นแรง เซฮุนขยับเข้าประชิดก่อนจะพยุงร่างบอบบางนั้นพิงหัวเตียง และเวลานั้นลู่หานจึงได้เห็นเสื้อตัวเองกองอยู่ที่ปลายเท้า

“คุณ...”

“?”

“ทำอะไร..ผม..”

“ยับขนาดนี้จะให้ฉันทำอะไรได้...”กวาดสายตามองทั่วเรือนร่างจนลู่หานขยับหนีหน้าบึ้ง “กลับมาก็เห็นว่าเงียบๆ ถ้าฉันไม่ไปตามที่ห้องคงช็อกตายไปแล้วมั้ง ฉันพามาที่นี่เพราะอากาศมันถ่ายเทกว่า ตามหมอมาให้ แต่คิดว่าฉันจะพามาปล้ำหรือยังไง”

“ขอโทษครับ”ก้มหน้าเอ่ยอ่อยๆ ก่อนที่เซฮุนจะยื่นปรอทให้อมพร้อมกับลอกเจลลดไข้ออกแล้วแปะผืนใหม่ลงไป

“พี่ชวินไม่รับผิดชอบรึไง? หรือฟันแล้วก็ปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ”

“ไม่ใช่นะครับ!”ลู่หานร้องจนปรอทหลุดจากริมฝีปาก โดยที่เซฮุนก็เอามาสะบัดก่อนจะดันมันเข้าใต้ลิ้นไปใหม่

“ฉันไม่สนใจหรอกว่านายกับพี่ชวินจะมีอะไรกัน ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงเขา..นายกำลังหลง..พูดไปก็ไม่ฟังอยู่ดี”

“...”

“อีกอย่างฉันก็ไม่ได้ดีไปกว่าเขา จะให้พูดนั่นพูดนี่มันก็ไม่ควร... เพราะอย่างนั้น เรื่องของพี่ชวินที่ฉันเคยพูด ไม่ต้องใส่ใจก็ได้”มือเรียวยาวหยิบปรอทวัดไข้ออกมา ก่อนจะมองลู่หานที่เม้มปากเล็กน้อย “ไข้ลดแล้ว...เดี๋ยวฉันจะไปหาอะไรให้กินแล้วกัน”

“...”ลู่หานพยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะมองตามแผ่นหลังของเซฮุนที่ก้าวเดินออกไปบนจนบานประตูปิด เขาไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าเขาคิดอะไรอยู่... เขาควรจะรู้สึกยังไงหรือเริ่มขอบคุณอีกคนแบบไหน เพราะหากเป็นอย่างที่อีกคนว่าจริง รวมทั้งสภาพตอนนี้ คุณเซฮุนก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก อาจเป็นเพราะลู่หานไม่ชอบที่อีกฝ่ายพูดถึงคุณซื่อชวินในทางไม่ดี จึงได้พาลมองอีกฝ่ายไม่ดีไปเสียทุกอย่าง

ท้องฟ้ามืดครึ้มเหมือนเค้าฝนเดินทางมา ลู่หานที่นอนพิงหัวเตียงกึ่งหลับกึ่งตื่นก็ถูกเซฮุนปลุกให้มาทานซุปสำเร็จรูป ก่อนจะให้ยาแก้ปวดกับแก้อักเสบอีกครั้ง ร่างบางผ่อนลมหายใจยาว จมูกโด่งปล่อยลมหายใจจนอกกระเพื่อม พอได้พักผ่อนเสียบ้างก็รู้สึกดีขึ้น เหมือนกับว่าทั้งความเหนื่อยจากการทำงานรวมทั้งเรื่องราวของเมื่อคืนทำให้ลู่หานเจ็บป่วยง่ายกว่าเดิมทั้งที่ปกติเขาไม่ค่อยป่วยง่ายๆนัก เด็กหนุ่มทอดสายตามองเซฮุนที่ดื่มน้ำจากขวดก่อนจะหมุนปิดฝาวางบนโต๊ะ พลันก้าวเข้ามาให้ร่างเล็กๆสะดุ้งเล่น ลู่หานก้มหน้าหลับตาปี๋ ก่อนจะรู้สึกถึงแรงยวบลงข้างๆตัว เขาลืมตาขึ้นก็พบว่าเซฮุนกำลังล้มตัวลงนอนอีกครั้ง

“เดี๋ยวฝนก็ตกแล้ว...นอนเถอะ”

“...”

“ฝนตกไปไหนก็ไม่ได้ อากาศน่านอนจะตายว่ามั้ย?”เจ้าตัวตะแคงข้างหนุนแขนตัวเองก่อนจะส่งยิ้มให้เล็กน้อย... เพียงแต่รอยยิ้มนั้นทำให้ลู่หานรู้สึกโล่งใจขึ้น มันเป็นรอยยิ้มที่ไม่ทำให้เขารู้สึกอึดอัดหรือมีกำแพงกับอีกฝ่ายอีก ลู่หานค่อยๆกระเถิบตัวลงนอนก่อนจะรู้สึกเจ็บแปลบเพราะแรงกระเทือนจนหลุดร้องออกมา

“โอ๊ะ!

“นายนี่นะ”เซฮุนบ่นแต่ก็ลุกขึ้นมาช่วยจัดท่าทางลู่หานให้นอนเป็นที่เป็นทาง รอยยิ้มขบขันบนใบหน้าคมคายทำให้เด็กหนุ่มได้แต่ทำหน้าเหลอก่อนจะเบนหน้าไปทางอื่นเสีย

“ขอบคุณนะครับ”

“?”

“ที่ช่วยดูแล”เอ่ยเสียงอ่อนก่อนจะมองเซฮุนที่นิ่งไปพักใหญ่ก่อนจะเบนสายตาออกไปข้างๆ

“ช่างมันเถอะ...ไว้ตอนฉันป่วยนายก็มาดูแลคืนแล้วกัน”

“...”แม้จะไม่ใช่ถ้อยคำที่นุ่มนวลหวานหู แต่ก็ทำให้ลู่หานขยับยิ้มกับถ้อยความซื่อๆตรงๆของอีกฝ่าย ท่ามกลางฝนที่เทกระหน่ำออกมาด้านนอก แต่ลู่หานรู้สึกเหมือนกับเป็นฝนที่ตกลงบนความแห้งแล้งต่อความรู้สึกที่มีให้กับโอเซฮุน ลู่หานชอบรอยยิ้มน้อยๆที่ไม่มากมาย แม้แต่จะไม่ได้เสน่ห์มากมายให้ใหลหลง แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าอีกคนดูพึ่งได้



ดวงตากลมโตหลับลงโดยที่ความรู้สึกสุดท้ายคือฝ่ามือของเซฮุนลูบเข้าที่หน้าผากอย่างนุ่มนวล...

ไม่มีคำถากถางหรือดูแคลนจากโอเซฮุน...แม้จะรู้ดีว่าความสัมพันธ์ระหว่างลู่หานกับพี่ชายฝาแฝดคืออะไร...


สองสามวันต่อมาอาการของลู่หานก็หายเป็นปกติ เซฮุนไม่เข้ามายุ่งกับเขาเหมือนเดิมหลังจากที่ซื่อชวินหยุดงานมาเพื่อดูแลเขาโดยเฉพาะ ลู่หานแทบไม่ได้ออกไปแตะส่วนอื่นของบ้านนอกจากห้องของตนเองที่ซื่อชวินมาคลุกอยู่ด้วยในช่วงกลางวัน และห้องนอนแฝดพี่ของบ้านในเวลากลางคืน ความสัมพันธ์ของลู่หานกับซื่อชวินเหมือนเมล็ดพันธุ์ที่กำลังแตกหน่อเติบโต โดยที่เซฮุนได้แต่ทอดสายตามองห่างๆ อย่างไม่มีความคิดเห็น แต่บางครั้งลู่หานก็รู้สึกเกรงใจยามที่ถูกคุณซื่อชวินกอดแล้วคุณเซฮุนเดินลงมาพบพอดี และเช่นเดิม...ไม่มีคำต่อว่าจากเซฮุนออกมาสักคำ แถมยังทำราวกับไม่เห็นท่าทีเหล่านั้นแม้แต่นิด

 คืนนี้คุณซื่อชวินต้องตามคุณผู้หญิงไปงานเลี้ยง และเหมือนจะต้องค้างที่บานใหญ่ให้คุณผู้หญิงหายคิดถึงเสียสักหน่อย ลู่หานได้แต่มองใบหน้าหล่อเหลาแววตานุ่มนวลนั้นทอดทองดูเขาผูกเนคไทให้ เหมือนว่าที่คุณซื่อชวินหยุดงานเพื่อมาดูแลเขานั้นทำให้ต้องไปออกงานสังคมกับคุณผู้หญิงเพื่อแลกกัน และเรื่องนี้ก็ทำให้ลู่หานรู้สึกผิดอยู่ไม่น้อย

“ขอโทษนะครับ...”

“ไม่เป็นไรหรอก...แค่ลู่หานหายดีฉันก็ดีใจ”ซื่อชวินแย้มยิ้ม “แต่ต้องไปค้างที่นั่นคืนนึง...ห่างลู่หานคืนเดียวฉันก็แทบไม่อยาก อยากจะพาลู่หานไปด้วยกันด้วยซ้ำ”

“อย่าเลยดีกว่าครับ...หากทำแบบนั้นมันจะดูไม่เหมาะ”ลู่หานกล่าวเบา “แล้วคุณซื่อชวินจะไปทำงานเลยใช่มั้ยครับ?”

“ใช่...คงกลับมาอีกทีเย็นพรุ่งนี้ ยังไม่ต้องทำความสะอาดอะไรนักหรอก...แล้วก็... พักนี้เซฮุนสั่งเมนูแปลกๆกับลู่หานรึเปล่า?”

“ไม่ครับ...ส่วนมากคุณเซฮุนจะทานของสำเร็จรูปมากกว่า”

“งั้นเหรอ...ยังไงก็อย่าออกนอกห้องหลังเที่ยงคืนไปแล้ว เข้าใจฉันใช่มั้ย?”

“ครับ..”ลู่หานรับคำอย่างว่าง่าย ก่อนจะถูกจุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากอย่างนุ่มนวล ลู่หานออกไปส่งคุณซื่อชวินในช่วงเย็นก่อนจะยืนมองรถของคุณเซฮุนที่แล่นเข้ามา สองแฝดมองหน้ากันเล็กน้อยก่อนจะต่างคนต่างไปเหมือนไม่รู้จักกัน บางทีลู่หานก็สงสัยความสัมพันธ์นี้ ทั้งที่เป็นฝาแฝดกัน น่าจะเข้าใจกันยิ่งกว่าพี่น้องทั่วไป แต่กลับดูเหมือนไม่ลงรอยหรือมีจุดขัดใจกันอยู่เสียอย่างนั้น ลู่หานส่งคุณซื่อชวินจนรถลับออกนอกรั้ว ก็กลับมาเจอคุณเซฮุนที่เอาแจ็กเกตพาดบ่าเดินอาดๆเข้าไปในบ้าน... ก็จริงที่เขาเคยอยู่กับคุณเซฮุนสองครั้ง แต่มันก็ช่วงกลางวัน... ซึ่งมันคงไม่เป็นปัญหาถ้าเขาไม่ออกไปเพ่นพ่านตอนดึกๆ ดังนั้นลู่หานจึงได้แต่กลับไปทำอาหารให้กับคุณเซฮุน มื้อเย็นถูกจัดวาง โดยที่เซฮุนก็ยังสวมชุดเดิมเดินลงมาจากชั้นบน

“จะให้ผมใส่ถาดมั้ยครับ เผื่อจะไปทานข้างบน”ลู่หานถามโดยที่เซฮุนก็สั่นหน้า

“กินที่นี่แหล่ะ”

“...”

“กินอะไรรึยังล่ะ”เอ่ยถามด้วยเสียงเบาลงเล็กน้อย “ตักมากินด้วยกันสิ ฉันไม่ชอบกินข้าวคนเดียว”
“...ครับ”ลู่หานรับคำก่อนจะตักข้าวให้ตัวเองแลละกับข้าวเหลือหม้อใส่ถ้วยประจำตัว ก่อนจะวางลงข้างๆเซฮุนอย่างระมัดระวัง โดยที่ชายหนุ่มเห็นแบบนั้นก็เอ่ยถามขึ้นอีกหน

“อิ่มเหรอ?”

“ครับ ผมกินประมาณนี้แหล่ะ”

“ผอมจะตาย”ว่าก่อนโกยข้าวเข้าปากไม่สนอกสนใจทั้งที่เป็นคนชวนเขาเข้ามาทานข้าวด้วยกันแท้ๆ ลู่หานทำตาปริบๆก่อนจะเหล่มองออกไปข้างๆเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าก้มตากินไปเช่นกัน ดวงตากลมโตแอบปัดมองเซฮุนที่กินข้าวอยู่ข้างๆ นิ้วยาวที่ฉีกปีกบนไก่ก่อนจะดูดนิ้วกินเป็นเด็กๆ ร่างเล็กแอบหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะริบสีหน้าลงมาก้มหน้าหนีเมื่อพบว่าอีกฝ่ายกำลังเลียนิ้วตัวเองเป็นการเช็ดมือไปด้วย เป็นลู่หานอีกแล้วที่แอบคิดอะไรไม่ดี... เขามีคุณซื่อชวินแล้ว และใช่...ไม่มีเจ้านายที่ใจดีเหมือนกันทุกคน คุณเซฮุนอาจโกรธที่เขาแอบคิดมากเพียงเพราะมองเจ้าตัวเลียนิ้ว ขนาดเขาถามความรักกับคุณซื่อชวินยังทำหน้าผงะไปเสียขนาดนั้น

ในขณะที่ลู่หานกำลังก้มหน้าเคี้ยวข้าวพร้อมกับระงับความคิดไม่ดีในสมอง ก็ไม่ได้สังเกตเซฮุนที่แอบหันไปมองคนใช้ตัวเล็กที่กำลังจ้วงข้าวพร้อมกับอมตะเกียบเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ก่อนจะคีบผักดองกับข้าวส่งเข้าปาก ลิ้นเล็กที่แลบออกมารับอาหารพร้อมกับกลีบปากเล็กๆนั่นตกอยู่ในสายตาของเซฮุน ก่อนจะหันหน้าหนีพร้อมกับเอ่ยขึ้นเรียบๆ

“ขอทิชชู่หน่อย”

“ค!...ครับ!”ลู่หานรีบลุกขึ้นไปหยิบทิชชู่มาให้เจ้านาย ก่อนที่มื้ออาหารจะจบสิ้นลง... ลู่หานคิดว่ามันไม่ควรเป็นแบบนี้กับความรู้สึกของเขาเอง เขาควรจะนึกถึงคุณซื่อชวินที่เป็นเจ้าของของเขาให้มากๆ แต่แค่รอยยิ้มที่ไม่มีอะไรปรุงแต่งเพียงครั้งของคุณเซฮุนทำให้เขารู้สึกปั่นป่วน เขาอาจไม่ได้รู้สึกสะท้านรุนแรงเหมือนตอนที่รู้สึกกับคุณซื่อชวิน แต่ความรู้สึกที่เกิดกับคุณเซฮุนเป็นอะไรที่ลู่หานไม่กล้านิยาม เด็กหนุ่มเข้าห้องก่อนจะเปิดโทรทัศน์อยู่แต่ในห้องตั้งแต่สามทุ่ม ทุกอย่างเงียบเชียบและไม่มีอะไรเกิดขึ้นราวปกติ ลู่หานรับสายคุณซื่อชวินที่โทรมาถามอาการก่อนจะบอกให้เขานอนแต่วัน ลู่หานเชื่อฟังและคิดว่าคงไม่มีอะไรผิดแปลกไปอีก

จนกระทั่งกลางดึก ลู่หานรู้สึกปวดเบากะทันหัน เมื่อมองไปยังนาฬิกาก็ชะงักเล็กน้อยเมื่อพบว่ามันเป็นเวลาเที่ยงคืนครึ่ง แม้จะรู้สึกแปลกๆเล็กน้อยแต่ก็นึกขึ้นได้ว่าคุณเซฮุนอยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้ออกไปข้างนอกจึงคงไม่มีเรื่องพาสาวๆเข้ามาหลังเที่ยงคืนให้ตนตกใจแน่นอน เมื่อคิดดังนั้นจึงได้ค่อยๆเปิดประตูออกจากห้อง ก้าวไปยังห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆโดยอาศัยแสงและความคุ้นชินเวลากลางคืนก่อนจะทำธุระส่วนตัวเสร็จ ลู่หานปิดสวิตซ์ไฟห้องน้ำก่อนจะเดินกลับไปที่ห้อง แต่ก็รู้สึกถึงแรงกระชากจนตัวไปปะทะกับใครคนหนึ่ง

!!

“พี่ชวินก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอ...ว่าห้ามออกจากห้องหลังเที่ยงคืน”

“คุณเซฮุน...”เด็กหนุ่มเอ่ยหวิวก่อนจะรู้สึกได้ว่าแผ่นหลังของตนกำลังเบียดแผงอกเปล่าเปลือยของเซฮุน เหมือนกับว่าอีกฝ่ายจะสวมเพียงกางเกงยีนส์ขายาวตัวเมื่อเย็นเพียงแค่นั้น ร่างเล็กถูกพลิกชนกับผนังทางเดิน พร้อมกับริมฝีปากที่บดเบียดโจนจ้วงอย่างไม่ได้ไต่ถาม ลู่หานสั่น...แต่เป็นการสั่นกลัวมากกว่าจะสั่นเพราะประหม่า เขาสะบัดกายออกอย่างแรงแต่ก็ถูกอีกฝ่ายตรึงไหล่กับผนังจนไปไหนไม่ได้ ลู่หานไม่รู้ว่าเขากำลังทำสีหน้าแบบใดออกไป แต่ลู่หานเห็นเพียงใบหน้าคมคายของคุณเซฮุนที่มีเพียงแสงในความมืดส่องให้พบประกายตาวาววับ

“ออกมาข้างนอกทำไม?”

“ผม..ผมแค่จะมาห้องน้ำ..ผมจะกลับไปแล้ว”เอ่ยตอบเสียงสั่น ดวงตากลมโตราวกับลูกกวางที่ตระหนกกับนายพรานใจร้ายทำให้เซฮุนนิ่งลง ก่อนจะปล่อยมือออกจากไหล่ทั้งสองข้างนั้น ดวงตาของชายหนุ่มพิจารณาเด็กน้อยที่สวมเชิ้ตตัวใหญ่กับกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอน ลู่หานขยับตัวออกแต่แขนยาวก็กั้นไว้เสียก่อน

“ฉันนึกว่านาย...อยากจะรู้ซะอีกว่าออกมาข้างนอกหลังเที่ยงคืนจะเจออะไร”

“...”

“ต่อให้ฉันไม่มีผู้หญิงมาด้วย...แต่ฉันก็มีเป้าหมายของฉันเหมือนกัน”

“เป้าหมายเหรอครับ...”เอ่ยอย่างมึนงง ก่อนจะสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกลูบไล้ลงตรงสะโพกอย่างแผ่วเบา ร่างเล็กที่เกร็งเล็กน้อยก็เริ่มรู้สึกแปลกประหลาดเพราะจังหวะลากไล้นั้นช่างแผ่วเบา จนลำตัวแนบชิดกัน ใบหน้าหวานเบี่ยงออกอย่างตื่นๆ จนกระทั่งเซฮุนไว้มือข้างหนึ่งอ้อมศีรษะมาเปิดเส้นผมบนใบหูนิ่ม ก่อนจะค่อยๆไล่ปลายลิ้นและช้อนริมฝีปากกับติ่งหูจนคนตัวเล็กสั่น ฝ่ามือเรียวจิกกับต้นแขนเปลือยนั้น แต่ทว่าอีกฝ่ายกลับทำท่าเหมือนไม่สะทกสะท้านอะไร

“ฉันไม่ใช่คนแย่งอาหารคนอื่นหรอก”เซฮุนกระซิบเบา “ถ้ามันไม่น่ากินพอ”

“อย่าครับ...”ลู่หานเอ่ยห้ามพร้อมกับยืนตัวสั่นกึกเมื่อริมฝีปากของเซฮุนไล่ลงแต้มจูบไปตามลำคอ ลู่หานหายใจแรง ดวงตาหรี่ลงไปข้าง ขนลุกเกรียวไปทั้งตัวเพียงแค่จูบหนักๆที่ต้นคอเท่านั้น ดวงตาหวานเบิกเล็กน้อยเมื่อเซฮุนใช้หัวเข่าดันระหว่างขาของลู่หานแล้วงัดขึ้น พลางใช้มืออีกข้างลากไล้ไปตามต้นขา

“แค่นี้ก็รู้สึกแล้วเหรอ?”

“คุณเซฮุน!...อา..อย่าครับ..อยะ...อ่า...”ส่งเสียงกระท่อนกระแท่นเมื่อปลายลิ้นของอีกฝ่ายลากไล้ลงไปถึงหน้าอก ร่างเล็กๆสั่นกึกแต่ก็ถูกตรึงไว้ด้วยหัวเข่าของอีกฝ่ายจนไปไหนไม่ได้ เซฮุนปลดกระดุมชุดนอนของลู่หานลวกๆก่อนจะเบียดลิ้นลงไปกับเม็ดไตแข็งอย่างจู่โจมและไม่มีอารัมภบทใดใด และลู่หานก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากจิกไหล่ของอีกฝ่ายพร้อมกับส่งเสียงห้ามปนครางออกมาเท่านั้น ปลายลิ้นปัดป้ายไปมาพร้อมกับเบียดวนกับส่วนกลางลำตัวจนปลายเท้าเล็กจิก ร่างกายแอ่นออกจากผนังตามการตอบสนองไปตามธรรมชาติ ใบหน้าหวานสะบัดโดยที่อีกฝ่ายก็กำลังพออกพอใจกับไตแข็งสู้ลิ้นทั้งสองข้าง ดูดดื่มสลับไปมาราวกับหมาป่าผู้หิวโหย การเบียดเสียดที่กลางลำตัวแรงและเร็วขึ้นจนลู่หานหลุดร้องผวาออกมาอย่างไม่อาจเก็บกลั้นได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดนิ่ง เซฮุนหยุดการขยับกระตุ้นพร้อมกับลู่หานที่เกร็งตัว สองแก้มร้อนจัดเหงื่อผุดพรายไหลไปตามข้างแก้ม และความชื้นอุ่นร้อนที่ซึมออกมานอกกางเกง ร่างเล็กรู้สึกเหมือนชีวิตอัปยศทันทีที่หยาดน้ำขาวข้นไหลหยดลงต้นขาด้านในเป็นทาง... โดยที่ซื่อชวินไม่เคยทำให้เขาอับอายขนาดนี้มาก่อน

“ยังไม่อ่อนเลยนี่”เสียงของเซฮุนดังขึ้นก่อนจะรูดกางเกงของลู่หานลงกับพื้น ร่างเล็กพยายามต่อต้านแต่เซฮุนก็คุกเข่าลงพลันจับท่อนขาลู่หานเข้าเกี่ยวบ่าเอาไว้ไม่ให้ขยับไปไหนได้ ชายหนุ่มแตะท่อนเนื้อที่เป็นสีแดงระเรื่อเปื้อนคราบขาวตรงปลายก่อนจะใช้ปลายลิ้นเช็ดจนเสียงร้องของลู่หานหลุดกระท่อนกระแท่นออกมาอีก สัมผัสหยาบโลนและดิบเถื่อนนั้นแน่นอนว่าลู่หานไม่มีทางพอใจกับมัน แต่ไม่ได้แปลว่าลู่หานจะรู้สึกรังเกียจ เขารู้สึกแปลกที่ยังมีสัมผัสแบบอื่นนอกจากที่คุณซื่อชวินมอบให้ และสิ่งนั้นคือสิ่งที่คุณเซฮุนกำลังทำ

“อ่ะ..อาา...พอเถอะครับ...พอ...”

“ก็นายเสร็จแล้วนี่...”พูดให้อายอีกรอบก่อนที่เซฮุนจะผุดลุกเต็มความสูง เสียงซิปที่ร่นลงทำให้ลู่หานรู้สึกตระหนกก่อนที่ถูกกดร่างให้นั่งลง พร้อมกับอีกฝ่ายที่ดึงกางเกงลงหน้าขาจนส่วนกลางลำตัวดีดกายออกมา “จะช่วยกันหน่อยไม่ได้เหรอ?”

“ผม...อื้อ!”ไม่ทันจะเอ่ยตอบก็ถูกปลายร้อนจ่อจิ้มริมฝีปาก จนสุดท้ายลู่หานก็จำต้องทำให้อย่างไม่เต็มใจนัก ปากเล็กอ้าออกรับส่วนนั้นที่ดันเข้าลึกเสียจนจุก ร่างเล็กจากที่พยายามทำให้ก็กลายเป็นอยู่นิ่งๆแล้วจิกหน้าขาอีกคนที่จับศีรษะของเขาเอาไว้ก่อนจะสวนสะโพกเข้ามาอย่างไม่ปราณี


ใจร้าย...

ใจร้ายเกินไปแล้ว...


น้ำตาหยดใหญ่ไหลพรูออกจากดวงตาสวยนั้นที่ยังเกาะเกี่ยวหน้าขาของเซฮุนที่กระแทกตัวใส่ไม่หยุด ก่อนจะถูกดึงตัวขึ้นอย่างปุบปับ ที่ลู่หานที่มึนงงไปหมดถูกจับพลิกคว่ำยันกับผนัง ก่อนที่แก้มก้นนุ่มนวลจะถูกแหวกพร้อมเรียวลิ้นที่กระตุ้นจนได้แต่ร้องครางสะท้าน สิ่งนั้นแตะวนลากไล้จนขนลุกเกรียวเพราะไม่เคยถูกกระทำรุนแรงแบบนี้มาก่อน จนกระทั่งร่างกายสะดุ้งขึ้นเมื่อนิ้วยาวถูกดันเข้ามาภายในทีเดียวสองนิ้วอย่างไม่ได้ไต่ถามความสมัครใจ มีเพียงริมฝีปากที่ลากไล้ไปตามแผ่นหลังที่ถลกเปิดเลิกเสื้อขึ้น สองนิ้วนั้นไม่มีการขยับวนนอกจากกระแทกกระทั้นให้คุ้นชิน ลู่หานครวญครางกับผนัง ความรู้สึกเหมือนกับมองดูสวนดอกไม้อันแสนบริสุทธิ์โดนเหยียบย่ำจนพังราบ เขาคิดผิด...เขาไม่ควรรู้สึกใจอ่อนกับรอยยิ้มซื่อๆของโอเซฮุน มันแค่ภาพลวงตาและผู้ชายคนนี้ไม่ต่างอะไรกับสัตว์ป่าดีๆนี่เอง

“อ๊ะ!..อ๊า!!..อาาา..อึ้ก!...อ๋า..!”หลุดกรีดร้องสะท้านเมื่อท่อนเนื้อแข็งขืนสอดแทรกเข้าไปอย่างดื้อดึงเหมือนนิสัยผู้กระทำ ลู่หานทั้งเจ็บทั้งกลัวไปหมด คุณซื่อชวินต้องโกรธเขาแน่ที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้... เขากำลังทำผิด...นี่มันไม่ถูกต้อง..

“อ่ะ..คุณเซฮุน..อย่าครับ..อา...ได้โปรด...”อ้อนวอนอย่างสิ้นหวังก่อนจะรู้สึกถึงบางสิ่งที่แทรกเข้ามาในตัวสำเร็จ ใบหน้าหวานก้มครางลั่นเมื่อคนด้านหลังจัดการกระทั้นตัวเข้าทันทีอย่างไม่รอรับฟังอะไรทั้งสิ้น น้ำตาไหลพรูออกจากดวงตากลมโตซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับความเจ็บที่ถูกปรับรับด้วยความเสียวกระสันตามธรรมชาตินั้น ปากเล็กส่งเสียงครางเมื่อถูกโอบให้เข้าชิดแล้วการขยับที่ลึกเข้าไปอีก ฝ่ามือร้อนที่ลากไล้เข้าพร้อมกับขยำเนินหน้าอก อีกข้างก็ไล่ลงขยับรูดรั้งจนร่างนวลสั่นไปทั้งสรรพางค์กาย เซฮุนถอนกายออกก่อนจะจับลู่หานหันหน้าเข้าหาตัวเอง ใบหน้าหวานที่เปื้อนไปด้วยน้ำตาไม่ได้ทำให้เซฮุนล้มเลิกสิ่งที่ดำลังทำ แต่กลับพูดออกมาอย่างไม่มีจุดหมาย

“สักวัน..นายจะรู้...”

“ฮึ่ก..”

“ว่าที่ฉันทำมันถูกแล้ว...”กระซิบเพียงเท่านั้นก่อนจะช้อนขาเกี่ยวสะโพกพร้อมกับสอดใส่เข้าไปใหม่ ทุกอย่างเริ่มขึ้นอีกครั้งตรงผนังทางเดินที่เปลี่ยนเป็นสังเวียนรักอย่างไม่ใคร่จะเต็มใจของลู่หาน แม้จะงุนงงและรู้สึกติดขัดในใจ แต่แรงกระทั้นเข้ามาใหม่นี้พร้อมกับรสจูบทำให้ลู่หานเผลอข่วนแผ่นหลังกว้างโดยไม่รู้ตัว มันไม่ใช่จูบที่หวานฉ่ำราวกับแอปเปิ้ลสุกงอม แต่เหมือนกับแอปเปิ้ลผลเล็กที่ยังคงรสชาติเปรี้ยว..แต่ก็ทวีความหวานเมื่อลิ้มรสไปเรื่อยๆ ลู่หานเพิ่งรู้สึกถึงการส่งเสียงครางพร้อมกับใครสักคนไปพร้อมๆกัน การถึงจุดหมายอย่างใกล้เคียงพร้อมกับกายที่กอดรัด เรียวลิ้นหยาบคายนั้นแทรกเข้ามาในริมฝีปาก บดย้ำอย่างลวกๆไม่พิถีพิถัน แต่ก็ปรับเปลี่ยนจนละเมียดละไมในแบบของตนเอง แม้จะรู้สึกโกรธกับการกระทำของอีกฝ่าย แต่ลู่หานกลับไม่นึกคิดที่จะผลักไสออก ยามที่ผละใบหน้าออกจากกัน ลู่หานเห็นแววตาของคุณเซฮุนได้ถนัดอีกครั้ง สายตานั้นช่างเว้าวอนจนสับสน พร้อมกับคำร้องขอแผ่วเบาแม้ถูกร้องขอจะอยู่ในสภาพที่เรียกได้ว่าปฏิเสธไปไหนไม่ได้ก็ตามที

“อีกครั้ง...ได้มั้ย?”

“...”

ลู่หานไม่ได้ให้คำตอบ..และเซฮุนก็ถือว่ามันคือคำตอบ ปลายเท้าเกี่ยวเอากางเกงใส่นอนของลู่หานลากเข้าก่อนจะกระชับร่างเล็กๆเข้าไปในห้องพักของลู่หานเองอย่างไม่ถอนกายออก ก่อนที่ทุกอย่างจะกลับไปเริ่มใหม่หมดราวมีคนกดปุ่มวนซ้ำ




ซึ่งตัวเขาเองไม่อยากเชื่อว่าสิ่งที่ตนเองแอบกลัวจะมาถึง... นั่นคือการอยู่ในสถานะพูดยากกับเจ้านายทั้งสองคน...




---------------------
แท็ก #ฟิคดบต คับบ

  



1 ความคิดเห็น:

  1. คึ่ ความลับเยอะไปนะอิแฝดเนี้ยยยย แล้วทำร้ายความบริสุทธิ์พรากมันไปจากกวางน้อยของชั้น
    บั่บไรท์ ลู่ดูแบบน้องแรดอะ ดูฮืออออออออออ

    ตอบลบ