วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: 11 แฟนเด็ก & ตัวเล็ก












พูดถึงทะเล...นอกจากความโรแมนติกก็คืออาหารทะเลครับ
นอกจากอาหารทะเลก็นึกถึงฮันนีมูนสิครับ
นอกจากฮันนีมูนแล้วก็...ฮิฮิฮิ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า









 

โอ้ทะเลแส้นงาม น้ำสีครามสดใส เห็นคนจันไลต์ ขี้ลงในทะเล~”





 

อิเดือก..(ดรอกส์+เศือก)
 

ผมทำหน้าจะตายฮาร์ต่อหน้าถ้วยมาม่าร้านสะดวกซื้อที่ระเบียง ในห้องปรากฏอิแก๊งดอกบัวคู่ฯโซโล่เพลงอย่างเมามัน คือผมไม่รู้อะตื่นมาก็เจออิพวกนี้แล้ว ไหนจะอิแบคที่แหลมหน้าติดรถอิน้องหูบานมาด้วย ศูนย์รวมคนเฮี่ยมากครับตอนนี้ หันไปมองอิแห้งก็เคาะกรับประกอบเพลงเขาอีก คือดี...ไม่ดีอะไรหรอกดีที่ห้องเก็บเสียง ลองไม่เก็บสิรองเท้าบินใส่ปากแน่นอนครับ-_-
 

เป็นไรรู มาม่ากิมจิรสโปรดมึงนี่อิแบคเดินถือขนมมานั่งใกล้ๆ ละญำมาครับตอนนี้รู้สึกเฮี่ยอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คือกูอยากหวีทกะมันสองคนไง เผลอนิดเดียวตัวอะไรมาเต็มเลยโว้ย
 
แดกไม่ลง
 
โกหกขอให้หรรมหายนะมึงผมเหล่มองมัน ดูมันแช่งสิ่งที่มันต้องการเพื่อ?
 
อยากแดกปลาหมึก
 
ตอนเช้าก็ได้มึง นี่ห้าทุ่มไม่เหลืออะไรละ มึงอะตื่นช้าเองดูมันโทษผมดิ ก็คนมันเหนื่อยเข้าใจป้ะ ก็กะงีบนิดนึงแต่ตื่นมาดึกชิเหยใครจะไปรู้วะ อิแห้งแม่งก็ไม่ปลุกผมสักคำนี่หงิดมากพาลผัวแป้บ
 
ว่ากูเหรอขอให้ผัวในอนาคตมึงหายไปกับMH370”
 
ว่าที่คนของกูโซโล่กีตาร์อยู่โน่น เพลงแต่ละเพลงเฮี่ยดีกูชอบ
 
นี่ละครับยามอยากคบลมตดก็ว่าหอมผมเบะปากใส่ฃแม่งแล้วถามขึ้นมาใหม่อีกที เออ แล้วมึงตามรถเค้ามาได้ไงเนี่ย แล้วรู้ได้ไงว่าพวกกูมานี่
 
กูตามมาได้เพราะกูได้กับน้องปาร์คแล้ว
 
จริงอะ?”
 
กูโกหกอิเฮี่ย-*-
 
บอกเลยกูงง
 
โหย กูไปอัดเพลงกับหน่องปาร์ค แล้วผัวมึงอะโทรมาชวนกูก็ตามมาดิอู้หูยแซดครับผัวรักนวลสงวนตัวไม่อยากอยู่ด้วยสองต่อสองอิหอยหลอดยอดเจดีย์ เคืองเชี่ยแห้งแป้บ ผมกระดกน้ำมาม่าย้อมใจก่อนอิแบคจะทักผมเบาๆ มึง
 
อะไร
 
ดูแลน้องกูดีๆนะ ความรู้สึกอะ
 
“...”
 
ต่อจากนี้ไม่ง่ายแล้วนะมึง มันรักมึงมากมึงก็รู้ใช่ไหม?”มันทำหน้าจริงจังสั่งเสียขึ้นมาจนผมแปลกใจ
 
แบคมึงเป็นเอดส์เหรอสั่งเสียกูแบบนี้…”
 
เดี๋ยวกูถีบตกระเบียงอิหน้าบาร์โค้ด
 
อ้าวไม่ฮาเหรอ._.”
 
จริงจังค่ะ แบคกี้คยองกีโดไม่เคยล้อเล่นนะคะ อิ้อิ้แน่จริงมึงหยั่มมาอิ้อิ้อิตุ๊ด..ผมทำหน้าเพลียจนกระทั่งอิน้องขาวฮีโร่ผู้นำอิแห้งมาส่งให้ผมก็เปิดประตูเลื่อน.. คือเอาจริงนะในกลุ่มนั้นเหลืออิน้องปาร์คแหล่ะครับที่ยังทำหน้าคันตีนใส่ผมอยู่TT
 
พี่หมึกย่าง
 
เฮ้ย ขอบใจๆผมรีบคว้าทันที ได้จากไหนอะ
 
พอดีผมลงไปซื้อเหล้าเห็นร้านนึงยังขายอยู่ พี่เอาหมึกดิบป่ะล่ะผมรีบส่ายหน้าทันที อิหมึกดิบนี่อิแห้งเคยพาไปกินร้านแถวห้องครับ หนวดมันนี่ฟาดหน้าแทบดึงไม่ออกเข็ดมาจนทุกวันนี้ เลยตกลงว่าเอาแค่ของย่างกะน้ำจิ้มมาสองกล่องนั่งคุยกับอิแบคจิบเบียร์เพลินๆไป
 
มึงนอนไหนวะตุ๊ด
 
ห้องกะน้องปาร์คแหล่ะ พวกกูจองห้องสองเตียงไว้
 
ชิเหยอย่าลุกขึ้นมาเด้าน้องเค้านะมึง
 
โหยน้องเค้าจะไปนอนกันสามคนเว้ย ให้เตียงกูเต็มๆหนึ่งหลังสบายดากค่ะเบ้บ
 
มึงยังแมน?”
 
เออดิผมหัวเราะมันเบาๆจิบเบียร์ไปซักอึกแล้วก้บอกมันอย่างเป็นทางการสักที
 
แบค
 
หือ
 
ขอบใจนะมึง ไม่มีมึงกูกะฮุนก็คงไม่ได้คบกัน
 
เปลี่ยนคำขอบใจเป็นเงินโบนัสมึงให้กูไปทำนมเหอะว่ะอิแบคหัวเราะพลางปัดมือไปมา ผมหัวเราะขึ้นมาอีกที คือผมกลัวความสูงนะแต่ถ้าวิวไกลๆไม่เป็นไรครับอย่าวิวก้มเป็นพอ วิวก้มขอสงวนให้สาวโนตมเสื้อคว้านลึกถึงจะดี มองดูบรรยากาศก็สวยอยู่ครับ พวกเรานั่งคุยเรื่องงาน คุยเรื่องอิอ้วนแว่นซึ่งได้ข่าวว่าตับแม่งแตกพักงานเป็นเดือน น่าสงสารจนเจ้ชิงชิงไม่อยากจะไล่มันออก พอสาวไปหาเจ๊โซยูนางก็ปฏิเสธว่าไม่ได้คบ จบประเด็นกันไป บ่นหาอิอู๋วที่แม่งพูดยาวๆมีสาระครั้งแรกตั้งแต่คบมันเป็นเพื่อนมา เม้าท์เจ้ชิงชิงเล็กน้อยที่เจ้แกยังระลึกว่านางไม่ใช่สตรี หลายเรื่องจิปาถะจนผ่านไปหันมองในห้องก็พบว่ามินิคอนเสิร์ตในนั้นจบลงแล้วเหลือเพียงขวดเหล้าขวดเบียร์กลิ้งโคโล่กะพื้น โอเคจอร์ซ
 
หิ้วกันไปนอนแล้วมึง
 
เออกูปวดเยี่ยวละ ไปนอนเลยแล้วกัน พรุ่งนี้ค่อยเที่ยว
 
มึงลามาด้วยเหรอ?”
 
อืม เจ้เค้าให้กูเลยคว้าไว้ แต่วันเดียวว่ะ ฮ่าๆมันหัวเราะจนตาหยี เป็นอันว่ามันหยุดพร้อมผมแล้วกัน เออก็ดีนะครับอย่างน้อยผมก็ไม่รู้สึกเปลี่ยว แบคมันแยกกลับไปห้องมันซึ่งถัดไปสองห้อง แห้งมันยังไม่กลับผมก็เลยไปอาบน้ำใส่เชิ้ตทำงานกับบ็อกเซอร์นั่งเช็ดผมอยู่พักเชี่ยแห้งก็กลับมา
 
พี่อาบน้ำแล้วเหรอ?”
 
อื้มเค้าอาบแล้วหัวกูเปียกขนาดนี้ไปเอาหัวจุ่มน้ำมามั้งแสรด.. มันพยักหน้าเบาๆตาปรือๆหน่อยสงสัยเมาอีกแล้ว มันล็อคห้องเดินมาหาผมตัวเงนๆนิดหน่อย
 
ตัวเองเมาแล้วนะ
 
อื้ม”...เมาคราวนี้กูจับตุ๋ยนะมึง ใกล้ฟินแล้วครับหึหึ ผลัดกันเบเบ้ มันนั่งกะพื้นตรงเตียงตรงที่ผมนั่งห้อยขาอยู่แล้วเอาคางเกยหัวเข่าผมไว้ คือเอาจริงๆกูดูยิ่งใหญ่ตอนมันเมานี่แหล่ะ-_-
 
กอดหน่อย
 
คือไม่ใช่คำขอครับอินี่มาแบบคำสั่ง ผมเลยก้มไปใช้ร่างกายกำยำกอดไหล่กว้างของสารร่างอิแห้งเอาไว้ แล้วลูบหัวโปกๆมันไปมาเอาจั๊กจี้มือดี อิกาตุ่ยนี่ก็อะไรมุดหน้าถูไปถูมาอยู่นั่นรอให้ขนหน้าแข้งกูคัมแบคสเตจก่อนเถอะมึง-_- ผมแกล้งจุ๊บหูมันเบาๆแล้วไล่แม่งไปอาบน้ำครับ ชอบตัวมันแบบไม่มีกลิ่นเหล้ามากกว่า
 
ตัวเองไปอาบน้ำนอนกันนะ
 
พี่ไม่รู้จริงๆเหรอ? ขอกอดอะมันเงยหน้ามองผมสีหน้าของมันคือแบบเรียกพี่หานคงไม่ดีเรียกลูซี่ได้รึเปล่า แอร๊ยแอร๊ยหล่อแบบแบ้ดแบ้ด /me ทำเสียงกระเส่า ตอนนี้ไม่รู้ครับทำสีหน้าไหนเพราะรู้สึกเงิบ..เดี๋ยวนะ ขอกอดหน่อยภาษาผู้ชายนี่อารมณ์แบบนอนค้างกับผญ.เขี่ยหลังสองสามที..ชิเหยละครับ
 
คือ..
 
มันแปลว่าขอเอา




 
*


 

สัสอิกาตุ่ย
 
ผมทำหน้าเหี่ยวใส่มันหวังว่าจะให้มันหดๆไปบ้างแต่ก็ไม่แต่อย่างใด มันจ้องหน้าของผมคือยืดตัวกะติ๊ดนึงก็ถึงหน้าผมละแล้วจะให้กูกอดทำไมอิหนอนด้วง ผมเหล่มองข้างๆแทนไม่กล้าสู้หน้าติ๋มๆของมันครับ พี่หานทนมิได้ มันตึ้กๆตึ่กๆ
 
พี่
 
หื้ม?”ผมขานแมนๆใส่ทีโดยที่มันก็โอบรอบเอวผมเอาหน้ามันมุดพุงผมไว้ เอ่อ...คือยังไงอยากแดกไส้กูเหรอ กำลังจะถามเลยแม่งชิงพูดคำนึงออกมาซะก่อน ผมปล่อยเลยทีนี้จะทำคิตตี้ไรก็ทำไปเลยจย้า ยอมจย้า เชิญเลยจย้านายจย๋า อินี่ฉานสมยอมแล้วจย้า
 
รักว่ะ


 
ตรงหน้าของเซฮุนเหมือนใครสักคนที่เขาไม่เคยเจอ คนตัวเล็กๆที่ตัวใหญ่เสมอในจิตใจของเขา ก็ไม่ใช่อ้วนหรอกแต่ตัวใหญ่เพราะมีอิทธิพลในจิตใจ เหมือนคำที่ว่าเวลารักใครสักคนมากๆเราจะตัวเล็กลงแล้วเขาตัวใหญ่ขึ้นละมั้ง คนๆนั้นนั่นไหล่ตกเอามือประสานช่วงตัก ขาข่างหนึ่งห้อยกับขอบเตียง อีกข้างหนึ่งชันแต่ก็เบนหัวเข่างอเข้าปิดช่วงหว่างขา ก็แบบนี้ ลู่หานมักจะทำอะไรยั่วยวนเขาโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวทุกครั้ง เขาจับมืออีกคนออกไปวางข้างๆต้นขาเจ้าตัวแล้วริดกระดุมด้านล่างออก อาจเป็นคำพูดของใครหลายคนที่ว่าริดกระดุมเม็ดบนแล้วเซ็กซี่ แต่สำหรับเขาเม็ดล่างอะเร้าใจกว่าเยอะ


ตัวเองเมามากแล้วนะเสียงเบาๆพยายามเตือนสถานะของเขาว่ากำลังอยู่ในโหมดแอลกอฮอลล์คุมความคิด เซฮุนตวัดสายตาขึ้นแล้วย้อนถามเบา


รู้ได้ไง


ตัวเองไม่เหมือนปกติอะ


ทำไม? หล่อขึ้นกว่าเดิมรึไง?”ถามด้วยสีหน้านิ่งปนยัวะจนหน้าหวานๆรีบเม้มปาก คงหาทางด่าเขาในใจอีกนั่นแหล่ะ แต่เขาไม่สนหรอกเพราะยังไงซะเขาก็จะไม่ปล่อยให้บรรยากาศดีๆ และ อะไรๆที่ตั้งใจไว้กลายเป็นเรื่องแยกกันนอนพักแน่นอน ฝ่ามือกว้างๆนั้นรูดกางเกงตัวเล็กออกมาสุดแค่ปลายเท้าที่ชันอยู่ แล้วปล่อยให้มันไหลไปค้างบนขาอีกข้างที่ห้อยอยู่ ดึงต้นขาล่ำๆที่ได้ข่าวว่าเป็นแข้งนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยเข้าหาตัวจนมันพาดคากับไหล่ เขารู้สึกถึงการเกร็งสะท้านพร้อมกับงอตัวเข้าหาเมื่อเขาแตะลิ้นไล้เลียหว่างขาเบาๆ เสียงดูดเลียดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆวนลูปเป็นจังหวะเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง ลู่หานหรี่ตากัดปากแน่น เผลอทึ้งเสื้อช่วงบ่ากว้างและเส้นผมสั้นๆอย่างไม่ทันรู้ตัว ยิ่งโดนจับให้ขยับขาแยกออกอีกนิดหน่อยก็เหมือนจะทนไม่ได้


อื้ม..ตัวเอง..อา..ตะ..ตัวเองครับ..


หืม?”


เสียวกล่าวคำสั้นๆที่เข้าใจต่อกันดี สภาพแบบนี้บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เขา ใครมาเห็นก็คงจะไม่อดทน ตัวเล็กๆในเสื้อเชิ้ต แก้มนวลกำลังเป็นสีแดงระเรื่อ ริมฝีปากที่กัดเม้มน่าจูบ ไหนจะตากลมๆที่มีแต่น้ำฉ่ำๆนั่นด้วย ลู่หานก็คงไม่รู้ตัวอยู่ดีว่าทุกครั้งที่มีอะไรกันเจ้าตัวมักจะมีสภาพแบบนี้และเป็นแบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันด้วยซ้ำ


อืมมเซฮุนครางในลำคอเบาๆแล้วขยับศีรษะเพียงเท่านั้นใบหน้าหวานๆก็เชิดขึ้นทันที มือขาวๆปลายนิ้วด้านเล็กน้อยจากการกรำงานกับตัวพิมพ์ขยับสอดนิ้วกับมือที่รั้งต้นขาตัวเองอยู่ เสียงครางอ่อนหวานดังแว่วเบาไม่มากไม่น้อย ร่างสูงขยับตัวขึ้นเมื่อลู่หานทิ้งตัวลงกับที่นอน เขาจูบไล่ต้นขาด้านในอย่างละมุนละม่อม ตะล่อมให้อีกคนยินยอมเหมือนกับจะเตือนให้นึกถึงตอนที่ผ่านคืนแรกด้วยกันที่แม้จะไม่เต็มใจ เขาเองก็ยอมรับว่าตอนที่รู้ว่าอีกฝ่ายยังไม่เคยที่จะเป็นฝ่ายรับก็ตกใจเหมือนกัน


อะ..อา..อ๊ะ!เหมือนปากเล็กๆนั่นพยายามจะส่งเสียงด้วยถ้อยคำที่ต่างออกไป แต่แล้วก็กลับมาที่คำเดิมๆ เซฮุนส่ายหน้าขำๆ พลางจูบเรียวขาที่เขาชอบด่าว่ามันใหญ่มันล่ำเหมือนนักมวยเหมือนต้นกล้วยและต้นเสาโบสถ์ แต่ก็อดจูบข้อเท้านั่นเบาๆไม่ได้ เขาดึงร่างที่นอนอยู่ให้ขยับขึ้นกลางเตียง ก้มลงป้อนจูบละเลียดกับคนที่เอาขาเกาะสะโพกเขาไว้ทั้งยังส่งเสียงตลอดเวลา เซฮุนเท้าศอกกับผืนเตียง กดจูบริมฝีปากแดงฉ่ำอย่างแผ่วเบาแล้วก็ได้ยินเสียงออดๆดังขึ้นมาอีกหน


ตัวเองไม่ได้ปิดไฟนะ


ช่างแม่งเหอะชัดดีเขาเอื้อมหยิบเจลหล่อลื่นที่เสียบอยู่กระเป๋ากางเกงด้านหลังซึ่งแอบไปซื้อที่มินิมาร์ทใกล้ๆมาแล้วส่งให้ลู่หานแกะพร้อมกับไล่จูบขมับกับแก้มนุ่มๆเสียงอื้อในลำคอเบาๆนั่นทำให้เซฮุนอยากหัวเราะดังๆเวลาที่เห็นอีกฝ่ายทำตัวแมนจัดๆ คือแมนหลุดจากแมนปกติทำตัวเหมือนพระเอกหนังยุคเก่า ทั้งที่ในสายตาเขาก็ไม่ต่างกับนางเอกละครยุคเก่าที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายนั่นแหล่ะ


คนตัวสูงกดจูบลงกับยอดอกแข็งนั่น ขยับสาบเสื้อให้กว้างออกแขนซ้ายเท้าที่นอนส่วนข้างขวาก็ขยับปลดกางเกงให้ร่นลง ท่อนแขนของลู่หานกำลังเสียดเบาๆกับหน้าอกของเขาเมื่อเจ้าตัวกำลังใช้นิ้วตนเองค่อยๆดันเข้าดันออกเป็นจังหวะ ชายหนุ่มตวัดลิ้นเลียแรงๆจนเสียงครางดังออกมา แล้วอีกเรื่องที่ลู่หานไม่รู้อยู่ดีคือตัวลู่หานเองนั่นแหล่ะที่ควบคุมการกระทำเขาของเขาทั้งหมดด้วยเสียงร้อง ถ้าแรงไปหรือรู้สึกเจ็บก็จะส่งเสียงร้องออกมาอย่างน่าสงสาร ถ้าเบาไปหรือต้องการมากกว่านี้ก็จะครางอ้อนๆ ถ้ารู้สึกดีก็จะครางเพ้อออกมาจนรู้สึกได้ว่ากำลังรู้สึกสบาย


อื้ออ เอามาเริ่มท้วงอย่างขัดใจเมื่อเขายังแนบหน้ากับหน้าอกเรียบๆแต่นิ่มนวลปล่อยให้อีกคนขยายทางตัวเองไปแบบนั้น คิ้วเข้มขยับก่อนจะทักแผ่ว


เอาอะไร?”


เอา..เอาตัวเอง


หืม?”


อยากได้เซฮุน”..ช้อนตามองด้วยนะ แล้วเขาจะหยุดเรื่องแบบนี้แค่ครั้งสองครั้งได้ยังไง เขาก้มลงจูบริมฝีปากเล็กๆนั่นโดยลู่หานก็ถอนนิ้วออกมาพร้อมเอื้อมมือโอบรอบคอเขาไว้ เขาเลียใบหูขาวๆอย่างแผ่วเบาเมื่อรู้สึกได้ว่าอีกคนกำลังเกร็งขายามเขาพยายามเข้าไป ก็แปลกดีนะทั้งที่ทำเรื่องแบบนี้กันเรียกได้ว่าบ่อยกว่าคนทั่วไปแต่คนดื้อที่กำลังร้องหงุงหงิงข้างใต้ก็ยังคับแน่นเสมอ เขาควรให้เครดิตสมุนไพรจากคุณยายของลู่หานที่ขยันแพคส่งมาให้เพราะคิดว่าหลานชายมีเมียแล้วต้องโด๊ปทุกวันอะไรแบบนี้ นี่ควรจะโทษที่พวกเขาเป็นเกย์หรือโทษความมโนสูงของบ้านลู่หานดี ฝั่งนั้นคิดจริงจังนะว่าเค้าเนี่ยเป็นฝ่ายรับแบบไม่ได้เตี๊ยมเหมือนพ่อกับแม่เขานะจะบอก


อื้ออ..ขยับ..ขยับดิลู่หานแตะกับลำตัวของเซฮุนเบาๆ ร่างสูงคำรามเบาแล้วเริ่มขยับด้วยจังหวะไม่ช้าไม่เร็วนักจนเสียงเบาๆร้องครางขึ้น อ่ะ..อ่ะ..อ่ะ..อาาา อาาาา ฮื้ม..


ใบหน้าคมเปรอะเหงื่อขยับตัวคุกเข่าพร้อมช้อนร่างอีกคนไว้ใช้ท่อนแขนและฝ่ามือซ้อนหลังชื้นๆนั่นแล้วใช้ช่วงแขนอีกข้างล็อคสะโพกไว้พร้อมดึงตัวของลู่หานขยับเข้าหาตัวเอง โดยลู่หานเองนั้นก็พยายามชิดเข่าหากันจนแทบจะหนีบตัวของเซฮุน เสียงกระแทกดังอึ้กอึ้กพร้อมกับเสียงครางแผ่วที่หวานราวกับน้ำผึ้งที่ริมหู


อ่าส์..ซี๊ดด..อ้า..


อยะ..อย่าร้องแบบนั้นคนตัวสูงพยายามบอกห้ามเสียงร้องนั่น มันยิ่งกว่าเสียงร้องอ้อนหงุงๆหงิงๆอีกนะ เดี๋ยว วันสำคัญ พรุ่งนี้ก็เดินเหินไม่ได้พอดี


ซี๊ดด..อ่าห์...อาาาเหมือนคำห้ามจะไม่มีผลเหมือนกับคนที่เลื่อนมือลงไปช่วยตัวเองด้วยนั่นจะเริ่มกลั้นเสียงไม่ได้ ซี๊ด..อ่า ซี๊ดอ่าอ่า ซี๊ดด..โอย..แฮ่ก..ฮ่ะ..อ่าา


เพียงเท่านั้นสติก็เหมือนจะขาด เขาวางร่างที่แดงเป็นปื้นตามตัวลงกับที่นอน จับท่อนขาให้ชิดหากันแล้วโถมกายลงไปราวกับสิ้นสติ เสียงร้องครางดังขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าทว่าก็ยังดีที่มันเป็นห้องเก็บเสียง ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ เขารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าท่อนขาที่จับไว้กำลังสั่นหงึ่กๆ คราบไคลคาวเปรอะกระจายจนรดหน้าท้องเรียบนั่น และคาวน้ำขุ่นๆที่ปริ่มส่วนปลายสีแดงสด ตัวเล็กๆกำลังหอบโยนไปทั้งตัวจนต้องอ้าปากช่วยหายใจ เสียงครางแหบแห้งหมดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี เขาถอนตัวออกพร้อมกับอุ้มอีกฝ่ายไปล้างตัว ไม่มีคำพูดอะไรออกมาจากลู่หาน เซฮุนรู้ว่าอีกคนคงหมดแรงเกินจะกล่าวอะไรจนกลับมานอนที่เดิม เขาดึงผ้าปูชั้นนอกออก โรงแรมแบบนี้มีผ้าปูสองชั้นเสมอแหล่ะ


ไหวรึเปล่า


“...”หัวกลมๆส่ายไปส่ายมา แมนซะไม่มีล่ะ เซฮุนดึงร่างนั้นมากอดเบาทั้งร่างก็ไหลมาแปะเขาอย่างง่ายดาย ท่าทางคนแก่กว่าแต่ว่าเหมือนไม่ค่อยโตจะเริ่มงอแงหาที่นอนแล้วละมัง


พี่


จ๋า


ต่อจากนี้พี่จะแมนยังไงก็แมนไปเถอะ


“...”


แต่ทุกๆที่ พี่เป็นของผม






ใบหน้าเล็กๆมุดซุกแทนคำตอบรับ เซฮุนก็ยิ้มบางๆพร้อมกับกระชับกอดให้แน่นขึ้นพร้อมกดจูบหน้าผากเบาๆอย่างแสนรัก


ก็ตัวเล็กของเซฮุนเนี่ย เป็นมนุษย์หน้าเหี่ยวที่น่ารักที่สุดในโลกเลยนะ ไม่มีที่อื่นแล้วล่ะ



 
*



 

ผมตื่นขึ้นมาอีกทีก็ช่วงสายแล้ว เมื่อยครับมันจัดหนัดจัดเต็มไม่เคยหยุด คลานลงเตียงก็ไม่เห็นมันอีกแล้ว อิแห้งนี่ชอบหายตัวเรื่อย อาบน้ำเดินใส่ผ้าคลุมหันซ้ายหันขวาคือกูทำใจใส่เสื้อเน่าไม่ได้แล้วไง สักพักกริ่งห้องก็ดังขึ้นผมเปิดประตูก็เอ๋อครับเจออิแบคหิ้วฮาร์อะไรไม่รู้มาสองสามถุง
 
รู เสื้อกะเกง
 
เฮ้ยขอบใจว่ะ กำลังคิดเลยว่าหาไรใส่ เกงในมีป้ะ
 
มี ผัวมึงซื้อมาให้หมดละ ไม่ปล่อยมึงเดินไข่ห้อยหรอกแหม...ผมเหล่ตาพลางแต่งตัวต่อหน้ามันนี่แหล่ะครับ งืมก็เชิ้ตกางเกงเหมือนชุดนักศึกษาเลยวะ ผมขมวดคิ้วอิแบคก็เฉลยให้
 
เห็นฮุนมันไปซื้อเสื้อเรียนใหม่เห็นว่าซื้อสองตัวมันถูกอะ
 
กูว่าละ..อิหอย
 
ฮุนไปไหนละผมถามหาก่อนใส่อะไรก็ใส่ๆไปครับ เดี๋ยวลงน้ำทะเลค่อยซื้ออีกทีตังค์กูก็มีครัชโธ่ะ อิแบคยืนกอดถุงอีกใบซึ่งน่าจะเป็นของมันเองมั้ง พอมองดีๆมันก็ใส่เสื้อสีขาวเหมือนกันอ้าว แบคทำไมมึงใส่สีเดียวกะกูละ
 
มึงคิดว่ามึงใส่เสื้อสีขาวได้คนเดียวบนโลกเหรอคะอินี่ หิวแล้วอย่าพาลค่ะ ลงไปแดกไม้ไปมันดุนๆหลังผมออกไปก็พากันเดินออกมาจนถึงชายทะเล วันนี้ถึงจะสายแล้วแต่อากาศก็ยังดีไม่มีแดดมากอะครับ ผมเดินไปกับมันสักพักคือก็สงสัยทำไมไม่ถึงที่กินข้าวซะที หลอกกูมาฆ่าปะเนี่ย-_-
 
แบคไหนร้านข้าววะกูหิว
 
ลู่
 
เออ
 
ช่วยไรกูหน่อยมันมองหน้าผมที่มองกลับแบบงงๆ อิตุ๊ดวันนี้แม่งวิจิตรครับเพราะมันมีลวดลาย ถุ้ย ผมมองมันหยิบถุงมือตาข่ายสีขาวออกมาจากถุงใบนั้นใส่ให้กูดูที อยากรู้มันใช้ได้ป้ะ
 
ทำไมมึงไม่ลองเองล่ะ
 
กูไม่ว่างกูสวยอยู่
 
เออมึงสวยแล้วลองเหอะ
 
กูว่ากูสวยได้มากกว่านี้ มึงแหล่ะใส่
 
เถียงกับมันเรื่องสวยไม่ได้จริงๆครับ ผมหันมองรอบๆก็เหมือนที่จัดจานของใครไม่รู้ก็เลยรีบๆใส่ไปก่อนที่เจ้าของงานจะเดินมาถีบลงทะเล ผมใส่แล้วมันก็พยักหน้าแล้วบอกผมอีกที
 
ก้มหัวดิ
 
ทำไรวะนี่ยืนอยู่ขอบงานเขาเดี๋ยวก็โดนบวกหรอก
 
มึงก็รีบๆทำตามกูบอกเหอะจะได้แล้วๆไปเออดี ผมก็ทำตัวอย่างตัดรำคาญแล้วก็ต้องตกใจเมื่อมันเอาสิ่งที่อยู่ในถุงออกมา ผ้าคลุมเจ้าสาว!! ชิเหย! อิแบคกูว่าแล้วแม่งสั่งเสียจริงๆแล้วมึง คิดไม่ซื่อกับกูใช่ไหม แอบหลังรักสุดหล่ออย่างกูมาตลอดใช่ไหม คิดจะรวบหัวรวบหางแบบเป็นทางการใช่ไหมอิเฮี่ยยยย อิเพื่อนสนิทคิดตุ๋ยดาก กูไม่น่าไว้ใจมึงเล้ยยยยT_T ผมมองมันติดผ้าคลุมตาปริบๆ ใจลองคิดในแง่ดีว่ามันคงซื้อมามัดมือชกน้องปาร์คเลยให้ผมลองก่อนไรงี้ แต่แบบแงกูเขินนะเนี่ย พี่หานเขินมากครับบั่บองค์ลูซี่นั่งวินมาละใกล้จะลง
 
มึง..อิแบค มึงจะขอกูแต่งงานหรืมT_T”
 
“...”
 
ที่ผ่านมามึงจงใจเป็นตุ๊ดเพื่อหาทางแดกกูเหมือนในซีรี่ย์ใช่ไหมT_T”
 
“...”
 
มึงพากูไปให้ฮุนตุ๋ยเพราะให้กูคุ้นเคยใช่ไหมT_T”


 

ป้าบ!

 
มโนเสร็จยังคะอิหอยแครงหอยแมงภู่สามโลยี่สิบ! กูเหรอจะเอามึง! ไม่นิยมสอยตัวเมียกันเองค่ะถุ้ดดด!!แม่ง เอาถุงฟาดหัวผมเต็มๆ-_- ก็นั่นสินะจริงๆมันตุ๊ดมานานแล้วนี่หว่าคงไม่กลับใจง่ายๆ แล้วนี่คือร้ะ..
 
ก็มึง..
 
กูไม่ได้ขอมึงมันกอดอกก่อนจะพูดอะไรที่ทำให้ผมสะดุ้งเฮือก ข้างหลังมึงโน่น
 
“....”





 
ตลกครับ
 
ผมหันหลังไปก็พบว่าโต๊ะว่างๆของแดกเพียบพร้อม คือกูมัวมโนเหรอเลยไม่รู้ว่ามีคนออเต็มข้างหลังกูแบบนี้ อิแก๊งดอกบัวคู่ที่มาในชุดนักดนตรีสีขาวมาดแมน เจ๊ชิงชิงใส่ชุดกระโปร่งอู้ฟู่ตามประสายืนหัวร่อคิกข้างอิอู๋ที่แต่งชุดของจีวองซี่นายแบบได้อีก เพื่อนในบริษัทอีกหลายคนที่กำลังยกมือถือแท็บเล็ตชูมาหาผม น้องจ๊อกยิ้มแป้นข้างๆมีใครไม่รู้หน้าปลงๆเหมือนซับรสพระธรรมมาเต็มแก่สวมหมวกเหมือนปิดความโล้นไว้ อิเทยทึบที่ยืนร้องไห้โดยมีนังดีดี้กอดปลอบ เจ๊เชร้กำลังกวักมือเรียกแขกเข้ามาหาราวกับมันเป็นช่วงเวลาสำคัญ พ่อแม่อิแห้งนั่งยิ้มหน้าบานในชุดเต็มยศ ทุกคนใส่คอสตูมเป็นสีขาวกับสีกรมท่า สองสีที่ผมชอบที่สุด
 
นี่มันเฮี่ยอะไรวะครับ
 
อิแบคยัดอะไรสักอย่างใส่ในมือผม มันเป็นช่อดอกกุหลาบสีขาวห่อด้อยหระดาษลูกไม้และริบบิ้นผ้ากำมะหยี่สีกรมท่าเหมือนเดิม และแล้วคนที่ผมอยากเจอเพื่อถามเรื่องราวทั้งหมดมันก็เดินเข้ามา
 
ตัวเอง...ตัวเองทำฮาร์อะไรครับ…”
 
“...”มันไม่ตอบผม แต่กลับหยิบกล่องที่ผมเข้าใจว่ามันเอาไว้ใส่ถุงยางมาเปิดออก เท่านั้นแหล่ะผมน้ำตาร่วงเลย ไม่ได้โดนเหยียบตีนนะครับแต่ข้างในมันมีแหวนอะ กูก็ไม่ได้โง่มากนะ..คือนี่ขอกูแต่งช้ะ ไม่ปรึกษากูสักคำอิอินดี้ อิคนดี อิผัวเลิศประเสิร์ฐศรี อิคนน่ารักT_____T พูดไม่ออกแล้วครับยกมือปิดหน้าร้องไห้แป๊บเพราะหน้ากูคงเหี่ยวมาก แต่ยังถ่างนิ้วมองมันพูดออกมาเบาๆ พลางดึงมือผมไปสวมแหวนให้
 
ครึ่งปีเห็นมาหมดแล้วทั้งดีทั้งเฮี่ย แน่ใจแล้ว
 
“...”
 
อยู่เป็นควายน้อยของพี่ฮุนตลอดไปนะครับ
 
ตอนนี้กูลืมหมดสิ้นความแมนกระโดดกอดแม่งพร้อมปล่อยโฮชุดใหญ่ออกมาอิฮาร์รูท เสียงเฮดังขึ้นพร้อมอิแก๊งสามหน่อนั่นบรรเลงเพลงครึกครื้นขึ้นมา รู้สึกได้ว่ามันยกผมหมุนรอบเบาๆ ตอนนี้หายหิวเลยครับจิครายแทน แล้วจะจี้กล้องใส่หน้าทำไม๊หน้ากูเหี่ยวอยู่ รู้เลยหน้าเปียกไปหมดอะครับ อิแห้งมันก็ทั้งกอดทั้งปลอบผมที่ร้องไห้ไม่หยุดเลย ไม่รู้ว่าร้องเพราะกูดีใจหรือกูเสียใจวะเนี่ยที่ได้กับมันT_T สักพักเสียงเจ๊เชร้กับเสียงอิแบคก็ปลุกระดมขึ้นมา
 
จูบเลย! จูบเลย!
 
จูบเลยเจ้ชิงชิงให้แสนวอนจ้า>_<”
 
น้าว คิสสสสสสสสสสสสส!!
 
รู้แค่ตอนนี้ผมเบะจนแทบไม่เป็นหน้าคน อิแห้งมันดึงผมไปกอดไว้แน่นขึ้น มันพูดเบาๆก่อนจะกดจูบลงมา ซึ่งเป็นประโยคที่ผมจะจำแม่นไปอีกนานเลยครับ
 
คนกากแบบพี่หนีคนเฮี่ยแบบผมไม่ได้หรอก
 
“...”
 
ปิดเทอมเดี๋ยวไปขอกับอาม่านะ










 

ผมเคยฝันว่ะคุณรักในอุคมคติอะ..
 
ผมรักกับผู้หญิงสักคนโดนเริ่มจากการที่เราเป็นเพื่อนกัน พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคนรัก ดูใจกันสักสิบปีแล้วค่อยแต่งงาน ผู้หญิงที่อ่อนหวานกับผมเสมอ ออดอ้อนเอาใจเหมือนสเป็คที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง
 
แต่แม่งเฮี่ยไปหมดตั้งแต่คืนนั้น
 
ผมรักกับผู้ชายคนนึงเริ่มจากวันไนท์สแตนด์แบบกากๆ ความสัมพันธ์แบบบังคับระดับเมียทาส อยู่กินกันครึ่งปีแล้วก็แต่งเลย มันเป็นผู้ชายที่โหดและเฮี่ยเอามากๆ แต่ทุกการกระทำของมันผมรู้สึกได้ มันเปลี่ยนนิยามคำว่าแมนในตัวผมไปอย่างสิ้นเชิง มันเปลี่ยนมุมมองของผมภายในเวลาครึ่งปีด้วยการกระทำ มันไม่เคยกลัวที่จะบอกใครว่าผมเป็นคนของมัน มันไม่เคยเขินที่จะพูดออกมาว่ารักผม มันไม่เคยโกหกกับเรื่องที่ไม่ควรโกหก มันไม่เคยทำอะไรที่ทำให้ผมเจ็บปวดจนให้อภัยกันไม่ได้ มิหนำซ้ำมันยังให้อภัยเวลาผมทำอะไรพลาดๆเสมอ ผมรู้สึกว่าผมโชคดียิ่งกว่าได้มีความรักแบบที่วาดไว้ซะอีก เหมือนกับได้รางวัลแจ็กพอตของรายการดังๆทั้งที่ส่งชิงโชคไปแค่ใบเดียว เป็นความโชคดีที่ผมประเมินค่าออกมาไม่ได้
 
ผมเองก็รักมัน..มากกว่าที่มันคิดเหมือนกันนะครับ.. ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ..





 

*




 
ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมกำลังจัดปาร์ตี้กันในช่วงเย็นแต่เหมือนเจ้าสาวจะร้องไห้หนักจนขึ้นมาร่วมงานไม่ได้ แบคฮยอนยืนถือเครื่องดื่มเดินเล่นไปเรื่อยๆ อย่างน้อยก็รู้สึกดีแล้วว่าเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝากับญาติคนนี้ เพราะแบคฮยอนรู้มาตลอดว่าทั้งสองคนเป็นคนดีและน่าจะเข้ากันได้ เขายืนจิบอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนได้ยินเสียงทุ้มทักเบาๆ
 
พี่มาทำไรตรงนี้อะ ข้างในสนุกนะ
 
แล้วเราอะออกมาทำไม?”ยักคิ้วถามปาร์คชานยอลที่มองหน้าเขานิ่งๆก่อนจะเหล่ตาไปทางอื่น ก็รู้สึกแหล่ะว่าช่วงนี้เด็กตัวโตที่ออกปากว่าเกลียดตุ๊ดนักหนาอ่ะติดเขาบ่อยขึ้น แต่ก็นะยังไม่รู้นี่ว่าสถานะอะไร ก็คงช่วงเห่อสมาชิกใหม่ในวงอย่างเขานี่ละมั้ง
 
ก็ไม่เห็นพี่ไง ไอ่เทามันก็..ก็ถามหา
 
เทามันน่ารักดีเนอะ ถึงจะพูดไม่ชัดก็เหอะว่ะแบคฮยอนนึกขำยามนึกถึงสำเนียงแปร่งๆของจื่อเทามือกลองของวง
 
ไม่เห็นจะน่ารักเลยชานยอลขัด กากจะตาย
 
คนว่าเพื่อนเนี่ยแหล่ะไม่น่ารักเมื่อเห็นพี่ชายตัวเล็กทำท่าหัวเราะเหอะชานยอลก็ขมวดคิ้วขัดใจขึ้นมา อะไรกันเนี่ยปาร์คชานยอลเกิดมามีแต่คนสนใจนะ แล้วการที่ถูกพี่ชายคนนี้เมินเอาง่ายๆนี่คืออะไรกัน
 
ใช่ดิผมมันไม่น่ารักนี่เพราะผมหล่อมาก
 
“...”แบคฮยอนแลบลิ้นทำท่าเหมือนจะแหว่ะใส่ ชานยอลยืนอึ้งไปพักหนึ่งแล้วก็เริ่มหมุนซ้ายหมุนขวาทำท่าวางตัวไม่ถูกไปเสียอย่างนั้น แบคฮยอนใช้ประสบการณ์ชีวิตดูก็รู้ว่าเด็กนี่พยายามเอาชนะเขาที่หลังจากเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ก็สนิทกับจุนมยอนและจื่อเทามากกว่าตัวเอง ทั้งที่ตัวชานยอลเองนั้นชวนเข้าวงแท้ๆ เหมือนกับว่าจะทำให้เขาหันมาสนใจตัวเองให้ได้ตามประสาคนที่มีแต่คนยกย่องสนใจ แต่แบคฮยอนจงใจที่จะทำให้มันไม่เป็นแบบนั้นเพื่อขุดหลุมให้อีกฝ่ายเสียหลักลงไปช้าๆ
 
เอาสิปาร์คชานยอล...หงุดหงิดเลย
 
อีกไม่นานหรอกคนเกลียดตุ๊ดแบบนายจะได้หลงอิตุ๊ดคนสวยแบบแบคกี้รันแน่นอน
 
เอาใจช่วยน้องแบคด้วยนะคะพี่ตา...



49 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณน่ะค่ะ รักไรท์ที่สุดเลย >< ยังมาลงให้อ่านได้

    ตอบลบ
  2. โหยยยย ขอแต่งงานได้แบบ...นี่แหละฮุนสไตล์ 555
    ตุ๊ดแบค พี่ตาเอาใจช่วยอยู่นะตุ๊ด 555

    ตอบลบ
  3. ฮือ น้ำตาจะไหล ขอบคุณไรท์ที่ยังนึกถึงรีดตาดำๆ T^T

    ตอบลบ
  4. อีแห้งน่ารักมากฮือออออ ;-; ขอบคุณน้องหมานะคะที่ยังเอามาลงให้ได้อ่านกันอยู่ ;-; ถึงแม้เรื่องมันจะจบแล้วก็ตามที ขอบคุณจริงๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณไรท์หมาที่ยังเอามาลงให้อ่านนะคะ ชอบมากกกกกก คือซึ้ง
    รอไรท์รวมเล่มนะคะ อยากได้เก็บไว้มากๆอะ เกร้ดดด ><

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  7. นึกว่าจะไม่ได้อ่านซะเเล้ว ง่ะ T_T
    เเห้ง เเกบทจะโรเเมนติกก็เล่นเอา น้ำตาจะไหลเลยนะ
    รอลุ้นให้ เเบคกี้ ได้เสีย เอ้ย!! ได้รักกะน้องปาร์ค อยู่นะ
    ไรท์ สู้ๆนะค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ ใจตกไปอยู่ตาตุ่มนึกว่าจะไม่ได้อ่านเเล้วซะอีก
    จะติดตามผลงานไรท์นะค่ะ สู้ๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณนะคะที่ลงให้อ่าน ปริ่มมากค่ะบอกเลย ณ จุดๆนี้ T_T

    ตอบลบ
  9. ฮือออออ ได้อ่่านแล้ววว นึกว่าจะหายไปแล้วซะอีก ปริ่มมากก

    ตอบลบ
  10. จะร้องไห้ตอนขอแต่งงาน T///T
    อิรูกูดีใจแทนเมิงนะ โฮรรร #สะอื้น
    น้องปาร์คคะแนะนำหันมามองอิตุ้ดหน่อย
    จะเฉาอยู่แล้ว ไหนบอกจะทำตัวแมนนี่คือแมนแล้วช้ะ 5555555555

    ตอบลบ
  11. นึกว่าจิไม่ได้อ่านแล้ว จะไปด่าอีเว็บเด็กดอกแม่ง - -

    ตอบลบ
  12. ดีใจที่พี่น้องหมายังมาอัพให้อ่าน ฮื่อ♥♥♥
    โอยยยย คือปลิ้ม คือปริ่มแทนเหี่ยว
    น้ำตาจะไหล แห้งน่ารักมากกก /) - (\

    ตอบลบ
  13. รักฮุนมากกกกก น้ำตาจิไหล แต่งงานกันง่ะ กิ๊บกิ้ว >//<
    อยากอ่านชานแบคต่อT[]T

    ตอบลบ
  14. อิจฉาพี่ลู่โดนน้องฮุนขอแต่งงานแบบนี้ เขินแทนนน -////-
    ขอบคุณคร้าบบบไรท์ที่เอามาลงต่ออ T/\T

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณนะค้าไรท์ ที่ยังทำมาให้อ่าน ฮือๆ
    # แต่งงานกันแล้วววววววววววววว รักฮุนฮาน <3 >_<

    ตอบลบ
  16. อร๊ายยยยย พี่ลู่แต่งงาน เขินอะ
    น้องฮูนก็น่ารัก รักเมียเหลือเกินนนนนนนน

    เดี๋ยวๆ ชานแบคนี่ยังไง จะได้กันมั้ยอะ ฮ่าๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณนะน้องหมา

    ทำให้เราได้อ่าน

    สู้ๆนะ

    ฟินอิแห้งขอเหี่ยวแต่งงาน

    ตอบลบ
  18. “ต่อจากนี้พี่จะแมนยังไงก็แมนไปเถอะ”


    “...”


    “แต่ทุกๆที่ พี่เป็นของผม”


    #ชอบบบบบบบบบ ขอบคุณนะไรต์

    ตอบลบ
  19. ฮึ่ย! รักหมาว่ะ!! เอามาให้อ่านในนี้ด้วย <3 <3 <3
    ฮาตอนที่พี่เหี่ยวมโนว่าแบคกี้ขอแต่งงาน 5555555555555

    ตอบลบ
  20. เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอแต่งงานกันแล้วจะร้องไห้กับพี่รู T^T ระวังนะน้องปาร์คจะหลงตุ๊ดเอา 555

    ตอบลบ
  21. ฟินมากๆ ตรงฉากขอแต่งงาน อยู่เป้นควายน้อยของพี่ฮุน อะหื้มมมม น่ารักแง้ะ

    ตอบลบ
  22. ฮุนน่ารักอ่ะ อิจฉาพี่ลู่อ่ะ ตอนนี้น่ารักมากๆ

    ตอบลบ
  23. ฟินค่ะ ขอแต่งงานได้โรแมนติกมาก ><

    ตอบลบ
  24. ฮุนฮานแต่งงานแล้ว แต่ชานแบคยังไม่ได้กันเลย 5555555555555555555555555 แบคคงโหยหา

    ตอบลบ
  25. คือน่ารัก คือง์้ออออ น่าร๊ากอ่าาาาาาา

    ตอบลบ
  26. ฮรืออ กว่าจะหาเจอง้ะ ไรท์ ตอนไรท์โดนแบนเก๋าร้องงง อ้ะงื้อ
    มีภาคต่อแบค ใช่มิ้ ฟินนนนนนน รักไรท์น้า สู้ ๆค้ะ

    ตอบลบ
  27. งืออออ คือฟินครับท่าน ขอแต่งงานแบบนี้ อ้างงง โรแมนติก >////<

    ตอบลบ
  28. เอาใจช่วยน้องแบคด้วยนะคะพี่ตา... คือระ 5555555555555555555555555555555555555555

    อิจฉาพี่เหี่ยวจังเลย แห้งน่ารักอ่ะ ชอบบบบบบบบบบบบ ♡///////♡

    ตอบลบ
  29. คือถ้าไม่ได้อ่านนี่จะขาดใจตายยย ไรต์น่าร้ากกกกกลงใหม่ให้เร็วมากกก ร้ากกกกกกกก♡ > <

    ตอบลบ
  30. ฮึก ฮึก อิแห้งแกขอแต่งงานได้ฮาร์ทคอร์มาก
    ยินดีกับพี่เหี่ยวด้วยนะ งานนี้มีแต่ฟินๆๆๆ อร๊ายยยยยยย
    แต่ฮาบรรทัดสุดท้าย"เอาใจช่วยน้องแบคด้วยนะคะพี่ตา" 55555555
    #ขอบคุณไรท์นะคะที่เอาลงให้อ่าน ไรท์สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  31. หนูอยากได้ผัวอิรูอ่ะคร๊ เดทหกมสเื่หาสกเ่สหากพ /ดับอนาถ
    อิจฉาอิเหี่ยว มันเป็นการขอแต่งงานที่เหี๊ยะมากนะ แต่โคตรได้ใจอ่ะ
    หน่องปาร์คหลงรักตุ๊ดเข้าแล้วหราาาาาา
    ขอบคุณที่ไรต์ยังอัพ เอ้ากราบ สามมมมมมมมสี่ -/\-

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมากนะค่ะที่ยังมาลงให้อ่าน TTTTTTTT
    ตอนนี้นี่พูดเลย รุ้สึกว่ามันละมุนงะ ตั้งแต่เอนซียันขอแต่งงาน
    ไม่รู้ดิรู้สึกได้ว่ากาตุ่ยแห้งมันรักเหี่ยวมากๆๆๆ
    แบบบหึ่ยยย เหี่ยวแกเป็น ผช ที่โชคดีมากเลยนะ ถึงอิเด็กแห้งมันจะเฮียร์ก็เถ่าะ

    ตอบลบ
  33. นึกว่าจะไม่ได้อ่านซะแล้ว ฟิน...เซนเซอร์....นี่บอกเลย อ๊า ในที่สุดก็ได้แต่งงานแล้วน้ะ อิจฉาพี่รูค้ะ >///<

    ตอบลบ
  34. มุ้งมิ้งที่สุด .ม้วนต้วยย

    ตอบลบ
  35. ป๋าโอแมรี่ล้าววววววววววววววววววว มันช่างฟินเกินบรรยาย
    แอบน้ำตาซึมตอน "ครึ่งปีเห็นมาหมดแล้วทั้งดีทั้งเฮี่ย แน่ใจแล้ว" โอ๊ยยยย อิแห้งไม่ได้ซึ้งเลออออออ
    ดีใจแทนเดอะหานนนน เจ้ชิงถ้าพี่ลู่ไม่เอาขอนะ แสนวอนนนน จะบินไปรอบ้านอาม่าพี่ลู่ ฮาร์
    ขอบคุณนะคะที่มาลงต่อออออ ฮือออออออ

    นกอยู่ข้างพี่ตานะคะ 55555555 ชยอลลล แกเจออออ แกโด๊นนนนน 55555+

    ตอบลบ
  36. ดีใจกับลู่ซี่ด้วยน้ะ
    อยากเป็นควายน้อยให้พี่ฮุนจัง T^T
    เป็นการขอแต่งงานที่ฮาร์คอมาก 555555555555555555555

    ตอบลบ
  37. โหยยย เริ่ดอะ สะใภ้มากอะ

    ตอบลบ
  38. รักพี่หมาาาา ที่สุดเลยย หนูตามมาอ่าน อิแห้งง เริ่ดมากอ่ะ

    ตอบลบ
  39. ทำไมอ่านตอนนี้แล้วเขิน อ๊างงง

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณ ไรท์มากเลยนะคะที่ลงต่อ TT

    ตอบลบ
  41. อยากกราบไรท์เตอร์จัง5555555
    ขอบคุณมากๆนะค้าาาาาา
    ที่ลงให้อ่านต่อ

    ตอบลบ
  42. โหยยยยยยยยยยยยย เป็นพิธีงานแต่ที่สวีวี่วีที่สุดในสหัสวรรษ!!! พี่ละละเหี่ยใจกับสูจริงๆ 5555555555
    เอาเถ๊อะ กากกับเฮี่ยเปรมปรีดิ์พี่ก็ยินดี 555 ตอนนี้มาลุ้นอิคู่เล็กนี่เถอะ
    แบคกี้รันจะเก็บแต้มได้แค่ไหน หรือจะตกหลุมตายก่อนได้พลังในโหลแก้วต้องมาดูกัน 55555555

    ตอบลบ
  43. โหยยยยยยยยยยยยยยยยย ซึ้งไปดิตอนนี้ T_T

    ตอบลบ
  44. ชอบมากกกกกกกกกกกกกก เคลิ้มมากกกกกกกก
    กาตุ่ยของพี่ลู่ ฮือออออออออออ
    คือไรเตอร์สุดยอดความเทพพพพ
    ติดตามทุกงาน ทุกฟิค ชอบเรื่องนี้สุดด
    จะมีภาคสองมั้ยยยย อยากติดตามม
    ขอบคุณมากๆนะค่าาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  45. อิเเบคเเผนสูง
    อิฮุนกับพี่ลู่นี่คงรักกันยาวนานเเสนนานนน

    ตอบลบ
  46. อร๊ายยยยยยยยยยย ชั้นอยากจะกรี้ดออกมาเป็นภาษาตุรกี
    คือบั่บว่ามันเขินนนนนนนนนนนนนนอ่ะ เวลาเอ็นซีนี่เจ้หน้าเหี่ยวไม่บรรยายนี่แบบ
    ชั้นอ่านเรื่องแฟนเด็กอยู่ป่ะ ฮ่าาาาาาา โงยยยยยยยยยยยยยมันน่ารักอ่ะ
    ขอแต่งงานนี่น้ำตาจะไหลประหนึ่งมโนว่าตัวเองคือปรี้ลู่วววววววว
    เอาล่ะงานนี้อิน้องชานนนนนนนนนนนนนนนเสร็จพี่แบคคนไม่แมนแน่ๆ หึหึหึหึ

    ตอบลบ
  47. ดีใจด้วยนะลู่หาน น่าสงสารกะเทยทึบจงอินคะ

    ตอบลบ