วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[SF]Loathe {OH SEHUN x LUHAN} 4/5






Title : Loathe(4)
Author : RUNAWAY05
Pairing : OH SEHUN x LU HAN
Note : เวอร์ชั่นเซลู่ หลังจากที่พี่โอไม่มีตัวตนเลยในเวอร์ชั่นหานลู่ พี่เซฮุนหนูเลือกพี่ละนะ*ปาโปเกบอล*
ปล.1 เนื้อเรื่องไม่ต่างจากโลธเวอร์ชั่นหานลู่นะคะ แค่เปลี่ยนตัวละครและบริบท
ปล.2 เปิดพัดลมพึ่งพุงข้างๆพี่จีซึง #มโน


**********************



เซฮุนรู้สึกตัวตื่นในช่วงสาย และพบลู่หานที่นอนซุกอยู่ข้างๆตัว เขายกมือลูบข้างแก้มของลู่หานอย่างแผ่วเบาก่อนจะลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาและหายากิน ทันทีที่เขาดื่มน้ำจนหมดและก้นแก้วกระทบหลังตู้เย็น ดวงตาของลู่หานก็ค่อยๆลืมขึ้นพร้อมกับมองไปรอบๆ

เช้าแล้ว...”

ใช่..”เซฮุนหันมาบอก “เช้าแล้ว”

อรุณสวัสดิ์”

อรุณสวัสดิ์”เซฮุนตอบพร้อมกับเดินมาจูบขมับลู่หานเบาๆ “ไปล้างหน้าซะ ฉันจะพาไปส่งบ้าน”

แต่...”

ช่างเถอะ... ฉันจะบอกว่าฉันเรียกนายมาเอง”ลู่หานขบริมฝีปากทันทีเมื่อได้ยินคำพูดนั้น หากมารดารู้อย่างที่เซฮุนบอก เซฮุนจะต้องถูกต่อว่าแน่นอน ลู่หานเริ่มคิดหาทาง.. มันเป็นครั้งแรกที่เขาไม่อยากอยู่เฉย

เขาแค่อยากจะลองปกป้องเซฮุนดูบ้างสักครั้ง....

“!?”เสียงกริ่งระรัวดังขึ้นหน้าห้องทำให้พวกเขาหันไปมอง และเป็นเซฮุนที่เดินออกไปดูก่อนจะถอนหายใจเล็กน้อยพลางหันมามองลู่หาน เพียงเท่านั้นร่างบางก็เข้าใจได้ว่าใครที่มาถึง เซฮุนเปิดประตูออกและโดนฝ่ามือของคนเป็นแม่ฟาดเข้าที่ใบหน้าทันที

เพี้ยะ!!

เซฮุน!”ลู่หานอุทานเมื่อเห็นแฝดพี่ใบหน้าสะบัดหันพร้อมกับมารดาที่เข้ามาตบตีอย่างอาฆาตมาดร้าย

เจ้าเด็กเลว! คิดแล้วว่าต้องเอาลู่หานมาไว้ที่นี่ อยากให้ฉันเป็นบ้าตายใช่มั๊ย!!”หญิงสาวตะโกนใส่หน้าของเซฮุนราวกับไม่ใช่แม่ลูกกันแม้แต่นิด เซฮุนมองตอบแววตาแข็งกร้าวพร้อมกับพยายามปัดป้องฝ่ามืออย่างไม่สามารถโต้ตอบกลับไปได้เพราะอีกคนเป็นมารดาของตนเอง พร้อมกับลู่หานที่พยายามมาแยกคนทั้งคู่ออกแต่ก็โดนสะบัดไปชนกับผนังเช่นกัน

แม่ครับ! พวกเราเป็นลูกแม่นะ ทำไมพวกเราจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ล่ะ!”ลู่หานพยายามอธิบายกับมารดาโดยที่หล่อนก็ตวาดออกมาอย่างขาดสติ

มันมีแต่คนเลวๆเท่านั้นแหล่ะที่ข่มขืนน้องตัวเองที่เป็นผู้ชายน่ะ!!”

“...”ลู่หานตัวชาวาบอึ้งไปถนัดใจ โดยที่เซฮุนที่แม้จะพยายามเก็บอารมณ์ก็เบิกตาเล็กน้อย

เป็นไง! จะกล้าเถียงอีกมั๊ย!! คิดว่าแม่ไม่รู้เหรอว่ามันเกิดอะไร?! คิดว่าแม่จะปล่อยให้ลู่หานอยู่กับเด็กนี่งั้นเหรอ?!! เด็กวิปริตแบบนี้...ฉันฆ่าให้ตายไปแต่เด็กซะก็ดี!”

เพี้ยะ!!

เสียงฝ่ามือลั่นกับข้างแก้มดังขึ้น แต่ไม่ใช่ฝีมือของมารดาที่กระทำต่อเซฮุนแต่อย่างใด แต่กลับเป็นฝีมือของผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามจะหยุดการกระทำอันโหดร้ายของภรรยาตนเอง หล่อนหันมองสามีน้ำตาคลอเบ้าอย่างไม่เชื่อสายตา โดยที่คนเป็นพ่อก็พูดออกมาเรียบๆแม้จะผ่อนลมหายใจออกมาอย่างรุนแรงเพราะระงับอารมณ์

ถ้ามันจะผิด...ก็ผิดที่ฉันนี่แหล่ะ...ที่เอาผู้หญิงแบบเธอมาเป็นแม่ของลูก”

คุณ!”

พวกเขาเป็นฝาแฝดกัน...เวลาเธอด่าเซฮุนต่อหน้าลู่หาน ไม่คิดบ้างเหรอว่าลู่หานจะรู้สึกยังไง!!”

เพราะฉันไม่ได้ว่าเขา... เขาก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกอะไร!”

คนแบบเธอนี่มัน...”คนเป็นพ่อสบถพร้อมกับภรรยาที่เดินมาฉุดแขนลู่หานโดยทิ้งเซฮุนไว้กับพื้น

ฉันไม่สนใจ ฉันจะฟ้อง! ฟ้องจนคุณหมดตัว!! คอยดู!”

ขอให้มีปัญญาเถอะ!”เขาตวาดโดยที่ลู่หานก็ถูกมารดาฉุดกระชากลากถูออกมา สุดท้ายแล้วลู่หานก็ไม่สามารถปกป้องเซฮุนได้... ฝ่ามือนั้นแรงมาก เขาไม่เคยเห็นแม่ทำท่าทางรุนแรงขนาดนี้มาก่อน มันต้องเจ็บมากแน่ๆ หากเขาทำให้แม่ไม่พอใจ สักวันเขาอาจจะโดนเหมือนที่เซฮุนโดนก็เป็นได้ ลู่หานสะบัดตัวออกจากมารดาเมื่อมาถึงชั้นล่าง สีหน้าประหวั่นและตัวสั่นเทาจนต้องกอดตัวเองเอาไว้นั้นทำให้มารดาชะงักนิ่ง

ลู่หาน”

“...”

อย่ามองแม่แบบนั้น...แม่แค่...”

ทำไมแม่...ตบตีพวกเรา...ได้หน้าตาเฉย”

ลู่หาน...”

ใช่...พวกเรานอนด้วยกัน...”ลู่หานยอมรับด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา “แม่ก็จะตีผมเหมือนที่ตีพี่ใช่มั๊ย?”

ไม่!! เด็กคนนั้นต้องบังคับลูก! เจ้าเด็กนั่นต้องหาเรื่องรังแกลูกของแม่!! แม่ทำเพื่อลูกนะลู่หาน.. แม่รักลูกและแม่จะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว! อย่าทิ้งแม่ไปนะลูก ฮือ..ฮือ...”หล่อนโผเข้ากอดลู่หานที่ยืนนิ่งพร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่ลู่หานในวันนี้กลับยืนนิ่งและมีแค่น้ำตาที่ไหลออกมาเท่านั้น ลู่หานคิดว่าเพราะความเย็นชาและเกลียดชังของเซฮุนเริ่มเข้ามาอิทธิพลกับเขาอย่างเรื่อยๆ


บางครั้ง..คนเราก็ใช้คำว่ารักเป็นเหตุผลในการจองจำคนอื่น...


ทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปได้กันนะ”

ผู้เป็นพ่อถอนหายใจออกมาขณะที่นั่งบนโซฟาในห้อง หลังจากไล่เกาหลีมุงออกไปเขากับเลขาคนสนิทก็พาลูกชายเข้ามาด้านในพร้อมกับพูดคุย โดยที่หญิงสาวใบหน้าอ่อนโยนในชุดเครื่องแบบสำนักงานก็ใช้ผ้าเย็นแตะมุมปากของเด็กหนุ่มอย่างบางเบา

คุณเซฮุนเจ็บรึเปล่าคะ?”

ไม่เป็นไร..ทำแผลเถอะ”เขาตอบ โดยที่บิดาก็ยิงคำถามอีกครั้ง

แล้วเป็นแบบนี้กันนานรึยัง? ถึงปีมั๊ย?”

ไม่ครับ...ช่วงที่เขาอกหัก”

เฮ้อ”ผู้เป็นพ่อถอนหายใจ “แกกำลังจะทำสิ่งที่สังคมเขายอมรับไม่ได้... ทั้งผู้ชายด้วยกันเป็นพี่น้องกันไม่พอ พวกแกเป็นแฝดกัน นี่ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ?”

ผม...ไม่รู้สึกอะไรแล้วครับ”เซฮุนเอ่ย

“...”

มันเป็นไปไม่ได้ และมันไม่ยั่งยืน...ผมรู้ มันเป็นแค่เรื่องตลกที่มีคนได้ยิน และพวกเขาก็จะทำหน้าขยะแขยงเมื่อผมย้ำว่ามันคือความจริง และเขาจะมองผมเหมือนกับสัตว์ตัวหนึ่ง”

แล้วแกบังคับน้องเหมือนที่แม่แกว่ารึเปล่า?”

ผม..ผมแค่ฉวยโอกาส...ตอนเขาไม่มีใคร”

เซฮุน...”

ถ้าทำให้เขาไม่เจ็บ...ให้เขาไม่ตาย...ผมยอมที่จะเป็นคนวิปริตแบบที่แม่ว่า...เพราะผมรักเขา ผมเชื่อว่าโลกนี้ไม่มีใครปกป้องเขาได้อีกนอกจากผม ผมจะใช้ความเกลียดที่ผมมีทำให้เขาเกลียดผมจนลืมที่จะเจ็บปวด ผมจะเป็นคนโยนเขาลงเหวเพื่อให้เขาเรียนรู้ที่จะปีนขึ้น”

“...”

ผมผิดมากมั๊ยครับ?”

ขอโทษนะคะ”เลขาลีกล่าวพร้อมกับแปะพลาสเตอร์ไปที่มุมปากของเซฮุน พร้อมกับส่งผ้าขนหนูให้เด็กหนุ่มประคบแก้ม “ขอฉันพูดอะไรได้มั๊ยคะ? ฉันเคยได้ยินว่าคนเป็นฝาแฝดกันจะมีความรู้สึกที่สื่อถึงกันได้ และหากฉันพูดกับคุณเซฮุน คุณลู่หานต้องเขาใจได้แน่นอน”

ฮโยริ...”พ่อของเซฮุนเรียกหญิงสาวที่ค้อมศีรษะให้กับเด็กหนุ่ม

หากมีการฟ้องร้องแบ่งแยกสินสมรส แม่ของคุณต้องรับคุณลู่หานไปอย่างแน่นอน คุณเองก็รู้ดี.. ฉันรู้ค่ะว่าความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้วคนเราก็ต้องมีชีวิตของตัวเองนะคะ เราไม่สามารถผูกขาดใครไว้กับเราอย่างตลอดไป”

“...”เซฮุนมองหน้าหญิงสาวที่กล่าวออกมาอย่างแน่วแน่

ถ้าเป็นอย่างนั้น... คุณเซฮุนคะ ได้โปรดทำเพื่อคุณพ่อของคุณอีกสักครั้งเถอะค่ะ... หากความรู้สึกรักของคุณที่มีให้คุณลู่หานนั้นเป็นความรักของคนหนึ่งต่อคนหนึ่งจริงๆ ที่ผ่านมา ถือว่าคุณได้ทำในสิ่งที่ใจคุณคิดไปแล้ว หน้าที่กับสิ่งที่อยากทำไม่เหมือนกัน ฉันรู้ค่ะว่าคุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร”

ผมรู้...”

และฉันจะอยู่อย่างเจียมตัว จะไม่แตะต้องก้าวก่ายสมบัติที่เป็นของคุณ... ช่วยทำให้สิ่งที่ท่านหวังเป็นจริงด้วยเถอะนะคะ”

เซฮุนเงยหน้ามองบิดาที่เบนหน้าไปข้างๆ พ่ออยากเป็นสถาปนิกและขอให้เขาทำอย่างที่พ่อหวัง และบังเอิญว่าสิ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่เขาชอบเช่นกัน ในบ้านแม้พ่อจะดูดุและดูไม่สนใจใคร แต่กับเซฮุนนั้นพ่ออ่อนโยนกับเขามาก พ่อไม่เคยบังคับเคี่ยวเข็ญอะไรถ้าไม่ใช่กับการเรียน พ่อไม่อยากให้เขาไปทำงานอิสระที่ดูไม่มั่นคง พ่อไม่อยากให้เขาล้มเหลวกับการไม่เคยเผชิญหน้า พ่อเลี้ยงเขามาอย่างแข็งกระด้างเพื่อให้เขาต่อสู้ไปบนโลกใบนี้ได้ และเพราะแบบนั้นพ่อถึงไม่มีปฏิสัมพันธ์กับลู่หานที่ถูกแม่เลี้ยงมาอย่างทะนุถนอม

เขายังจำตอนที่พ่อตีเขาเพราะเขามีเรื่องชกต่อยได้ พ่อทำแบบนั้นเพราะพ่อไม่อยากให้เขาเป็นอันธพาล ท่ามกลางความเจ็บปวดจากการสั่งสอน เซฮุนก็เห็นลู่หานที่ยืนมองเขาโดนตีก่อนจะมองพ่อด้วยสายตาผิดหวัง ลู่หานถอยหนีจากพ่อไปและเขาก็เห็นความเจ็บปวดในแววตาของพ่อ... นั่นคือจุดเริ่มต้นที่พ่อปล่อยลู่หานให้แม่ดูแลอย่างไม่เข้าไปก้าวก่ายใดใดอีก

เยอรมัน...ใช่มั๊ยครับ?”เขาเอ่ยถามคนเป็นพ่อ โดยที่เจ้าตัวก็ตอบกลับมา

ใช่...ที่พ่อเคยพาแกกับน้องไปเที่ยวเมื่อปีที่แล้ว ที่นั่นดีที่สุด...และพ่ออยากให้แกลองไป”

“...”

พ่อรู้ว่าตบตีด่าทอแกยังไงก็ย้อนเรื่องราวของแกกับน้องไม่ได้... แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอกเซฮุน...เชื่อพ่อนะ ไปอยู่เยอรมัน ตั้งใจเรียนแล้วกลับมาทำงานกับบ้านเรา สร้างครอบครัวกันใหม่ ไม่มีแม่ก็ไม่เป็นไร แกคนเดียวพ่อเลี้ยงได้ พ่อดูแลได้”

พ่อ...”

พ่อขอร้องนะเซฮุน...สักครั้งนึง...ให้พ่อ...”




หลังจากเรื่องนั้นผ่านไปเป็นอาทิตย์ ลู่หานสีหน้าอึดอัดเมื่อในบ้านไม่มีพ่อและเซฮุน พ่อไม่กลับบ้านมาหลายวันแล้วและเซฮุนก็เช่นกัน และตอนนี้แม่ของเขาก็พาผู้ชายคนหนึ่งมาที่บ้านได้อย่างสะดวกใจขึ้นทุกๆวัน จนใกล้ถึงวันที่แม่และเขาต้องเดินทางกลับจีน เขายังคงทำหน้าไม่ถูกเมื่อต้องมาร่วมโต๊ะกับใครก็ไม่รู้ในบ้าน เป็นชายท่าทางกรุ้มกริ่มอยู่คนและเด็กผู้ชายท่าทางเกเรอีกคน ชายคนนั้นมองไปรอบบ้านอย่างพออกพอใจก่อนจะกล่าวกับแม่ของเขา

บ้านนี้ท่าทางจะราคาสูงนะครับ”

ค่ะ ที่ดินตรงนี้เป็นที่ๆดีที่สุดในละแวกของโซลด้วย”

ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะช่วยคุณฟ้องร้องจนได้มาแน่นอน พอขายมันไปแล้วเราก็จะไปสร้างบ้านกันใหม่ที่ปักกิ่ง คุณจะได้ไม่ต้องพะวงกับเรื่องพ่อแม่ของคุณอีก”

ขอบคุณนะคะ ลู่หาน.. ขอบคุณอาเขาสิจ๊ะ”เธอหันมาทางลูกชายและพบสายตาว่างเปล่าของลู่หานที่มองตอบ ร่างเล็กลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นห้องไปอย่างไม่เอ่ยปากอะไรแม้แต่นิด ปล่อยให้เธอหันมาแก้สถานการณ์กับชายคนรักที่ยังมองตาม

เอ่อ...ลู่หานไม่ใช่เด็กแบบนี้หรอกค่ะ แต่ก่อนแกเป็นเด็กน่ารัก...เป็นแบบนี้เพราะเคยโดนชักจูง อธิบายกับแกสักหน่อยเดี๋ยวก็ดีขึ้น”

อ๋อ..ผมเข้าใจครับ”เขากล่าวตอบ “งั้นเอาเป็นว่าคืนนี้เราจะไปที่เดิมกันรึเปล่า? หากเป็นอย่างนั้นผมขอฝากเจ้าลูกชายค้างที่นี่สักคืนนะครับ ไหนๆเราก็จะเดินทางกันพรุ่งนี้แล้ว”

ได้สิคะ ค้างที่ห้องตรงข้ามห้องลู่หานชั้นบนเลยค่ะ ไม่มีใครมาอยู่แล้ว”

ถ้าอย่างนั้นเราไปกันดีกว่าครับ”ชายคนนั้นลุกขึ้นก่อนจะลูบศีรษะเด็กหนุ่มที่ยังนั่งเขี่ยอาหารในจาน “อยู่กับลู่หานเขานะลูก..อี้ฟาน”




ลู่หานกดวางสาย... ในตอนนี้เขาแทบไม่มีเรื่องของโอเซฮุนอยู่ในสมอง แต่เขาพยายามโทรหาเซฮุนแต่ไม่มีคนรับ ครั้นจะโทรไปหาบยอนแบคฮยอนก็ไม่มีใครรับสายเช่นกัน ลู่หานนั่งถอนใจอยู่ในห้องก่อนจะลุกขึ้นมองที่หน้าต่าง และพบว่ารถคันหนึ่งกำลังแล่นออกไป

โล่งใจอยู่ล่ะสิ”เสียงๆหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับลู่หานที่หันมาเจออี้ฟานที่อยู่ตรงประตู ลู่หานหงุดหงิดนิสัยเคยตัวไม่ยอมปิดประตูก็วันนี้ โดยที่อีกคนก็ทิ้งสายตาใส่พลันเข้ามาข้างในพร้อมกับส่งเสียง “ขอเข้ามานะ”

นายจะทำอะไร”

ไม่ทำอะไรหรอก...ไม่มีอะไรให้ฉันทำ”อี้ฟานนั่งลงกับพื้นพร้อมกับเปิดมือถือเล่น “พักนี้แม่นายมีอะไรก็มาฟ้องพ่อฉันหมด ทุกเรื่องเลยด้วยซ้ำ แม้เรื่องนายกับแฝดนาย”

“...”

ทำกับพี่น้องด้วยกันไม่รู้สึกแปลกๆเหรอ?”

พูดมากน่ะ”ลู่หานส่งเสียงไม่พอใจ ก่อนจะเลิกคิ้วพร้อมกับรับมือถือที่อี้ฟานโยนให้ ในหน้าจอนั้นปรากฏภาพเจ้าตัวกับใครคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียงพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดวงตาดำขลับใบหน้าหวานหยดอ่อนโยนกำลังส่งยิ้มให้กล้อง ท่ามกลางเสียงของอี้ฟานที่พูดพลางดันหลังชนประตูปิด

คนนั้นชื่อจางอี้ชิง...เป็นพี่และคนรักของฉันเอง”

“...”

เรื่องมันเริ่มจากพ่อของฉันเป็นเซลล์ขายเครื่องกรองน้ำที่โดนเมียทิ้งหลังจากคลอดฉันไม่ถึงปี เป็นคนปากหวานและใช้ปากยกระดับชีวิตมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีเศรษฐีนีคนหนึ่งยอมตกลงปลงใจแต่งกับเขา โดยที่หล่อนก็มีลูกติด...นั่นคือเขาล่ะ เขาแก่กว่าก็เลยเป็นพี่”

“...”

แต่เพราะเขาเป็นโรคหัวใจ ต้องใช้เงินผ่าตัดมหาศาล หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้นเสียพ่อของฉันก็พบว่ามรดกของหล่อนเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์เป็นของลูกชายที่เหลือเป็นของพ่อ และนับวันมันก็ร่อยหรอลงเต็มทีเพราะพ่อเองก็ติดพนัน... แต่ความรักของฉันที่ให้เขามันดันเป็นของจริง และฉันไม่อยากให้พ่อไปปอกลอกเขาอีก”

พ่อนายเลยมาปอกลอกแม่ฉันสินะ”

แม่นายโง่จะตาย”อี้ฟานพูดตรงๆให้ลู่หานเขม่นตามอง “คนดีๆที่ไหนจะเอาเรื่องครอบครัวมาพูดกับคนที่คุยกันไม่กี่เดือน คุยกันมานานไม่ได้แปลว่ารู้จักกันดีซะหน่อย ฉันสงสารนายหรอกนะก็เลยบอกไว้ก่อนว่า พ่อฉันติดต่อพวกสส.ในจีนเอาไว้ วันไหนแม่นายเงินหมด นายนั่นแหล่ะตัวทำเงินรายต่อไป”

พ่อนาย...ทั้งที่เป็นแบบนี้...ทำไมนายไม่ห้าม”

นายควรจะรู้นะว่าการที่เขาให้ฉันอยู่กับนายสองคนคืนนี้เพื่ออะไร นั่นคือข้อต่อรอง”อี้ฟานถอนหายใจ “ฉันไม่โอเค แต่ฉันก็ห้ามไม่ได้ เหมือนที่นายห้ามแม่ของนายไม่ได้ ลูกบางคนไม่เคยทำอะไรถูกในสายตาพ่อแม่กันหรอก”

ฉัน...ฉันเหนื่อย...”ลู่หานยกมือปิดหน้าพรูลมหายใจ โดยที่อี้ฟานก็มองนิ่งๆ

ฉันว่านี่มันปัญหาครอบครัวชัดๆ สัมพันธ์ครอบครัวนายก็เหมือนร่างกายคน ยิ่งอ่อนแอพวกเชื้อโรคก็จะเข้ามาได้ง่าย แม้แต่เมื่อกี้ที่นายเดินขึ้นมา แม่นายก็ไม่เคยโทษนายเลย แม่นายโทษคนอื่นไปหมด... ฉันบอกเลยว่าแม่นายน่ะเกินเยียวยา”

เลิกว่าแม่ฉันซะทีเถอะ!”ร่างเล็กขึ้นเสียงและอี้ฟานก็หัวเราะหึ

ถ้าแม่นายดีจริงฉันจะเอาอะไรมาว่าได้..จริงไหม?”

“...”

ฉันขอย้ำอีกครั้งนะว่าฉันสงสารนายจริงๆถึงพูดแบบนี้...นายยังมีทางที่จะแก้ไขอนาคตตัวเองได้ พ่อฉันไม่ได้รักแม่นายจริงหรอก...ไม่สิ นอกจากแม่ฉันพ่อฉันก็ไม่รักใครอีก...ฉันรู้จักพ่อฉันดี ฉันเอง...ถ้ากลับจีนก็แยกตัวจากพ่อ อยู่กับคนที่ฉันรัก นั่นคือสิ่งที่ฉันเลือก ฉันเลือกที่จะปกป้องเขา”

“...”

นายล่ะ? อยากปกป้องใครบ้างรึเปล่า?”

ฉัน...”ลู่หานพึมพำเบาๆก่อนเม้มริมฝีปากแน่น “หากนายสงสารฉัน...พาฉันไปที่ๆนึงได้มั๊ย?”



ลู่หานคิดว่าตัวเองโชคดีที่ตอนนั้นคว้าคีย์การ์ดออกมาด้วย...

หลังจากที่อี้ฟานพามาส่งที่หน้าอพาร์ตเม้นต์ของเซฮุน เจ้าตัวก็ได้สำทับว่าจะมารับตอนหกโมงเช้า เพราะอี้ฟานรู้ดีว่าแม่ของลู่หานไม่มีทางกล้าด่าเขาแน่นอน และระหว่างนี้อี้ฟานจะไปเที่ยวเล่นกับนอนที่ไหนสักที่เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่สะดวกใจที่จะนอนบ้านคนอื่นนัก ลู่หานเลยก่ำกึ่งไม่รู้จะโมโหหรือขอบคุณอี้ฟานดี เพราะพ่อของคนๆนี้กำลังคิดไม่ดีกับแม่ของเขา แต่อีกนัยหนึ่งตัวของอี้ฟานเองไม่ได้เห็นดีเห็นงามด้วย แต่ไม่รู้จะว่าอย่างไรเหมือนกับเขาที่รู้สึกกับแม่ตน

“?”

ดวงตากลมโตเบิกเล็กน้อยเมื่อพบว่าในห้องนั้นปรากฏลังหลายๆใบซ้อนกัน ไม่มีคอมพิวเตอร์บนโต๊ะ ไม่มีข้าวของเครื่องใช้ เหมือนกับว่ามันถูกจัดลงกล่องไว้พร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่หนึ่งใบ ไม่มีแม้แต่ม่านที่อยู่ตรงกระจก ทุกอย่างถูกเก็บไปหมดจนเหลือเพียงที่นอนกับเตียงเปล่าๆ ไม่มีแม้แต่ร่างของโอเซฮุนอยู่ในห้อง ลู่หานใจหายราวกับตายไปแล้วครึ่งตัวกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ดวงตาร้อนผ่าวจนหยาดน้ำจะหยดไหล แต่ก็ยังคิดเข้าข้างตัวเองว่าเซฮุนอาจจะเก็บของเพื่อกลับบ้านก็ได้


ลู่หานแค่เกลียดแสงที่ส่องเข้ามา...

แสงที่ส่องมาในห้องนั่นช่างแสบตา...เขาไม่ต้องการแสงสว่างใดใดอีกต่อไปแล้ว...


เข้าห้องคนอื่นไม่ปิดประตูนี่อยากให้โจรเข้ามาฆ่ามากเหรอ?”

เสียงของเซฮุนดังขึ้นและลู่หานก็หันไปมอง ก่อนจะพบโอเซฮุนที่ยืนหอบต่อหน้าของเขา พี่ชายฝาแฝดผลักบานประตูปิดล็อคพร้อมกับเอาแผ่นหลังดันเพื่อพักหายใจ ใบหน้าไม่มีรอยฟกช้ำใดใดเป็นปกติ ลู่หานมองนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนไม่ต่างกันนั้น แล้วปากก็เอ่ยทักออกมา

ไปไหนมาเหรอ?”

ไปบ้าน”

“?”

ฉันต้องเอาคีย์การ์ดคืนเขา”เซฮุนถอนใจ “ก็กะว่าจะไปลา”

ลา?”ลู่หานขมวดคิ้วฉงน “ลาไปไหน...”

จำที่ๆพ่อเคยพาไปปีที่แล้วได้มั๊ย นั่นแหล่ะ...ฉันจะไปเรียนที่นั่น แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะเหงานะ ฉันโทรไปบอกไอ้หวงจื่อเทาแล้วว่าถ้าไม่มีงานก็รับสายนายบ้าง ตอบแชทนายบ้าง หมอนั่นสัญญามาแล้ว”

“...”

แต่ถ้ามันไม่ทำตามที่บอก...รีบโทรมาบอกทันทีเลยนะ”

ไม่เอา”

“...”

ไม่ไปนะ...ฉัน...เราไม่ไป...พวกเราต้องไม่ไป”ลู่หานส่ายหน้าเอาคีย์การ์ดไปไว้ข้างหลังเหมือนเด็ก โดยเซฮุนก็มองท่าทีเหล่านั้นก่อนจะถอนใจเบา

ไม่ใช่เวลามาเล่นสนุกแล้วล่ะ... ก็ดีนะที่พ่อไม่กระทืบฉันตายไปอีกคน... ใช่...เลขาลีพูดถูก ว่าเรื่องของพวกเรามันแค่ช่วงหนึ่งในชีวิต พวกเรามีอนาคตมากกว่านี้ นายไม่จำเป็นต้องมีฉัน และฉันไม่ควรผูกขาดกับนายไปทั้งชีวิต”

“...”ลู่หานกัดริมฝีปากร้องไห้โดยที่เซฮุนก็ถอนใจยาว

ไม่มีฉันแล้ว...ก็เลิกร้องไห้ เลิกทำตัวน่าสงสาร เลิกมานั่งคิดว่าคนนั้นคนนี้เกลียดได้แล้วนะ โลกนี้ไม่ได้รักเราหรอก นายก็แค่หาอะไรที่นายรักและอยู่กับมันก็พอ และลืมเรื่องพวกเราไปซะ จะได้ไม่มีฉันคอยดุนาย ว่านาย ค่อนแคะนายให้เจ็บใจ มันก็ควรเป็นอย่างนั้นล่ะนะ”

น่ารำคาญน่ะ”

“...”เซฮุนเลิกคิ้วเมื่อประโยคนั้นดังออกมาจากลู่หานที่อ่อนแอและอ่อนโยนคนนั้น ลู่หานโยนคีย์การ์ดไปที่ไหนสักที่ในห้องก่อนจะก้าวเร็วๆเข้ามาแนบตัวเข้าชิดกับเซฮุนที่เลิกคิ้วเล็กน้อย

ความกระด้างของนายมันกัดกินฉันไปหมดแล้ว...แต่ฉันแค่ขี้ขลาดปกป้องนายบ้างไม่ได้เท่านั้นเอง”

ลู่หาน...”

ฉันไม่อยากฟังเหตุผลงี่เง่าของนายอีกแล้ว จูบฉันก็พอ”

“...”

ฉันคิดหลายครั้งแล้วว่าจูบของนายมันเหมือนมอร์ฟีน... มันช่วยแก้อาการอยากตายของฉันได้หลายครั้ง”ลู่หานกวาดดวงตาไปทั่วใบหน้าอีกคนอย่างไม่ประหวั่นกลัวอีกต่อไป “ได้โปรด”

เซฮุนไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธนอกจากรั้งลู่หานเข้ามาจูบทั้งที่พิงอยู่หน้าประตู ริมฝีปากและเรียวลิ้นที่โจนจ้วงเข้าหาไม่ได้ทำให้ลู่หานรู้สึกแปลก... เขาตอบกลับด้วยสัญชาติของคนไม่ใช่สัตว์ป่า เขาแค่มองเซฮุนเป็นคนๆหนึ่งที่ไม่ได้หน้าตาเหมือนเขา ทั้งเขาและเซฮุนมีจิตใจ มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกนึกคิดและหนทางของการแสดงออก และลู่หานอยากจะทำทุกทางให้เซฮุนอยู่กับเขาตรงนี้ เขาไม่รู้สึกอะไรอย่างอื่นเลยด้วยซ้ำแม้อีกคนจะเอ่ยถึงหวงจื่อเทาในช่วงประโยคหนึ่ง

อื้ม..อืม...อ่า..”อ้าปากฮุบลมหายใจเพื่อจะได้มีลมเหลือสำหรับการบดเบียดริมฝีปากอีกครั้ง ลู่หานยังคงสับสนเล็กน้อย เขายังกล้าๆกลัวๆเหมือนลูกนกที่กำลังจะออกจากเปลือกไปสู่โลกกว้างขณะที่ลูบไปตามตัวของเซฮุนพร้อมกับกดจูบที่ลำคออีกคน และรู้สึกถึงฝ่ามือที่ขยำตรงสะโพก เขานึกถึงนาทีที่ตัวเองเปิดโลชั่น กลิ่นผลไม้หน้าร้อนออกมาท่ามกลางคำพูดของคงตรงหน้า รสชาติเปรี้ยวและขมผิดกับกลิ่นหอมหวาน นึกถึงวินาทีที่ตัวเองผูกผ้าปูที่นอนกับขอบหน้าต่างโรงพยาบาล แต่คำต่อว่าให้เจ็บใจของอีกฝ่ายทำให้เขาทำไม่ลง นึกถึงสารพัดวิธีที่จะฆ่าตัวเองให้ตาย แต่ทุกอย่างก็ล้มเลิกลงในวันที่เซฮุนพูดออกว่า‘ฉันคิด’ เขาคิดมาตลอดว่าถ้าอีกฝ่ายไม่ใช่พี่ชายฝาแฝดของตัวเอง เป็นคนๆหนึ่ง มันอาจจะง่ายที่เขาจะรักโดยไม่สนใจใคร


และในตอนนี้ลู่หานก็คิดว่า...ถึงเซฮุนจะไม่ใช่คนอื่น...ก็ไม่เป็นไร...


อ่า..ลู่หาน...อ่า...อืม..”เซฮุนครางเบาๆพร้อมกับแหงนหน้าขึ้นเมื่อลู่หานถดตัวลงปลดซิปกางเกงของเขาและจัดการเขาซะตรงนั้น... ตรงหน้าประตูห้อง ปลายลิ้นนุ่มนวลและช่องปากนิ่มๆยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิมเสมอ ลิ้นเล็กๆสีแดงสดตวัดเลียลากไล้ไปตามความยาว ซุกไซ้พื้นที่โดยรอบอย่างไม่รู้สึกเคอะเขินหรือติดขัดในใจใดใด ลู่หานไม่ได้เมาและรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไร เขาไม่หยุดการขยับไหวของตนเองแม้เซฮุนจะพยายามห้ามและดันเขาออก เขากลับรู้สึกพอใจที่คาวน้ำนั้นค้างในริมฝีปากของเขาและเลอะไปกับข้างแก้ม บางทีลู่หานก็คิดว่าเขาเองก็คงสติแตกพอๆกับแม่เขานั่นแหล่ะ

สมน้ำหน้า บอกแล้วว่าให้พอ”เซฮุนทรุดลงนั่งเช็ดคราบเหนียวออกจากใบหน้าของคนเป็นน้องที่แค่หัวเราะเบาๆในลำคอ ก่อนที่ลู่หานจะลุกขึ้นถอดกางเกงยางยืดขายาวและชั้นในออกจากขาตนโยนไปข้างๆแบบไม่ใส่ใจนัก

ต่อสิ”

“...”ลู่หานมองเซฮุนที่สีหน้าชั่งใจเล็กน้อยก่อนจะพลิกลู่หานชนกับผนังห้อง เขาขยับตัวเข้าแทรกเรียวขานั้น จับท่อนขาคนน้องพาดกับบ่าตัวเองก่อนจะเป็นฝ่ายใช้ปากบ้าง ลู่หานจิกนิ้วสอดเข้าไปในกลุ่มผมนั้นพร้อมกับสวนสะโพกขึ้นเบาๆ ห้องที่สว่างเพียงแค่เสียงจากหน้าต่างไม่มีม่านนั้นทำให้บรรยากาศให้ห้องแปลกไป และมันน่าตลกที่พวกเขายังอยู่ที่หน้าประตูห้อง

อ๊ะ..อา...ฮึ้ก..อึ้ก..ฮ้า..อาา”

ริมฝีปากเล็กๆส่งเสียงครางรัญจวนออกมาก่อนจะถูกพลิกให้หันหน้าหาประตู ลู่หานเท้ามือกับประตู นิ้วขูดไปกับบานไม้นั้นยามที่นิ้วอีกคนใช้คราบคาวเป็นตัวช่วยให้แทรกเข้าหา เซฮุนโอบตัวของลู่หานจากด้านข้างเมื่อขยับนิ้วสอดเข้าไปสองพร้อมกับบดจูบกับอีกคนอีกอยู่อย่างนั้น รอเวลาให้มันพร้อมด้วยการขยับวนและถอยเข้าออก ลู่หานละริมฝีปากออกมองใบหน้าอีกคนก่อนจะจูบมุมปากเบาๆให้รู้ว่าพร้อม เซฮุนจึงได้ยอมขยับมือออกเพื่อที่จะได้แทรกกายเข้าไป

ไม่ไหวก็บอกนะ”

อื้ม..อือ...อ่า...”ลู่หานครางในลำคออย่างยากลำบากเมื่อความแข็งตึงรุกล้ำเข้ามาภายใน ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวไปเล็กน้อย สองมือครูดจิกบานประตูพร้อมกับการขยับไหวที่เริ่มขึ้น ลู่หานแอ่นสะโพกพร้อมกับส่งเสียงออกมาอย่างลืมอาย จนกระทั่งถูกเบียดเข้ากับประตูพร้อมกับการขยับไหวรุนแรงนั้น เซฮุนกัดเบาๆที่ต้นคอของลู่หานสลับกับไล่จูบลำคอระหงอย่างหวงแหน ก่อนจะเอาแขนล็อคช่วงเอวอีกคนให้ขยับหาตัวพร้อมกับเสียงร้องครางเนืองๆ สุดท้ายเซฮุนเองก็เท้าแขนกับบานประตูขยับตัวเข้าโดยใช้แขนอีกข้างค่ำข้อพับขาของลู่หานให้การสอดใส่สะดวก

เมื่อย..อ่า..รึเปล่า?”

อื้อออ”ลู่หานสั่นหน้าพร้อมกับก้มหน้าครางออกมาอีกรอบ จนเซฮุนค่อยพลิกลู่หานหันมาหาตนเอง แขนเรียวเกี่ยวกระหวัดบ่าของคนพี่ไว้พร้อมกับท่อนแขนที่ช้อนน้องกันพลัดตก การเชื่อมต่อเกิดขึ้นอีกครั้งโดยที่ลู่หานถูกทลายความติดขัดในใจลงทีละน้อย เซฮุนเหมือนคนๆหนึ่งที่หน้าคล้ายเขาก็เท่านั้นเอง

อ๊ะ..อา...เจ็บหลัง..”

เอ่ยอ้อนเอากับคนที่ขยับตัวและจังหวะพวกนั้นก็ชะงักนิ่งโดยฉับพลัน เซฮุนอุ้มลู่หานไว้กับตัวอย่างไม่มีท่าทีเหนื่อยหน่ายเข้าไปด้านในจนถึงเตียงก่อนจะวางน้องลงบนที่นอน แสงจากหน้าต่างที่ส่องเข้าขับให้ผิวของลู่หานยิ่งขาวนวล ฉ่ำหยาดเหงื่อแวววาวราวกับตุ๊กตากระเบื้อง ลู่หานยังน่าถนอมเสมอผิดกับเขา ทั้งผิวนวลที่เป็นปื้นแดง รอยจูบตามตัวลำคอที่เปิดเผยให้เก็บเกี่ยวตามแต่ใจ ไล่ขึ้นไปยังปลายคางเล็กๆ ริมฝีปากน้อยๆที่ตอนเด็กๆคอยเบะจะร้องเวลาเขาทำอะไรที่ดื้อรั้น จมูกโด่งเล็กรั้นประสาคนดื้อเงียบ ดวงตาหวานปรือฉ่ำไปด้วยกามารมณ์ เส้นผม คิ้ว พวงแก้ม ใบหู ทุกอย่าง...


เซฮุนแค่อยากจะเก็บทุกอย่างของลู่หานเอาไว้ในความทรงจำก็ยังดี....

เพราะมันต่างกับเวลาเขาส่องกระจกอย่างแน่นอน....

เพราะลู่หานน่าถนอมเสมอ...




ร้องไห้ทำไม...?”

ลู่หานถามเบาๆพลางยกมือเช็ดหยดน้ำที่ร่วงลงมาจากดวงตาของเซฮุน และเขาเองก็แค่ยิ้มและส่ายหน้าให้เท่านั้น เขาดำเนินทุกอย่างต่อไปอีกครั้งท่ามกลางแสงด้านนอกที่สาดมาจนสว่างจ้า ไม่อายต่อความรู้สึก ไม่ต้องมานั่งพะวงกับจิตใต้สำนึก ปล่อยความรู้สึกของตัวเองไปสู่โลกกว้าง เซฮุนขยับตัวกระทั้นพลางเฝ้ามองลู่หานที่ร้องครางออกมาอย่างสุขสม เขายังจำได้เสมอในตอนที่พวกเขายังเด็ก ลู่หานที่ทำไอศกรีมโคนสตรอเบอรี่ตกดินได้แต่นั่งร้องไห้งอแง เซฮุนที่อยู่กับไอศกรีมช็อคโกแลตไม่รู้จะช่วยอย่างไรนอกจากแบ่งของตนเองไปให้ แต่ลู่หานก็ปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่ามันเหมือนก้อนดิน ตอนนั้นเขาขู่ว่าจะฟ้องแม่ที่ลู่หานทำไอศกรีมตก น้องชายฝาแฝดถึงยอมกินก้อนดินเย็นๆนั้นและพบว่าแท้จริงแล้วมันคือช็อคโกแลตรสหวานหอม... ตั้งแต่นั้นลู่หานก็ติดช็อคโกแลตเหมือนที่เขาชอบบุหรี่ช็อคโกแลต


ยังมีอะไรหลายอย่างบนโลกที่ลู่หานไม่กล้ากินไม่กล้าทำ และเขาไม่มีโอกาสได้แนะนำมันอีกต่อไป...

ไม่มีโอกาสแม้แต่จะจูบลา...



เมื่อช่วงเช้ามาถึง ลู่หานผุดลุกขึ้นจากบนเตียง แสงของวันใหม่ส่องเข้ามาและพวกเขาก็มีแต่ผ้าปูเตียงคลุมตัว ลู่หานทำได้แค่ลุกไปอาบน้ำและล้างหน้าอย่างลวกๆพร้อมกับแต่งตัวก่อนจะเดินออกมามองเซฮุนที่ยังนอนหลับบนเตียง นี่คือทางแยกที่พวกเขาเข้าใจดี ความถูกใจกับความถูกต้องบางครั้งก็ไม่ได้อยู่คู่กัน พวกเขาเข้าใจทุกอย่าง...


ลู่หานคิดว่ามันถึงเวลาที่ควรจะทำอะไรให้มันถูกต้องเสียที...


ไปแล้วนะ”

เขาพูดเบาๆก่อนจะก้มลงกดริมฝีปากกับเรียวปากของเซฮุน ก่อนจะหยิบคีย์การ์ดที่ตัวเองโยนทิ้งไปเมื่อคืนขึ้นวางให้ข้างๆ ลู่หานเปิดประตูก่อนจะกดล็อคปิดให้แล้วเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปหาอี้ฟานที่ขับรถมารออยู่


และทันทีที่เสียงประตูปิดลง... โอเซฮุนก็ลืมตาขึ้น ก่อนจะนอนร้องไห้ให้กับความจริงอย่างเงียบๆ...

ความจริงที่ว่า...แม้แต่คำว่ารักก็ไม่มีสิทธิ์หรือโอกาสจะได้พูด...

เซฮุนเกลียดตัวเอง....


*********************
#LoatheSELU



1 ความคิดเห็น: