วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: 07 แฟนเด็กข้าอย่ามาแหยม!!









หลังจากกลุ่มเด็กสาวพวกนั้นได้ถอยทัพออกไป ก็เหลือเพียงสองคนต่างไซส์นั่งนิ่งๆกันอยู่เช่นนั้น แบคฮยอนกระพริบตาปริบๆสีแดงจางกวาดไปทั่วใบหน้าดั่งมีใครเอาถาดบรัชออนมาคว่ำใส่ น้องปาร์คออกตัวแรงเอ่าะห์ตุ๊ดหวั่นไหวจะทำยังไงดี โทรบอกแม่เลยมั๊ย สินสอดเท่าไหร่ เรือนหอจะว่ายังไง ถ้าขอไปนอนบ้านน้องปาร์คก่อนจะเป็นไรมั๊ย? น้องปาร์คจะโสโครกเกงในกลับหน้าเอหน้าบียังไงก็รับได้ หมั่นคงเป่นความร้ากที่ให้แบคนั้นนั่งง่าวอยู่ตรงนี้~~ -/- มือเล็กตบแปะแก้มตัวสองสามทีเพื่อเช็คว่าตนไม่ได้ฝันก่อนจะเอ่ยออกมาเสียงอ่อน


น้องฮะ..คือ..


 “ขอโทษทีนะพี่จู่ๆอิน้องปาร์คก็ชิงพูดขึ้นมาก่อนปกติชอบมากันแบบนี้แหล่ะ ไม่รู้จะไล่ยังไงเลยใช้วิธีนี้บ่อยๆอะ


ห่ะ...บ่อยๆ?...ที่ว่าเป็นแฟนกันนี่...ตัดปัญหาใช่ไหมใบหน้าน่ารักนั้นดูดสีแดงคืนต้นตอมันจนหมดพร้อมกับค่อยๆหุบหน้าที่บานสะพรั่งลง


ผมโคตรเกลียดเลยพี่พวกแถหน้ามาสารภาพรักก่อน แม่งคนจะรักกันมันต้องมีความสัมพันธ์แบบพัฒนาดิถึงจะยืดยาว ผมไม่ง่ายนะพี่ แล้วพวกนี้เหมือนมาแบของฟรีใครจะไปเอา คนดีๆเขาไม่เสนอหน้าบ้าผู้ชายกันแบบนี้หรอก


น้องปาร์คครับ...คือกูนี่แหล่ะอันดับต้นคนไม่ดีของมึงเลย...


ผู้หญิงนี่น่ารำคาญครับ ถ้าพวกตุ๊ดพวกกะเทยนี่เตะส่งแม่งเลย ผมโคตรเกลียดตุ๊ดเลยพี่ แม่งฝังใจเลยพวกกรี๊ดกร๊าดกระตุ้งกระติ้งในร่างผู้ชาย เจอที่ไหนนะพ่อจะเตะแม่งพับครึ่ง..ถึงขามันจะโก่งแต่น้องแบคคงไม่สู้ค่ะพี่ตา เป็นตุ๊ดก็มีเจี๊ยวนะมึง เจี๊ยวที่พ่อแม่กูปลูกเองเป็นตุ๊ดผิดตรงไหนวะเนี่ยน้องแบคจะอือรือรองเหย่แล้วนะคะสงสัยจะมีปม ไม่เป็นไรน้องแบคจะเอาให้อยู่ค่ะพี่ตา..


เออ นั่นดิ ที่ทำงานพี่ก็มีแบบนี้เหมือนกัน”..เจ้านายกูแหล่ะรวมทั้งตัวกูด้วย


โหยคนพวกนี้น่ากลัวนะครับ ผมละขนลุกสัสอะ อย่างแฟนไอ่ฮุนผมรับได้พี่เค้ายังไม่อะไรมาก แต่ไอ่พวกไม่ปลิดหรรมแล้วมากรี๊ดกร๊าดโคตรจะสยอง


“...”กูเอง….


แบคฮยอนนั่งหน้ามึน อยากจะควักเปบเปอร์เมี้ยนฟิลด์เจลมาทาถูแก้วิงเวียน ชิบลอสละค่ะชาวสายรุ้ง ผู้ที่หนูอยากได้มันแอนตี้ชาวเรา ในนามแห่งดวงจันทร์น้องแบคจะลงทัณฑ์น้องปาร์คเองนะคะ แอ๊บเมะมั่งวะ น้องแบคไม่เหมือนอิรูที่มันชอบมโนตัวเองว่ามาดแมนทั้งที่โดนเยวันเว้นวันหรอกค่ะ จะบอกอะไรให้นะคะที่เรียกมันว่าอิรูเพราะย่อมาจากรูบานค่ะ เหยียบไว้นะคะ เหยียบให้มิดไมล์ไปเลย เอาล่ะสาวๆมารวมหัวกันค่ะ น้องแบคจะแมนค่ะพี่ตา หลอกล่อให้แม่งตายใจแล้วจับแดกค่ะ อุย..น้องแบคเป็นกุลสตรีนะคะ*ทำหน้าเด็กแดกแยมขำหรา ตลกหราเดี๋ยวกรี๊ดอัดหน้าเลยดีออกนี่ โอเคเรารู้กันนะคะ สัมปทานหนูมีแค่นี้ค่ะตอนน้อย คนอื่นมันรอออกมากมายยิ่งอิเจ้ชิงชิงร่ำๆอยากมีบททุกวัน ไปอ้อนหนูหมาจัดสเปให้น้องแบคนะคะ เอาแบบจัดหนักจัดเต็มฟ้าสีเหลืองแก่ไปเบย วรั๊ย คิดแล้วสะออนจุงส์


พี่ตัวเล็กๆแบบนี้เคยโดนเข้าใจผิดมั่งป่ะชานยอลที่นั่งแต่งเพลงเงยหน้าถามแบคฮยอนที่เลิกคิ้วนิดหน่อย ก่อนที่เจ้าตัวจะส่งยิ้มให้


ก็บ้างครับ แต่ไม่ซีหรอกเพราะพี่อะ... แมนๆ
 


 
*





ผมโดนอิแห้งอัดก๊อปปี้หน้าจักรยานรถจนมาถึงท่าเรือ ด้วยความปัญญาอ่อนในส่วนลึกเลยชวนกันไปปั่นน้องเป็ดยักษ์ล่องแม่น้ำกันแทนแล้วฝากจักรยานไว้แถวนั้น ไม่รู้อิแบคป่านนี้เป็นไงเนอะครับ ภาวนาแม่งไม่ให้ตะครุบอิน้องปาร์คแดกกลางสวน อินี่พลังซุ่มนะครับอย่าไปดูถูกเชียว ตัวเท่าหมาปั๊กแต่พลังเทียบเท่านางเสือป่า ว่าแล้วก็นึกถึงงานปีใหม่ที่ผ่านมามันใส่สกินสูทลายเสียว(สยิวกว่าเสือ)ดาวประหนึ่งเลดี้กาก้า ดีนะครับแม่งแต๊บเนียน ถ้าไม่เนียนนี่ดุ้นฟาดหน้าคนทั้งออฟฟิศ อินี่มันพิสดารครับ


เหม่อหาชู้เหรอ ช่วยกูถีบหน่อยกูเหนื่อยนะ รีบมาปั่นเดี๋ยวนี้ก่อนที่กูจะถีบมึงแทนโอ้อิฮาร์เสียงหวีดนรกดังขึ้นแล้วครับ คนแมนๆอย่างเราต้องละความคิดกลับไปช่วยสังคม เอาจริงยังไม่อยากว่ายน้ำเข้าฝั่งเดี๋ยวโทรศัพท์เปียกกูจะคุยกับลูกค้าไม่ได้


ตัวเองตรงนี้โคตรสวยเลยอะผมพยายามชวนคุยให้มันอารมณ์เย็นลง โดยชี้เฮี่ยอะไรสักอย่างเผื่อจะอารมณ์ดี ไปเที่ยวกับมันต้องโง่เข้าไว้ให้มันโชว์พาวว่าเป็นเจ้าถิ่น พ่อแม่สอนมาอย่าให้ผัวกริ้วเดี๋ยวคิ้วจะแตก ปรากฏว่าแม่งมองหน้าผมขมวดคิ้วตาดำแทบหายไปด้านบน ผมหันมองตามมือที่ชี้มั่วก็พบเลยครับ..สาวน้อยสองคนเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นกุดกำลังโชว์ของขาวนั่งเม้าท์มอยริมแม่น้ำ คนนึงอุ้มกระต่ายตัวขาวไว้กับตัก อีกคนอุ้มลูกแมวซุกหน้าอกหน้าใจ ซี๊ดดดดดดดดดด อยากเป็นสรรพสัตว์ก็งานนี้ น้องครับโปรดเรียกพี่ทีว่าไอสัสแล้วเอาพี่ไปอยู่จุดนั้น อยากใกล้ชิดความมโหฬารสักครั้งแล้วคนแมนจะไม่ลืมพระคุณ...


ชะอุ้ย...


คนเฮี่ย นั่งอยู่กับผัวยังระริกระรี้หาผู้หญิง


ตัวเองครับ เค้าเปล่า เค้าแค่ดูกาตุ่ยTT_TT”ผมรีบปฏิเสธปากคอสั่น ลืมไปว่าอยู่กับผัวเด็กที่แสนจะโหดสัสอะชิปไฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ ขากกกกกกกกกกกกกกกกกก


มึงว่ายน้ำกลับฝั่งไปเลยอิคนปลวกอิเชี่ยแห้งชี้มืออกเป็นสัญญาณทำเอาผมต้องรีบขอโทษพัลวัน ก็เผลอหน่อยเดียวเองอ่ะ ก็แอร์แบคใหญ่ๆใครๆก็อยากซบอะ ไม่เหมือนมึงนี่ชอบมานอนซบตูดกูแต่กูไม่รู้จะซบอะไร เพราะเฮี่ยนี้พื้นเพไม่มีตูดครับ ขึ้นมานิดหน่อยเพราะเยบ่อยนี่แหล่ะ ข่อกส์


เจอผู้หญิงนมใหญ่รีบออกดอกเลยนะมึงมันกอดอกปั่นเอาๆจนลอยหนีสาวเอ็กซ์ทั้งสองไป อยากเป็นน้องลูกแมวอะ อยากเป็นกาตุ่ยอะฮอลลลล์ ถ้าสารร่างประหนึ่งอิอู๋วนี่น้องๆบนฝั่งไม่พลาดแน่ครัชงานป๋าต้องมา สอยยาวๆสาวได้สาวเอาเจิ๊ดเจิดเลยอ่ะ


สุดท้ายผมก็ต้องง้ออิแห้งด้วยการให้มันลงโทษ  ส่วนบทลงโทษคือมันปั่นจักรยานไล่จี้ตูดผมที่วิ่งหนีจนไปถึงรถ วิ่งจนตับกูแทบแลบออกมาตะโกนเห่นโหล้วใส่ผู้คนที่เดินผ่าน พอมาถึงก็เห็นอิน้องเขียวขาวนอนกินขนมสบายใจเฉิบ อิน้องปาร์คเล่นกีต้าร์ท่าติสต์ที่เดิมโดยอิแบคก็เก็บข้าวเก็บของเกือบเสร็จ


อ้าววิ่งหนีหมาที่ไหนมาอิแบคทักขึ้นหันไปก็พบองค์ฮุนนางยืนประหนึ่งสติ๊กเกอร์หมีบราวน์ไฟลุก ไม่ได้วิ่งหนีหมากูวิ่งหนีผัวจย้า


เล่นกันนิดหน่อยน่าผมบอกก่อนจะหันไปมองอิแห้งที่ทำหน้านิ่งแล้วเดินไปรื้อน้ำอัดลมมาแดก มันเมินผมไปหาอิน้องปาร์คหูบานซึ่งนั่งจิ้มๆกีต้าร์อยู่งั้นแหล่ะ


ได้กี่เพลงล่ะมึง


สอง เออกูคุยกับพี่แบค เค้าเคยอยู่ชมรมประสานเสียงมหาลัยเดียวกับพี่สาวกู กูเลยชวนเค้ามาร้องเพลงด้วยกันว่ะ


ผมทำหน้าตกตะลึงพรึงเพริดหันไปหาอิแบคที่ทำท่าสบายๆแต่ก็แอบยกนิ้วกลางใส่ผม อิฮ่อกส์นี่ไวไฟ อิห้าจีสามกิ๊กกะไบต์แป๊บเดียวแม่งถ่ายทอดเซลส์เข้าไปในชีวิตผู้ชายแล้ว บอกแล้วตัวเท่าหมาปั๊กแต่อย่าชะล่าใจครับ อินี่ภัยสังคมพอๆกับอิแห้งเลยแหล่ะ ซึ่งพอนินทามันปุ๊บอิแห้งแม่งก็พูดทันที


กลับกันมึง


เชี่ยไรล่ะยังไม่เย็นเลยอิน้องหูบานมันขัดสงสัยฟีลกำลังมา ที่มันบอกงั้นไม่ใช่เพราะมันโกรธหรอกครับแต่อิตัวแดกผักนี่ไม่ทนแดด อึดไม่สู้พี่หาน สงสัยวางแพลนไปนอนเอาไข่ตากแอร์ที่ห้องชัวร์ เวลาแบบนี้แหล่ะช่วงตากไข่ของมันเลย ปกติถ้าไม่ได้ไปไหนกันมันก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนกางแขนกางขาเต็มเตียง วันไหนผมทำงานก็ดีไป วันไหนเศือกหยุดพร้อมกันก็ต้องระเห็จลงไปนอนกะพื้น มันถือว่าดิสทามเป็นอาณาเขตลานตากไข่ของมันเมียห้ามเข้า- -


อะแฮ่ม~


เสียงกระแอมไอปริศนาทำให้พวกเราหันไปมอง ผมพบเพียงอิผีเงาที่ผมเคยสละอิเน่าใส่มันขยับตัวออกมาจากหลังพุ่มไม้ ใบไม้แห้งสองสามใบยังติดหัวมันอยู่ ร่างสีทึบที่ผมเห็นนั้นมันไม่ใช่ผีครับแต่เป็นคนที่ตัวสีหม่นเข้มยิ่งกว่าอิน้องเขียว หากนั่นคืออิน้องเขียว นี่คงเป็นอิน้องม่วงป่าววะ มันขั้นกว่าจริงๆอะ ดำแบบซูเปอร์เรทีฟดีกรีอิดำestหน้ามันนี่เหมือนอดนอนมาสามชาติเศษจนอยากจะเซลล์เอ็มร้อยขายให้มันแม่ง แต่ที่ผมเห็นแล้วคันตีนตงิดๆก็คงจะปากหนาๆคาบดอกกุหลาบเอาไว้ก่อนจะสะบัดขึ้นประหนึ่งมันเล่นโอเปร่า


น้องฮุนให้พี่จงอินไปส่งมั๊ยครับคนสวย?”แอ๊บเสียงต่ำๆแบบพระเอกหนังสมัยเก่าด้วยนะเชื่อเขาเลย วันนี้คงเงิบเดย์จริงๆ ยิ่งอิแห้งที่ทำตาปริบๆใส่อิน้องม่วงก่อนจะเผยอปากออกมาอย่างโมเอ้...  เช้ดดดดดดดดดดดดดดดด ไม่นะ มึงหวั่นไหวกับของดำหรา ที่มึงชอบแดกจาจังมยอนเพราะงี้ใช่ไหม? ที่มึงหิ้วอิตัวเฮี่ยเข้าห้องเพราะมีอินี่เป็นแรงบันดาลใจใช่ไหม? ผมหายใจแทบไม่ออก ราวกับใจขาดจนสุดท้ายอิแห้งฮุนก็พูดแผ่วๆออกมา













มึงเป็นใครเหรอ?”












“....”


“...”


สงัดแดก...


ผมเปลี่ยนใจได้ไหม เห็นอิดำทำสีหน้าเหมือนการ์ตูนตาหวานที่กำลังช็อคสุดขีดมีแบคกราวด์สายฟ้าแลบออกมาด้านหลังแปลบปลาบก่อนที่มันจะนั่งทรุดลงพร้อมพายุฝนส่วนตัวแล้วสงสารแทนคันตีนละ มันเป็นใครไม่รู้ครับ รู้อย่างเดียว...แม่งบ้า-_-
 




 
*




สองปีมานี้... เซฮุนพูดกับจงอินอยู่สองครั้ง...


ครั้งแรกนับว่าเป็นรักแรกพบของจงอินเลยก็ว่าได้ เขาจำได้ว่าตอนนั้นเขาเพิ่งขึ้นปีสองใหม่ๆอารมณ์รุ่นพี่คุกรุ่นหลังจากโดนทารุณทางใจมาเป็นปี ตอนนั้นเขายังเป็นเด็กเกเรชอบอวดเบ่งกับพวกเฟรชชี่อยู่เลย ชื่อเสีย(ง)ของเขาลือกระฉ่อนไปทั่วจนกระทั่งเขาเห็นเด็กปีหนึ่งคนนึงกำลังนั่งเล่นแลปท็อปตรงโต๊ะประจำของเขา ร่างสีเข้มที่ตอนนั้นยังไว้ผมเสยไปข้างหลังเพราะมีแดงไบเล่เป็นไอดอล เสื้อนักศึกษาปกคอตั้งเดินอาดๆคาบไม้จิ้มฟันไปหาเด็กคนนั้น ตัวโคตรผอมสงสัยเป็นโปลิโอ ท่าทางอ่อนแอแบบนี้แหล่ะจงอินละชอบรังแกนักเพราะมันไม่ชอบสู้กลับ เขายกยิ้มก่อนจะพูดเสียงดังใส่ทันที


เฮ้ยไอ่น้องมานั่งทับที่ชาวบ้านเขาไม่รู้เหรอวะนี่มันถิ่นใคร!


“...”


พอเด็กคนนั้นเงยหน้าขึ้นกลับเป็นจงอินเสียเองที่แทบหยุดหายใจ คนฮาร์อะไรหน้าติ๋มสัสๆแต่ก็น่ารักเป็นบ้า ปากนิด จมูกโด่ง ดวงตาเรียวสวยเย็นชาอย่างกับนางเอกละครย้อนยุค ผิวขาวกระจ่างตัดกับสีปากที่แดงสด โอ้พ่อเจ้าแม่เจ้านี่คนหรือนางฟ้า น้องคนนั้นเอามือเกาท้ายทอยสามที(จงอินนับ)ก่อนจะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงนุ่มละมุน(ในความคิดของจงอิน)


เป็นบ้าเหรอ?”


คนอะไรเสียงแหบอย่างกับเป็ดโดนกระทืบ แต่ช่างคาริสม่าในความคิดของจงอินเหลือเกิน พ่อครัชแม่ครัชหนูอินพบเนื้อคู่แล้วครัช อ่าห้อยอ่าห้อยยยยยยยยยยยยยยย...


หลังจากนั้นเขาก็ไปสืบชื่อของน้องคนนั้นจนพบว่าน้องเขาชื่อ โอเซฮุน” อยู่ชมรมเต้นเหมือนกับจงอินซะด้วย จงอินใช้เวลาหมดไปกับการเกาะตามเสาซุกพุ่มไม้ถังขยะแอบมองน้องฮุนอยู่ห่างๆ ติดตามน้องไปทุกที่ จะกล้องบั้งไฟหรือกล้องมือถือจงอินก็ไล่แชะแล้วแต่สถานการณ์จะอำนวย แต่น้องฮุนคนดีกลับไม่รู้เลยว่าพี่จงอินสุดหล่อคนนี้แอบมีใจลับๆให้มานานแสนนาน...


เวลาผ่านพ้นไปไวเหมือนลมตด รู้ตัวอีกทีจงอินก็แอบตามน้องมาเกือบปีแล้ว รู้ทุกอย่างว่าน้องชอบแดกจาจังมยอน ชอบริลัคคุมะกับคาร์โบเรนเจอร์ แอบสะสมเบย์เบลด อาวุธยิงน้องเก่งทุกประเภทตั้งแต่ปืนสงคราม ปืนสั้น ธนู ไปจนถึงหนังสติ๊ก ชอบซื้อต๊อกกินข้างมหาลัย วันไหนร้อนชอบกินน้ำแข็งไสสละไซเดอร์ ชอบกินยัดฮ่าได้หมดทุกสิ่ง หนังสือที่น้องชอบอ่านคือหนังสือโป๊กับสมุดภาพเทเลทับบี้ วันเสาร์อาทิตย์ชอบเช่าบาร์บี้มานอนดูที่บ้าน ตกกลางคืนออกล่าเหยื่อเป็นสาวน้อยเคะน้อยคืนละคนสองคนแต่ไม่ยักมีแฟน จงอินไม่ซีเรียสอะไรเพราะหนุ่มๆวัยนี้มันต้องอยากรู้อยากลองเป็นธรรมดา ดาบพ่อแม่ให้มาก็ต้องหัดใช้นี่เนอะ


ตัวจงอินเองก็ยังทำตัวเป็นแฟนบอยที่ดี แอบเอาของกินไปห้อยหน้าล็อกเกอร์น้องบ้างแม้บ่อยครั้งอิน้องหูกางๆชอบหยิบไปกินจนวันนึงจงอินแอบใส่ยาถ่ายไว้ แต่วันนั้นปรากฏว่าน้องฮุนเษือกแดกเองหมดเล่นเอาน้องท้องเสียมาเรียนไม่ได้สามวัน จงอินรู้สึกผิดอยากจิครายเลยไปโบสถ์สารภาพบาปติดๆกันจนสนิทกับบาทหลวง บางครั้งก็คอยส่งจดหมายรักไปให้น้องเค้าบ่อยๆ แต่สุดท้ายอิน้องหน้าแพนด้าจะเอาไปอุปโลกน์ว่าเป็นของมันเองเพราะไม่มีใครอ่านลายมือจงอินออก อย่างดีๆก็ลงทุนจองบัตรคอนจัสตินบูบู้ที่น้องชื่นชอบไปหนีบให้ที่เป้น้องตรงชั้นวางกระเป๋า แต่สุดท้ายเขาติดผิดใบทำให้หวยไปตกที่อีน้องตัวขาวๆซึ่งก็เอาบัตรของเขาไปดูกับอิน้องหน้าแพนด้าซะงั้น...


แม้ชีวิตรักของจงอินจะค่อนข้างกาก(จงอินโทษว่าชาติที่แล้วเขาคงหล่อมากจนหักอกสาวหลายคนผลกรรมเลยมาตกชาตินี้)แต่ฟ้าก็ใช่จะทอดทิ้งเขาที่ผูกเสี่ยวกับบาทหลวง เขาจึงมีโชคที่วันหนึ่งได้พบน้องฮุนกำลังมีเรื่องกับพวกนักเลงข้างผับ จงอินทุ่มเทชีวิตไปช่วยแม้สุดท้ายจะจมกองตีนนักเลงแถวนั้น ท่ามกลางสภาพน่วมจงอินก็เห็นน้องฮุนเดินมาใกล้ๆ ยื่นทิชชู่ให้แล้วพูดเบาๆ


ขอบคุณที่รับตีนแทนนะ


แค่คำขอบคุณสั้นๆจงอินก็แทบลอยขึ้นไปโซลทาวเวอร์ หลังจากนั้นเขาก็คิดได้ว่าน้องฮุนต้องมีใจให้เขาแน่นอน จึงดรอปเรียนไปออดิชั่นเข้าโชว์กากเอนเตอร์เทนเมนท์จนได้เป็นนักร้องชื่อว่าไค” มีชื่อเสียงโด่งดังจนมั่นใจว่าจะมาขอน้องเป็นแฟนได้ พอมาเจออีกทีน้องดันแขนมีกล้าม ตัดผมเหี่ยนๆแถมมีเสี่ยตัวเตี้ยๆตีนเหม็นๆอุปการะอยู่ซะด้วย โอ้มายโก้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด จงอินอยากจิคราย เผลอแป๊บเดียวยอดดวงใจก็ถูกเจ๊กรองเท้าขาดคาบไปแดก จนตอนนี้คำพูดทักทายที่ว่า “มึงเป็นใครเหรอ?”ช่างสะบั้นหั่นรักอย่างสิ้นดี ครึ่งปีจากนารีเป็นอื่น ลืมมนต์รักท่ามกลางดงตีนของพี่จงอินจนหมดสิ้นแล้วหรือนวลน้องคนติ๋มยอดชู้วของผู้บ่าว แซ้ดแท้แซ้ดหลาย อยากสิครายเป็นภาษาฮินดู...










เฮี่ยอกแตกตายยังวะ


ผมพึมพำกับอิแบคที่เดินกางร่มฝ่าฝนไปเอาไม้เขี่ยๆร่างทะมึนที่นั่งท่ามกลางฝนตั้งเค้าส่วนตัวของมัน จนป่านนี้มันยังไม่หันมาเลยครับ อิน้องเขียวนี่ก็บิ้วสุดตัวเปิดเพลงงิ้วในโทรศัพท์มันคลอประกอบ(ผมจำทำนองได้) ที่หนักคืออิน้องหูบานครับมันโซโล่กีต้าร์เทสต์เพลงของมันอย่างกับเอ็มวี


เอ๊ะอินี่มันตัวอะไรไม่รู้ว่ามันมาจากไหนไม่รู้เลยว่ามันคือใครไม่รู้ว่าใครเอาตัวมันเข้ามา~บางทีก็เหมือนตัวเห้บางทีก็เหมือนกับนกกาสุดหล่อสงสัยนักหนาไม่รู้นกกา หรือว่า ตัวเห้~~~


อินี่แม่งก็บรรเจิดไปไหน-_-....


เชี่ยแห้งยืนแดกป๊อกกี้อยู่ที่เดิมทำหน้าเหมือนดูละครใบ้ตั้งใจไปเพื่อใครไม่รู้ ผมรีบเดินไปบีบแขนมันอย่างแรงด้วยอารมณ์หึงหวงแบบพระเอกละครที่ชอบทำเวลาหึง ไม่รู้ละแม่งใครแต่เรียกผัวกูว่าคนสวยนี่คือร้ะ จะเอาง้ะ มึงไม่รู้จักเดอะหานเหี่ยวอมตะเมียทาสผู้ภักดียิ่งกว่าอิเย็นของโอเซแห้งซะแล้วมึง...


ตัวเองนี่ใครผมบีบแขนมันอีกทีจนมันสะดุ้งขมวดคิ้ว


มาหยิกแขนทำไมเนี่ยเจ็บนะมันเคี้ยวป๊อกกี้กรุบๆจุดอารมณ์พลุ่งพล่านผมมากนะ จะเอาใช่ป่ะ ตบจูบเลยมั๊ยมึงแบบนี้ หรือจะขึงกับเตียงแล้วข่มขืนดี เอาแบบตอนเช้ามันนอนตะแคงข้างร้องไห้แล้วผมพิงตัวเตียงดูดหรี่แล้วบอกมันว่าจะรับผิดชอบเองงี้ เหยดดดด แมนสาสสส วิถีคนแมนครัช คืนนี้มึงโดนอิกะหร่อง ผมคิดดังนั้นก่อนจะร้องใส่มันอย่างดุดันและโหดสัส


ก็อิดำนี่มันใครอ้ะ งื้ออ บอกเค้ามาเลยนะผมทำหน้าถมึงทึงใส่แบบเท่สาส ย่ำเท้ากับพื้นแรงๆให้แผ่นดินสะเทือนข่มมัน ก่อนจะยื่นคำขาดออกมาอย่างโหดเหี้ยม ไม่งั้นเค้าจะงอนจริงๆด้วย


ใครจะไปรู้จักวะมันแก้ตัวครับ ผมเม้มปากแน่นทำท่าเหมือนพระเอกเย็นชาที่กำลังหึงนางเอกที่ลอบพบพระรองจนมันทักเบาๆ แล้วจะเบะปากอมลมทำไมเนี่ย? ก็บอกแล้วไม่รู้ว่าใคร


แต่...ผมกำลังอ้าปากค้านทว่าจู่ๆอิมืดก็ลุกพรวดขึ้นทำเอาอิแบคหวีดร้องขึ้นมา


อ๊ายอกอิแป้น!!


พี่ว่าไรนะอิน้องปาร์คหันไปหาอิตุ๊ดที่ยกมืออุดปากก่อนจะตอบ


พี่บอกว่า เฮ้ยแม่ง 


โหยพี่แม่ง โคตรแมนอะ ผู้ชายแท้เขาร้องงี้กันแหล่ะพี่ เท่ว่ะอิน้องปาร์คเกากีต้าร์รัวๆอย่างพอใจจนผมเริ่มสงสัยว่าอิหมาปั๊กมันกำลังคิดจะทำอะไรกันแน่ ไม่ทันจิกหัวมาถามอิม่วงมืดก็ยกมือขึ้นมาก่อน

 
เออ..จะว่าไปมันรับจ๊อบวิ่งในคุกกี้รันปะวะสีแม่งได้.....



พอ!!


“...”


น้องฮุนไม่ต้องพูดอะไรแล้วครับ ฟืดดดดด(เสียงมันสูดน้ำมูกเขียวๆขึ้นสู่โพรงจมูกมัน) พี่จงอินเข้าใจดีว่าเวลาเปลี่ยนหัวใจคนเราก็เปลี่ยนตาม พี่จะไม่โทษใคร...มันสะอื้นน้ำมูกน้ำตาไหลย้อยลงมาอีกหยั่งกับชักมู่ลี่ก่อนจะยกมือชี้หน้าผม “ไอ่เจ๊กตีนเหม็น!! เพราะมึงน้องฮุนเลยทิ้งกู เพราะมึงคนเดียว!


อ้าวไหนมึงบอกจะไม่โทษใครไงเอดรอกส์.... ลมเพชรหึงผมตีขึ้นที่สามสิบห้าลิปดาเหนือกำลังลมห้าพันห้าร้อยห้าสิบห้าฮ่าๆฮี่ๆกิโลเมตรต่อวินาที แม่งมีซัมติงจ๊ะทิงจาจริงๆด้วย ผมหันไปมองหน้าอิเชี่ยแห้งมันด้วยสายตาตัดพ้อแบบพระเอกซีรี่ย์เกาหลีทันที


ไม่ต้องมาค้อนอิแห้งขัดขึ้นผมเลยถามด้วยน้ำเสียงกรรโชกทันที


ตัวเองเคยอัดตูดอินี่ด้วยเหรอ ทำไมตัวเองทำงี้อะ ชอบแบบเฮฟวี่เวทหรอ ชอบชนดุ้นหรอผมไม่ทนแม่งครับเลยด่ามันด้วยคำหยาบคายที่แรงที่สุดในชีวิตเท่าที่จะคิดได้สำหรับมันว่า... อิตาบ้า!!


“...”เงิบดิ สงสัยแม่งช็อคเจอผมด่า กูด่าแรงนะกูบอกแล้ว อย่าให้กูขึ้นกูบอกแล้ว เชี่ยยย คะหมอนนนนนน ไม่ทันไรเสียงๆหนึ่งก็หวีดขึ้นมาเช่นกัน


โอ้วโน้วข้าย วายยูสเตเฮียหื้ม?”


ผมเงยหน้าก็พบสตรีนางหนึ่งผมสีบลอนด์ตัวขาวจั๊วะอยู่ในชุดขนมิ้งค์ฟูไปทั้งตัวหยั่งกับพุดเดิ้ลขนรกกำลังวิ่งแบกส้นตึกนางที่สูงเท่ากระป๋องมาม่าซ้อนกันสองกระป๋อง ด้วยสัญญาณสีรุ้งผมจับได้ทันทีว่านี่แม่งไม่ใช่หญิงแท้ อินี่คือสตรีมีไข่หมวดของเจ้ชิงชิง มันพวกเดียวกับอิมืดหรืม


โอ๊ยโอยโอ้ยเจ็บโอ๊ยโอยโอ้ยเจ็บอิม่วงมืดกุมหัวใจครวญครางดั่งโดนถีบยอดหน้าดิ้นแด่วๆใส่นังขนฟูนั่นที่อ้าปากหวอ ขอบตามันหนากว่าอิแบคอีกครับคุณเอ้ย


โอ้วหม่ายก้าดใครทำยู้วบอกดีดี้มาซิใครทำยู้ว!”อินังฟูตาเหลือกขึ้นมาพลางจับอิม่วงมืดเขย่าไปมา ถ้ามึงจะเขย่าประหนึ่งกระเป๋ารถเมล์แบบนี้อย่าหวังเลยว่ามันจะได้บอก-_- อิมืดร่ำไห้โฮ  แม่งต้องโดนอิแห้งแทงตูดแล้วไม่รับผิดชอบแน่ๆ แต่จะมาแย่งพี่หานคนแมนคงไม่ให้ครับ คงต้องไฝว้ ใครจะไปยอมเสียคนจ่ายค่าเอสเคทูกูล่ะ อีกอย่างมันเอาดีซะด้วย...


ฮื้อไอเจ้บไอฮื้อไอโซเฮิ้ทฮื่อฮือฮึ่กอึ้กอั่กแม่งพูดไม่เป็นภาษาล้ะ นังขนฟูหันมาเหลือกตาใส่พวกเราก่อนจะร้องออกมา


ใครทำข้ายของไอ ไอคือเมเน้เจ่อของข้าย ไอแอ่มดี๊ดี่


โดคยองซูจู่ๆอิแบคก็พูดชื่อคนๆนึงออกมาจนคุณนายขนฟูสะดุ้งเฮือก


อะไร๊ยูหมายถึงใคร ไอ่แอ่มดี๊ดี่


ไม่ต้องเนียนอะ จำได้ตาเหลือกๆแบบนี้มีคนเดียว กูชื่อแบคฮยอนเรียนห้องเดียวกับมึงตอนประถมอะ ไม่เจอนานเลยนะอิแบคพูดรัวออกมาจนตานางถลนจนผมเสียวจะเด้งออกมา


โน้ว แอ่มน้อท ยุูวใส่ร้ายไอไอจะฟ้องหมิ่นประมาทนะ!


อินี่เจอเพื่อนเก่าทำลืมเดี๋ยวกูโชว์เบ้าตอนหัวโปกซะหรอก !”อิแบคทำท่าหยิบมือถือออกมาทำเอานางหวีดขึ้น


โน้วววว ไอ่ไม่รู้วเหรื่องเล้ย ผู้ชายเกาหลีนี่น่ากลัวจริงจี๊ง ไปกันข้าย เลสโกว ยูไม่ควรอยู่นี่ยูโน้วคุณนายดีดี้(?)รีบลากร่างสีทึบทะมึนของอิข้าย หรืออิม่วงไปทันทีปล่อยเรายืนมองจนรถตู้เพ้นท์ลายโปโรโระหายไปลับตา ผมหันมาโมโหใส่อิแห้งแทนด้วยการทำปากคว่ำเบ้ปากใส่มันพร้อมสบถใส่อย่างเถื่อนๆ


ชิส์


อะไรวะมันพึมพำขึ้นจนอิหูบานเอ่ยแผ่วๆ


กูคุ้นๆว่ะ เหมือนเค้าเคยเอาขนมมาห้อยให้มึงเลย


โอ้โหแม่งดำแล้วยังหัดทำตัวเจ๊อีกหรืม หยามครัชหยาม...


กูลืมไปแล้วอิแห้งปัดแต่อิน้องขาวก็พูดขึ้นมาอีก


ใช่คนที่เอาบัตรคอนให้มึงแต่มายัดกระเป๋ากูป้ะ


รวยหรืมมม อินี่ต้องเป็นกะเทยเจ๊เปย์เด็กแน่ๆ อิเทยทึบ... พี่หานจะห้อยเถาวัลย์แบบเจ๊เคที่คำรามโหร่วอ๋าอ๊ะอ๊ะอ๊ะอ๊ะอาาาาาแล้วนะครัช มึงบังอาจขั้นแม็กซ์จริมๆนะเนี่ย


อั๊วะจังล่ายละเท่มานเขียงจกเหมยสังละพักลั๊กอั๊วะงายผมมองอิน้องเขียวที่ลูบคางขบคิด หันไปหาอิแบคมันก็ป้องปากบอกมา


มันบอกว่า มันจำได้แล้วว่าอินั่นเคยเขียนจดหมายสารภาพรักให้มันด้วย


อู้หูยยยย ดำแล้วเทยเทยแล้วจับเด็ก อินี่มันตัวอันตราย สมองผมจินตนาการไปถึงมันใส่ชุดจนนกสีม่วงนั่งหัวเราะโฮะๆโดยมีเด็กหนุ่มกล้ามบึ้กใส่เกงในตัวเดียวบีบนวดนวลนางอิแหย่ะ โหยความประทับใจลบห้าล้าน แล้วนี่ยังมาหวังรีเทิร์นความรักกับอิแห้งอีกเหรอ เจอแน่ เจอพี่หานแน่ แค้นครับแค้น อิแห้งก็ไม่น่าเลยไปสอยตูดกันได้ รสนิยมแม่งอาเบะขนาดผมแมนเฮี่ยๆมันยังจับทำเมียได้ โธ่ไม่น่าเลย ออกวงเวียนชีวิตไหมมึงงงงงงง ผมเห็นทีจะเอาไว้ไม่ได้ ต้องสืบประวัติก่อนครับ เจอเดอะหานแน่อิดาร์กช็อค อิป้ายเหลือง อิสมถุย พี่หานจะอือรือรองเหย่เห่ควักมูรยอลคือเดอุ่ฟเนกาอุ่ฟอ่าวุ้ววละ


แต่ตอนนี้ขอจัดการอิแห้งก่อน โกรธให้ง้อแล้วขอเสียบงี้ นึกภาพแม่งทำแก้มแดงช้อนตามองน้ำตารื้นๆเกาะขอบตากุมเสื้ออันหลุดลุ่ยแล้วพูดว่าผมยอมแล้วครับพี่หานสุดหล่อ น้องฮุนจะใช้ร่างกายนี้ง้อพี่เองนะฮะซี๊ดดดดดดดดดดดดดอ่าห์ เคี๊ยกเขี่ยกเขี่ยกเขี่ยก แอ๊บงอนครับจะได้แดก ทีนี้แม่งจะเอาคืนทั้งต้นทั้งดอก พ่อจะยิงให้พรุนมึงโด๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนห่ฟใสเฟพวส้เสกด่้ยะว่กวฟ่ส้ื่ะสดืใกผดทิวกดทๆๆๆๆ เหยดดดดดดดดดดดดดดดด

11 ความคิดเห็น:

  1. หมาแบคต้องแกล้งแมน 555555555555555555555555555555555555555
    ไคโด้ พวกมรึงจะฮาไปไหนครัช????? คุณดีดี้ โอ้ยย555555555555555555

    ตอบลบ
  2. ไคโด้มาแบบไม่ปกติด้วยอ่ะ ไม่ปกติอย่างแรงเลยนะ #เรื่องนี้มีคนปกติด้วยเหรอแก กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!

    ตอบลบ
  3. ชยอลทำเอาความมั่นของแบคหดหายหมดเลย 5555

    ตอบลบ
  4. โหห ทำไมฟิคเรื่องนี้มีเเต่คนแปลกๆว่ะ 55555555555

    ตอบลบ
  5. หาน พี่ว่าหานต้องใจเย็นๆนะ หานต้องเปรียบเทียบพอสสะบิลิที่นิดนึง มโนไกลค่ะมึง แจ่มมาก 5555555555 กลับถึงห้องอิน้องฮุนมันก็เยมึงอยู่ดีค่ะ 55555555555555

    คือนี่ขำมาดามดีดี้มาก โอ้ยนี่จะบ้า เปิดตัวมานี่อ่ะร่ะ 555555555555555555
    แต่แบบ อ่านไปแล้วเงิบน้องแบนิดนึงนะ เอ็นดูนางอ่ะ แลดูนางต้องไม่เป็นตัวของตัวเอง -*-

    ตอบลบ
  6. เอิ่มมม พี่หานน 55555555555 แต่ละคนฮาจริงๆ

    ตอบลบ
  7. พี่หานหยุดมโนเถอะน้องขอ ถถถถถถถ. แบคกับแห้งนี่ทายาทตระกูลภัยสังคมหรืม? หมดกันดีดี๊.

    ตอบลบ
  8. เบรคพี่หานที เลิกมโนจ้า 5555555555

    ตอบลบ
  9. คือเเผนของเสี่ยวลู่นางช่างงง

    ตอบลบ
  10. พี่ลู่เลิกมโนแล้วไปนอนให้เค้าเอาซะ ฮ่าาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  11. ชอบคำพูดของน้องปาร์ค

    ตอบลบ