วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: (Spe.) Gabsong [chanyeol x baekhyun] 02










ทันทีที่คนสวยเปิดประตูเท่านั้นแหล่ะค่ะ..สว่างจิตเลย อิหัวแดงกำลังทำการยั่วอิหน่องปาร์คอย่างเมามันส์ แม่งยั่วซะไม่ดูเลยว่าผู้มันกลัวกระโดดไปหลบอยู่หลังโซฟา ณ บัดนาวน้องแบคพิโรธมากค่ะ คือกูนี่แค่ปอยผมแตกปลายของมันยังไม่ได้สัมผัส ฮึ่มๆ ดังนั้นวิธีการเรียกความสนใจพวกชะนีที่ดีที่สุดคือเหวี่ยงของลงพื้นที่ประกอบด้วยขวดน้ำส้มเปล่าของอิน้องมะยอนค่ะ


เพล้ง!


“ทำอะไรกัน”จุดนี้ต้องสวมวิญญาณแม่อังศุมาลินผู้เย็นชาและเล่นตัวจนผัวตาย น้องแบคกวาดตามองนิ่งๆกับภาพที่ชะงักก่อนชะนีใจกล้านางนั้นจะเดินเข้ามา

“มองไม่เห็นเหรอคะพี่ว่าคนจะได้กัน”

“...”อู้ยมั่นหน้าท่าเหมือนกอลิล่าไล่ตะปบมนุษย์ น้องแบคเบ้ปากสวยๆใส่ไปทีนึงค่ะโดยที่นางยังพูดต่อไป

“ถ้าเข้าใจก็รีบๆออกไปนะคะ เกะกะเค้า...”นางกวาดมองหนูหัวจรดปลายเล็บขบก่อนจะเบ้ปากใส่ ฮึ่มๆยอมไม่ได้ค่ะ “น่ารักตายฮาร์ล่ะ”

เท่านั้นล่ะค่ะไม่อยากบรรยายเอฟเฟค น้องแบคแปลงร่างเป็นมุนินทร์แล้วค่ะพี่ตา ตบเปรี้ยงเข้าให้ เกิดมาเป็นนางฟ้าไม่เคยมีชะนีที่ไหนมาทำหน้าเปลี้ยใส่แบบนี้มาก่อน แค้นมากค่ะจำได้ว่าจิกหัวนางโขกกับพื้นก่อนจะเตะกลิ้งอย่างเมามันส์ คือกูลืมไปว่าร่างทรงกูยังเป็นชาย ภาพที่ออกมาเลยเหมือนผัวนักมวยที่ซ้อมเมียหลังจากพบว่าเมียยังทำกับข้าวให้แดกไม่เสร็จ-_- น้องมะยอนกับอิน้องเทาก็เข้ามาชาร์จตัวเอาไว้ นี่องค์พระแม่กาลีประทับมึงอย่าได้แหยมค่ะนี วงดอกบัวคู่ไม่มีที่สำหรับนีนะคะ

“พี่แบค ใจเย็นเว้ย!

“พี่แบคนั่นผู้หญิง ผู้หญิงพี่”หนูแบคยกมือชี้หน้ามันค่ะ ตอนนี้แม่งปากแตกนอนคลุกพื้นสะอื้นทีเดียว มาลองของกับกูก่อนนะ คือเห็นแบบนี้กูก็เหนื่อยเหมือนกัน หอบแป๊บ พอหายใจคล่องก็ออกเสียงใส่ค่ะ

“มึง..”

“...”

“ไอ้ปาร์คนี่ของกู..ไม่ใช่มึง อย่าเสือก”

“...”

“มันเป็นของกู..ถ้ากระแดะมาอีก กูจะฆ่ามึง!” พูดเสร็จก็ไถตัวหมายเอาตีนแปะหน้านางอีกทีแต่โดนยื้อไว้เลยไปไม่ถึง อิน้องเทานี่ก็แรงเยอะดีจังยื้อหนูแทบลอยเป็นกายกรรมกวางเจา-_- ไม่นานนักเพื่อนพวกนางก็มาหามตัวนางไป(มันมาจากไหน?)เหลือแต่พวกเราสี่คนนั่งเงียบไม่มีใครพูดอะไรสักคำ จนน้องมะยอนมันถามขึ้นมาในที่สุด

“ยอล..มึงนัดเค้ามาเหรอ?”

“กูเปล่า เค้าบอกว่ามีธุระจะคุยกับวงเรา เลยขอมานั่งรอ”อิหน่องปาร์คนั่งกอดอกสีหน้าซื่อสัสๆ “กูก็ให้รอ จู่ๆก็มาถามว่ากูชอบเค้ามั๊ย แล้วก็ไล่ปล้ำกูนี่แหล่ะ”

“อั๊วะพั่กแค่ะแป๊ะเลียววังแผงอะชึอะชึลึยอะวะ?”(กูพลาดแค่แป๊บเดียววางแผนอะจึ้กๆเลยเหรอวะ?)

“...”น้องแบคเพิ่งมาสำนึกตัวได้ค่ะว่าไปประกาศว่าจะแดกน้องปาร์คต่อหน้านาง อายสิคะ ที่กูแอ๊บแมนไปนี่จะพังไหมปรากฏว่าอิน้องปาร์คมันยื่นมามาตบบ่าค่ะ

“พี่เป็นเกย์โคตรเนียนอะ”

“...”

เงิบทั้งแผ่นดินค่ะพี่น้อง...หนูแบคถึงกับอ้าปากค้างแทบจะอมส้นตีนมันได้อยู่ละ อิหน่องปาร์คนี่ก็ไม่ได้อะไรเล้ยย นางยังสาธยายต่อไปราวกับไม่รู้เรื่องเฮี่ยอะไรสักอย่าง

“ผมเคยเห็นคลิปเกย์ควีนมันตีกับผู้หญิง แบบนี้เลยพี่ พี่แม่งสุดยอดค่ะ”

กูไม่ใช่เกย์ควีนกูเป็นตุ๊ด...เรียกได้อีกอย่างว่ากูคือชีเมล She + Male เหนือกว่าพวก Female ปกติทั่วไปนะคะ ตอนนี้คันตีนอยากยันหน้าผัวในอนาคตมาก คือช่างไม่รู้อะไรบางเหล๋ยยย สรุปค่ะตอนนั้นมันคิดว่าน้องแบคแสดงละครว่าเป็นแฟนมันพื่อไล่ชัชชะนีเฉยๆ เอากับมันสิ-_-...






*






ชีวิตเฮี่ยปนความเปลี้ยและกากของน้องแบคก็ร่วมหัวจมท้ายกับอิวงดอกบัวคู่นี่มาได้สักพักค่ะ คือมันเป็นวงดนตรีศูนย์รวมลูกคนรวยไฮโซมากผิดกับกูที่น้องใช้ชีวิตเขียมๆเพราะเก็บตังค์ทำนม บางวันไม่จ่ายค่ะเนียนแดกไปกับเด็ก ผู้ชายมันแฟร์ๆอยู่แล้วไม่เก็บไปนินทาหรอกค่ะ แต่เรื่องนึงที่น้องแบคต้องทุ่มนอกจากนมก็คงเสื้อผ้า เพราะสไตล์หนูสไตล์มั่นนะคะ แต่อิรูกับอิฮุนไม่เห็นด้วย สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งใบบุญเจ้ชิงชิงให้ปล่อยตัวผัวในโอวาทมาช่วยซื้อเสื้อ แน่นอนค่ะ ระดับอิอู๋วไม่ธรรมดา สไตล์มันเป็นผู้เป็นคนสุดในกลุ่มเราแล้ว หนูไม่ขอเสนออิรูค่ะพี่ตา มันแต่งแล้วเหมือนทอมแก่-_- ถ้าจะเปลี่ยนสไตล์ใหม่ก็เอาให้ดีนะคะ

“อืม ตัวนี้แหล่ะเหมาะกับมึง”มันหยิบเสื้อยืดคอวีสีดำมาแปะตัวน้องแบค ฮิฮิ-////- ไม่ติดเจ้ชิงชิงก็อยากจบมันทำฝาละมีเหมือนกันค่ะ อิฮาร์นี่ก็รวยพ่อเป็นฝรั่งแม่เป็นละมุด ถุ้ย คือมันเป็นลูกครึ่งเรียนเมืองนอกแล้วมาต่อมหาลัยที่เกาหลีดูดีมีสกุลสัสๆค่ะ แต่นิสัยคิตตี้มายเมโลดี้ไปหน่อย  โอเคเราไม่วิจารณ์รู้แค่ว่าน้องแบคชอบเดินมาซื้อของกับมันก็พอค่ะพี่ตา ดูเฉิดฉายมั่นใจสัสๆใครๆก็มองเป็นตาเดียว อิ๊อ๊าง-////-

“แบคมึงจะเอามั๊ยเนี่ย”อิอู๋ปาเสื้อใส่น้องแบคอย่างเถื่อนสัส งิ เราไม่เล่นหิ้งแต่ก็อดสะดิ้งไปด้วยไม่ได้ แฮ่กๆ

“เอามาๆ”รวบเสื้อผ้าห้าหกตัวแล้วไปที่เคาท์เตอร์ พอยิงราคาปุ๊บก็ชิเหยเลยค่ะ เสื้อฮาร์อะไรแพงจังวะ กูกลับไปใส่เสื้อตลาดนัดทันม้อยย

“แปดแสนสามหมื่นวอนค่า”

“อู๋..กูมีสามหมื่นวอน”ช้อนตาใส่อิเมะคิตตี้ที่มองหน้าหนูแบคเหมือนจะแดกจุดไปพักใหญ่ คืออู๋มึงต้องเห็นใจกูนะ ที่กูลงทุนไปทั้งหมดเพราะปาร์ค กูรักเขา....

“เอาตัวเดียวก่อนมั๊ย?”

“ไม่เอามึงแหล่ะจ่ายให้กูก่อน”อิอู๋ทำหน้าเปลี้ยใส่หนูแบคก่อนจะยื่นแบล็คการ์ดให้พนักงาน นั่นแหล่ะค่ะสเต็ปแดก กลายเป็นว่าทำงานเงินเดือนออกมาก็โดนหักไปใช้หนี้อิอู๋ เห็นมั๊ยปาร์คกูยอมหักกับเพื่อนเพราะมึงเนี่ย อิพี่โตนดเดอะสตอหยั่มมาสู้นะคะ...

หากเท้าความไปจะพบว่าแม่อิฮุนปล่อยเงินกู้ แต่หนูแบคไม่ขอร่วมค่ะเพราะดอกเบี้ยร้อยละสองร้อยห้าสิบแพงชิบหาย คือเอาดอกเบี้ยมารวมกันนี่กูทำนมได้หกเต้าอ่ะ เห็นมั๊ยคะพี่ตา(ก็พวกหล่อนเยอะกูไม่รู้จักกูเรียกรวมนะคะชะนี)ว่าหนูสู้ หนูทุ่ม แต่จนป่านนี้เหรอคะ...ร้านเสื้อที่เคยไปซื้อแบบใช้วิธีหลอกแดกอิอู๋นี่แทบเอาขาก้านคอเจ้าของร้านได้แล้วค่ะ ไปทุกวันอาทิตย์อิปาร์คถือถุงตามหลังคอยจ่ายให้คอลเลคชั่นใหม่ขนมาใส่จนไม่มีตู้ ต้องอุทิศไปให้อิรูบ้างไม่งั้นตู้มันจะอยู่ไม่ได้ ส่วนอิรูเหรอคะ..โดนผัวเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอสไตล์นางก็สวยขึ้นค่ะ ได้ข่าวอิข้ายนี่ยังไม่เลิกมาหยอดมันเลยนะคะแม้ว่ามันจะได้กับอิโดหัวโปกไปแล้วก็ตาม-_-

กลับมาที่ความรักของหนูแบคกับปาร์คกางจุง(เอาดีๆผัวกูนี่คือหล่อสลัดนะคะฟันบานหูกางขาโก่งมีครบ- -;)จุดเริ่มต้นแบบอินไซด์จริงๆคือวันนั้นอยู่ๆมันก็โทรมาหาหนูแบคกลางดึกเวลาจวนตีสอง คนสวยกำลังนอนพอกหน้าอยู่ในห้องหลุมต้องตื่นขึ้นมาเพราะเสียงเพลงมิกุสะบัดต้นหอมพร้อมหน้าจอรูปอิหน่องปาร์คกำลังส่งยิ้มหลอนหน้าจอ

“เออ ฮัลโหล”ทำเสียงแมนค่ะแต่สภาพนี่พอกหน้าโคลนดำปิ๊ด ใส่ชุดนอนกระโปรงลายดอกคาดผมรูปมิกกี้เม้าส์..

“พี่อยู่ไหน”

“อยู่ห้อง มีไรเปล่า”

“กินเหล้ากันพี่ ไม่มีเพื่อนกินด้วย”

“อืม มารอข้างล่างอะเดี๋ยวลงไป”ด้วยรักอ่ะค่ะเลยต้องถอดคอสตูมนิทราสุดสวยล้างโคลนที่ซื้อจากญี่ปุ่นมาแต่งชุดเท่ๆอีกครั้ง คือบั่บเอวรี่ติงที่มีในห้องนี่กูลวงผู้ชายด้วยฟามน่ายั๊กมาทั้งนั้นค่ะ(ยกเว้นเสื้อที่ลวงผัวเจ้ชิงแล้วรู้สึกเซ็กซี่ที่สุด) อุแหม่แฟนบอยเราก็พอจะมีงิ___งิ ลงมาก็อิหน่องปาร์คนั่งหน้าแดง แหม่เกือบคิดนะคะว่ามันเขินความน่ารักของเราแน่ๆแต่กลิ่นเหล้ามาดับฝันหนูก่อน คือมันเมาค่ะ จากที่ว่าจะไปกินที่อื่นเลยพามันขึ้นมาบนห้องแทน พอดีไม่ได้เอาพวกรูปนายแบบชุดว่างน้ำหุ่นล่ำๆติดไว้ หรือทาห้องสีชมพูใส่ของฟู่ฟ่าอะไร พอดีห้องมันเฮี่ย ในใจคือคิดว่าสักวันกูต้องย้ายออกแน่เลยไม่ได้ตกแต่ง อย่างดีก็รูปปฏิทินดาราสาวน้องแมงโมที่กูปิดไว้เนื่องจากผนังห้องเป็นรูเหมือนโดนตีนเจ้าของห้องคนเก่าฟาดเอาหรือไม่ก็จับหัวเมียกระแทกตอนเยด้วยความซาดิสม์ไรงี้ ไม่ได้ชอบหรอกค่ะดาราคนนี้มันแถมมาตอนไปซื้อรองเท้า เล่นละครก็แข็งทื่อ ดิลโด้ยังจะมีชีวิตกว่านางอีก-*-

“กินที่นี่แล้วกันนะ”มองอิหน่องปาร์คที่คว้าขวดเหล้าติดมือมาด้วย สีหน้ามันจิต(หงุดเงี้ยว)มากค่ะจะโดนปล้ำในห้องไหม แต่คงไม่มันเกลียดตุ๊ดนี่หว่า มันนั่งปุ๊บกระดกเหล้าไปสองสามอึกก็บ่นขึ้นมาทันที

“พี่รู้เปล่าว่าเพื่อนพี่เฮี่ยมาก กิ๊กเพื่อนพี่แม่งเอารูปมาให้ฮุนดู”

“...”..กูก็เฮี่ยนะไม่งั้นคงเป็นเพื่อนกันไม่ได้ คนรอบตัวกูเฮี่ยหมดแหล่ะ..มึงด้วย*__*

“แม่งนัวกับคนอื่นไม่ซ้ำหน้าเลยนะ ฮุนมันร้องไห้เลยอะ ทำไมเพื่อนพี่ใจร้ายแบบนี้วะ ผมโคตรโกรธอะ ตอนไปส่งนี่ไม่ขึ้นไปเลยนะ แบบกลัวเห็นหน้าแล้วเตะตกระเบียง”อ๋อ...แสดงว่าฮุนมันจับได้แล้วสินะว่าอิรูแอบเต๊าะเด็ก แหมเห็นแบบนั้นตุ๊ดน้อยของหนูแบคก็อารมณ์หวั่นไหวนะคะ อิฮุนมันโรแมนติกจะตายแต่เมียมันน่ะตายด้านเลยไม่รู้ถึงความละมุนของผัว ดราม่ากันทีก็ดีค่ะ ไม่แตกแยกก็แตกใส่กันล่ะวะ...

“อย่าไปว่าลู่มันเลยนะ เรื่องแบบนี้ให้ฮุนตัดสินใจดีกว่าว่ะ”

“ผมไม่ยอมอ่ะพี่ คนเราคบกันนะเว้ยแม่งก็คบทีละคนดิ ผมรับไม่ได้ว่ะ ใจเดียวแม่งอยู่ยากเหรอวะ”บ๊ะ...มุมมองนี่น่าสน หนูแบคนั่งฟังมันพร่ำถึงความรักในโลกกว้างของน้องปาร์ค คืออินี่มันติสท์สัสจริงๆค่ะ แต่มาเมากับคนคิดหวังฟันเจ้านี่เจ้าอย่าหวังจะรอดนะคะ คือกูขับรถเป็นค่ะ แต่ไม่พามันไปคือแบบคนมันอยากมีซัมติง อู้ย โหนแบบพี่ยุนโฮรวแป๊บ

“พี่เข้าใจนะเว้ย พี่เองก็คงรับไม่ได้ว่ะถ้าคนที่เรารักมากๆมีคนอื่น”พูดตามใจมันไปก่อน อิน้องปาร์คหันมามองหน้าทันทีที่คำพูดเข้าหูมัน เด็กน้อยเอ๊ย.. น้องแบคทำเป็นหันไปมองหน้ามันก่อนจะยิ้มมุมปากเท่ๆไปที หนูทำแล้วดีกว่าอิรูทำแน่นอนค่ะ อินั่นทำแล้วเหมือนหน้านางร้ายกำลังจะได้ผัวนายเอก

“พี่เข้าใจผมใช่ไหม?”

“อืม..ถ้าพี่รักใครแล้ว พี่ก็จะไม่มีคนอื่นเหมือนกัน”หันไปมองหน้าช้อนตาใส่มันนิดหน่อย เด็กตกหลุมแล้วค่าอิปาร์คมันมองปากหนูแล้ว> w<)9 เลยแกล้งเผยอปากใส่มัน อิน้องปาร์คทำสีหน้าไม่มั่นใจในชีวิตก่อนจะถามเบาๆ

“พี่”

“หืม”

“ผม..จูบได้รึเปล่า?”ระยะนี้เราไม่ควรจู่โจมค่ะผู้ชายจะตกใจ ให้ทำหน้าอึ้งใส่ก่อนเพราะเราแมนๆ ไม่ต้องตอบมันค่ะเพราะผู้ชายมันคิดว่าเราไม่พูดคือเราตกลง พอมันโน้มหน้ามาใกล้ๆก็ชายตาลง ชายตาหนีนะคะผู้จะฮึกเหิมค่ะ น้องแบคนั่งนิ่งๆจนอิหน่องปาร์คมันกดจูบลงมาทั้งที่ในใจนี่กูแทบปิดซอยเลี้ยง ไม่สวยทำไม่ได้นะคะ วิธีที่เราจะให้มันไชลิ้นเข้ามาแบบสวยๆคือแกล้งอ้าปากกอบโกยอากาศค่ะ ทำเสียงเฮือกเบาๆเพราะสันดานชายคือมันหากำไรอยู่แล้ว ผิดที่ไหนละคะเฮือกปุ๊บแม่งไซ้เลย ปากน้องปาร์คนุ่มมากค่าหมักด้วยนมสดหราค้า พวี๊ดดดดดดดด

“อื้ม..ยอล..”คือนี้ไมได้เตี๊ยมละค่ะอารมณ์ไปจริงๆ ทำไมจูบเก่งจุงเบยหนูแบคจิมิทน มันกดน้องลงกับโซฟาอิฮาร์ไหนมึงเกลียดตุ๊ด ที่มึงชำเราอยู่นี่ตุ๊ดแท้แม่อนุญาตเลยนะคะ แตะกรามมันแล้วจูบตอบเบาๆเท่านั้นล่ะค่ะเจนสัมผัสได้ว่าเดอะปาร์คมันนี่ชนกับต้นขา น้องหอบน่ารักมั่กงื้อT///////T แม่ขราหนูจะเสียตัวครั้งแรก(ในรอบหกเดือน)ให้น้องปาร์คแล้วค่าาาาาา อินี่แม่งก็จูบเอาๆมือมันมาตบนมแล้วคลำๆ คือกูยังไม่ทำ-_- มีนิดนึงเพราะแอบกินยาคุมนางก็บีบได้บีบเอาพลางพึมพำเบาๆ

“นมน้อยจัง”

...อยากได้นมเยอะๆมึงไปฟาร์มโชคชวยค่ะดีออก...

หลังจากนั้นคือโดนขย้ำ ขย้ำจริงๆค่ะแม่งบีบแม่งกัดคือซี๊ดมากแล้วคือมันครางด้วยงุ้ยขี่โย้หมี่ เอวนี่สาวหากันฟั่บๆ หนูลูบหลังอิน้องแล้วข่วนเบาๆเสร็จแน่ค่ะงานนี้ ได้เสียกับมันชัวร์ ก่อนจะพบว่า...






มันหลับ...






อิน้องปาร์คเมาหลับปล่อยหนูแบคที่กำลังสะเดิดคาค้างเติ่งอยู่กลางเวที....พายุหีลพายุหีลพายุหีลพายุหีลพายุหีลพายุหีลพายุหีลพายุหีลผฟ่เกไพรสะพ้เพเพยน้เกด้านะยๆยๆ-พฟ้ดาฟิดิทก้ดา ไม่ติดว่ากูสวยกูเอาตูดมึงแล้วนะอิหูกาง!! สัส!!!



อ่าย่าห์แก๊บซองงงงงงงงงงงงงTTATT;;


---------------------------------------------------------------

เจ้แบคกี้ต้องสู้....
ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายฮับ’_’
เชียร์คุณนายบยอนได้ที่แท็ก #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด ฮับ ยืมๆแท็กกันไปงิ



21 ความคิดเห็น:

  1. แบคมึงใจเย็นๆลูก โอ้ยยย ไม่ไหวละคือโคตรฮาอ่ะ แบคมึงมีชั้นเชิงในการอ่อยมากนี่พูดเลย-.- ส่วนอิปาร์คนี่คือกากจริงไรจริงอ่ะ5555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  2. โอ่ยขรรม อิปาร์คตื่นก่อนนนนนนนนนน ; เพลงคือวิน55555555555555555555

    ตอบลบ
  3. ไม่ติดว่ากุสวย 55555555555555555555
    โถแบคกี้

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. 55555555555555555555555555555555555555555555
    ถ้าไม่ติดว่ากรุตุ๊ด ชอบจริงๆคำนี้ 5555555

    ตอบลบ
  6. ชานยอลนี่ซื้อจริงไม่ใช่แสตนด์อินสินะ ทำขนาดนี้แล้วยังคิดว่าแบคแอ๊บ
    แล้วนั่นอะไรคะ.. อาศัยความเมาๆ กรึ่มๆ มาลวนลามลูกสาว(?)ชาวบ้านเรอะ >///<
    แถมยังทำเค้าค้างอีก บาปนะ! 5555555

    ตอบลบ
  7. "อิฮาร์ไหนมึงเกลียดตุ๊ด ที่มึงชำเราอยู่นี่ตุ๊ดแท้แม่อนุญาตเลยนะคะ"

    โอ้ยยยยหรรมอ่ะ เอ้ยยยขรรม

    ตอบลบ
  8. อิแบค รับจ๊อบเป็นอาจารย์วิชาอ่อยศาสตร์ไหม ส่วนอิปาร์ค มึงไปหาอะไรกระแทกสมองมึงมั้งเถอะ นี่ก็โง่จริงซื่อจริง - -
    อ่านไปขำไป ไม่ไหวละเหยด 5555
    #คือเพลงแบบ... ไรท์จะชวนเรานอนหรอ 555

    ตอบลบ
  9. พายุหีลคือ 555555555555555
    หนูรักพี่แบคมากค่ะ ตุ๊ดแท้แม่อนุญาต

    ตอบลบ
  10. แบคอ่อยได้เลิศมากค่ะ อิยอลนี่ก็นะกากจังเขาอ่อยให้ก็เสือกหลับใส่อีกนะ

    ตอบลบ
  11. อ่อยยยยยยยยย หน่องปาร์ค พี่เเบคมันค้างนะนั้นอ่ะ
    อุส่า มะโน ซะไกลเลย
    แบคกี้ นี่ยกมารยาพันห้าร้อยเล่มเกวียนไปเลยจร้าาาาาาา อย่างฮานางก็ทำได้อ่ะ สู้ๆ
    เพื่อหน่องปาร์ค

    ตอบลบ
  12. เพลงโดนใจมากคะไรต์
    >\\\\\\\\\\\\\\<

    ตอบลบ
  13. จริงนะ จริงจริ๊งงงง ตั้งแต่เป็นอซฟ.มายังไม่เคยเรีกแบคว่า อิแบคอย่างเต็มปากเต็มคำเลย

    พออ่านตอนนี้จบนี่บั่บบ อิแบคเต็มๆ

    แรดและเลิศมาก

    ตอบลบ
  14. ไม่สวย ไม่เริด อย่างแบคนี่ทำไม่ได้ค่ะ -0-

    ตอบลบ
  15. เราไม่ควรจู่โจมค่ะผู้ชายจะตกใจ
    #เริด 55555

    ตอบลบ
  16. ฮาน้องแบคกี้มากข่ะ เสียตัวครั้งแรกในรอบหกเดือน ถถถถถถถถถถถถถถถ
    แต่หน่องปาร์คดันหลับคานมซะนี่ ถถถถถถถถถถถถถ สู้นะคะน้องแบคกี้ v(_ _)v

    ตอบลบ
  17. ถ้าไม่ติดว่ากูสวยกูเอาตูดมึงแล้ว เด็ดจริงๆข่าน้องแบคกี้5555555555555555
    พี่ตาและชะนีทั่วโลกจะเป็นกำลังใจให้น้องแบคกี้นะคะจุดนี้ !!! ไฟต์ติ้งง!!!!

    ตอบลบ
  18. ตลกอะตุ๊กแท้แม่อนุญาต ถถถถถถถ สู้นะคะหลอกฟันหน่องปาร์คให้ได้

    ตอบลบ
  19. อะร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย น่าสงสารค่าาา จะได้แล้วค่า 555555555555555

    ตอบลบ
  20. นี่สับสนทางเพศไปกับมันละเนี่ย พี่เงิบ เงิบเอฟรี่ติงทุกสิ่งที่คุณแม่ให้น้องแบคมา 55555555555555
    เอ้า! สู้เค้านะลูกขา พี่เอาใจช่วยให้ได้กะชยอลปาร์คไวไว

    ตอบลบ
  21. ปาร์คกากกกกกกก เเบคต้องอดทนสินะ 5555

    ตอบลบ