วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: 12 แฟนเด็กที่รัก [END]










หลายเดือนต่อมา…


ณ บริษัทXOXO บริษัทโฆษณาชื่อดังของเกาหลี พนักงานหลายคนทยอยลงมาจากชั้นบนเพื่อแตะบัตรเช็คเวลาทำงานด้านล่าง ท่ามกลางผู้คนมากมายปรากฏร่างของฝ่ายประสานงานตัวเล็กผิวขาวตายิบหยีบยอนแบคฮยอนที่พักนี้การแต่งตัวจะน่ารักน่าชังมากกว่าสไตล์แหวกที่เจ้าตัวเคยใส่ ร่างเล็กๆเดินถูมือไปมาในชุดสบายๆสำหรับพนักงานปลายสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวก็เลือกสวมฮู้ดสีเทาอ่อนซึ่งเข้ากันดีกับกางเกงขากระบอกสีเข้มและรองเท้าผ้าใบคู่ใหญ่ๆ ปากเล็กสีชมพูมู่ทู่รอใครสักคนที่กำลังมาเพราะอีกฝ่ายบอกเขาว่าเรียงแฟ้มก่อนเดี๋ยวตามลงมาทีหลัง


ไม่นานนัก ร่างกระทัดรัดของใครสักคนก็ก้าวลงมาจากทางบันไดด้านข้างแทนที่จะเป็นลิฟต์ สองมือพิมพ์อะไรบางอย่างในสมาร์ทโฟนแล้วยิ้มคนเดียวราวกับคนบ้า คนๆนั้นยังคงสวมเชิ้ตเป็นชุดทำงานปกติแม้จะเป็นวันสบายๆ แต่ก็เป็นเชิ้ตพอดีตัวดูมีดีไซน์ กางเกงสแลคที่แบคฮยอนเคยคิดว่ามันน่ารำคาญก็เปลี่ยนเป็นยีนส์เนื้อดี อ้อ..ผ้าใบเน่าด้วยก็เปลี่ยนเป็นรองเท้าหุ้มข้อหนัง เส้นผมที่แต่ก่อนชอบเสยให้มันตั้งๆก็ปล่อยให้คลอใบหน้า ว่าก็ว่าเถอะ คนๆนั้นในตอนนี้แทบจะมีรสนิยมที่เรียกว่าดีไม่แพ้ใครในตึกจนแผนกอื่นๆเริ่มทำตาม  ใครๆก็ละเมอเพ้อพกว่าสวยราวกับนางฟ้าทั้งที่เป็นผู้ชาย รวมทั้งพวกที่แต่ก่อนรุมว่ารุมหัวเราะเยาะซึ่งตอนนี้กำลังเดินออกมาจากลิฟต์ เจอคนๆนั้นแบบบังเอิญซึ่งเจ้าตัวก็กดยิ้มมุมปากนิดๆให้ต่างก็เขินหน้าแดงกันเป็นแถบๆ


“รู มึงอ่อยผู้ชายเหรอกูจะฟ้องผัวมึง”


“เฮี่ยไรล่ะ= - =”


ผมยืนมองอิตุ๊ดตูดบานเพราะพักนี้มันแดกเยอะซึ่งยืนเท้าเอวทำเสียงแจ๋นๆใกล้เครื่องแตะบัตร นี่ถ้ามันยื้มให้ปากเป็นสี่เหลี่ยมแบบปกตินี่ผมยัดบัตรใส่ปากแม่งละ หลังจากวันที่แต่งกันมันก็ไม่มีคิตตี้อะไรหรอกครับ ผมก็ยังใช้ชีวิตแบบเดิมทุกอย่าง(รวมทั้งเต๊าะสาววอนตีนอิแห้งเป็นประจำ)ก็ไม่รู้สินะครับคนมันหน้าตาดี(〃▿〃)

“มึงไปร้องเพลงอีกป้ะ”ผมถามมันขณะที่เรายืนซื้อชานมหน้าออฟฟิศ ปกติไม่แดกครับแต่ผัวเสี้ยมจนติด นี่ยังกลัวเป็นเบาหวานตายเพราะอิแห้งแดกหวานเก่งมาก เอาน้ำตาลทรายกรอกปากได้มันคงทำ ไอ้คนแมนไม่กินหวานอย่างเราก็ได้แต่สั่งเอาหวานน้อยกันไป แม่ค้าก็ดันแซวอีกกว่ากลัวอ้วนเหรอจ๊ะ... เจริญ-_-


“กูก็แทบจะไปนอนสตูดิโอน้องเค้าอยู่แล้วนะ กล้าถามว่ะมึง”มันตอบเหมือนแปลกใจสุดตีน...ก็นั่นสินะครับ อิน้องปาร์คนี่แทบจะซื้อดอกไม้ถวายน้ำแดงมาบูชามันทุกวันพระ(คิดแล้วฮาครับอิน้องหูบานกลัวเมีย) พวกผมพากันออกมาเดินเล่นตลาดนัดใกล้ๆก็เลยถือโอกาสถามเรื่องที่เพิ่งนึกขึ้นได้


“แบคมึงย้ายหอเหรอ?”

“อือ กูย้ายล่ะ”มันยืนเลือกกางเกงมือสองปากก็พูดไปด้วย “ที่เก่ามันเฮี่ยจะอยู่ไปทำไม หาที่ใหม่อยู่แหล่ะดีละ”

“เด็ดเดี่ยวละเกิน ผัวมึงไม่ให้ไปนอนบ้านด้วยไง๊?”

“อือ แม่เค้ายังไม่ยอมรับกูว่ะ คงไฝว้กันอีกพัก”มันถอนใจ ก็นั่นสินะครับใครจะไปราบรื่นประดุจนิยายที่พ่อแม่พระเอกหลงใหลในความน่ารักของนายเอกจนลืมปิก๊ะจูแม้จะแค่หกนิ้วไปได้ (ขนาดผมกับอิแห้งกว่าจะผ่านด่านอาม่ามาได้นี่ใช้ความหล่อและเงินทองล้วนๆ)... ตราบใดอิแบคยังมีจิ๋มงวงแม่หน่องปาร์คก็คงจะยังแอนตี้ร่ำไป แต่ผมว่าก็คงอีกไม่นานเพราะปล่อยลูกชายมาสมสู่ เอิ่บ..มาดูๆกันขนาดนี้แล้วอะเนอะ

“มึงก็ไปตัดงวงมึงออกสิ ใส่นมด้วยเนี่ยโบนัสปีจะออกละกูให้ยืม”

“กูไม่อยากเป็นผู้หญิงแล้ว มันไม่ฟิน หน่องปาร์คบอกแบบนี้ดีกว่าเยอะ”

“มีก็เหมือนไม่มีอะไซส์มึง”

“หยั่มมาดูถูกกูนะอิหน้าไร้คอลลาเจน”

ว่ากันเสร็จก็หัวเราะใส่กัน นี่ผมกะมันเคยโกรธกันมั๊ยนี่ตอบเลยว่าไม่อะ-_- พวกเราซื้อนั่นนี่มาสองสามอย่างก็พากันออกมายืนรอรถจนไม่นานก็เห็นรถน้องปาร์คของอิตุ๊ดขับมาชะลอใกล้ๆ งืม... เล่าไงดี มันกับน้องคบกันแล้วล่ะครับ รายละเอียดปลีกย่อยให้อิแบคมันจัดการเล่าเองว่าใช้วิชามารแบบไหนถึงได้น้องเค้ามาแล้วกันครับ-_- มันกระโดดดึ๋งขึ้นหน้ารถทันที ส่วนอิน้องปาร์คก็ชะโงกหน้ามาบอกผมที่ยืนรออิแห้งมารับจากด้านใน

“พี่ๆ ฮุนให้ไปรอที่ห้างxxอะ เดี๋ยวติดรถผมไป”

“อ๋อ โอเค”ผมพยักหน้า หลังจากได้แหวนอิแห้งมาน้องเค้าก็ลดสีหน้าคันตีนผมไปบ้างละครับประกอบกับอิแบคช่วยก่อการเป่าหูกางๆของน้องเค้าจนเห็นมุมมองที่ดีของพี่หน้าเหี่ยวๆอย่างผม ขึ้นนั่งรถผ่านป้ายโฆษณาของอิเทยทึบได้ข่าววันนั้นแม่งร้องไห้ร้องห่ม สงสัยเสียดายตูดละครับ แต่ข่าววงลึกบอกว่าแม่งพลาดท่าได้เสียกับนังเทยขนฟูคืนเลี้ยงแต่งงานของผมกับอิแห้งคราวโน้น ไม่รู้ว่าใครที่โดนเสียบแต่ขอให้โชคดีนะอิม่วง หัดเอาฮาร์ทบีทถวายพระบ้างชาติหน้าจะได้สมหวังในรัก

“ขอบใจนะ บาย”ผมโบกมือเมื่อมาถึงที่หมาย แต่แม่งไม่ได้บอกนี่หว่าว่าจะมาที่นี่ ก็ที่คุยไลน์แรกๆมันบอกว่าติดธุระ ก็คงมาแถวนี้ละมั้งไม่งั้นอิหูบานจะพามาปล่อยที่นี่ได้ไง ชั้นจีสินะ...เดินขึ้นบันไดเลื่อนไปก็พบ…



เคาท์เตอร์เครื่องสำอาง…
มันมาเรียนแต่งหน้า?...



ก็คิดได้นะคนเรา จะมาสวยเอาอะไรป่านนี้ ผมเดินเอื่อยๆดูของไปเรื่อยๆ คือกูซื้อของที่ตลาดนัดมาไงแล้วมาเดินในห้างแล้วเศือกเป็นห้างไฮโซ ถุงก๊อบแก๊บพลาสติกลายการ์ตูนสีชมพูสะบัดว่อนท่ามกลางถุงชาแนลและพราด้า แนวซะไม่มีอ่ะ หันไปเห็นเคาท์เตอร์เครื่องสำอางค์กรุงโซลยี่ห้ออิตุ๊ดพนักงานสาวน้อยน่ารักจุงเบย คิดได้ดังนั้นก็แถกตัวเข้าไปทันทีครับ อ่าห์

“ขอโทษครับ ผมมาซื้อลิปสติก”

เท่านั้นแหล่ะครับแม่งมองเหมือนผมมาจากดาวอื่น นี่ผมต้องบอกว่าสวัสดีชาวโลกเรามาอย่างเป็นมิตรปะครับ สาวน้อยคนสวยคนนั้นก็ยังอ้าปากค้าง หู้ยน่ารักอ่าส์

“ลิปผู้ชายเหรอคะ?”

“อ่อไม่ครับ จะซื้อไปให้คนที่ชอบ ผมไม่รู้จะซื้อแบบไหน”อมยิ้มเล็กน้อยอย่างมีชั้นเชิงประสาคนไม่ทิ้งลายครับ เธออ้าปากหวอนิดหน่อยแต่ก็น่ารักดี คือเบ้าสวยแบบนี้ต่อให้อ้ากว้างจนแมลงวันเข้าไปเตะตะกร้อวงในนั้นได้ก็ยังสวยครับเชื่อพี่ อุคริ

“เรามีตัวใหม่ค่ะ..”เธอพูดชื่อรุ่นอะไรไม่รู้ที่ผมฟังไม่เข้าใจ “รับสีไหนดีคะ?”

“อ่า..เอาสีแบบที่คุณใช้แล้วกันครับ”

“ห่อมั๊ยคะ?”

“อ่อครับๆ ห่อเลย”เธอหยิบลิปสติกกล่องนั้นไปพันๆแปะๆแป๊บเดียวก็กลายเป็นกล่องของขวัญสีหวาน

“เก้าพันวอนค่ะ”ผมส่งการ์ดให้เธอ เนี่ยอะครับคนมีบัตรไม่อยากบอกว่าผัวออกให้ เอิ้บ..แมนๆอยู่ครับแมนๆ=..= พอเธอหยิบสินค้าพร้อมใบให้เซ็นต์ผมก็ยื่นถุงกลับไปให้เธอ

“คะ?”

“บอกแล้วไงครับ ผมซื้อให้คนที่ผมชอบ..”


















“น้องมีไม้หน้าสามมั๊ยพอดีพี่จะเอาไปหวดปากคนที่ชอบ”

















ชิบฮาย…



เสียงเป็ดๆแบบนี้ไม่มีใครหรอกครับนอกจากมัน ผมค่อยๆหันหน้าไปก็ป๊ะกับหน้าติ๋มๆของมันพอดี อู้หู้ย...สะเทิ้นเลยย อย่าคิดว่าจะมีแค่ผมที่จีบแบบมีลูกเล่นเพิ่มนะฮับ อินี่ก็โหดสัสแบบมีลูกเล่นเหมือนกัน แล้วต่อหน้าสาวด้วยนะงื้ดธูธธธธธธธธธธธ

“พี่ฮุน หวัดดีค่า”อ้าว..สาวของผมทักทายอิแห้งเฉย อย่าบอกนะว่าเด็กมัน โอ้วโน้วผัวเมียไม่ทับเส้นกันนะครับ ผมยืนเคี้ยวเอื้องหลายนาทีจนกระทั่งอิแห้งมันแนะนำขึ้น

“นี่โอฮายองน้องกู ฮายองนี่เมียเฮี่ยของพี่เองว่ะ”

“อ้าวตัวเองบอกเค้าตัวเองเป็นลูกคนเดียวไงครับ”

“หูมึงนี่นะ กูบอกว่ากูลูกชายคนเดียวเก็ทมิ?”มันทำท่าจะสับสันมือใส่ทำเอาผมรีบหดคอทันที หมดกันความแมน(อันน้อยนิด)ของตู พฮื้อT_T

“อ้าว นี่แฟนพี่เหรอ ว่าละเชียว”หล่อนยิ้มให้ผมอย่างน่าย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โทษนะฮับเตงชาติหน้าเราคงมีวาสนาต่อกันนนน

“อืม อิกากนี่ชื่อลู่หาน”

“พี่ลู่หาน น่ารักจังเลยอ่ะ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับลิปสติกนะคะ”เธอส่งยิ้มพิมพ์ใจมาอีกทีแต่พี่จะบ้าตาย อาราย ทำมาย ยังงาย เป็นคนทำแมนไม่ขึ้นจริงๆครับ อยากรู้เลื้อเกินเจ๊เกียวกับพ่อตาติ๋มนี่ได้กันท่าไหนที่ไหนอย่างไรทำไมลูกหน้าเป๊ะทั้งพี่ทั้งน้อง

“เออนี่ เดี๋ยวฮายองจะไปฝึกงานกับพี่เดือนหน้านะ ติดต่อเจ้ชิงไว้ละ ดูแลน้องผมด้วยล่ะ”มันพูดก่อนจะหันไปหาน้องสาวคนสวยของมัน “ถ้าอิหน้าย่นนี่เต๊าะมาบอกพี่นะเดี๋ยวฟาดปากให้”

ตบท้ายด้วยคำสั่งแสนสะพรึงก็พากันออกมาโดยน้องฮายองคนจ๋วยก็โบกมือไหวๆเป็นฉากหลัง พอพ้นเงาน้องมันอิแห้งก็เปิดฉากทันทีครับ

“คนเฮี่ยไม่ทิ้งลายเฮี่ย”

“ก็แหม เห็นหน้าน้องเค้าคล้ายเตงไง ก็แบบเอะใจอาจเป็นพี่น้องไรงี้ ซื้อของรับขวัญT_T”

“มึงกลับไปเคาท์เตอร์ซื้อบีบีมั๊ยไม่เนียนเลยครับสัส”โธ่..พ่อทูนหัวของบ่าว ของขึ้นอีกแล้วอิผัวมาเฟีย ผมเดินกอดถุงตลาดนัดน้ำตารื้นตามหลังมัน อิคนพิศาล อิระเบิดภูเขาเผากระท่อม จะโง่ให้สมกับเป็นพระเอกละครน้ำเน่าหน่อยก็ไม่ได้ จะผ่านไปอีกกี่เดือน จะแต่งมั๊ยแม่งก็โหดสัสเหมือนเดิม แต่ผมเข็ดมั๊ยครับก็ไม่ พอๆกับเต๊าะมันแหล่ะไม่เข็ดหรอก ว่าแล้วก็ปราดไปคสงแขนเอาหน้าแนบแม่ง อิคนขายเสื้อเยอะไปละ มองอิแห้งเหมือนจะจับแดก มองหน้าแล้วยิ้มไม่ว่า แต่มองเป้าผัวกูแล้วเลียปากกูไม่ยอม-_- มันก็เอื้อมมือมากอดผมไว้ อะฮ้าา ฟินไปสิลูกเพี่ย

บทกูจะหมดแล้ว..ขอดีๆหน่อยนะครัชผู้กำกับ ขอแบบดีงาม สาธุ…






*


หลังจากผมเดินนัวเนียจนแทบจะเป็นงูเขียวรัดคออิแห้งได้ก็ตกลงปลงใจกันว่ากันนี้จะแดกหรูครับ จัดอาหารญี่ปุ่นกันสักมื้อให้สมกับมาที่ห้างหรูหราแม้ว่าผมจะหิ้วถุงตลาดนัดมาด้วย(และถูกมนุษย์หางม้าม.ปลายมองด้วยความเหยียดหยาม ชะนีผีนี่คิดว่าใส่ชุดนักเรียนเดินห้างที่คือเครื่องราชอิสริยาภรณ์หรืม) พวกเราเดินเข้าไปด้านในโดยเสียงทักของพนักงานก็ดังลั่นเหมือนกับกองเชียร์-_- หลังจากสั่งของกินซึ่งอิแห้งก็เสือกสั่งจาจังมยอนแดกอีกตามเคย อินี่มันมีความหลังอะไรรึเปล่า ก็ยังดีครับที่เค้ายังมีขายให้  ระหว่างรอมันก็พูดขึ้นมาเบาๆ

“พี่”

“หื้ม?”

“มีความสุขป้ะ”

“มีดิ”ผมพูดไปเรื่อยๆเปิดเมนูไปด้วย อ่าห้อยยเซ็ทแพงอันนี้น่ากินจยูง พูดหวานๆยอผัวจะได้กินมั๊ยน้อ “อยู่กับตัวเองที่ไหนก็มีอะ”

มันเอื้อมมือมาลูบผมของผม(?)เบาๆเท่านั้นแหล่ะโอกาสทองครับผมไม่รอช้ารีบเปิดประเด็นทันที

“ว่าแต่สั่งอันนี้ได้ป้ะ”เท่านั้นล่ะครับจากที่ลูบอย่างอ่อนโยนแม่งผลักหัวผมแทบโขกโต๊ะ อิตุ๊ดที่ร้ากกกกกกกก็กูอยากแดก นานๆทีกูจะมาเหยียบให้กูบ้างไม่ได้หรืมม กูไม่รู้เลยว่าชาตินี้กูจะได้แดกหอยเม่นไหม อิสัสนี่ราคาก็แพงแทบจะโกนผมทำวิกขายเลยทีเดียว

“จริงจังแล้วกวนตีน”

“ขะโต้ด”

“กวนตีนได้ตีนนะครับ”

“กวนใจอะ”..ได้ใจปร้า อิ้___อิ้ เต๊าะผัวโช้วท่ามมมมมมมมมมม

“ไม่ได้อะไรอะกูให้หมดละ”อู้ย..น่ารักครับ ไม่รู้เหมือนกันชาติก่อนเอาอะไรถวายเพลถึงได้ฝาละมีเนกาเชร้ชาลากาขนาดนี้ พอซูชิเสิร์ฟปุ๊บแม่งจับข้าวหน้าปลาคว่ำใส่วาซาบิโครมเบอเร่อแล้วยกขึ้นมาหาผมท่ามกลางกลิ่นฉุนที่คุกรุ่น..

“เอาอินี่ไปละกัน...”

คีบั่บ..ความรักไม่เข้าใครออกใคร แต่อิแห้งความจันไลต์เข้าแล้วไม่ออกไปจริงๆครับ.............



*

คือกูจะบอกเลยว่านี่เป็นตอนจบบทกูที่ไม่มีเฮี่ยอะไรเลยและคงไม่มีสาระอะไรมาตั้งกะต้น หลังแดกเสร็จก็พากันกลับห้อง ผมซื้อของนิดหน่อยไว้ดูตอนดูบอลครับ วันนี้มีนัดยิงประตูแต่วันกูงด เสร็จโจรป่าละเมาะละงานนี้ อิแห้งมันไม่ดูบอลครับไม่ค่อยสนใจ มันบอกเห็นนักฟุตบอลล่ำๆแล้วไม่เงี่ยน ชอบดูพริ้ตตี้งี้ ชอบดูโคโยตี้งี้ อันนี้ผมก็ชอบนะแต่บอลกูก็ชอบ พอดีหล่อเลือกได้ เคยชวนมันมาติ่งแหม่นยู๋วเหมือนกันครับแต่อิแห้งบอกเกลียดขี้หน้าอิเดวิดหะมอย ถ้าหะมอยไม่คุมทีมค่อยมาว่ากัน ซึ่งผมก็ว่าอีกไม่นานหรอกครับ-_-

“ตัวเอง”

“ไร”

“แล้วที่ห้างตัวเองไปหาน้องเหรอ”คือผมสงสัย ห้างนี่แม่งก็ไกลจากมหาลัยมันด้วย อิแห้งยักไหล่แล้วตอบผมเรียบๆ

“เข้าไปขี้มั้ง”

“อ้าวตัวเองทำไมพูดหมาๆแบบนี้ละครับหื้ม”

“เป็นควายน้อยอย่าขี้เสือกจย้า”

กูงอนล่ะ....

แม่งไม่เคยจะดีครบสิบนาทีสักหนหรอกอิฟ๊ายยย ควายบ้างล่ะหน้าเหี่ยวมั่งล่ะหน้าย่นมั่งล่ะ กูจะเป็นบูลด๊อกมีเขาโง้งละอีกนิดนึง ทำตาเหลือกใส่แม่งทีนึงแล้วสะบัดตูดไปอาบน้ำซะเลย จะว่าไปวันนี้...

วันศุกร์...

(กูจะพูดทำไม)

ไม่รู้เฮี่ยไรละครับไปอาบน้ำก่อนร้อนจะเหนียวไข่ ผมไม่พูดหรอกครับว่าวันนี้แม่งครบปีละที่อยู่กับมัน วันนี้แอนนิเวอซารี่คืนนรกของผมกับมันหลังจากปาร์ตี้โบนัสจบลง(นี่ขนาดไม่พูดนะ) หนึ่งปีที่ผ่านมาสอนอะไรผมมากๆเลยละครับ อย่างน้อยผมก็ไม่จริงจังกับการเต๊าะมากนัก ทุกวันนี้ที่หยอกๆสาวนี่อยากให้มันหึงทั้งนั้นแหล่ะครับคุณ ผมอยู่กับมันที่นี่ตรงนี้พวกผมมีความสุขดี ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองขาดอะไรเลยเวลาอยู่กับมัน มันก็ทำตัวเฮี่ยๆใส่ผมเหมือนเดิม ไม่ได้คิดว่าแหวนที่ให้จะทำให้อะไรเปลี่ยนแปลง มันก็ยังทำตัวปกติ และผมก็ปกติ(?)ดี แต่ก็นั่นแหล่ะครับ ผมก็รู้แล้วล่ะว่า คนนึงๆจะสามารถรักใครอีกคนได้อย่างมากๆ แม้ว่าเราจะไม่เข้าใจเขาแม้แต่นิดเดียว

“...”

ผมแดกจุดเมื่อเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็พบอิตัวเฮี่ยนอนอ่อยอยู่กลางเตียง ว้อทอิสอิทสิ่งนี่คืออะไร อิแห้งหายไปอีกละครับ อิฮาร์นี่มีกิจกรรมให้แฟนตาซีทุกรอบ สงสัยแม่งอยู่ชมรมสันทนาการ ผมมองเป้าอิตัวเฮี่ยที่มีลูกศรชี้ไปที่ทีวีก็มีกระดาษแผ่นนึงแปะอยู่

ฮาย ย่น

ย่นพ่อง...

หันมองไปตามลูกศรเล็กๆที่อยู่ใต้ข้อความ คือก็ต้องหาละครับไม่งั้นคืนนี้คงนอนแบบลอสผัวเป็นแน่ เดินไปจนถึงตู้เย็นก็มีโพสท์อิทแปะไว้

เช้าวันนั้นพี่ทำอะไรให้ผมยัดฮาร์วะ?

วันนั้น..ผมเริ่มนึก วันนั้นคือตื่นมาอย่างเจ็บตูดแต่คือกูหิวเลยเดินออกมาต้มบะหมี่แดก เศือกโผล่หน้าออกมาจากห้องน้ำเลยจำใจต้มเผื่อมันอีกที่นึง ผมเดินไปหยิบห่อบะหมี่ก็มีโพสอิทแปะว่า

เก่งมากควายน้อย

เหมือนจะโดนหลอกด่าแทบทุกใบ ผมเปิดตู้ข้างๆตามลูกศรก็เจอกล้อง เอ้าชิเหยใครมาตั้งกล้องไว้นี่วะ อ่อนี่กะเซอร์ไพรส์แบบพวกฝรั่งใช่ไหม ผัวโรม้านโหมดครับจิครายแป้บ ผมรีบนั่งตรงโต๊ะกินข้าวแล้วเปิดเมโมรี่เรคคอร์ดทันที...

ซึ้งง้ะ...











“...”

ภาพที่ผมเห็นปรากฏเป็นปาร์ตี้งานหนึ่ง ท่ามกลางคนรุมล้อมมีภาพของผมนอนหมดสภาพอ้วกแตกอยู่กลางวง ที่หัวกูยังคาดเนคไทอยู่เลย อื้อหือช่างเป็นภาพที่เฮี่ยมาก... จู่ๆกล้องก็พลิกมาเป้นหน้าติ๋มๆของอิตุ๊ดหน้าอ้อยที่หลอกลวงพี่หานด้วยลิ้นแผล่บๆซึ่งมันพูดกับกล้องว่า

“น่ารักว่ะ คืนนี้เอาคนนี้แหล่ะ”

ภาพตัดไปอีกครั้งเป็นมันกำลังส่องกระจกในห้องน้ำ เสียงหงึ่งหงั่งอะไรสักอย่างดังขึ้นแม่งทำหน้าติ๋มใส่กล้องแล้วก็พูดขึ้นมาอีก

“ปล่อยไม่ได้แล้วว่ะ”

คือ...เอาจริงตอนนี้น้ำตาผมจะไหล เอดรอกส์นี่มันอัดหน้าตัวเองทุกเดือนเลยนี่หว่า แล้วแต่ละอันก็จะมีเกี่ยวกับผมเสมอ บางอันกำลังหน้าติ๋มยิ้มร่า บางอันหน้าโหดสัส บางอัน...ซึ่งน่าจะเป็นวันนั้นแม่งก็ยังอัดกล้องทั้งน้ำตาแล้วพูดสองคำว่า...

“อิเฮี่ย”

และอีกหลายๆคลิปจนครบปี อินี่ชอบแกล้งให้ร้องตลอดครับ ผมหันหน้าไปก็เห็นมันถือกล้องมือถือเหมือนกำลังอัดวิดิโอพลางส่งเสียง

“เมียเหี่ยว หันหน้าใส่กล้องผัวหน่อยเร้ว มอมอเร้ว”

มอเชี่ยไรล้ะ..ผมอมยิ้มใส่ ไม่มีทางที่คนแมนอย่างกูจะเสียน้ำตาจนหน้ายับแบบวันแต่งแน่นอน มันหัวเราะเบาๆแล้วพูดขึ้นมาจนผมชักเขิน

“พี่เสมอต้นเสมอปลายมากนะ หน้าเหี่ยวยังไงก็หน้าเหี่ยวแบบนั้น”

“...”

“ทำให้รักยังไงก็ทำให้รักอย่างนั้น”

“...”

“ควายยังไงก็ควายยังงั้น”มึงกล้ามากที่ใช้ถ้อยคำอั๊พพิ่ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลดั่งแดกสมูทอี แม่งจูบปากผมเบาๆแล้วหมุนกล้อง เท่านั้นละครับกระจ่างจิตเลย อินี่ไม่ได้อัดธรรมดาอิฮาร์อัดโชว์เยี่ยวแคมเพื่อ(ประเด็นคือกูชูสองนิ้วทำไม) กูว่าวันนี้ตูดกูจะเริ่มพักฟื้นไปกับยาอิแบคแล้วนะ มึงมาทำลายตบะกูตะมอยยยยยยยยยยยยย สำนึกสุดท้ายก่อนจะโดนมันโซโล่คาห้องครัวก็ไม่มีเฮี่ยไรหรอกครับนอกจากคำว่า

“รักดื้อมากนะครับ”

“เค้าก็รักตัวเองมากเหมือนกัน”

















ผมแม่งก็คนกากๆ...

มันแม่งก็คนกามๆ...

พวกเราก็แค่คนธรรมดาใช้ชีวิตธรรมดาบนโลกใบใหญ่ พวกเราไม่มีความรักหวือหวาหรืออะไรที่พิเศษ เป็นมนุษย์ที่ใช้ชีวิตที่อาจคล้ายคลึงคนบางคนรอบตัวของคุณ อาจเหมือนคนที่คุณเดินสวนตอนขึ้นรถไฟฟ้า คนที่คุณต่อแถวรอซื้อชานมหน้าออฟฟิศ เป็นคนธรรมดาที่มีรายละเอียดที่ไม่ธรรมดา เป็นคนโชคร้ายกับบางเรื่องแต่โชคดีในบางเรื่อง ไม่ใช่คนที่มีความสุขอยู่เสมอแต่เป็นคนที่แค่คิดถึงใครบางคนก็มีความสุขสุดหัวใจ..

ผมนึกถึงวันนั้นที่ผมตื่นขึ้นมาพร้อมความปวดเมื่อยและใจบอบช้ำชิเหยที่เสียซิง ท้องร้องจนต้องต้มบะหมี่แดกประทังชีวิต หันมองก็เป็นเพ้นท์เฮ้าส์กว้างๆทำไมเษือกอยู่คนเดียว ..แม่งไม่เหงาเหรอ? คิดไปคิดมาแม่งก็โผล่หน้าออกมาจากห้องน้ำ ด้วยมารยาทเลยต้มเผื่อแม่งอีกห่อ ต่างคนต่างแดกบะหมี่เงียบๆแบบนั้น ผมยังลืมคราบเลือดแห่งความบริสุทธิ์ของผมไม่ลงเลยว่ะ นั่งแดกไปแดกมามันก็ถามขึ้นว่า

“มีแฟนแล้วยัง”

“ไม่มีอะ”

“จริงนะ”

“งืม”

“ย้ายมาอยู่นี่ดิ อยู่คนเดียว ไม่มีใครอยู่ด้วย”มันวางตะเกียบแล้วแดกน้ำไปอึก “ผมทำใครผมรับผิดชอบ มาอยู่นี่แหล่ะเดี๋ยวช่วยขนของ”

“...”ผมเงยหน้ามองเพดาน คือกูเป็นเพลย์บอยดีๆทำไมต้องมาเสียตูดให้อิหน้าติ๋มนี่ด้วย คิดแล้วยังโหวงในลำไส้ สุดท้ายจึงตอบแม่งไปเบาๆ “ไม่เป็นไรหรอก ลืมๆแม่งไปเหอะ ต่างคนต่างเมา...”

!!!!

ชิหายครับอินี่มันลุกขึ้นเปิดตู้ชั้นบนของชุดครัวติดผนังปรากฏเอ็มสิบหกดำมะเมื่อม แม่งค่อยๆเบนหน้ามามองผมที่เสียขวัญจนขี้หดตดหายไปหมดละ แทบลืมความระบมตูดไปเลยทีเดียว

“จะเอากูเป็นผัวมึงมั๊ย?”

“...”

“กูเสียน้ำให้แล้วเนี่ยมึงกล้าปฏิเสธเหรอ?”

“มะ...ไม่ครับ ไม่..ไม่จ้ะ”รีบบอกปากคอสั่นคือมันหยิบมาเช็คดูก็รู้ว่าของจริง มันกลับไปทำหน้าเฉยอีกครั้งแล้วเก็บปืนเข้าตู้ อินี่ทำไมแม่งโหดสัส จะโดนมันยิงตายฮาร์สักวันป่ะวะ ผมยกมือทาบหัวใจโหยอกไอ้หานจิแตกเพล้ง ตอนนั้นมันหันมาเท้ามือกับโต๊ะแล้วมองหน้าผมพร้อมกับพูดว่า

“อย่าเห็นว่ากูเด็กกว่าแล้วกูดูแลใครไม่ได้”

“...”

“ถ้ากูรักของกูเมื่อไหร่ กูจะดูแลของกูจนกว่ากูจะตาย จำไว้”

คงเป็นตอนนั้นละมั้งครับ...ที่จู่ๆคำว่าแมนมันพุ่งเข้ามาในหัวจนผมอดรนทนไม่ได้ ต้องพยายามทำทุกทางให้ผมแมนกว่ามันเสมอ.. ผมไม่อยากเชื่อว่าคนแมนๆที่จีบหญิงฟันเคะมานักต่อนักจะมาหยุดสิ้นลายแค่ตรงนี้ จนกระทั่งมันทำให้เห็นทุกอย่าง...

และผมเอง...ก็คงตกหลุมรักมันตั้งแต่ตอนนั้น... J



END.








------------------------------------------------------

จบแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆนะงับ งื้อTuT ที่เป็นกำลังใจให้พี่เหี่ยวพี่แห้งมาตลอด ยังเหลือสเปสัมภาษณ์พี่เหี่ยว และมหากาพย์วิชามารคุณนายบยอนอีกห้าตอนนะงับ เลิ้บทุกคล

ถ้าชอบเม้น + #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด #ฟดตซจ #แฟนเด็กผู้โหดสัส แท็กไปเถอะจย้า
ขอบคุณที่รักและตามกันมาถึงรังรัก ณ แห่งนี้นะครัช จู้บ

55 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดคุณพระ พี่ลู่คนแมนยังไม่ทิ้งลายอีกหรอออ
    เดี๋ยวผัวถีบปากนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    ชานแบคได้กันตอนไหน ยังไงอะ งงนะบอกเลย

    ตอบลบ
  2. รอแก๊บซองงงงงงงงง
    จะสงสารพี่ลู่หรือสมน้ำหน้าดี 555555555555

    ตอบลบ
  3. มุขจีบนี่ พี่เหี่ยวไปซื้อจากตลาดไหนคับ น่าย๊ากกกกกก 5555 >////<

    ตอบลบ
  4. พี่ลู่เกือบโดนแล้วไหมล่ะ เตาะไปทั่วก็งี้แหละ 555
    จะรอชานแบคนะ แก็บซองงง! 555

    ตอบลบ
  5. พี่แห้งนี่ไม่ทิ้งลายจริงๆสิน้าาา

    ตอบลบ
  6. อย่างน้อยไรท์ก็ยังลงต่อ -////- รักไรท์มากรอแก๊บซองนะครับ !
    : พี่หาญนี่เหมือนเดิมเต๊าะเด็กเหมือนเดิมแถมครั้งนี้เต๊าะแบบผัวจับได้จะๆสมน้ำหน้าจย๊า
    : แบคได้กับนุ้งปาร์คตอนไหน!! ไหนปาร์คบอกเกลียดกระเทย == หลงนุ้งแบคจิมิละ

    ตอบลบ
  7. อ๊ายย ชานแบคได้กันแล้วว รอแก๊บซองนะไรท์

    อีพี่เหี่ยวนี่ไม่เลิกนะ 555

    ตอบลบ
  8. พี่เหี่ยวยังไม่สิ้นลายอีกนะฮะ (- - |
    เดี๋ยวโดนหน้าแข้งผัวเสยแล้วจะรู้สึก หึหึ

    รอแก๊บซอง ชานแบคไปได้กันตอนไหนหว่า อิอิ >____<

    ตอบลบ
  9. พี่เหี่ยว ไม่เข็ดนะ เดี๋ยว โดนหน้าเเข็งฟาดปากกลางห้างนะ
    เย้ เย้ !! เเบคกี้ กะ หน่องปาร์ค จัดว่าเด็ด รอจร้าาาาาาา

    ตอบลบ
  10. ตอนแรกก็รู้สึกไม่ดีนะที่ฮุนบับโหดเกิ๊น
    แต่เจอเมียขี้เต๊าะขนาดนี้ เป็นเราฟาดเช้ากลางวันเย็น 5555555 เออมันอยู่ด้วยกันได้

    ตอบลบ
  11. ฮุ ฮุ .... น้องฮุนยังโหดสัสรัสเซียเหมือนเดิมจริง ๆ
    ...ส่วนพี่แห้งก็ขี้หลี น่าโดนตบ(ด้วย)ปากจริง ๆ ^___^

    ตอบลบ
  12. อิรู เนี่ยแมร่มมม ไม่ทิ้งลายจิงๆ

    ตอบลบ
  13. โอ๊ย ขำ 55555 อ่านเรื่องนี้แล้วมีความสุขจริง ๆ ได้อารมณ์แบบ หายเครียดเลย 5555 สงสาร
    ตอนแรกที่หานิยายเรื่องนี้ไม่เจอ น้ำตาแทบร่วง อุสาหาฟิคดี ๆ เจอ นาน ๆ ทีจะจเอฟิคแบบนี้
    ขอบคุณที่แต่งฟิคดี ๆ ให้อ่านนะคะ แก๊บซอง ><~

    ตอบลบ
  14. อิพี่รู มรึงทิ้งลายเถอะ แนะนำ 55555555555555555555555555
    ปล.คนอื่นบอกหน้าแข้งเสย ตะไมเราคิดว่าเป็นอย่างอื่นเสย? 555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  15. ซังนัมจาไม่ทิ้งลาย5555555555
    พี่แห้งนี่ขาโหดตล้อดดดดด

    ตอบลบ
  16. ทำแมนเพราะไม่ยอมรับนี่เอง น่ารักอ่ะงื่อออ
    ฮุนโหดพี่ลู่ก็ทำแอ๊บแมน จบแล้วหรอTT
    ติดตามมาตั้งแต่เริ่มแต่จนวันนี้ คิดถึงอ่ะ
    เดี๋ยวจะติดตามชานแบคน๊าาาา

    ตอบลบ
  17. ไม่อยากให้จบเลย สนุกมาก รักเรื่องนี้โคตรรรรรรรรรร T♡T
    เซฮุนโคตรคนแมนๆเลย ถ้าวันนั้นเซฮุนไม่บอกว่าจะรับผิดชอบก็คงไม่มีวันนี้สินะ(อะไรของมรึ๋ง-_-)
    เอาเป็นว่าเรื่องนี้สนุกมาก ตามตลอด รักเรื่องนี้ ขอจองรูปเล่มเลยได้ป่าว (._.)♡
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ #ให้ไรท์

    ตอบลบ
  18. ละมุนตอนบอกรัก รักดื้อ เฮนโหล่ววววววววว เขินดิ 5555555
    ชอบมากเรื่องนี้อ่านเเล้วขำมาก ติดมาก ขนาดตอนสอบ แบบ ขอนิดนึงหน่า ไม่ไหวเเล้ว มันเครียดเลยต้องหาเหี่ยวกะเเห้ง
    ไปไซโค จนพี่ต้องมาอ่านด้วย สรุปคือ ติดทั้งคู่ 555555555

    น้องหมา ขอจงสู้ต่อไป อย่ายอมเเพ้ อย่าอ่อนแอ เเม้จะร้องไห้ ~ *
    เป็นกำลังใจให้น้องหมาคนเก่ง ติดตามเเละจะตามติดต่อไป <3

    ตอบลบ

  19. “ถ้ากูรักของกูเมื่อไหร่ กูจะดูแลของกูจนกว่ากูจะตาย จำไว้”
    แม่งโคตรคูลลลกายยยย อิแห้งผู้โหดซั่ซนาซี อิแห้งผู้โหดสัดรัสเซีย
    เค้ารักของเค้าจิงๆครับคุณ ถึงอิแห้งมันจะเฮียร์แต่มันน่ารักมากนะ
    แม่งก็เป็นซะแบบบเนี๊ยะ ใครจะไปไหนรอดว๊าา เปิดคลิปมาตลอดงี้ แม่งโรม๊านนน่ะ
    ชอบเรื่องนี้ตั้งแต่แรกที่อ่านเลย ไม่รุ้ดิอ่านแล้วมันหยุดไม่ได้ เรารอให้อัพตลอดเลยนะ
    ขอบคุณที่มีเรื่องสนุกๆแบบนี้มาให้อ่านนะค่ะ

    ตอบลบ
  20. ฮืออออ เศร้าอะน้องหมา ชอบมากๆๆๆ

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2557 เวลา 08:03

    กริ๊ดดดดดดดดดดด มีทั้งฮาและละมุน >________<
    อิฮุนแม่งน่าร๊ากกกกกกกกกกกกอ้ะ อยากเป็นควายน้อยของพี่ฮุนจุง

    จบแล้วอ่าาา เศร้าแปบ รักน้องหมาสู้ต่อไปนะจ้ะ จุ้บด้า

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณเอ็มสิบหกมากนะ ที่ทำให้มีตำนานรัก ของอิเหี่ยวกับไอ้แห้ง

    พี่ลู่ อยู่เป็นควยน้อยของพี่ฮุนตลอดไปนะคะ

    รอแก๊บซองนะคะไรท์

    ตอบลบ
  23. จบแล้ววววว ยิ่งอ่านตอนจบยิ่งรักแห้ง
    แทบร้องไห้ตอนเล่าที่แห้งอัดหน้าตัวเองแล้วน้ำตาไหลแล้วบอกว่า "อิเฮี่ย"
    คือขนาดเสียใจก็ยังอัด คนอะไร ฮือออออออออ

    เป็นการขอเป็นแฟนที่โหดมาก แต่ก็ได้ใจพี่เหี่ยวเต็มๆ
    เซฮุนแมนมาก ทั้งการกระทำและคำพูด ที่ลู่ก็น่ารัก เป็นเมียทาสที่ดี
    ยั่วให้ผั.วหึงบ่อยๆ ระวังโดนฝ่าเท้าอีกนะจ๊ะ 55555555
    รักกันนานๆนะพี่เหี่ยวน้องแห้ง <3

    ตอบลบ
  24. ใจหายที่เห็นความว่า end ฮือออออออออ
    จบแล้วจริงๆ ดี

    มันเป็นความรักที่กากๆ แฝงไปด้วยความน่ารักมุ้งมิ้ง
    ชอบอะ พี่เหี่ยวกับไอ่แห้ง

    ตอบลบ
  25. จบแล้ววววว T^T รอสเปนะครัชชช ><

    ตอบลบ
  26. คือเรื่องนี้ตลก แต่ยอมรับเลยว่ามักจะแทรกอะไรอยู่เสมอ ชอบมากเลยค่ะ สุดท้ายแล้วมันก็แสดงให้เห็นว่าคนกามๆก็รักและจริงจังเป็น คนกากๆที่พยายามแมนสุดท้ายก็รักเขามากอยู่ดี ขอบคุณสำหรับฟิคสนุกๆนะคะ ติดตามเรื่องต่อๆไปค่ะ :-)

    ตอบลบ
  27. อีฮุนนี่ก็หวานโหดตัลหลอด แต่ชอบ ฮิ
    แก็บซองต่อเลยนะไรท์ เป็นอะไรที่ค้างคา อีกางกับตุ๊ดแบค 555
    #คือชอบชื่อวงดอกบัวคู่ฯ มากอะ จำได้ว่าอ่านเจอครั้งแรกหัวเราะลั่นบ้าน 55555555555555

    ตอบลบ
  28. จบแล้ว ;^; สั้นๆง่ายซึ้งหวะ / รอแก๊บซองงง !! ><

    ตอบลบ
  29. ฮืออ จบแล้ว; ; . อ่านแล้วซึ้ง ขำทั้งน้ำตาหรือเราอารมณ์อ่อนไหวไปวะ-*-
    ความรักแบบกามๆชอบอ่ะ จะรอสเปนุ้งแบคเน้อ รักไรท์ ซารางเฮ♥

    ตอบลบ
  30. เม้นท์ติดไหมหว่า

    โง้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    ชอบมาก ตอนจบน่ารัก ความโหดต้องอยู่ยงคงกระพัน
    พี่หานจะได้สยบคาอกน้องแห้งเสมอ ฮ่าๆๆๆๆๆ
    มันดีมากเลยน้องหมา พี่สาวปลื้ม
    สู้ๆต่อไปนะทาเคชิ เดี๋ยวรออ่านต่อหมดเลย รักนะฮับ

    ตอบลบ
  31. จบแล้ววว #ไมตูหยั่งอยั่กอ่าต่อว้ะค้ะ
    อยากจิ่บอกว่า ฟิคเรื่องเนี่ย น่ารักเอี้ย ๆ เลยจย้า
    อิ่สองคนนี้ ฮาร์หยั่งไงก้ฮาร์หยั่งนั้น รักไรท์
    รอชานแบค แก้บซอง แบคหลอกกินเด่กเอ๋อเยี่ยงไรค้ะ 555

    ตอบลบ
  32. จะเอากูเป็นผัวมึงมั้ย ? 55555555555555555555555555555555
    ชอบเรื่องนี้มากกก ทั้งฮาทั้งซึ้ง อ่านแล้วอ่านอีก ;//;
    มันไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กส์แต่แต่มันมีอะไรน่ารักๆในการอยู่ด้วยกันของคนสองคน
    ยิ่งฮุนยิ่งน่ารัก การแสดงออกการกระทำมันเปลี่ยนความคิดพี่หานคนแมนได้ชริงๆ ซึ้งตรงนี้ T^T

    ปูลู ตอนแรกไม่กล้าอ่านตอนสุดท้ายด้วยกลัวมันจบ โฮรววว T///T 5555555555555555555555 สู้ๆนะฮับน้องหมา จะรอสเปเชียลกับแก๊บซองน้า เรื่องอื่นๆด้วย เยิ้บบยูววเย่เฮ้ทท <3

    ตอบลบ
  33. ทำให้รักยังไงก็ทำให้รักอย่างนั้นนนนนนน
    โอยยยยยยยยยยย ป๋าโอ ส กังนัมนี่นะ ....
    เป็นเดอะหานหน่อยไม่ได้ เดินอวดทุกวัน ผัวดีเนกาเชชากาลา 5555555+

    ชอบที่ว่าอัดคลิปอะ แม้ตอนแย่สุดก็อัด คือรู้สึกว่าอิข่นบว้าของพี่หานควิโยหมี่ 555
    เราติดศัพท์เรื่องนี้เยอะมากเลย อ่านมาหลายเรื่องแต่รู้สึกว่าเรื่องนี้เราติดโดยไร้สาเหตุ
    เรากลายเป็นเมนมักเน่เพราะเรื่องนี้เลยจย้าาาาา xoxo

    เซฮุนโหดสัสยังไงก็โหดสัสอย่างนั้น
    ลู่หานอยากแมนยังไงก็อยากแมนยังนั้น
    ขอบคุณมากน้าค้าสำหรับเยเฮท เรารอรวมเล่มน้าพลีสสสสสสสสสส
    รอสเปเหี่ยวด้วยยยย อิอิ ♥

    ตอบลบ
  34. น่ารักมากก นี้และชีวิตคนเรา เมื่อเรามีความรักมีคนรัก เราจะต้องอยู่ด้วยความเชื่อใจกัน ความเข้าใจกัน ให้อภัยกัน มีเหตุผลต่อกัน ความรักมีทังสุขและทุกข์ ก็เหมือนคู่ฮุนฮาน ที่พวกเขาอยู่ด้วยกันเพราะความเชื่อใจกัน เมื่อพวกเขาทะเลาะหรือมีปัญหากัน พวกเขาก็จะหันหน้ามาคุยกัน ฟังเหตุผลของกันและกัน นี้และความรัก นี้คือสิ่งที่จะทำให้ความรักนั้นมันยืดยาวได้ :)

    # ชอบฟิคเรื่องงงนี้มากก แต่งฟิคหลายๆเรื่องให้เราอีกนะค่ะไรท์จ้า :D

    ตอบลบ
  35. ซึ้งมาก มันส์มาก สนุกมาก อบอุ่นหัวใจมาก
    ยกนิ้วให้ :)

    ตอบลบ
  36. กร๊ดดดดดด ซึ้ง ปริ่มค่ะปริ่มมากกกก ยิ่งอ่านยิ่งรัก ไม่อยากให้จบซักเท่าไหร่เลยยย รักอีเแห้งและอีเหี่ยวมากกกก

    ตอบลบ
  37. "ถ้ากูรักของกูเมื่อไหร่ กูจะดูเเลไปจนตาย" โธ่ อิเเห้ง อิคนหล่อ อิน่ารัก
    อิทูนหัวของบ่าว ไม่คิดว่าจะโหดสัสโรเเมนติก ได้ขนาดนี้
    ยังไม่อยากให้จบเลย ใจหายอ่ะ ชอบอ่ะ โหด มัน ฮา ซึ้ง ได้ครบทุกอารมณ์เลย
    จะติดตามผลงานนะค่ะ ไรท์ สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้เเต่ง เรื่องสนุกๆเเบบนี้อีกนะค่ะ

    ตอบลบ
  38. โอ้ยยยย รักมากรักฟิคนี้มาก
    มันไม่น่ารักมุ้งมิ้งแต่มันสนุกและฟินกับความน่ารักแบบโหดๆของแห้งและเหี่ยว
    งื้ออออออ ไม่รู้จะว่าไงชอบมาก ขอบคุณไรท์ที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ไรท์เก่งมากๆ
    ชอบอ่ะ ไม่ชอบละ รักเลยดีกว่า >////< ขอบคุณไรท์จริงๆที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาจะติดตามผลงานไปตลอดนะค่ะ ^[]^/

    ตอบลบ
  39. งื้อออออออออออออออ
    จบแล้วววววว ไม่อยากให้จบเลยยยย
    รักเรื่องนี้มากกกกกกกกก ><
    ขอบคุณไรท์ที่แต่งฟิคดีๆให้เราอ่าน
    คือรักมากเลยยยยยย
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก
    รักฟิค รักน้องหมา รักพี่เหี่ยวกะอิแห้ง
    รักทุกอย่างที่ทำให้เกิดฟิคเรื่องนี้
    เราจะติดตามต่อไปน้าาาา
    เลิฟยู จุ๊บๆ <3

    ตอบลบ
  40. เริ่มก็หนุกจบก็หนุก ไม่รู้จะว่าไง คืออ่านแล้วไม่มีเบื่อเลย
    มุขกากๆมีให้อ่านได้ไหลลื่นตลอด บันเทิงใจดีจริงๆ555555555
    แต่งแนวนี้อีกนะคะ อพลคนแมน แมนคือแมนจริงๆ ชอบมากไม่ตุ๊ดอะชอบ♥
    ไว้จะตามอ่านเรื่องอื่นด้วย สู้จย้าคนเขียน

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณนะคะที่แต่งให้อ่าน
    ตัวเองเป็นไรท์ที่น่ารักมากอะ
    ติดตามเรื่องต่อๆไปนะคะ

    ตอบลบ
  42. ไม่อยากให้จบเลยยยยย


    โอยยยยยยยยยยยย


    ไม่เคยอ่านอะไรที่มันสนุกขนาดนี้้



    ขอบคุณไรเตอร์นะ


    ตอบลบ
  43. แต่งภาค2 เหอะ จะดีมากเลยถ้าแต่งต่อภาค2 555555555 เพราะเราชอบมากกกกก
    จะสนับสนุนทุกอย่างถ้าแต่ง แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด ฮุนหาน ภาค2 อ่ะ ชอบมาก นี่บอกเลย

    ตอบลบ
  44. อรั๊ยยยยยยยย น่าร้ากกกกกกกก ฮุนโหดได้เสมอต้นเสมอปลายมากๆ จย้า
    อย่าโหดกับพี่หานมากนา แค่นี้พี่เหี่ยวเค้าก็รักแกจะตายอยู่แล้ว(?)

    สนุกมากอ่ะไรเตอร์ ขนาดตอนดราม่าแม่งยังขำจนบ้า

    ตอบลบ
  45. ตามอ่านรวดเดียวมาจนถึงตอนจบ ได้ยินสรรพคุณมานาน นี่เหมือนดูหนังฝรั่งกวนตีนๆ ที่ตัวละครแม่งมีแต่ฟัคกับชิท แต่ทุกๆ ช่องไฟของตัวหนังสือแม่งอัดแน่น จากที่หัวเราะจนแทบตกเก้าอี้ก็มาปริ่ม มาโหวง และอิ่มตัว เออ ประทับใจมากอ่ะ เป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยศัพท์แสงบ้าบอคอแตกแต่โคตรเด็ด!!! รักนะเหี่ยวบาร์โค้ดดดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  46. โหยยยยยย ขำตั้งแต่ตอนแรกยันตอนจบเลยอ่ะ
    ซึ้งก็ซึ้ง แต่แห้งทำไมขอคบโหดจุงง =_=;;;
    อกพี่หานจะแตกแล้วนั่นน แต่ก็จบแบบแฮปปี้ๆๆ ดี อิอิ

    ตอบลบ
  47. ชอบบบบที่สุดดดด ภาษาแม่งใช่มากกก นี่แหละฟิคที่กุตามหาาา (ขอหยาบบ้างนะจูบิคุ)
    แม่งเป็นฟิคที่เถื่อนจังไรแต่โคตรอบอุ่นอ่ะ
    คิดได้ไงคะแต่ละคำแบบ อ่านอยู่น้าน เยดดดโด้ ไรท์ช่างล้ำ
    ขอยกนิ้วให้ครบยี่สิบนิ้ว
    เป็นกำลังใจให้น้าก๊ะ แต่งได้ละเอียดยิบๆ ขำแม่งทุกประโยค
    เอนซียังฮา กุเชื่อเลย
    ซารางแฮโยวววว~ จูบิ ที่ทำให้ข้าเจ้ามีฟามสุขตลอดการอ่านเด้อค่า

    ตอบลบ
  48. สนุกอ่ะ เพิ่งลองอ่านนนน ขอบคุณที่แต่งนิยาย ที่สนุก ทำให้หัวเราะ ทำให้ฟิน ขอบคุณนะ

    ตอบลบ
  49. ฟินนนนนนนนนนนน
    ตอนจบคือพี่หานคนแมนเอ้ยลูซี่สรุปจบดีจย้าา
    ซึ้งเลย ถึงแม้อิฮุนจะโหดสัสส แต่น่ารักจย้าาาาา

    ตอบลบ
  50. อีพี่รู หาเรื่องตายได้ตลอดเวลาเลยเถอะนะ 5555555555555555

    ตอบลบ
  51. อิฮุนเรื่องนี้เป็นเมะที่เท่สัสๆๆๆ

    ตอบลบ
  52. โอยยย นัลย๊ากกกกก -//-

    ตอบลบ
  53. กวนตรีนมาเกือบทุกตอน แม่มตอนจบซึ้งแสรสสสส ยิ่งตอนดูวิดิโออะ งื้อออ รเ้องอือรือรองเบย อ้ากกกก

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณสำหรับฟิคที่ขรรม และซึ้งนะคะ ชอบนะ แม้พี่ลู่จะไม่ได้เป็นอย่างที่เราจิ้นแต่ก็ชอบอ่ะ 55555555555

    ตอบลบ