วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[SF]Loathe {OH SEHUN x LUHAN} 1/5






Title : Loathe
Author : RUNAWAY05
Pairing : OH SEHUN x LU HAN
Note : เวอร์ชั่นเซลู่ หลังจากที่พี่โอไม่มีตัวตนเลยในเวอร์ชั่นหานลู่ พี่เซฮุนหนูเลือกพี่ละนะ*ปาโปเกบอล*
ปล.1 เนื้อเรื่องไม่ต่างจากโลธเวอร์ชั่นหานลู่นะคะ แค่เปลี่ยนตัวละครและบริบท
ปล.2 พี่จีซึงหนุนตักเราอยู่ บัย


*****************************************

เสียงช้อนส้อมกระทบกันราวกับมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเช้าวันใหม่ บนโต๊ะทานข้าวขนาดหกคนที่หัวโต๊ะปรากฏร่างเด็กหนุ่มคนหนึ่ง รูปร่างสูงโปร่งเส้นผมสีน้ำตาลทอง ดวงตาคมประดับด้วยขนตาเป็นแพยาว จมูกโด่งและริมฝีปากสีชมพูอมส้มประสาเด็กสุขภาพดี สองมือกำลังเถือไส้กรอกอยู่สักพัก ก่อนจะตัดสินใจใช้มือหยิบกินอย่างตัดรำคาญเมื่อมารดาที่วางนมสดไว้ให้หันหลังพลางเอ่ยขึ้น

เซฮุน...ไปตามน้องเขามากินข้าวเร็ว”

ไม่มาหรอกแม่ แม่ก็รู้คนอกหักกินอะไรลงที่ไหน”เด็กหนุ่มตอบอย่างหงุดหงิดกับมารดาที่ใส่ใจอะไรเล็กๆน้อยๆของ‘คนเป็นน้อง’จนมากเกินไป

เถอะน่ะ...ลู่หานต้องการกำลังใจนะ..เซฮุน!อย่าใช้มือจับอาหารสิ!”เจ้าตัวย่นหน้าทันทีเมื่อมารดาหันมาเอ็ดก่อนจะรวบทิชชู่เช็ดมือ ก่อนจะกระดกนมอย่างเบื่อๆแล้วหนีเสียงบ่นของมารดาขึ้นไปชั้นบนแทน

โอเซฮุนเป็นชื่อที่เจ้าตัวไม่ชอบนักเพราะชื่อคล้ายนายกเทศบาลแถวบ้าน แต่เขาก็ใช้ชื่อนี้มายี่สิบกว่าปี เซฮุนเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งซึ่งแน่นอนว่าเป็นมหาวิทยาลัยระดับต้นๆของประเทศ คุณพ่อเป็นรองประธานธนาคารและคุณแม่เป็นแม่บ้าน เขามีน้องชายฝาแฝดอยู่คนที่ชื่อไม่เหมือนกัน เนื่องจากมารดาของเขาเป็นคนจีน บิดาเป็นคนเกาหลี ตอนที่คลอดออกมาเขาเลยได้ใช้ชื่อที่พ่อคิดไว้ ส่วนอีกคนก็ใช้ชื่อที่แม่คิดไว้เช่นกัน

มือของเขาบิดลูกบิดอย่างเบาๆแล้วมันก็เปิดออกมาได้อย่างง่ายๆ เซฮุนกุมลูกบิดค้างไว้มองร่างใครสักคนที่กำลังนอนซุกผ้าห่มร้องไห้คร่ำครวญกับความรักที่ไม่สมหวัง เขาชายตาลงเล็กน้อย สุดท้ายก็ออกปากทักไปเบาๆ

ร้องให้ตายไอ้จื่อเทามันก็ไม่กลับมาหานายหรอก”

“...”

ก็บอกแล้ว...ว่าถ้าหมอนั่นไปเรียนต่างประเทศเดี๋ยวก็เลิกกัน...รั้นนักนี่”

“...”

สมน้ำหน้า”เซฮุนว่าแล้วก็ได้ผล คนที่นอนหันหลังอยู่ค่อยๆลุกขึ้นหันมามองเขา ร่างกะทัดรัดที่ตัวเล็กกว่าเขาหน่อยกันนั้นเส้นผมยาวกว่าเขาเล็กน้อย ใบหน้าไม่มีอะไรแตกต่างกันมากนอกเสียจากอีกคนจะดูแลตัวเองดีกว่าและดูน่าทะนุถนอมเขาหน่อย ดวงตาโตๆนั่นกำลังแดงก่ำและฉ่ำไปด้วยหยดน้ำตา ปากเล็กกำลังถูกขบด้วยฟันคมแน่น ก่อนจะค่อยๆพูดออกมาเช่นกัน

ถ้าจะมาพูดแค่นี้ก็ออกไปเลย”

ฉันก็ไม่ได้อยากจะมาหรอกนะ สารรูปนายมันดูไม่ได้...มันน่าสมเพช”กล่าวไปตรงๆอย่างไม่อ้อมค้อมให้คนฟังน้ำตารื้น แต่ลู่หาน น้องชายฝาแฝดของเซฮุนก็แค่สูดลมหายใจเบาๆแล้วเบือนหน้าออกไปทางอื่นเสีย

“...”

ถ้าคิดว่าตายแล้วมันจะกลับมารักก็รีบๆตายซะ”



ตอนนั้นแหล่ะที่เซฮุนคิดว่าตัวเองพลาดไป...


ตึก... ตึก... ตึกตึกตึกตึก...

เสียงรองเท้าหนังกระทบพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ของโรงพยาบาลท่ามกลางพยาบาลและคนไข้บางส่วนก็หันมองร่างของเซฮุนที่วิ่งไปยังห้องพักฟื้นห้องหนึ่งอย่างไม่คิดชีวิตหลังจากได้รับโทรศัพท์ระหว่างที่ตนกำลังเรียน สายจากมารดาบอกว่าน้องชายของเขากินโลชั่นเข้าไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ถูกส่งโรงพยาบาลได้ทันและพ้นขีดอันตรายเรียบร้อย เขาวิ่งไปที่หน้าห้องพร้อมกับแพทย์และพยาบาลที่เปิดประตูออกมา

ไงเซฮุน... ลำบากหน่อยนะ”

พี่มินซอก..”

สภาพจิตใจของเขากำลังย่ำแย่ หากมีอะไรมากระทบใจนิดหน่อยก็ทำอะไรขาดสติง่ายๆ ดูแลน้องดีๆล่ะ”

ครับ”เขารับคำแพทย์เจ้าของไข้ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก่อนจะแทรกตัวเข้าไปในห้อง เซฮุนหรี่ตาลงเมื่อพบร่างของลู่หานนอนเหยียดยาวกับเตียงพักฟื้นและสายระโยงระยาง เขามองมารดาที่นั่งร้องไห้อยู่ตรงเก้าอี้ข้างๆ เขาขยับตัวเข้าไปใกล้ๆก่อนที่มารดาจะหันมากอดเขาไว้อย่างไม่มีที่พึ่ง

แม่คิดว่าน้องจะไม่รอดแล้ว..ฮือ..ฮือ..”

เซฮุนสีหน้าอ่อนลงก่อนจะเม้มปาก... ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะคำพูดไม่คิดของเขาเอง แต่เขาไม่ชอบเห็นลู่หานร้องไห้เสียใจ และแน่นอนว่าเพราะมันทำให้เขารู้สึกเหมือนกำลังมองตัวเองพ่ายแพ้ เซฮุนลูบแผ่นหลังคนเป็นแม่เบาๆก่อนจะกล่าวน้ำเสียงแหบแห้ง

เดี๋ยวน้องก็หายครับ แม่ใจเย็นๆนะ”

แม่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว..แม่..ฮือ..”

ผมเข้าใจครับ แม่เข้มแข็งไว้นะครับ น้องไม่ดีใจหรอกถ้าแม่ล้มป่วยอีกคน นะครับแม่”เขากอดมารดาเอาไว้พลางมองคนที่ยังไม่ได้สติและกำลังพักฟื้น เซฮุนไม่มีความรัก เขาเลยไม่รู้ว่าทำไมคนเราต้องเจ็บปวดเพราะความรักอะไรแบบนี้ด้วย


เขาไม่เข้าใจและไม่หวังจะเข้าใจด้วยซ้ำ...


สองสามวันผ่านไป ลู่หานก็เริ่มรู้สึกตัว เซฮุนที่หาเวลาว่างมาช่วยคนเป็นแม่ดูแลน้องก็ขยับตัวมองดวงตากลมโตที่ค่อยๆลืมขึ้น ดวงตานั้นกลอกมองไปข้างๆอย่างเชื่องช้า ก่อนขมวดคิ้วฉับเมื่อเห็นเขา

น้ำ”

อื้ม”เขาส่งหลอดเข้าริมฝีปากอีกคนให้ได้ดื่มสิ่งที่ต้องการ ลู่หานมองไปรอบๆพลันถามเบาๆอีกครั้ง

โรงพยาบาลเหรอ”

อือ”

ทำไมฉันถึงไม่ตายล่ะ...”

นายอยากเห็นแม่เสียใจรึไง นายรู้มั๊ยว่าแม่กับพ่อเสียใจมากขนาดไหน”เซฮุนเอ็ด แต่ก็นิ่งไปเมื่อลู่หานเอ่ยขึ้นมาเช่นกัน

นายอยากให้ฉันตายไม่ใช่เหรอ”

“...”เซฮุนเบ้ปาก “แล้วมันกลับมารักไหมล่ะ เงาหัวมันฉันยังไม่เห็นเลย”

“...”

ลู่หาน ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ เซฮุนเรียกพยาบาลเร็วเข้าสิลูก”ก่อนที่จะปะทะคารมไปมากกว่านี้ แม่ของพวกเขาก็ปรากฏตัวขึ้นพอดี เธอวางของฝากเพื่อไปดูแลลู่หานที่สีหน้าอ่อนโยนลงโดยเซฮุนก็สะบัดหน้าไปเรียกพยาบาลมาแทน ไม่ว่าใครก็มักจะโอ๋ลู่หานมากกว่าเขาเสมอ เพราะลู่หานเป็นพวกอ่อนโยน อ่อนแอ ดูแลตัวเองไม่ได้ ซึ่งเขาไม่ใช่…


เซฮุนเกลียดลู่หาน...


หลังจากที่ลู่หานกลับมาพักฟื้นที่บ้านจนหายดี เซฮุนก็ต้องไปออกค่ายต่างจังหวัดกับทางคณะ ประจวบเหมาะในวันที่เขากลับบ้าน พ่อกับแม่ต้องไปร่วมงานศพของคนในที่ทำงานพ่อ ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดและอาจจะค้างสองสามวัน ดังนั้นพอเลิกค่ายเซฮุนก็ต้องทำเวลากลับบ้านเพราะพ่อแม่กำชับหนักหนาว่าห้ามเถลไถล ต้องกลับมาอยู่กับแฝดคนน้องที่ต้องเฝ้าบ้านคนเดียวเพราะชวนอย่างไรก็ไม่ยอมไปด้วยกัน สิ่งเดียวที่แม่ของเขากลัวก็คือลู่หานอาจจะคิดสั้นอีก ซึ่งพ่อกับแม่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีกแล้ว

น่ารำคาญ”

โอเซฮุนกล่าวขึ้นขณะอยู่บนรถ เล่นเอาบยอนแบคฮยอนที่กำลังเล่นเกมเสียงดังต้องรีบกดลดเสียงก่อนจะพูดเบาๆ “ขอโทษว่ะ เสียงเบาแม่งไม่ได้ฟีล”

ไม่ได้หมายถึงแก”

อ้าว หมายถึงใคร”

ช่างแม่ง”เซฮุนเอนหลังพิงเบาะโดยที่แบคฮยอนก็ว่าขึ้นมา

ได้ข่าวไอ้จื่อเทาแฟนลู่หานไปติดผู้หญิงญี่ปุ่นเหรอ ก็บอกแล้วน้าว่าไปเป็นหมอที่นั่นเดี๋ยวก็มีแฟน ผู้หญิงที่นั่นยิ้มเก่งเอาใจเก่งจะตาย”

เออ...ร้องห่มร้องไห้เอาโลชั่นกรอกปากเกือบตายไปแล้ว”

เฮ้ยจริง”

อือ...”เซฮุนเบนหน้าออกนอกหน้าต่างโดยที่แบคฮยอน เพื่อนสนิทที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่มัธยมก็พรูลมหายใจ

แกน่าจะอ่อนโยนกับน้องหน่อย ฉันว่าที่เค้าฆ่าตัวตายเพราะแกไปพูดอะไรกับเขาแน่นอน”

“...”

ถูกล่ะสิ”

ก็มันจริงนี่”เซฮุนถอนหายใจ “ต่อให้เราตายไปมันจะมาเสียใจให้เราเหรอวะ ถึงเสียแม่งก็แป๊บเดียวเดี๋ยวก็มีชีวิตใหม่ไปแล้ว พ่อแม่ดิที่เสียใจไปตลอด”

แกก็พูดได้ดิวะ..แกไม่มีความรักนี่ อย่างแกฟันแล้วก็ทิ้งจะเข้าใจอะไร”เพื่อนตัวเล็กกล่าวโดยเซฮุนก็เงียบไป จนกระทั่งแบคฮยอนชวนคุยอีกครั้ง “ไปผับป่ะ ไหลยาวไปเลยงี้”

ไม่ล่ะ แม่บอกให้ฉันเฝ้ามัน เดี๋ยวเฮี้ยนฆ่าตัวตายอีก ไปถึงบ้านไม่ใช่กลายเป็นศพไปแล้วหรอกนะ”

ปากแม่งจริงๆเลยว่ะ”แบคฮยอนเบะปากอย่างระอา ปล่อยให้เซฮุนที่แยกตัวกลับมาบ้านเงียบๆเมื่อรถบัสมาถึงมหาวิทยาลัย เซฮุนใช้เวลากลับบ้านไม่นานนัก เมื่อมาถึงก็พบว่าประตูล็อคและไฟไม่ได้เปิด เขาจึงคิดว่าอีกฝ่ายคงเข้านอนเรียบร้อยแล้ว

เซฮุนเข้ามาในบ้านก่อนจะแตะมือกับสวิตซ์ไฟ ทุกอย่างดูเงียบงันจนผิดปกติ ด้วยความรู้สึกบางอย่างทำให้เขารีบสาวเท้าเร็วๆขึ้นไปชั้นบน เขาจับลูกบิดหมายจะเปิดเพราะปกติลู่หานไม่ค่อยชอบล็อคประตูห้องนอน แต่ครั้งนี้มันล็อค และหัวใจของเซฮุนก็เริ่มเต้นถี่รัวขึ้นมาอย่างร้อนใจ

ลู่หาน..เปิดประตูหน่อย”

ไม่มีเสียงตอบรับ..เซฮุนจึงตัดสินใจเรียกอีกครั้ง

ลู่หาน บอกให้เปิดประตูไง!”

เมื่อไม่มีเสียงตอบกลับมาเซฮุนก็ตัดสินใจกระแทกบานประตูเปิด เขาโถมตัวอยู่สองสามครั้งก็เข้าไปด้านในได้ในที่สุด เพียงแต่ว่าในห้องนั้นกลับไม่มีใครอยู่เลย... ในขณะที่เซฮุนยังคงยืนสมองหมุนคว้างราวกับลูกข่าง โทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นในที่สุด

มีอะไรแบคฮยอน”

((เซฮุน..น้องแกอยู่ในผับ ถามหาแกน้องแกดันพูดไม่รู้เรื่อง นี่แกอยู่ไหน))

บ้าน..เดี๋ยวฉันไป”เซฮุนกดวางก่อนจะคว้ากุญแจรถตรงลิ้นชักห้องนอนเพื่อเอารถตัวเองออก ผับเดียวที่เขารู้เพราะเขาไปประจำกับเพื่อนๆและอีกคนก็เคยถูกแบคฮยอนชวนไปเปิดหูเปิดตาอยู่ครั้ง แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่ได้คิดอยากได้น้องชายฝาแฝดเขาหรอก แต่ผับนี้เป็นของแฟนมันซึ่งเซฮุนก็ไม่ได้อยากจะเอ่ยถึงให้มากความ เขาขับรถไปอย่างรวดเร็วไม่นานก็ถึง เซฮุนเดินกึ่งวิ่งไปหาแบคฮยอนที่นั่งสูบบุหรี่อยู่หน้าร้าน

ไหนลู่หาน”

ฉันบอกให้นั่งรอแกก็ไม่ยอม เอาไม่อยู่แล้วว่ะ ไปจัดการเอาแล้วกัน”แบคฮยอนว่าโดยเซฮุนก็รีบเข้าไปด้านใน พอสอดส่ายสายตาไม่นานก็พบน้องชายฝาแฝดกำลังถือแก้วเหล้าเต้นอยู่กลางฟลอร์ท่ามกลางคนมากมายที่พยายามบดเบียด เจ้าตัวสวมเสื้อคอปาดสีขาวกับกางเกงสีดำ เส้นผมเล็กๆที่ดูยุ่งๆเล็กน้อยบ่งบอกว่าเจ้าตัวเองกำลังไม่ได้สติสักเท่าใด เซฮุนสบถ ก่อนจะรีบเข้าไปกันลู่หานจากผู้ชายหลายคนที่พยายามมารุ่มร่าม

มาคนเดียวเหรอครับ”

“...”

คืนนี้แก้เหงาให้นะ เอามั๊ย”

จริงเหรอ?”ใบหน้าหวานๆนั่นส่งยิ้มให้อย่างเปิดเผย ซึ่งทำให้อีกฝ่ายได้ใจรีบเข้าไปเบียดกายกระชั้น เซฮุนพ่นลมหายใจพลันขยับตัวไปขวางไว้

อย่ามายุ่งน่ะ”

เฮ้ยใครวะ!...เอ้า หน้าคล้ายกันเลย...ฝาแฝดนี่หว่า”ชายคนนั้นกล่าวก่อนจะมองเซฮุนและลู่หานด้วยสายตาไม่หวังดีนัก ท่ามกลางเพื่อนๆของอีกฝ่ายที่เป่าปากอย่างชอบอกชอบใจ “ไงเรา สนใจเหรอครับ..น้องสองคนพี่ก็ไหว..รับรองไม่สับสนหน้...”

พลั่ก!

ไม่ทันขาดคำเซฮุนก็ปล่อยหมัดใส่ใบหน้าของชายคนนั้นจนล้มไปอีกทาง พวกนั้นผวาหมัดเข้าหาแต่ก็ชะงักเมื่อพบว่าบุคคลที่สามเดินมาด้วยสีหน้าเรียบๆ

มีปัญหาอะไรในร้านฉันเหรอ?”

คะ...คุณชานยอล”พวกนั้นมีท่าทีตื่นกลัวทันทีเมื่อพบชายร่างสูงดวงตาคมกริบที่หรี่ตาลงเล็ก

ว่าไง..มีปัญหาอะไรกับน้องฉันรึเปล่า”

ไม่มีครับ!...ไปกันเถอะ..เร็ว”เมื่อเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามมีแบ็คใหญ่ ชายกลุ่มนั้นก็ไม่คิดสู้ ปาร์คชานยอลถอนใจก่อนจะหันมามองฝาแฝดที่ประคองกันอยู่พลันถอนหายใจเล็กน้อย

ไหวมั๊ย? นอนข้างบนก็ได้นะ แบคฮยอนไม่ว่าหรอก”

ผมไม่ขัดพวกพี่หรอก ผมจะพาลู่หานกลับ”

เอางั้นเหรอ...แล้วเรื่องจื่อเทา..”

ผมไม่สนใจเรื่องน้องพี่หรอก แต่ถ้าผมขอได้”เซฮุนผ่อนลมหายใจสั้นๆ “บอกเขาว่าอย่ามายุ่งกับลู่หานอีก”

“...”

ขอบคุณครับ”เซฮุนตัดบทก่อนจะพาลู่หานออกไป ทิ้งให้ชานยอลมองตามก่อนจะผ่อนลมดังเฮ้อออกมาอย่างอ่อนอกอ่อนใจ

กลัวน้องจะเจ็บอีกสินะ...คนอะไรใจใหญ่ชะมัด”



เซฮุนประคองลู่หานเข้าบ้านและดูท่าทางอีกคนจะเมาไม่ได้สติเท่าใดนัก เขาค่อยๆวางลู่หานลงกับโซฟาก่อนจะปิดบ้านให้เรียบร้อย จนเมื่อกลับเข้าบ้านมาอีกครั้ง เซฮุนก็ขมวดคิ้วฉับเมื่อพบว่าลู่หานกำลังเปิดตู้กระจกของพ่อเหมือนพยายามจะเอาขวดเหล้าออกมา เขารู้ดีว่าต่อว่าไปก็ป่วยการ ดังนั้นก่อนที่ลู่หานจะเปิดตู้สำเร็จ เซฮุนก็ปราดเข้าไปกระชากลู่หานออกพร้อมกับฟาดฝ่ามือไปที่ใบหน้าอีกคนทันที

เพี้ยะ!

หายบ้ารึยัง...”เซฮุนพูดเสียงเย็นเยียบ “ตายไม่ได้ก็เลยไปเหลวแหลกสินะ บ้าพอรึยัง!”

ฮึก..ฮือ...”ลู่หานทรุดลงร้องไห้คร่ำครวญกับพื้นอยู่อย่างนั้น โดยที่เซฮุนก็พ่นลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด

ไม่มีไอ้หมอนั่นแล้วนายจะตายเลยมั๊ย!? จะตายให้ได้ใช่มั๊ย!”

ใช่!”ลู่หานตวาดกลับโดยที่เซฮุนก็นิ่งไป “มันเหมือนจะตาย!! มันเจ็บ..มันเจ็บทุกครั้งที่นึกถึง...ฉัน..ฉันทนไม่ได้”

“...”

ฉันทนเห็นจื่อเทาไปรักคนอื่นไม่ได้ คนรักใครไม่เป็นอย่างนายจะไปเข้าใจอะไร!”

เป็นครั้งแรกที่ลู่หานตวาดใส่เซฮุนและเป็นครั้งแรกที่เซฮุนโกรธจัดอย่างไม่เคยเป็น เขาลากลู่หานขึ้นไปชั้นบนก่อนจะดึงไปที่ห้องน้ำในห้องส่วนตัวของลู่หาน เซฮุนจิกศีรษะของลู่หานที่ร้องไห้ออกมาอย่างทั้งเจ็บทั้งกลัวระหว่างที่เปิดน้ำในอ่างรอเอาไว้

อยากตายมากสินะ...ทนไม่ได้สินะ..ได้สิ”

“...”

ฉันจะให้นายได้ตายเอง”เซฮุนกล่าวเย็นเยียบก่อนจะโยนลู่หานในลงไปในอ่างเมื่อระดับน้ำได้ที่ ลู่หานที่ไม่มีสติแม้แต่น้ำตื้นก็ตีแขนตีขาอย่างตกใจ แต่เซฮุนก็ยังกดศีรษะน้องชายฝาแฝดของตัวเองลงไปอยู่อย่างนั้น เสียงน้ำกระเพื่อมอ่างดังซ่าโดยเซฮุนก็ตวาดลั่น

ดิ้นทำไม!! อยากตายไม่ใช่เหรอ! จะให้ตายแล้วนี้ไง!!”

ลู่หานดิ้นขลุกขลักเอาชีวิตรอดกับใต้น้ำที่ไม่มีออกซิเจนให้หายใจ โดยที่เซฮุนก็น้ำตาไหลออกมา.. เขาทั้งเจ็บ..ทั้งโกรธ..ทั้งเกลียดจนอยากร้องไห้ ยิ่งเห็นลู่หานเป็นแบบนี้เขาก็ยิ่งสมเพช เขารู้สึกเหมือนเห็นตัวเองพ่ายแพ้หมดท่าอยู่ตรงนั้น เขาไม่ชอบให้ตัวเองเป็นแบบนั้น


ทำไมเขาจะรักใครไม่เป็น...

ลู่หานจะไปรู้ดีกว่าเขาได้ยังไง...


“...”

เซฮุนค่อยๆปล่อยมือออกแล้วนั่งบนขอบอ่างซบหน้ากับฝ่ามือ จนสุดท้ายลู่หานก็ตะกายขึ้นขอบอ่าง ร่างเล็กสูดเอาอากาศเข้าปอดอยู่สักพักก่อนจะร้องไห้โฮเสียงดังราวกับเด็กเล็กๆ



แต่ก...แต่ก...แต่ก...แต่ก...

เสียงนาฬิกายังคงเดินไปในช่วงเวลาเที่ยงคืนกว่า เซฮุนที่ยังคงอยู่ในชุดเดิมนั่งลงหันหลังชนข้างเตียง โดยบนเตียงก็เป็นร่างลู่หานที่นอนลืมตามองเพดานท่ามกลางความมืดโดยไม่สวมอะไรสักชิ้นนอกจากปิดกายตัวเองด้วยผ้าห่ม หลังจากเซฮุนพาลู่หานออกมาจากอ่างแล้วถอดเสื้อผ้าให้คนที่ร้องไห้กระจองอแงเป็นเด็กก่อนจะโยนลงเตียงไปสักพักนั้น ลู่หานก็ค่อยๆเงียบเสียงร้องไห้ลงจนเหลือแต่เสียงสะอื้นจนเงียบไปในที่สุด อย่างน้อยการที่เขาร้องไห้เหมือนคนบ้าออกมาก็ทำให้ลู่หานคลายความกดดันในใจมากขึ้น เขาเหลือบตามองเซฮุนที่นั่งนิ่งๆอยู่ข้างเตียงอยู่พักใหญ่ ก่อนจะกล่าวอย่างแผ่วเบา

ฉันน่าสมเพชมากล่ะสิ”

“...”

ฉันที่ไม่เข้มแข็งเหมือนนาย...นายก็คงสมน้ำหน้าฉันมากใช่มั๊ย... นายคง มองฉันตอนที่หมดสภาพแล้วคิดว่าเหมือนนายกำลังมองตัวเองพ่ายแพ้สินะ”

“...”

ฉัน... น่าเกลียดสำหรับนายมากรึเปล่า”

ไม่หรอก”เซฮุนพูดขึ้นในที่สุดก่อนจะผุดกายลุกขึ้น “คนทุกคนมีค่าในตัวเองทั้งนั้นแหล่ะ”

“...”

ฉันไปนอนล่ะ”

เดี๋ยว”

“?”

อยู่กับฉันก่อน...ฉันไม่อยากนอนคนเดียว”

“...”เซฮุนหันไปมองลู่หานที่ผุดตัวลุกขึ้นและผ่าห่มสีขาวที่กองลงแถวช่วงเอว ผิวสีขาวละเอียดนั้น ทั้งเนื้อทั้งตัวของลู่หานเหมือนเขาหมดทุกอย่าง แต่คงมีแค่สายตาของเขาที่มองว่ามันไม่เหมือน


เขาเกลียดลู่หาน...

ลู่หานทำให้เขารู้สึกบาป...


ถ้าไปห้องนั้นฉันไปนอนด้วย ได้มั๊ย?”ลู่หานมองพี่ชายฝาแฝดที่เดินไปที่ประตูอย่างไม่ให้คำตอบ ก่อนที่เสียงล็อคประตูจะดังขึ้น และเซฮุนก็เดินกลับมาพูดขึ้นเรียบๆ

ยืมผ้าเช็ดตัวหน่อย แล้วก็แต่งตัวซะ”

“...”ลู่หานชี้ไปที่ราวข้างๆห้องน้ำ ก่อนที่เซฮุนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูก็รื้อหาเสื้อใส่ การแต่งตัวของลู่หานไม่เหมือนกันและเซฮุนก็ลำบากใจกับเสื้อผ้าพวกนั้น ได้แต่หยิบบ็อกเซอร์ตัวเดียวติดมือมาแล้วกลับเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำชำระตัว เซฮุนเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะมองสภาพอ่างน้ำที่มีน้ำสาดกระจายไปทั่ว


เขาเกือบฆ่าลู่หานไปจริงๆแล้ว...


ใช้เวลาไม่นานนักเซฮุนก็ออกมาพร้อมกับบ็อกเซอร์ตัวนึง เด็กหนุ่มเดินไปหยิบเสื้อกล้ามสีดำที่เห็นผ่านตาตอนรื้อของก่อนจะกลับมาที่เตียง เขาไม่มีอารมณ์กินข้าวหรือดูโทรทัศน์อะไรทั้งสิ้น เซฮุนกลับเข้ามาก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อเห็นลู่หานยังนอนหลับไปทั้งๆอย่างนั้น

ถ้าเป็นหวัดฉันจะสมน้ำหน้านาย จะปล่อยให้ตายในนี้แหล่ะ”กล่าวเสียงดังให้คนที่นอนอยู่ได้ยิน ก่อนที่เสียงของลู่หานจะตอบกลับมา

ใจร้ายเสมอเลยนะ”

“...”

แต่ก็ช่วยฉันตลอดเลย”

ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นแหล่ะ ฉันจะนอน”เซฮุนตัดบท และหลังจากนอนนอกผ้าห่มแล้วรู้สึกเย็นเลยพูดขึ้นอีกครั้ง “ฮีทเตอร์ไม่ทำงานเหรอ? ทำไมมีแต่แอร์?”

ไม่ได้ซ่อมนานแล้ว”

ทำไมไม่บอกแม่ล่ะ”

ฉันชอบแบบนี้”

แต่ฉันไม่ชอบ”เขาว่า สุดท้ายก็แทรกตัวเข้าไปในผ้าห่ม และถูกลู่หานคว้ากอดเอาไว้ “อะไร”

กอดเฉยๆ ฉันรู้ว่านายไม่ชอบฉัน แต่ฉันไม่รู้จะคว้าใครแล้ว”

“...”

โป๊นะ...แต่นายคงไม่คิดอะไรใช่มั๊ย”ลู่หานหัวเราะให้กับมุกตลกร้ายของตัวเอง ก่อนจะตกใจเล็กน้อยเมื่อจู่ๆพี่ชายฝาแฝดก็ตลบตัวขึ้นมาคร่อมส่วนบนเอาไว้ ดวงตาที่สวยไม่ต่างกันจ้องมองลู่หานที่ยังมีสีหน้าฉงน ฉับพลันนั้นเซฮุนก็พูดออกมาสั้นๆ

ฉันคิด”

“...”

ฉันเกลียดนายตรงที่นายไม่รู้อะไรสักอย่าง...นายมันโง่”ดวงตากลมโตของคนที่นอนบนเตียงกวาดไปที่ใบหน้าคนพี่ และเซฮุนก็รู้สึกสัมผัสเบาๆที่แผ่นหลัง ลู่หานกำลังลากปลายนิ้วที่หลังของเขาก่อนจะพึมพำเบาๆ

ฉันไม่รู้...ฉันไม่รู้อะไรสักอย่าง...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันทำอะไรอยู่”

“...”

บอกฉัน...”ริมฝีปากเล็กกล่าวเท่านั้นก่อนจะเงียบลงเมื่อรสจูบเข้าบดเบียด ลู่หานครางหือในลำคอพร้อมกับริมฝีปากที่ถูกขบกัด เซฮุนขย้ำผ้าปูที่นอนพร้อมกับโจนจ้วงอย่างเร่งร้อนและพบว่าลู่หานพยายามใช้ความอ่อนโยนผ่อนให้เบาลง ต่างคนก็ต่างผ่านเรื่องบนเตียงมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเซฮุนที่เคยควงสาวๆเดือนละคนสองคน หรือลู่หานเองกับแฟนคนแรกที่ลงเอยด้วยทางแยกที่ทำให้ปวดร้าว


เขาแค่มีความหวังเล็กๆว่าเซ็กซ์จะช่วยทำให้ความเจ็บปวดผ่านไป...


อา...”ลู่หานครางในลำคอเมื่อเซฮุนซุกไซ้ไปกับลำคอ เขาเพิ่งค้นพบว่าซอกคอของน้องตัวเองมันหอมหวานกว่าที่เคยคิดเอาไว้ ทั้งร่างกายนุ่มไปหมดผิดกับเขาที่แข็งกระด้างทั้งที่เป็นฝาแฝดกัน พวกเขากำลังเรื่องผิดศีลธรรม แต่ทว่าไม่มีใครห้ามปรามความผิดที่กำลังก่อตัวขึ้น

อื้อ..อา...อื้ออ”เสียงอ่อนหวานครางสั่นเมื่อปลายลิ้นปัดป้ายกับยอดอกที่แข็งเป็นตุ่มไต เซฮุนลากปลายลิ้นอย่างชำนาญสำทับด้วยการดูดแรงๆจนลู่หานดิ้นเร่า มืออีกข้างก็เคล้นคลึงแผ่นอกอีกข้างของแฝดคนน้องจนเสียงร้องผวาดังขึ้นท่ามกลางบ้านทั้งหลังที่เงียบสงัด เซฮุนถอดกายลงสะบัดผ้าห่มออก ก่อนจะรั้งท่อนขาของลู่หานให้แยกออก ลู่หานกรีดครางเมื่อกลุ่มผมของคนพี่ขยับไหวตรงหว่างขา ดวงตาโตกะพริบปริบน้ำตารื้นแก้มแดงจัด ริมฝีปากอิ่มตึงทั้งขบทั้งเม้มมือและปากตนเองแต่ก็ไม่ได้ผล ในขณะที่อีกคนก็รูดริมฝีปากพร้อมกับย้ำระรัวส่วนปลาย ไม่นานลู่หานก็ถอนใจพรูพร้อมกับน้ำข้นร้อนที่ไหลออกมา และเซฮุนก็เก็บกวาดมันลงไปหมดอย่างไม่รู้สึกรังเกียจอะไรนัก


พูดให้ตายลู่หานก็ไม่เข้าใจเขาหรอกว่าเขากำลังคิดอะไร....


ฮ้า....อ่ะ...ทำอะไร...”ลู่หานที่เหนื่อยหอบถูกดึงให้คว่ำกายลง จนเมื่อเห็นว่าเซฮุนลงไปนอนข้างล่างและอยู่ในสภาพกลับหัวกลับหางก็พอเข้าใจ มือบางร่น บ็อกเซอร์ลงอย่างรู้งาน ก่อนจะจับท่อนเนื้อนั้นขึ้นพร้อมกับแตะพรมริมฝีปากลงไป เซฮุนกัดฟันกรอด... เขาไม่รู้ว่าลู่หานเต็มใจที่แรงอารมณ์บังตากันแน่ ริมฝีปากนั้นตอนที่โอบกอดเขาไว้ ไล่สัมผัสที่ละเล็กละน้อย มันเป็นสัมผัสที่บริสุทธิ์และยวนเย้าไปพร้อมกัน จนสุดท้ายก็เป็นเซฮุนเองที่แหวกกลีบเนื้อของลู่หานออกพร้อมกับเอาลิ้นไล้เลียช่องทางด้านหลังจนเสียงครางระงมในลำคอ ด้านนอกฝนไม่ได้ตกเหมือนในซีรี่ส์ และมีแค่เสียงแอร์ต่ำๆกำลังทำงานเท่านั้น

อ่า..ลู่หาน..อ้ากว้างๆ”

อื้อ..อึ่ก..อืออ”คนเป็นน้องไม่ได้กล่าวตอบเพราะมีบางอย่างในปากตัวเอง จนเซฮุนรู้สึกปวดเกร็งไปทั่วช่องท้อง เขาพยายามสอดนิ้วเข้าไปข้างในนั้นและอีกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และก่อนจะถึงที่หมาย เซฮุนก็ขยับกายลุกขึ้นพร้อมกับลู่หานที่อยู่ในท่าคลานศีรษะหันไปทางปลายเตียง เขาถอดเสื้อและบ็อกเซอร์ออกเพื่อสัมผัสเนื้อของลู่หานให้ใกล้ชิดกว่านี้ ก่อนจะจับตัวเองกดเข้าไปในช่องทางฉ่ำแฉะด้วยอารมณ์นั้น ลู่หานผ่อนลมหายใจออกยาวก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย มือเล็กจิกผ้าปูเตียงส่งเสียงครางผวาอีกครั้งเมื่อคนเป็นพี่กระทั้นเอวเข้าถี่ หัวเข่ามนหนีบเข้าชิดกัน ปากเล็กอ้าออกส่งเสียงครางกระเส่าอีกครั้งพร้อมกับน้ำตาที่รื้นขึ้นด้วยความรู้สึกกระสันถึงใครคนหนึ่ง

อ้า..อ๋า..ทะ..อื้อ..อื้อ..อึ้ก...ฮ้า”

เซฮุนคำรามแค่ในลำคอก่อนจะกระทบกายไม่ยั้งจนเกิดเสียงลั่นผสมกับเสียงร้องของลู่หาน น้องของเขาค่อยๆทรุดลงไปนอนครางกับพื้นโดยสะโพกยังขยับรับ เซฮุนดึงเอวของลู่หานขึ้นก่อนจะจับให้อีกฝ่ายหันหน้าเข้าหาพร้อมกับสอดใส่เข้าอีกครั้ง

คิดจะยืมฉันจินตนาการหาไอ้หมอนั่นหรือไง?”

“...”ลู่หานกัดริมฝีปากหน้าแดงก่ำเมื่อถูกจับได้ ก่อนจะหลุดร้องเมื่ออีกฝ่ายสวนสะโพกขึ้น เซฮุนล็อคเอวเล็กๆไว้พร้อมกับบีบคางของลู่หานให้มองมาที่ตนพลางกระทุ้งตัวขึ้นไม่หยุด

มองสิ..ดูซินายกำลังอ้าขาให้ใคร?”

ฮึ้ก...”ลู่หานมองหน้าของเซฮุนพลันน้ำตารื้นขึ้นมา... ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ความอับอาย และความปรารถนาปนเปเขาจะปวดหัวไปหมด ร่างของเขากระดอนขึ้นซ้ำๆ สองมือไล่ข่วนคอและไหล่อีกฝ่าย ใบหน้าเหยเกเมื่อน้ำหนักมือที่บีบคางเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เซฮุนแรงเยอะมากกว่าที่เขาคิดเอาไว้

ว่าไง! ห๋า!”


มองสิ...มองที่ฉัน..เหมือนที่ฉันมองไปหานายเสมอ...

มองสิ...ว่าฉันทนกับบาปในใจมาเนิ่นนานแค่ไหน...

มองสิ...มองดูฉันตอนนี้สิ...ฉันที่กำลังเป็นคนเดียวกับนาย...


เซฮุน..”

“...”คนพี่ลดมือลงเมื่อพบว่าลู่หานเรียกชื่อตน ดวงตากลมโตนั้นหลับลงก่อนจะมองหน้าของเขาพร้อมกับพึมพำขึ้นมาท่ามกลางเสียงกระทบกระแทกนั้น

แบบนั้น...เซฮุนอ่า...อา...”


เขาเกลียดลู่หาน....
ลู่หานที่ทำให้เขาใจอ่อนได้ทั้งที่เขาไม่เคยใจอ่อนให้ใคร...


ฮึ้ก...อ๋า...อา...เซฮุน...จูบ...”


เขาเกลียดลู่หาน....
ที่สามารถครางเรียกเขาออกมาอย่างไม่รู้สึกผิดอะไร....


อ่า..อ่ะอ่ะอ่า..เซฮุน...จะเสร็จ...จูบ...จูบฉัน..”


เขาเกลียดลู่หาน...
ที่กล้าร้องขอจูบกับคนที่เกือบฆ่าตัวเองตายไปเมื่อชั่วโมงก่อนอย่างเขา...


เขาเกลียดลู่หาน...


อ๊ะ!”ลู่หานร้องเบาๆเมื่อร่างถูกจับหงายลงโดยที่เซฮุนเองก็ลากหมอนอีกใบมารองสะโพกกลมกลึงไว้ ก่อนจะส่งเสียงครางลั่นเมื่อเซฮุนใช้แขนทั้งสองข้างตรึงข้อพับขาของลู่หานพร้อมกับกระแทกตัวลงไปอย่างไม่ปราณี เสียงเตียงกระเทือนพื้นลั่น ที่นอนยุบยวบเหมือนสปริงจะได้เริ่มใช้งานเต็มความสามารถครั้งแรก ลู่หานส่งเสียงครางหวานออกมาเมื่อราคะถูกเติมเต็ม ร่างกายหลั่งสารเอนโดรฟินออกมาจนไม่รู้สึกเจ็บปวดหัวใจหรือพบเจออะไร สมองมีแต่สีขาวโพลนเต็มไปหมด สองร่างกระชั้นกายเข้าหาก่อนเสียงร้องหวีดลั่นของลู่หานจะดังพร้อมกับเสียงคำรามของเซฮุน ทุกสิ่งหยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหวพร้อมกับมือของลู่หานที่คลายจากการจิกปลายเตียงปล่อยลงกับพื้น แขนขาไร้เรี่ยวแรงโดยที่เซฮุนก็ถอนตัวออกมา คราบคาวหลั่งเลอะไปบนผ้าปูและร่างกายของลู่หานที่หอบเหนื่อย


เขาเกลียดลู่หาน...


เซฮุนขยับตัวขึ้นไปจูบริมฝีปากเล็กเบาๆ บดคลึงพร้อมกับชำแรกเรียวลิ้นชื้นเข้าหาอีกคนที่ครวญครางจนริมฝีปากแห้ง ลู่หานโอบอีกฝ่ายไว้พร้อมกับหลับตาพริ้มโต้ตอบรสจูบ พลันขยับตัวขึ้นใช้ริมฝีปากดูดซับส่วนนั้นของเซฮุนที่ยังไม่อ่อนตัวลง เขาดันไหล่ของลู่หานเบาๆก่อนจะดึงอีกคนมากอดไว้ โดยลู่หานที่หมดแรงก็กอดตอบก่อนจะปรือตาคล้ายจะหลับอย่างเหนื่อยอ่อน เซฮุนนอนกอดลู่หานเงียบๆท่ามกลางสภาพเตียงเละเทะกระจัดกระจายอยู่อย่างนั้น...


เขาเกลียดลู่หาน....
ตรงที่ลู่หาน....ไม่รู้ว่า...เขารัก....

***************

แท็ก #LoatheSELU จ้า

1 ความคิดเห็น: