วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: 02 แฟนเด็กกับผู้ปกครอง











ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อรับรู้ถึงน้ำหนักและแรงผลักของอะไรบางอย่างด้านหลัง เหมือนว่ามีตัวเฮี่ยอะไรสักอย่างกำลังดุนตูดผมอยู่ ผมปรือตามองนาฬิกาก็พบว่าเป็นเวลาตีสี่ อะไรมันดันๆตูดกูละเนี่ย ดุ้นอิแห้งเหรอ สงสัยฝันเห็นกูอาบน้ำสิท่า ก็แบบเนี้ยอ่ะนะคนมันหุ่นดี
 
ลู่...พี่ลู่..
 
เรียกกูดีๆมีอะไร...แกล้งนอนต่อดีกว่าพอดีขี้เกียจ
 
เฮ้ย..เหี่ยว
 
เรียกชื่อแล้วมาดุนๆงี้หาเรื่องเด้าตูดกูแน่นอน ฮัดช้า เล่นตัวก่อนนะ อยากมีประสบการณ์โดนลักหลับอ่ะ มาของขึ้นตอนตีสี่สงสัยล้างหน้าไก่ ทำเป็นหลับดีกว่า อาวุธหนักมันดันผมสองสามรอบ นั่นไง..ชัวร์ครับพี่อ้อยพี่ฉอด มันต้องหาทางแดกผมยามเช้าแน่ ว่ากูเหี่ยวแต่ก็ขาดกูไม่ได้ล่ะว้า
 
จะตื่นไม่ตื่น..
 
ม่ายตื่น อิอิกำ>_<
 
ไม่ตื่นจะเอานะ
 
เอาเล้ย อิอิกำ/)____(\



 
.
.
.
.
.


 

พลั่ก!
 
เต็มๆครับ...สวนดากกันเต็มๆ ไม่ใช่โอน้อยออกของมันนะครับแต่เป็นส้นตีนของมันยันโครมเข้าให้จนผมลงไปนอนเกลือกอิตัวเฮี่ยที่มันขยุ้มหัวมาด้วยเมื่อวันก่อน อิฮาร์! ประตูทวารกูช้ำหมด กูไม่ใช่ปีเตอร์ชไมเคิลนะมึงที่จะรักษาประตูอยู่ดีตลอดเวลาน่ะอิติ๋มมม ผมกุมสะโพก อยากด่าจับใจแต่แม่งจุก ได้แต่เงยหน้าน้ำตารื้นไปมองผัวสุดที่รักที่เงื้อตีนรอเหมือนจะซ้ำถ้าผมไม่ฟื้นตามใจมัน
 
ตัวเอง..ตัวเองถีบเค้าทำไม
 
เรียกไม่ตื่นเอง ตอแหลเมียไม่ได้ทอแหขายนะครับฮือT_T ซี๊ดยิ่งกว่าโดนมันเอาสามรอบติด คนอะไรมือตีนหนักไม่สมดุลกับกายหยาบมึงเล้ยดีออกกกกก
 
ตัวเองมีอะไรอะครับ นี่ยังเช้ามืดอยู่เลยนะ
 
กูนอนไม่หลับ หนาวมันบอกเสียงอ่อนลง เชอะ สุดท้ายก็มาตายกับเมียทาสนี่ล่ะว้า ผมปีนขึ้นเตียงในชุดนอนคิตตี้สีชมพูอีกตัวแต่แม่งเป็นชุดกระโปรง -_- ก็เลยต้องใส่บ็อกเซอร์ลายคิตตี้ที่มันซื้อให้ซ้อนข้างในกันบิ๊กหานหนาวเย็น แอร์ก็แรงหยั่งกับอยู่นอร์ทโพล หนาวจนไข่หดหมด ผมเข้าไปกอดมันเอาขาอันบึกบึนสมชายเกี่ยวลำตัวแห้งๆของมันไว้แล้วโอบหัวมันกดจมอกแบบแมนๆ
 
โอ๋ตัวเองนอนนะครับ
 
ขาหยั่งกับต้นกล้วย ซี่โครงกูจะหักทิ่มปอดอยู่ละมันตอบกลับมาจนผมรีบเอาขาออกทันที เออลืม อินี่ยิ่งตัวแห้งกรอบอยู่ เอาขาอันทรงพลังสุดแมนไปทับมันจะรังแกกันเกินไป ฮะฮะฮ่าห์
 
งั้นตัวเองผ้าห่มป่ะเดี๋ยวเค้าเปิดเอาผ้านวมให้บริการผัวเท่าที่จะทำได้ ปกติอิฮาร์นี่เรื่องมากครับ เป็นเด็กหัวแสกกลางที่มีปัญหามาก ผ้าห่มหนาๆก็หายใจไม่ออกฝุ่นเยอะ ผ้าห่มบางๆก็ไม่เอาเดี๋ยวเผลอเตะทิ้ง สุดท้ายผมก็ใหแม่งนอนตากไข่ไปงั้นแหล่ะ เป็นไงละหนาวหรรมหดมั๊ยล่ะมึง ..
 
ยังไม่รู้อีกเหรอว่าต้องการอะไร?”มองด้วยสายตาแบบนี้..หรือว่ากูรู้ว่ามึงแดกวันเว้นวันแต่บั่บให้ถึงเย็นๆของวันก่อนได้ไหม กูรู้วันนี้เช้าวันอาทิตย์กูหยุดทำงานมึงเลยหาเรื่องเยกูใช่ไหม ผมก้มหน้าแก้มแดงคีบั่บเขินอะครับ ผัวปลุกมาเอาจริงๆด้วย-////- สุดท้ายก็พยักหน้าก่อนจะแกะกระดุมเสื้อออก
 
อาห์


 

ปั่ก!
 
ไม่ต้องสงสัยครับเสียงอะไร เสียงอิแห้งมันตบเข้ากลางกบาลจนหน้าสั่นอยากจิคราย เอ้าสรุปมึงต้องการอะไรจากชีวิตกูห๋าสารภาพมาอิหน้าตุ๊ด!
 
โอ๊ย ตัวเองตบเค้าทำไม
 
กูหมายถึงให้มึงลดแอร์ ไม่ได้ให้มายั่ว กระแดะด่าซ้ำพลางเอื้อมมือมาหยิบรีโมทซึ่งอยู่หัวนอนฝั่งผม มันกดลดแอร์แล้วนอนหันดากใส่โดยไม่สนใจคนหล่อที่นั่งน้ำตาคลอ อิฮูนนน ต้องมีสักวันที่กูปล้ำมึ๊งงงงง กูจะไปฟ้องแม่ว่ามึงแกล้งกู อิหน้าติ๋ม อิหน้าแป๊ะ อิเย้เฮท อิโอโฮ้รัซ อิฟหกด่าสวฟห้กาฟรำไะเฟนพเงยบรบบหกนยำบลลๆๆๆๆ
 
ผมเก็บใจช้ำๆกลับมานอนกอดอิตัวเฮี่ยอีกครั้ง เกิดมาไม่ค่อยได้นอนกอดสาวเท่าไหร่ครับ พอดีเอาเสร็จแล้วชอบชิ่ง พอมีผัวแม่งก็รักนวลสงวนตัวไม่ยอมมากอดเลยต้องมานอนกอดตุ๊กตาใช้เวรใช้กรรมกันไป
 
น่ะ..ดันตูดกูอีกละ-_-
 
เป็นด๋อยอะไรของมึงอีก ให้กูเอาหัวมึงโขกหัวเตียงให้ไหมจะได้หลับสบายๆ
 
“...”ไม่ใช่ละครับ มันเอาตีนเขี่ยๆตูดผมสองสามทีแล้วผมก็รู้สึกเหมือนว่ามันมาใกล้ๆ ผมก็แกล้งหลับไปอ่ะแหล่ะ ก็จากที่แยกกันนอนก็ประมาณครึ่งชั่วโมงจะได้ เอาล่ะเว้ย ผมรู้สึกว่ามันล้วงมือเข้ามาในเสื้อแล้วเขี่ยกับหน้าอกของผม มืออีกข้างมันสอดเข้ามาโอบคอผมไว้แล้วลูบเส้นผมสั้นๆเบาๆ ขอโทษนะแห้ง มึงคงเสียใจมากใช่ไหมที่มีเมียหัวโปก กูจะเร่งปลูกผมนะT^T
 
มันจูบต้นคอผมเบาๆ แต่แม่งก็ไม่เห็นหรอกว่าคิ้วผมอะขมวดแล้ว แม่งขบแม่งเม้มราวกับจะจับแดก ผมเผลอครางเบาๆเมื่อมันล้วงมือเข้าไปในบ็อกเซอร์แล้วเริ่มขัดดาบผม โอ้พระธรรม! อินี่ฉันจะทนไหวไหมนายจย๋า กิ๊บกิ้วอ้ะ พี่หานจิไม่ทน..ผมพลิกตัวไปมองหน้ามัน พยายามทำหน้าหล่อใส่มันแต่มันก็กดมุมปากเบาๆแล้วจูบปากทันที ทีนี้นัวเลยครับ แซ่บอีหลีแฮปปี้หลายเลย ซาวกันมงแซะมงแซะเลยทั้งล้วงทั้งควัก ลาก่อนนะครับชุดนอนคิตตี้ ไว้วันหน้าฟ้าใหม่พี่จะใส่น้อง
 
ทำไมชอบยั่วล่ะ?”มันพึมพำถามพร้อมกับหายใจแรงๆใส่ ผมก็งงสิไปยั่วมันยังไงตอนไหน-_- แต่ช่างเถอะ มันจะเอาทีไรชอบหาเรื่องมาโทษผมประจำแหล่ะ แขนแค่กอดนะครับแต่เอวนี่โยกเยกเอยน้ำท่วมเมฆกาตุ่ยลอยคอ หมาหางงอกอดคอร้องอือรือรองอือรือรองอือรือรองเหย่.. คือลดแอร์แล้วก็ยังรู้สึกร้อนจนแข็ง เอาวะ! ช่างมัน! วันนี้วันหยุดสักดอกคงไม่เป็นไร ผมเลยคำรามกร้าวออกมาประสาชายหนุ่มมาดแมนครับ
 
อ๊ะ..อ๊า…”
 
หล่อมั๊ยละมึง-__,-
 
ขอนะ
 
...มึงเอาไปเลย




 
Rrrrrrrrrrrrrrrrrrr

 
ตามประสาฟิคที่ดีนะครัชก่อนพระนายจะเข้าด้ายเข้าเข็มให้พี่เว็บกดแบนเล่นๆเนี่ยชอบมีคนเฮี้ยนโทรเข้าครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่รอดเมื่อจู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังลั่น มันกดรับสายก่อนจะมองหน้าผม
 
ครับ.. ครับผม
 
“...”
 
แปดโมง..ได้ครับ ผมจะรอ
 
เตงมีไรเหรอ?”ผมถามมันงงๆเหมือนกัน ทั้งหอบทั้งเหนื่อยทั้งขึ้น มันผ่อนลมให้ดูสองปู้ด(เป่าปากนะ)ก่อนจะพูดเรียบๆ
 
พ่อกับแม่จะมาที่ห้องตอนแปดโมงเช้า


 
.
.
.
.
.

 
แล้วไงล่ะ...กูก็โดนถีบออกมาเก็บกวาดห้องเคลียร์ครัวรอแม่ผัวไง..เย้เฮ็ท orz
เอากูสักทีก่อนก็ไม่ได้...ไหนมึงเป็นคนรับผิดชอบไง๊..
 


 
*


 

คือก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับที่พ่อแม่สามีจะมาที่ห้อง นานๆมาที พ่อแม่ของอิโอเซแห้งคือก็รวยครับ พ่อมันเป็นเจ้าของบ่อน ส่วนแม่มันปล่อยเงินกู้ สรุปโดยรวมคือมาเฟียกันทั้งบ้าน และเท่าที่แบคฮยอนมันเล่าให้ผมฟังคืออิแห้งเนี่ยมันเรียนอาชีวะครับ ฟาดปากคนทุกวัน พอจบแล้วกระแดะอยากเป็นโคโรกราฟเฟอร์เลยมาเรียนมหาลัยเอกชนค่าเทอมแพงชิบหายวายวอด กูว่ามือตีนแบบมึงเนี่ยไปเก็บค่าแชร์ก็เหมาะนะฮุน..
 
แต่มันไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ ประเด็นหลักมันคือนี่...สิ่งที่พ่อแม่มันเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผมกับมัน มากกว่า คือบั่บจะเล่ายังไงดี ไว้เห็นเองก่อนนะครับแล้วผมจะอธิบายทีหลัง ผมกอบโกยเซ็ทถุงยางอนามัยที่ดูเร็กซ์แม่งจะมอบโล่ให้กูอยู่แล้วเพราะซื้อใช้แม่งทุกวันใส่ลงไปในกล่อง กวาดถูบ้านประสาเมียทาสสักพักเชี่ยแห้งก็เดินออกมาจากห้องน้ำ
 
เหี่ยว ไปเปลี่ยนเสื้อ
 
ผมหันมองมันซึ่งใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ๆกางเกงขาสั้น ผมทรงมัลฟอยของมันถูกหวีให้กลายเป็นหน้าม้า ตอนนี้อิแห้งตีนหนักไม่อยู่ละครับเหลือแต่เคะน้อยรูปร่างผอมบางหน้าอ้อยๆอย่างที่ผมเคยเจอในคืนนั้น.. อิฮาร์ นึกแล้วยังเจ็บใจ ผมยื่นไม้กวาดให้มันก่อนจะรีบไปอาบน้ำใส่เชิ้ตสีเข้มกับกางเกงแสลคสุดแมน พ่อแม่มันมาก็ดีอยู่อย่างครับ ได้ใส่ชุดอะไรแมนๆอย่างเขาบ้าง ใช่ครับ..พ่อแม่อิแห้งเขารู้ว่าเราได้เสียเป็นเมียผัวกัน แต่พวกท่านดันไม่รู้ว่าผมอะเมียมัน-_- แถมยังเข้าใจว่าลูกชายผู้บอบบางมีสามีเป็นพนักงานหนุ่มใหญ่ไปซะงั้น

 
กิ๊งก่อง~
 
คร้าบ~”
 
ทันทีที่เสียงกริ่งหน้าห้องดัง แฟนเด็ก(นรก)ของผมก็ถือไม้กวาดไปที่ประตูอย่างทอแหมาก คือมันจะแอ๊บไงครับว่ามันอะทำงานบ้านทุกวัน แม่งเดินผ่านตรงสวนกระถางลูกรักกูมันหยิบที่ฉีดน้ำฉีดหน้ามันครับ! ละอองน้ำเปรอะหน้ากลายเป็นเหงื่อ บ่งบอกว่ามันกำลังทำงานบ้านอย่างหนักหน่วงทั้งที่กูนี่แหล่ะทำตั้งแต่ตีสี่ โถ่อิสามีสุพรรณหงส์!
 
สวัสดีครับคุณพ่อ คุณแม่
 
น้องฮุนของแม่เป็นไงบ้างลูก ต๊ายเหงื่อโทรมเชียว
 
ก็เก็บกวาดบ้านนิดหน่อยฮะ ไม่เหนื่อยหรอกมันพูดพลางเช็ดหน้าเช็ดตา อิฮาร์!เพียงเท่านั้นแหล่ะพ่อผัวแม่ผัวหันมามองผมทันที ทำเอาผมต้องรีบโค้งให้
 
สวัสดีครับ
 
วันนี้ไปทำงานเหรอ?”
 
เอ่อ..เปล่าครับ วันหยุดผมตอบตะกุกตะกัก ชิบหาย สายตาพวกท่านนี่ด่าผมในใจแล้วว่าทำไมปล่อยลูกเขาทำงานบ้านอย่างกับทาส พี่หานโดนอิตุ๊ดปักปรำนะครัชอย่าไปเชื่อม๊านนT^T
 
อ๋อ วันนี้พวกเราว่าจะไปคุยเรื่องประกันรถน่ะครับ พี่เค้ามาแต่งตัวรอน้องฮุนเองแหล่ะมันพูดขึ้น คิ้วของพวกท่านเลยคลายตัว แต่คุณแม่ท่านก็พูดขึ้นมาอีก
 
ให้พ่อกับแม่ไปด้วยมั๊ยลูก
 
อ่อ ไม่เป็นไรครับ ไว้วันหลังก็ได้ผมรีบพูดเอาใจไว้ก่อน ใช้โทนเสียงอบอุ่นสุดแมน ตั้งสติเว้ยไอ้ลู่! คิดซะว่านี่คือลูกค้า!
 
แล้วหนูไปขับยังไงคะถึงได้ไปชนกับเขาได้ท่านเอ่ยอีกทีโดยที่พวกผมก็เชิญเข้ามาข้างในพลางช่วยถือของฝากไปวางให้เป็นที่เป็นทาง อิแห้งเบะปากแล้วทำหน้าสลดโคตรจะเป็นโรงงานทอแห
 
อยู่ๆเขาก็ขับปาดหน้าครับ..มึงไม่เล่าล่ะว่าหลังจากเขาปาดหน้ามึงก็ขับไล่จี้แล้วหักเข้าชนกลางคันรถเขาน่ะ ดีนะอีกฝ่ายไม่ตาย-_-
 
ลู่หานให้น้องฮุนขับรถคนเดียวไม่ได้แล้วนะคะ ดูซิเป็นเรื่องเลย ทีหลังขับรถไปส่งน้องด้วยนะลูกน่าน..กูโดนอีก นั่งหล่อเฉยๆก็โดน ผมพยายามพยักหน้าส่งยิ้มน้อยๆไปให้ ยิ้มมากไม่ได้เดี๋ยวตีนกาออก
 
นั่นสิ หรือจะย้ายงานมาใกล้ๆมหาลัยเซฮุนดี เดี๋ยวพ่อคุยให้คุณพ่อเสนอ แต่อย่าเลยครับคุณพ่อ พี่หานยังอยากนั่งรถไฟใต้ดินไปกับน้องจ๊อกอ้ะ..
 
ลำบากพี่เค้าเปล่าๆครับ เดี๋ยวน้องฮุนนั่งรถเมล์ไปก็ได้มันก้มหน้า แต่คิดเรอะว่ามันอยากจะขึ้นรถเมล์นรก ผมเองยังไม่อยากขึ้นเล้ย
 
ไม่ได้นะคะ ฝุ่นก็ฝุ่น สกปรกก็สกปรกคุณแม่ค้านทันที คือแม่เซฮุนสารร่างท่านอยู่ในรูปแบบของอาเจ้ไฮโซน่ะครับ ผมตีโป่งเสื้อสีสันสะดุดตาอารมณ์เจ๊เกียว ส่วนคุณพ่อก็หน้า..เอ่อขอโทษนะครับ หน้าติ๋มพอๆกับลูกเลย ผอมๆสูงๆใส่แว่นก็เท่านั้น
 
งั้นเดี๋ยวพ่อออกรถให้ใหม่ดีกว่า แลมโบกินี่ดีไหมลูกหื้ม?”โอบร่างแห้งๆของลูกชายอย่างเอ็นดู โธ่คุณพ่อครับ คือผมจะบอกว่ามันมีหนทางอยู่แล้วอ่ะคุณพ่อ ครั้งที่เอารถไปเช็คสภาพมันปล่อยผมขึ้นรถเมล์แล้วมันนั่งแท็กซี่ไปมหาลัย ตกเย็นเพื่อนมาส่ง ชีวิตมันสบายแล้วคุณพ่อเดี๋ยวมันเคยตั๊วววว
 
พี่ชอบแบบไหนฮะ?”
 
“..”อ้าว อยู่ๆก็ถามตกใจหมด กูจะไปรู้เรอะยังไงกูก็ไม่ได้ขับอยู่ดี คิดได้ดังนั้นจึงตอบกลับไป พี่ตามใจเราเลยครับ
 
อิ๊ยะแมนสร้าดดดด
 
งั้นน้องฮุนตามใจคุณพ่ออีกทีแล้วกันฮะสรุปเกือบชั่วโมงอะครับที่คุยกันแค่เรื่องว่าจะหารถยี่ห้อไหนมารองตูดใหญ่ๆของลูกไปเรียน คือจะโทษที่อิแห้งทำตัวเป็นภัยสังคมคนเดียวไม่ได้ครับ มีพ่อแม่ขี้สปอยเด็กแบบนี้ไงแม่ง เลยกลายเป็นอิมัลฟอยจอมมีปัญหา อย่าบอกนะครับว่าผมนินทา โปรดฟังอีกครั้ง อย่าบอกมันว่าผมนินทา เดี๋ยวแม่งฟ้องพ่อมัน-_-
 
หลังจากคุยกันเกือบสองสามชั่วโมงคุณพ่อคุณแม่ก็กลับ เพราะคุณพ่อมีนัดพาคุณแม่ไปคุยธุรกิจ(ทวงหนี้) ผมกับอิแห้งเลยมาส่งท่านที่ด้านล่าง โดยคุณพ่อก็ตบบ่าผมเบาๆ
 
ยังไงก็ขอบใจนะที่ดูแลเซฮุนมาจนป่านนี้
 
ครับ..นอกจากอัครเดชและพรประภาก็มีคุณพ่อนี่ละครับที่เข้าใจผมTwwwT
 
แต่พ่อเข้าใจนะ เรายังหนุ่มยังแน่น ซื่อสัตย์กับเซฮุนมากๆล่ะท่านตบไหล่ผมอีกสองสามทีแล้วสะบัดชายสูทจนเห็นปืนพกกลัวจนหรรมหดแล้วครับคุณพ๊อ ส่วนคุณแม่ก็เดินเอามืออันมีสกุลรุนชาติมาบีบต้นแขนผมอีกคน
 
ยังไงงานบ้านก็ช่วยน้องทำบ้างนะลูกคุณแม่แค้นฝังหุ่นครับดูดิคุณผู้ชม-_-...
 
ครับ
 
แล้วรถแวนคันนั้นก็หายลับไปตามถนน ผมถอนใจพรูออกมาหัวใจนี่แทบจะกระโดดออกมาเต้นเจนเทิ่ลแมนข้างนอก สักพักหัวผมก็ทิ่มไปข้างหน้าด้วยแรงปะทะจากฝ่ามืออิแห้ง โธ่ดีออก อิทอแห อิหัวเข่าแมว อิเสมหะ มันเปลี่ยนหน้าอ้อยเป็นหน้าเมินโลกเหมือนเก่าก่อนออกคำสั่งแล้วเดินฉับๆขึ้นห้อง
 
ไปแกะกับข้าว กูหิว
 
แล้วไงครับ...ก็ต้องกลับไปใส่ยูนิฟอร์มคิตตี้ หมดเวลาแมนของซินเดอเรลลู่ละครับ กลับไปสวมวิญญาณนางทาสก่อน ว่างๆนี่พากูไปเปลี่ยนชื่อเป็นอิเย็นก็ได้นะแห้ง เย้เฮ็ท o<-<





 

ตัดภาพมาที่ห้อง ผมที่อยู่ในชุดนอนคิตตี้ตัวใหม่ เพราะมันไม่ให้ใส่ชุดอื่นครับวันหยุด ส่วนอิแห้งก็เปลี่ยนไปใส่เกงบอลกับเสื้อกล้ามเน่าๆของมัน ต่างคนต่างนั่งแดกข้าวที่คุณแม่ท่านทำมาให้ อร่อยสัสแบบไม่ต้องจ่าย นี่ถ้าท่านไม่มาปกติอิแห้งก็จะโวยวายให้โทรสั่งจาจังมยอนมากินครับ แดกของดำกันไป ไม่รู้มันเป็นอะไรกับของดำนัก แดกเป็นแต่จาจังมยอน อิตัวเฮี่ยที่หิ้วมานี่ก็คล้ำๆดำๆ แอบอินเลิฟกับนิโกรที่ไหนป่าววะ-_-
 
เป็นเหี้ยอะไรอีกมันเอ่ยถามขึ้นมา แค่คำพูดก็เจ็บเหมือนโดนตบ ผมส่ายม้าเต่อใส่มันสองสามทีก่อนจะพูดขึ้น
 
กับข้าวอร่อยดีจ้ะ
 
แล้วส่ายหน้าหาหลินปิงเหรออ้าว..กูผิดอีก ผมก้มหน้าใส่กล่องข้าวแล้วถอนใจพรืดยาวๆให้ผู้ชมได้ยินทั่วกัน(ยกเว้นมัน)ก่อนจะเก็บจานชามไปแช่ในซิงค์ กูนอนน้อย กูเหนื่อย เข้าใจไหมอิติ๋มมมม

เค้าไม่เป็นไร
 
อือกินเสร็จแม่งวางจานทิ้งไว้ตรงนั้นแล้วนอนดูทีวีเฉย ลำบากกูเก็บกวาดซากอีก สักพักมันก็เรียกผมอีกหน
 
เหี่ยว ปวดขา มานวดให้หน่อย
 
แล้วก็ไม่พ้นอิคิตตี้เหี่ยวอย่างกูต้องเอาน้ำมันไปนวดองค์เหนือหัวอีก ถามว่าทำไมผมยอมมันได้ขนาดนี้ก็บอกได้นะครับว่าอยู่กันมาเกือบครึ่งปี รักมั๊ยนี่ตอบได้รักล้วนๆ ต่อให้มันเฮี่ยระหยั่มจัญไรซ์แค่ไหนก็รักอะครับ ตอบแม่งไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมถึงรักอิฮาร์นี่ เอาง่ายๆผมรักของผมจบ มันก็มีดีของมันอยู่บ้างแหล่ะ ไม่งั้นผมก็หนีมันกลับประเทศไปนานแล้วละครับ
 
เพ้อไปสักพักมันเอาขาเตะๆตัวผม เลยหันไปมองมันด้วยสีหน้าดุดัน กูจะไม่ยอมแล้วนะมึง! กูนอนไม่พอ อีโกลเด้นฟลาวเวอร์
 
ทำหน้าอ้อนเชียว ง่วงเหรอมึงอิแห้งมันโอบผมขึ้นไปนอนด้วยกันบนโซฟาแม่งก็งี้แหล่ะนิสัย ไม่ใช่มันนะหมายถึงผม ใจอ่อนตลอดเว..
 
อื้ม เค้าง่วงแล้วอะ
 
ก็หลับตา
 
ร้อน
 
เร่งแอร์สิครับควายน้อยของพี่ฮุน”..พูดแบบนี้เอาตีนนาบหน้ากูเลยก็ได้นะ-_- มันลูบหลังเบาๆแล้วแม่งเคลิ้มว่ะ มือตีนหนักก็จริงแต่บางเรื่องมันก็เร้าใจนะครับ อุงยาอุงยา~ ผมเอาหน้าซุกมันให้เหมือนชายหนุ่มกระหายทรวงอกของหญิงสาว นี่แหละครับอยู่อย่างสิงห์ คิดได้แบบนั้นก็คำรามออกมาเท่ๆสักที
 
อื้มมม
 
พี่แม่งกวนตีนว่ะอ้าวอยู่ดีๆก็ด่ากูทำไมชอบให้โมโหวะ
 
“...”ผมแกล้งหลับอีกที สกิลแกล้งหลับผมนี่เซียนครับอู้งานนอนบ่อย มันก็นึกว่าผมหลับไปมั้งก็เลยบ่นใส่ผม คงจะกล่อมให้นอนด้วยเสียงสวดของมันนี่แหล่ะ ที่สำคัญแม่งชอบด่าหน้านิ่งด้วยนะ
 
เมียใครวะหนวดโคตรเขียว หน้าก็เหี่ยว เดี๋ยวเอาน้ำยารีดผ้าเรียบฉีดหน้า กะพ่อกะแม่นี่เก็กหล่อจัง เหี่ยวๆแบบนี้ตกบ่อจรเข้ไปจรเข้ยังเอาจมูกดุนขึ้นฝั่งอะ
 
เมียมึงง่ะอิแห้ง อิเห็ดเผาะ อิหรรมคางคก
 
เหนื่อยอะดิ
 
ก็รู้หนิมึง
 
ฝันดีนะครับไอ้ดื้อ
 
ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะพูดด้วยสีหน้าแบบไหนเพราะผมแม่งหลับไง แต่รู้สึกอะไรดึกดึ๋ยๆแปะกลางหน้าผากทีนึง แล้วก็เหมือนว่ามันจะขโมยดูดปากผมไปทีก่อนจะกระชับกอดให้แน่นขึ้นพร้อมกับเสียงติ๊ด..น่าจะเร่งแอร์นะ
 
ยอมรับครับ ว่าผัวคนนี้ได้มาเพราะมอมเหล้าจะเอาแต่โดนมันชิงเด้าก่อน แรกๆก็คิดครับคนอะไรแม่งโคตรฮาร์ พออยู่ไปอยู่มา เอ๊ะมันก็น่ารักดีนี่ คำด่า คำวีน ส้นตีนมีหมด โดนบ่อยสุดก็อิเหี่ยว เมียเหี่ยว และก็ส้นตีนลอย แต่ก็รักมันมาก โดนเอาวันเว้นวันก็ชอบสะสมซองถุงยางไว้ให้คนขายอิจฉาเล่น ชุดนอนคิตตี้นี่เป็นชุด(ที่มัน)โปรดเลยใส่บ่อยสุด ทุกครั้งที่กลับบ้านช้าฝ่ามือก็ลอยมาตีแสกหน้า นี่ขนาดยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะเนี่ย ไม่รู้จะบอกยังไงว่าอินกะอิฮาร์นี่มากของแบบนี้ต้องลองเองครับ
 
(เอ๊ะ ไปลองกับคนอื่นดิ คนนี้พี่หานไม่ให้ครับ บอกแบบแมนๆ…)









8 ความคิดเห็น:

  1. อิพี่เหี่ยวแม่งโคตรน่าสงสารอ่ะ อิฮุนเบาๆกับพี่เหี่ยวเค้าหน่อยดิ

    ตอบลบ
  2. แหมมมม คนนี้พี่หานรักมากอ่ะจริงงง โดนทำสารพัดแต่ก็รักเขา กิ๊วๆ 5555

    ตอบลบ
  3. คือสงสารมันนะ แต่มันรักของมันนี่โวะ เย้เฮ็ท ทำไงได้เนาะหานเนาะ มึงเลือกเองนะหาน
    พี่อนุโมทนาสาธุด้วย 55555555555555

    ตอบลบ
  4. สงสารพี่หานอ่ะตอนนี้ ยอมๆแห้งมันไปเถอะพี่ 5555

    ตอบลบ
  5. รักมากไปนะ เเหม่มมมม

    ตอบลบ
  6. อิแห้งน่ารักวะ555

    ตอบลบ
  7. มุมอ่อนโยน แห้งมันก้อทำได้นะครัช นี่บอกเลย มิน่าพี่หานคนแมนถึงไปไหนไม่รอด เพราะตกบ่วง
    พายุอิฮุนที่ไม่รู้วันไหนมันจะดี วันไหนมันจะร้าย เหมือนรอลุ้นวันหวยออก ชีวิตเลยมีสีสันดี ใช่ปะเหี่ยว

    ตอบลบ
  8. โคดจะแมนอะ เสี่ยวลู่

    ตอบลบ