วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: 08 แฟนเด็ก vs สุดหล่อ







เกิดมาเกือบเบญจเพสเพิ่งรู้ว่าตัวเองฉลาดและทระนงที่สุดก็วันนี้ละครับ ผมเดินดุ่มๆอย่างเฟี้ยว...อ่าฮ้าาาาาา ไม่ใช่ละ ผมสับฝีเท้าลิ่วๆไม่ฟังเสียงเชี่ยแห้งที่พยายามเรียกผมพลางโคจรมาใกล้ อยู่อย่างสิงห์ละครับแม่งมาง้ออิยะฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะแต่มึงกำลังจะตกหลุมลงสู่เวย์แห่งความเป็นเมียละครับมึงเจ๊อออ มึงโด๊นนนนน


เฮ้ย พี่อย่าหนีดิ


ไม่ได้หนีผมปัดก่อนเดินนำอย่างมาดแมน นาทีนี้พระเอกต้องไม่ฟังอะไรทั้งนั้นครับเพื่อผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่กว่า


เดินตูดบิดขนาดนี้ไม่ได้หนีเลยเนอะมันว่าใส่ อิเชี่ยมันไม่ชอบมองเห็นความเป็นจริงครับเชอะ ก็บอกแล้วว่าไม่รู้จักอะ


อืมผมตัดบทเสียบการ์ดเปิดประตู้ห้องเดินลิ่วๆไปหาน้ำเย็นมาแดก คือเหนื่อยที่วิ่งหนี เฮ้ยนำมัน ขากูยิ่งสั้นๆอยู่ แต่ได้ยินเสียงมันถอนใจเฮ้อก็ยิ่งหงุดหงิด อะไรวะแค่ง้อผม พูดดีๆกับผมมันยากนักเหรอไง แหม่การได้เสียบคือกำไรนะครับ แต่ว่าเรื่องแบบนี้ต้องง้องอนกันหน่อยดิโหย


อย่าเป็นงี้ดิมันพูดเบาๆแล้วมองหน้าผมนิ่งๆ ผมเสตาไปข้างๆหยิบน้ำมาแดกอีกที พอผมวางขวดปั๊บมันเทคโอเวอร์ไปกระดกต่อเฉย ติดเชื้อเหี่ยวกูไปอย่ามาโทษกูนะ...


ก็เล่ามาดิมันเป็นใครผมรู้ว่ามันชื่อไคแต่ผมไม่รู้ว่ามันเป็นใครแล้วไคนี่คือใครส่วนใครกันแน่คือไคแล้วไคมาทำอะไรใครกับใครนะไค อิฮาร์มุกนี้โคตรอมตะพอๆกับความเหี่ยวบนหน้ากูเล่นได้ทุกงาน เล่นได้เรื่อยๆเหมือนล้อท่อนร้องน้องเล็กวงเอ็กโซที่หน้าตากากๆอะครัชเย่ะ


ก็บอกว่าจำไม่ได้มันพูด อิฮาร์เอาปากแช่ช่องฟรีซมาเหรอปากแข็งนะมึง ผมเบ้หน้าใส่แม่ง ก่อนจะสะบัดหัวโปกไปที


แต่เพื่อนตัวเองก็จำมันได้นี่


ก็ไปถามพวกมันดิ


ตัวเองจะไม่บอกใช่ปะ


ก็ไม่รู้จักจะให้พูดยังไง


เอ้อ..ไม่ต้องพูดก็ไม่ต้องพูด แค่นี้มีความลับก็ไม่ต้องพูดผมไม่ซีหรอกเพราะจากสภาพก็พอรู้ว่าคงไม่รู้จักจริงๆ แต่ขอโทษที...เพื่อการได้เป็นฝ่ายตุ๋ยพี่หานคนแมนแดนปักกิ่งจิมิเลือกวิธีควัฟ


ถ้าไม่เชื่อใจกันก็แล้วแต่มันพูดแค่นั้นก่อนจะเดินหนีไปนั่งที่โซฟาหน้าทีวีแทนปล่อยให้ผมยืนเอ๋อแดกหน้าตู้เย็นคือร้ะ...


ชิเหยยยยยยยย...งอนจนโดนงอนกลับนี่ไม่ตลกนะครัช กูอุตส่าห์งอนมึงก่อนมึงต้องง้อกูดิ เอาร่างกายมึงมาง้อกูเดี๋ยวนี้ธูธธธธธธธธธธธธธธธธธธธธธธธธธ ผมเหี่ยวหน้าใส่มันแต่ก็ไม่หันมาด่า ไม่หันมามองเลยด้วย อินี่น่ากลัวตรงนี้ล่ะครับ การโจมตีด้วยคำพูดว่าร้อยเปอแล้ว ถ้าเงียบใส่เมินใส่คือล้านเปอฆ่ากูเลยก็ได้ชาติหน้าขอหน้ากูตึงๆ.. มีแฟนเด็กก็งี้ครับงี่เง่าไม่มีเหตุผล เห็นเราเป็นผู้ใหญ่กว่าไม่ได้ จ้องจะให้เราโอ๋ร่ำไปพี่หานจิมิทน ผมเชิดปากเชิดคอดั่งชายชาติทหารจีน(แดง)แล้วเดินออกไปแม่ง !











ให้มันรู้กันไป...



...ว่ากูเดินไปเรียงรองเท้าหน้าห้องที่กูสะบัดตีนไว้เดินกลับมาล้างมือแล้วนั่งง้อมัน เย้เฮ็ทT_Tเมียทาสจริมๆนะฮาร์ มีใครคนไหนโคตรทาสยิ่งกว่ากูอีกม้ายยยย



ตัวเองโกรธเค้าเหรอ..พับโครงการด่วนครัชเด็กๆของป๋า เรื่องเยตูดมันว่ากันทีหลังแม่งเป็นอย่างงี้พี่หานรับมือไม่ด้ายยย กูต้องแตกหน่อง้อมึงไหมอิซัดดดดด ดักหน้าดักหลังก็หันหนีเดี๋ยวกูจะไปเรียนคาถาแยกร่างมายืนหุ้มมึงดูซิจะหนีไปไหน เออ..ถ้ายืนก็ไม่มีประโยชน์ป้ะมันสูงกว่าอิฮาร์เอ๊ย


ไม่ได้โกรธ”..หน้างอเป็นดากเป็ดคือไม่งอน ทำดี.. หลอกเด็กอนุบาลยังไม่เชื่อเลยครับเอดรอกส์


งือ...ง้อน้าเจ้ากาตุ่ยฮูน น้องเหมียวยูยู่มาง้อกาตู่ยฮูนแล้วน้าทุกคน... ยกแขนทั้งสองข้างขึ้น งอศอกลง งอข้อมือลงประหนึ่งผีกำลังตั้งท่าหลอกชิดสันมือฝั่งนิ้วโป้งให้ชนกันแล้วทำตาปิ๊งๆ ปฏิบัติเพราะตอนนี้กูกำลังทำท่านี้พร้อมดัดเสียงเล็กเสียงน้อยง้อมันอยู่ รีบหายเลยอิกะหร่องกูอายคนอ่านเข้าใจม้ายย


“...”


ง้อนะ อย่าโกรธนะ นะ นะฮับ นะ นะ น้า”  ไม่ชอบแบบนี้เลยนะครับ ไม่ใช่แค่ไม่ชอบวิธีง้อหรอก ไม่ชอบที่มันเงียบไปแบบนี้เลยครับ เอาจริงผมไม่เคยโกรธกับมันแบบจริงจัง มันเองก็ไม่เคยโกรธผมนานๆ แต่ไม่ใช่มันไม่เคยโกรธผมนะ ก็มีมั่งแหล่ะครับและผมก็เลือกที่จะขอโทษถ้ามันทำให้เราไม่เย็นชาใส่กัน ...แต่มันยังทำหน้าเป็นตูดอยู่ที่เดิมเดี๋ยวก็ตุ๋ยหน้าแม่ง ผมเม้มปากเล็กน้อย อย่าให้กูใช้ท่าไม้ตายกับมึงนะ...








กูจะใช้ละนะ...
จงออกมาท่าไม้ตายของข้า...!














อ่ะ..


อิแห้งมันร้องเบาๆเมื่อผมยื่นมือเข้าไปแตะคางมัน ลูบๆไล้ๆเอื้อมไปเขี่ยยันติ่งหู เชี่ยแห้งหรี่ตาขมวดคิ้วทันที อิฮาร์หน้าแม่งโคตรเอ็กซ์ ท่าไม้ตายผมใช้ไม่บ่อยแต่ได้ผลกับมันนะ คนเฮี่ยไรหยั่งกับแมวชอบให้เกาคาง คุ้ยแคะแกะเกาไปเถอะมันทำหน้าเสียวใส่ทุกรอบ จุดอ่อนของมันที่คอติดหัวไงทำหน้าทำตาเหมือนโดนรังแกแต่เสียวแทบขาดใจ~ *พี่หานเดอะสตาร์โซโล่คำว่าเสียวพูดเฉยๆก็เสียวอะครัช


หายโกรธเค้ายังผมถามมันที่ยกมือเกาหัวสงสัยเหาแดก แยกหมอนมันดีไหมหรือให้มันโกนหัว อ่อหรือที่มันตัดผมที่เหาขึ้นหัววะไม่แน่ใจ


ก็ไม่ได้โกรธ


“...”


จะให้โกรธคนที่รักได้ยังไงมันเงยหน้ามองผม..เอี้ยไห่... หัวใจเต้นเป็นจังหวะลำซิ่งเลยครับทีนี้ มาซึ้งหาหอกอะไรตอนนี้ครัชอิเด็กแดกผัก อิแห้งล้างโลกทำเฮี่ยอะไรลงไปมึงรู้ตัวไหมทำกูเขินไม่เคยจะคิดอะแง้งงงงงงงงง สรุปไม่งอนใช่มั๊ย งั้นพูดว่าเออก็ดีแล้วละไปล้างจานดีกว่ากรู


กอดหน่อยดิ


อ้าวอิปากทรโย้ดขยับเชี่ยไรออกไปปปปป อิแห้งมองผมสีหน้ามึนๆงงๆ คือตอนนี้ร้อนหน้ามากครับอิเฮี่ยใครปิดแอร์ แล้วทำไมร้อนแค่หน้า ใครเอาไดร์จ่อหน้ากูหรืมตอบบบบบ


“...”


เออเค้าไม่ได้พูดนะสงสัยผีบ้านผีเรือนสิงอะ ฮ่าฮ่าคบมาครึ่งปีกว่าเอากันทุกท่า มาเขินฮาร์ไรตอนนี้ก็ไม่รู้เนอะครับ ผมจะลุกขึ้นแต่มันก็โอบเอวผมรั้งให้เข้าไปหามัน ถ้าจะคิดว่ากอดกันแน่นๆเหมือนหนังเกาหลีคือผิดครับ อินี่มันคือมุมมืดซอกตึกของเกาหลี กอดได้ปุ๊บมันไซ้คอเลย มึงจะรู้ไหมที่กูเรียกมึงว่ากาตุ่ยเพราะกาตุ่ยมันคือตัวกามครับ มันเจอตุ่ยด้วยกันไม่ได้แม่งจับเด้าหมด นิสัยขี้เมินด้วยนะ โหแม่งมันเลย มันชัดๆอิกาตุ่ยบักโกรก อิหน้าเดฟ


อื้ม..เบาๆผมคำรามใส่มันทีนึงส่วนแม่งก็ดูดปลายคางแลกกันมาทีนึง หน้าผมกับมันตอนนี้ห่างกันไม่ถึงคืบ ผมได้กลิ่นโคล่าตรงปากมัน ผมได้ยินเสียงมันพูดกับผมเบาๆ เบาจนผมได้ยินเสียงหัวใจของผมที่เต้นจนดังลั่น


พี่ทำอะไรไว้?”


หื้ม?”


ทำไมอยู่ใกล้ๆแล้วหยุดไม่ได้วะ อยากกอดมันเอื้อมมือรั้งผมไปติดมันอีก ชิดมากเลยครับ ชิดจนถึงโอน้อยออกของมันที่พองเป็นตอชนตูดผมอยู่เนี่ย


“...”


อยากหอม” มันกดดั้งจมูกกับแก้มผมจนผมแอบเบี่ยงออก  ไม่ได้รังเกียจนะครับแต่มันสยิวไง มันขยับหน้าลงมาใกล้ปากของผมแล้วพูดอีกที แต่ตอนนี้ผมเห็นคราบโคล่าสีน้ำตาลเกรอะปากมันแล้วแหล่ะ....


อยากจูบมันพูดเสร็จผมแดกโคล่าที่ติดปากมันแม่งครับ ผมหลับตาลงช้าๆรู้สึกว่าตัวเองเอนลงตรงโซฟา ฉายฮิปจย้า เหมือนว่าจะเป็นผมที่ใช้ร่างกายง้อมันซะแล้วครับ อินี่รับจ๊อบย่างหมูรึเปล่าทำไมพลิก(สถานการณ์)เก่งจัง ตอนนี้มันเอาลิ้นตีปากผมรัวเป็นอาก้าเลยดีออก อิไคคือใคร(?)นี่ช่างหัวไปก่อนครับ มาทำธุระจำเป็นก่อน... นึกดูดีๆอีกทีนี่ไม่ใช่วันงดนี่หว่า สรุปวันงดจำเป็นอยู่ไหม...



ช่างแม่งละครับ เรื่องเสียบไว้ก่อนแล้วกันวันนี้ขี้เกียจฝากมันเสียบแทนก่อนวันนึง สิบปีไม่สายสำหรับการยัดเยียดความเป็นสามีให้อิแห้งครับ เย้เฮ็ท...



 
ผมมองหน้ามันที่ยิ้มออกมาหน่อยคงคิดว่าเท่ตายฮาร์เลยอะครับ อารมณ์เหมือนอาแปะดีใจลูกหลานมาไหว้เจ้าผิดกับใบหน้าสุดเพอเฟคต์ของพี่หานเป็นร้อยๆเท่าครับ อิเชี่ยแห้งมันกระตุกยิ้มดั่งเคะน้อยที่ดีใจที่ผู้ชายงับเบ็ด อินี่มันงี้แหล่ะครับชอบอินละครหลังข่าว นินทาแม่งไม่ได้เดี๋ยวชื่อฟิคจะเปลี่ยนเลียนแบบสามีตีตราเป็นสามีตีหัว- -;

นินทาอะไร?”


เค้าเปล่านะใครกล้าว่าตัวเอง._.” บอกก็โดนตีนดิสาสเรื่องอะไร ผมขยับตัวอย่างมาดแมนเพราะแม่งไม่ทนกับโซฟา คือตรงนี้ก็หลายที เปิดหนังโป๊ไปทำไปก็เคยแต่ประเด็นคือตอนนี้คือเหงื่อกูออกเต่าบินสวิงกิ้งงี้มึงเอาลงหรา เดี๋ยวพ่อเอาขนจั๊กก้าถูหน้าแม่งเลอ


ดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่นั่นแหล่ะพยาธิไชตูดไง๊?”ใครจะด่าเมียได้แนวและอินดี้เท่าผัวกูครับตอบ ผมเล่นไวกิ้งกับลูกตาสองสามทีแล้วตอบมันอย่างรำคาญๆ


เค้าร้อนอะตัวเองเหนียวตัวจะตาย-3-”


มึงจะใส่-3-ทำไมมึงเป็นนางเอกนิยายแจ่มเสยเหรอ?”อิฮาร์..เษือกเห็นอีก


เค้าอยากอาบน้ำนี่นา


เห็นหลงหน่อยไม่ได้ยั่วมากเลยนะก็คนมันมีเซ่กแอ้บเพี้ยวอะครัช ยั่วโมโหเนี่ยอ้าวหอก- -


เค้าเปล่าทำนะ*3*”


เดี๋ยวเจอส้นตีน


ขอโทษ


อิกองทหารนาซีเริ่มเงื้อตีนจวนตัวว่าจะไม่ปลอดภัยครับรีบขอโทษแม่งก่อน เหมือนตอนนี้เหลือแค่สองทางเลือกว่าจะโดนเอาตูดหรือจะโดนตีนมัน แหมโหดสัสจังเลยจย้าว่าจะลุกแล้วครับแต่แม่งรุกก่อน มันสอดหน้าขาเข้ามายกต้นขาผมขึ้น อินี่ก็ไม่ได้ยั่วนะนายจย๋า อินี่ฉานก็แค่เอาปลายนิ้ววนๆรอบหลังมันแค่นั้นเองนะนาย แม่งหายใจแฮ่กใส่เลยจย้านายจย๋า บ้ากามซะไม่มีล่ะอิถุ้ย


กินนมหน่อย


จะให้มันไปเปิดตู้เย็นก็กลัวโดนตบเลยปล่อยให้แม่งถลกเสื้อขึ้นแล้วกัน ขอโทษนะแห้งถ้านมวันนี้จะมีรสเกลือมันเป็นเพราะมึงไม่ให้กูอาบน้ำ เปรี้ยวๆหน่อยคือโยเกิร์ตหมัก หากกลิ่นตุๆด้วยนี่ก็เต่าล้วนๆไม่มีน้ำเต้าปูปลาผสมนะอะเคร แล้วมึงจะเขี่ยลิ้นทำไมอิสาสสสส อิท่าปลาดูดคัมแบคสเตจแล้วครับ ทำเชี่ยไรไม่เคยคิดหรอกว่าจะเสียวบ้างไรบ้าง แฮ่กๆแป๊บ


ตัวเองบีบเบาๆดิ


นมก็ไม่ค่อยมียังจะเรื่องมากถ้ากูมีนมใหญ่ๆกูไปเป็นทายาทอสูรของเจ้ชิงชิงแทนอิแบคนานละครัชแหม่


เค้าเจ็บนะ งืมงืมกูขู่เนี่ยเห็นมั๊ย อือรือรองเหย่อะรู้จักป้าว .. มันเงยหน้าขึ้นจูบปากพลางใช้นิ้วโป้งกดๆวนๆเท่านั้นละครับสะเดิดเลย เรื่องแทงตูดมันนี่ไม่มีในสารบบละนอนเฉยๆสบายดี ขอโทษทีพอดีเป็นคนรักสบาย


อื้ม..อ๊ะ อูย..ใครวะครางซะเคะเลยแม่ง อ้าวเสียงกูเอง- - ผีบ้านผีเรือนสิงกูไม่ใช่นี่ไม่เสียงกู๊ววววว มันหายใจแฮ่กใส่แล้วกระชับกอดผมแน่นขึ้น ผมเองไม่รู้จะทำเฮี่ยไรละไม่มีงานทำเลยลูบหัวโปกๆของมันไป โทษทีตอนนี้ผมกูยาวกว่า อ่าฮ้าาาาาา มันมาไซ้ๆซอกคอมือก็บีบนมที่ไม่ค่อยจะมีของผมไปมา ถ้ามีผมคงกลายเป็นสาวดุ้นอะครับ-_-


ตัวเองอย่าบีบนมเค้านะ* ^ *”


ใส่อิโมหาชู้มึงเหรอ?”


ขะโต้ดจย้าอิหอยนี่ก็โหดสัสละเกินฮอลลล ได้ข่าวกูงอนมึงนะ ทุกอย่างเป็นเพราะอิเทยทึบผมโทษแม่งละไม่สนหน้าอินหน้าเอาท์หน้าเอหน้าบี และแล้วแม่งก็ลงมือลอกคราบผมอีกรอบ แม่นด้วยนะเหวี่ยงเกงกูไปเกี่ยวโคมไฟตั้งพื้นพอดีเกร๋สาด มันก้มหน้าเอาลมหายใจมารดๆนี่คือไม่ชอบเลยมันหยิวกิ้วแงะ แต่ขัดไรแม่งไม่ได้ครับงืม ทำใจนะบัวผัน(ใคร?) ถ้าเป็นไปตามสถิตินี่อีกพักแม่งคงใช้ให้ผมแดกหรรมเป่าลมของมันแน่นอน อ้าวผิดแม่งจับผมนอนคว่ำเลยเห้ยแถมตีตูดกูด้วยกูเจ็บนะดีออกกก


โอ๊ย ตัวเองเค้าเจ็บนะ


หมันไส้ไง


หมั่นไส้ไร(วะ)


ไม่รู้อ้าวแล้วมึงจะพูดทำไม.. อ้อขอเล่าอีกนิดช่วงคุณพ่อคุณแม่ไม่มาอยากจะบอกว่าเจลหลอดกับถุงยางนี่มีอยู่ทุกที่ยิ่งกว่ามินิมาร์ท ผมจิกพนักแขนโซฟาก้มหน้าลงยามนิ้วอิแห้งได้ทำการจิ้มตูด อื้อหือไม่รู้จะอธิบายยังไงครับแม่งไม่ถงไม่ถามสุขภาพกันสักคำ


อะ..ตัวเอง..อื้ม..เห็นกูเป็นนางเอกเอวีญี่ปุ่นหรามาสำเร็จความใคร่ให้โดยที่มึงยังครบในเครื่องแบบเนี่ย ผมได้ยินเสียงเหมือนมันดูดนิ้วของมัน อี๋ย์ จิ้มตูดกูแล้วไปดูดนิ้วต่อ เถื่อนมากจย้าอย่ามาดูดปากกูนะ แม่งจิ้มเข้ามาใหม่เหมือนมัน..อ่า..ลึก..เข้า..มะ..มา..อาา


ตัวเองมันสกปรกกว่าจะคิดได้ว่าควรบอกมันมันก็เล่นดันลิ้นเบิกทวารแล้วครับ แหม่ประตูเปิดลมโกรกท้องฟ้าแแจ่มใสมีเมฆมาก(?)เลยทีเดียว มือมันก็ลูบๆบีบๆกับแก้มดากผม ลิ้นแม่งก็ฉกเอาๆ อยากตดใส่แม่งเหมือนกันแต่เหมือนระบบลำไส้ตัดสวิสต์ จูบตูดกูขนาดนี้มึงไม่ควรมาดูดปากกูต่อนะจะบอกเลยอิฟัคคคคคค


มาเอากันโน๊ะ^_^”ทีมึงยังใส่อิโมติค่อนได้นะอิตุ่ย อิตัวเด้าาฟ่เกเพร้ะไเพาพเอ้าอิกปกเวฟพนนวด้หดิ้ทอ่ำพๆ ผมรู้สึกได้ว่ามันถลกเสื้อผมขึ้น เลียไปตามร่องกระดูกสันหลังซุกหลังคอแล้วก็เลียหูผมจนเปียก มือก็ยันอีกข้างก็เสียบเข้าพรวดมาสองนิ้ว ควรซี๊ดไหมสัส อินี่นายจย๋ามันเตรียมการกินน้ำกะทิถั่วดำแล้วจย้า สะแด่วละครับทีนี้มันกระแทกนิ้วรัวยิ่งกว่ากดกริ่งรถเมล์สายแปดให้หยุดอีก แล้วผมทำไรได้ครับนอกจากครางแล้วกระดกตูดใส่มัน คนแมนไม่ตั้งใจนะครับอนาโตมี่มันเป็นไปเอง


อื้มมม โอย..ตัวเอง ฮื้อ..สะบัดหัวรัวๆให้รู้ว่ากูไม่เอาแล้วนิ้วมึงเนี่ย แต่เหมือนแม่งจะเข้าใจว่ากำลังเสียวมั้งครับปื๊ดๆมาเลยทีเดียว หอบก็หอบ เมื่อยก็เมื่อย บิ๊กหานชี้โซฟาแล้วครับจะแทงก็รีบแทงเถอะอิ..




อิเฮี่ย




ดูดปากกูทำไม!!






อื้อหือจากตูดสู่ปากคิดว่ากูฟินหรืม มันพลิกตัวผมหงายขึ้นใช้ท่ามาตรฐาน ตัวมันเองก็ถอดเสื้อออกเหวี่ยงลงข้างล่าง จับหรรมเป่าลมมันมาถูๆ ขอกูถอนใจเฮือกแป๊บ มันเริ่มเอาสว่านเจาะหาทองแล้วครับเหยช ไม่รู้อัลปาก้าไรละกอดแม่งเป็นลูกลิงนี่แหล่ะ มันสาวเอวออกสั้นแล้วก็ยิงรัวเลยจ้า วันไหนกูเป็นริซซี่มึงจะรู้สึกนะแห้งนะ-_-


อื้อ..อื๊อออ เสียว..แรงๆ เอาแรงๆผู้กำกับสั่งให้พูดครับพี่หานเปล่ารีเควสต์ อินี่ก็ได้ใจใส่แหลกใส่รัว อยากได้อยากโดนเอาตอนมันกำลังพีคนี่แหล่ะทำการร้องขอหน่อย ตัดใจมั๊ยก็ไม่ครับ มีความหวังลึกๆว่าจะได้เยตูดแม่งสักวัน


ตัว..อะ..เอง…”


อ่า..อืม..ตัวมันเย็นๆคงเพราะเหงื่อที่ซึมออกมามั้งครับ คนเฮี่ยไรตัวหอมชิเหย


เค้าทำตัวเองได้ป้ะ


“..”มันมองหน้าผมแล้วพยักหน้า เฮ้ยบทจะได้ก็ได้ง่ายๆงี้เลยเรอะ รู้งี้กูขอไปนานแล้ว พี่หานตอนนี้ฟีลดีใจยิ่งกว่าวิ่งไปบนสะพานสายรุ้งทั้งเจ็ด ว่าที่เมียของผมพลิกตัวลงนอนขยับขาให้ผมทำการโซโล่


เออะ= - =”....


คืออยู่ข้างบนได้ทำแต่มันไม่ใช่แบบนี้นะกิ๊บ ดุ้นอิแห้งยังคาอยู่ที่เดิมอยู่เบยคือร้ะผมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ใส่แม่ง คีบั่บกูอยากเสียบมึงบ้างไม่ใช่จะออนท้าปปป เข้าใจป๊าววว ยู้โน้ว ชิกกี้ด้าววั๊นทูวั๊นทู


ไม่บรรยายต่อละครับเพราะแม่งไม่มีอะไรเลยนอกจากโดนมันโซโล่แนวดิ่งอย่างสนุกสนาน ไอ่ผมก็ทำอะไรได้บ้างกูอยากถามมมม ทำไมคนหล่อมาดแมนจะบุกบ้างไม่ได้หรืมมมม เจ็บนี้อีกนาน เจ็บนี้ไม่ลืม เจ็บลึ้กกกว่าใครT_T มันเสร็จของมันไปกี่รอบไม่รู้ครับผมสองรอบคือจอดวันจาพนมเดย์ซ้อนกับวันเงิบเดย์ ปั่นเป็ดยักษ์น่องโป่งวิ่งหนีจักรยานผัวมาโดนเอาตูดอีก โทรมยิ่งกว่างานกีฬาสี


เอ้าอาบน้ำมันอุ้มผมขึ้นเดินไปห้องน้ำหน้าตาเฉย เดินทีกระเทือนทีจะฉีดแล้ว อึดไว้ลูกพ่อT_T แม่งจะอีกทีก็ไม่ได้มาอนามัยอะไรป่านนี้็ไม่รู้นะครับ


มันดันผมชิดกับผนังเย็นๆแข็งๆตรงห้องน้ำ ผมก็เหมือนคนโง่อะครับที่ยอมให้มันทำทุกอย่างอยู่แบบนี้ แล้วอิฟองสบู่เฮี่ยนี่ก็แตกตัวดีจัง ถ้ากูหล่นล้มหัวฟาดพื้นตอนเยตายฮาร์ไปนี่กูจะไปหลอกบริษัทผลิตสบู่คอยดู มองหน้ามันอีกที ตอนอิแห้งผมตูบก็ม้าเต่อไม่ต่างกันอะครับกรั่ก ขำได้ไม่นานหรอกมันรู้ครับว่าแอบฮาหนังหัวมัน เลยกระแทกดุ้นซะงั้นอิฮอกกกกกส์ เห็นใจประตูกูบ้างเฟี้ย


ฮื่อ..ลึกไปผมท้วงแต่มันก็ยิ้มให้ดูซะงั้น อิโรคจิตT_T กูจะไปแชร์เฟสว่ามึงคือตัวพรากผู้เฒ่า อนาจารคนเหี่ยวอิโอบาค่อนนนนน มันค้ำผนังเอาไว้แล้วพูดกับผมเสียงพร่า


ถ้าไม่ดื้อก็ไม่เจ็บหรอก


“...”


อ่ามาทำเสียงแบ้ดแบ้ดแบบนี้สิ...ทำทีไรยาวไปยาวไปทุกรอบเบย…(•____•) /me โดนขย่มคาห้องน้ำต่ออีก120ครั้งต่อวินาที...


หูรูดจ๋าพ่อลาก่อน บ้าย orz....


 
*

วันต่อมาออฟฟิศก็เข้าสู่สภาพเดิม อิแห้งมันก็มาส่งผมที่ออฟฟิศเหมือนเดิม ไม่รู้เหมือนกันนะเผื่อจะมโนไปเอง ผมว่าอิแห้งมันเริ่มทำตัวหวงๆผมพิกล แต่ไม่ว่าครับดีครับชอบ เป็นผัวอะหัดหึงหัดหวงซะบ้าง เรื่องที่แก้นอกจากผ้าและนิสัยขี้เมินก้คงเป็นให้มันเอาใจใส่ผมอีกติ๊ดดิ๊ เอะอะแจกตีนจะปล่อยโฮก็ไม่ได้ตำราเมะบอกว่าเกิดเป็นเมะห้ามเบะห้ามร้อง-_-

 
อิรูกูมีไรจะอวด

 
อิแบควันนี้ก็กลับเข้าเครื่องแบบเชิ้ตลายดอกกางเกงลายโพก้าดอทสีแดงพื้นขาว เพลียแต่เช้า..ผัวเยให้เพลียไม่พอเพื่อนที่ทำงานก็เปลี้ยๆนี่คือช้ำชอกครับ ผมวางกระเป๋าลงหันไปหามัน ตอนนี้โต๊ะทำงานเราย้ายมาอยู่ข้างๆกันละครับ อภิสิทธิ์ลูกรักเจ้ชิงชิงของอิแบคมัน
 
แลกเฟสกับน้องปาร์คมาค่ะ ทักเฟสรัวๆ หลงกูแน่นแน่มันสะบัดปากใส่ผมที่ขมวดคิ้ว
 
ครั้งที่แล้วคุ๊กกี้รันคราวนี้คงไม่ส่งเกมส์ปลูกผักมาให้มึงหรอกนะ
 
ไม่เว้ยอิบ้า เป็นข้อความล้วนๆไม่มีแอพผสมมันส่งมือถือให้ผมดั่งเดจาวู และผมก็ไม่พบข้อความจากคนอื่นนอกจากอิน้องปาร์คที่ส่งมาบอกว่า






 

^^โทดนะคั๊บ...... รู้จักใครที่เล่น อินเตอร์เน็ตวันละ 2-3 ชั่วโมงขึ้นไปต่อวันบ้างมั้ยเอ่ย? ตอนนี้ขาดคนช่วยโปรโมทเว็ปให้บริษัท ไม่จำกัดเวลาในการทำงาน รายได้จะขึ้นอยู่กับเวลาในการทำงานจริง ...รับบุคคลอายุ18ปีขึ้นไป.... รายได้จะโอนเข้าบัญชีส่วนตัว *********รับจำนวนจำกัด******** สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มทิ้งชื่อ+เบอร์โทรศัพท์ไว้นะคั๊บ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลคั๊บ^__^ (ขอโทดถ้าข้อความนี้รบกวนน๊ะ)









 

อิฝอยทอง

 

นี่มันยังกล้ามโนว่าเค้ามีใจให้มันอีกเหรอครับ-_- โฮ้ยปวดตูดเพราะผัวไม่พอมาปวดตับเพราะเพื่อนนี่พี่หานจิมิทน อิแบคกอดมือถือทำหน้าฝันหวานใส่โดยที่ผมก็นึกอะไรขึ้นได้

 
มึง
 
ร้ะ
 
วันที่ไปสวนทำไมมึงต้องแอ๊บแมนพูดปุ๊บหน้าอิแบคก็เหี่ยวแข่งผมทันที มันเป่าลมพรืดออกมาพลางเอานิ้วเขี่ยเอกสารเล่น
 
เอดรอกส์น้องปาร์คไม่ชอบตุ๊ดงิ แต่กูอยากได้อยากโดน กูจะทำให้เค้าเห็นว่าของฟิตๆสตาร์ทติดง่ายไงมึง
 
บรรเจิดนะ
 
เนี่ยกูว่าจะให้อิเหยินเลือกเสื้อให้ใหม่ซะหน่อย ต้องบอกลาคอสตูมสุดรักแล้วละค่ะเพื่อนมันทำหน้าละห้อยแต่ผมก็ถามมันขึ้นมาอีกทีเพราะงงจริงๆนะ
 
เฮ้ย แต่ตอนที่ไปกินเหล้าวันนั้นน้องเค้าก็เห็นมึงแล้วนี่
 
จำไม่ได้มั้งสาด วันนี้กูโบกหน้าพัชราภาสไตล์ แต่วันที่กูไปสวนมัวแต่ทำกับข้าวเลยโบกแค่รองพื้นโบ๊ะแป้งไปนิดเดียว ตบไฮไลท์เขียนตาบางๆเปลือกตาสีธรรมชาติปากทาทินท์นิดเดียวเองนะ
 
นิดเดียวคอกมึงอะอิชักโครก
 
ไม่รู้แม่กูสอนว่าไปหาผัวต้องทำตัวสวย







 

โอ๊ยยย อ๊าาาาา

 
อะไรวะ

 
โอ๊ยยย กรี๊ดดด คริสคะชิงเจ็บท้องจังค่ะ อ๊ายย ลูกจะออกแล้ววว โอ้ว#%@%#^$&%(*^&(&&”อยากจะเป็นกะเทยตายก็งานนี้ครับเมื่อพบเจ้ชิงชิงใส่ชุดคลุมท้องกระโปรงฟูฟ่องแบบโลลิต้าอุ้มฮาร์อะไรสักอย่างตรงท้องนางที่นูนเป่ง ได้ข่าวว่าก่อนไปยังดราม่าแท้งอยู่เลยไม่ใช่เรอะ
 
เจ้คะเจ้ไหวมั๊ย?”
 
เจ้ทนได้ค่ะ เจ้จะเป็นแม่คนแล้วนะคะ
 
อิตุ๊ดมันหมายถึงสติปะครับเจ้เหมือนเจ้ไม่สนใจพวกเรานอกจากทำท่าอุ้มท้องโย้ๆ นางเล่นใหญ่มากครับไม่น่าเชื่อว่าจะบริหารออฟฟิศนี่ได้จนเงินเดือนพวกเราติดอันดับพนักงานเงินดีที่สุดในเกาหลี สักพักอิอู๋วก็มาพร้อมตะกร้าผ้าอ้อมขวดนมผงนมกล่องวิ่งรกระเหินออกมา
 
ชิงครับ บอกว่าให้ระวังไงครับ ผมไม่อยากเสียลูกและคุณไปอีกนะ
 
ที่รักคะชิงเจ็บท้องจังค่ะลูกเรากำลังดิ้นเลย>_<” ผมเก็ทแล้วครับเมื่อผู้ชายใสบริสุทธ์เกิดมาบนโลกของซานริโอ้และวอล์ทดิสนี่ย์ดูจิ๊มิ๊ผู้หญิงไม่ออกมาปะกับกะเทยเจ้ขี้มโนว่าตัวเป็นหญิงสาวนี่คือนิยายรักซีรี่ย์ตาหวานชั้นดี ก็ยังดีนะครับมีสตางค์แม้จะไม่มีสติ ไม่งั้นหาจุดยืนชีวิตไม่เจอกันเลยทีเดียว
 
เออพวกแก เดี๋ยวรับรองแขกหน่อยนะ พอดีบริษัทลูกค้าเราเขาส่งพรีเซนต์เตอร์มาคุยงานอะ มากับทีมงาน เจ้ไปเก็บของกับผัวแป๊บ
 
ได้ค่ะอิแบครีบรับคำโโยที่ผมก็พยักหน้าตาม
 
โอเคครับเจ้





 
*



 

ผมนั่งทำงานรอลูกค้าที่กำลังจะมา แอบเห็นอิแห้งอัพเซลก้าใส่ทามไลน์เอาหน้าเกยไอแพดที่วาดรูปค้างอยู่ จำเริญจังจ้าสามี พ่อแม่ส่งมาเรียนมึงวาดรูปสนุกจุงเบยนะหอย ผมเองงานก็เริ่มเคลียร์เลยไลน์ไปทักมันสักหน่อยครับ คนมันคิดถึงอะนี่แน่ะ

เดอะหานเหี่ยวอมตะ : ตัวเองทำไรครับ
 
เซชานมหล่อest: ขี้เกียจเรียน



 
ไปไถนาไหมสัส...ผมเบ้ปากแล้วพิมพ์ตอบมัน


 
เดอะหานเหี่ยวอมตะ : วาดรูปอ่อ
 
เซชานมหล่อest: อ่าฮะ
 
เดอะหานเหี่ยวอมตะ : ตัวเองวาดรูปเค้าหน่อยสิ
 
เซชานมหล่อest: งืม

 
เซชานมหล่อest:

เดอะหานเหี่ยวอมตะ :










 
ฆวย……………..

ผมเมินหน้าใส่มันแม่งเอะอะก็ล้อความเหี่ยวตลอดนี่จิร้อง หอบใจช้ำๆมานั่งทำงานต่อจนเลขาด้านล่างต่อสายขึ้นมา ก็พรีเซนเตอร์ที่ลูกค้าหามาให้บริษัทเราออกแบบคือโฆษณาช็อคโกแลตตราคิกคักน่ะครับ กำลังนึกถึงดาราดังๆแบบป๋าชีวอนงี้ ป๋ายุนโฮนี้ เป้าหมายความแมนผมเลยครัชอยากบอก พวกเราต้อน(รับ)ลูกค้าก่อนจะเบิกตาเมื่อพบว่าอิที่มากับทีมงานคือ
 

ไอ่เจ๊กตีนเหม็น
อิเทยทึบ
อิโดหัวโปก
โน้วแอ่มน็อทรู้จักยู้ว
 

งานนี้จบดีมั๊ยไม่รู้ แต่มีแนวโน้มว่ากูจะถีบปากคนของทางลูกค้าจนโดนไล่ออกละครัช เย้เฮ็ท-_-

 
*
 

หลังจากสืบไปสืบมาเลยรู้ว่างานล่าสุดของบริษัทเราคือทำโฆษณาเกี่ยวกับช็อคโกแลตตราคิกคักซึ่งมีอิเทยทึบเป็นพรีเซนเตอร์ ผมละอยากจะไซด์คิกถ้าไม่ติดว่าเอเจนซี่คนติดต่อบริษัทลูกค้าให้มาหาเราคือเจ๊เชร้คนคุ้นเคยที่ทำงานกินเปอเซนต์ด้วยกันมานานนม เจ๊เชร้ชื่อจริงจำไม่ได้ครับ นางเป็นกะเทยตัวล่ำๆโหนกแก้มสูงๆหน้าละม้ายคล้ายไดโนเสาร์ผู้สูบพลังเด็กหนุ่มในวงการมาเป็นระยะเวลาหลายปี ก็คงทำงานหนักเลยไม่มีเวลาเลือกเบอร์รองพื้นด้วยอะครับปล่อยๆแกไป ผมนั่งหน้ามู่ทู่กับอิแบคที่นั่งจิ้มมือถือรอหน่องปาร์คของมันออกซิงเกิ้ลใหม่
 
ตุ๊ดกูไม่โอเคอะ
 
แยกหน่อยมึง งานอะงานค่ะแหม่
 
กูรู้แต่อิเทยตัวดำแอ๊บแมนกูว่าแม่งไม่ใช่”...ทำใจไม่ได้ นี่ผมนึกภาพมันนอนเกลือกกลิ้งในชุดชั้นในของวิคตอเรียซีเคร็ทก็แทบจะอ้วกเอาสายรุ้งออกมาละครับโถ่ะ
 
กูว่ามันก็ไม่โอเคกับมึงอะอิแบคพยักเพยิดไปทางโต๊ะที่กำลังคุยงานกันอยู่ อิทึบหันหน้ามาเหยียดสีผิวใส่ผมเป็นระยะๆ โธ่อิดำตับเป็ดคิดว่าสวยมากไง๊ ติดเกาะกับมึงสองคนกูยอมเด้าต้นมะพร้าวดีกว่า-_-
 
เอาเป็นว่าสตอรี่บอร์ดที่สั่งมาก่อนหน้านี้เรียบร้อยนะคะ จะจัดทำเลยรึเปล่าเอ่ยเจ้ชิงชิงที่ลงมาคุยงานด้วยตัวเองพูดพลางส่งยิ้มแย้มโดยมีอิอู๋วสามีคู่ใจนั่งจดแผนงานให้อย่างสงบเสงี่ยม ทางนั้นพูดอะไรบางอย่างแล้วเจ๊เชร้ก็ตอบขึ้น
 
อุ้ยตายถ่ายเลยก็ได้จย้า พอดีนุ้งไคเค้าต้องไปถ่ายแบบในช่วงดึกๆ มีเวลาสองสามชั่วโมงน่าจะเสร็จทัน โอมั๊ยคะขุ่นดีดี้เจ้เชร้หันไปเหลือกตาแข่งนังเทยขนฟูที่นั่งดวงปากการูปโพโรโระแล้วพยักหน้าด้วยฟีลลิ่งหน้ายันโครมคูณร้อย
 
โอเคได้ค่ะ คนของไอเป็นโปรเฟสชั่นน่อลอยู่แล้ว ขอแค่ระหว่างการถ่ายทาม..นางปรายตามาหาพวกเราสองคนที่นั่งอยู่วงนอก นี่กูอุตส่าห์ไม่ได้ไปยุ่งแล้วนะ อย่าให้คนของยูมาทามให้ศิลปินของไอเสียสมาธิก็พอหน่าค๊าาาา โอเค้
 
โหย แรดเผือก งานนี้แอนตาซิลจ่ายห้าร้อยกูบอกเลยอิแบคทำท่าคันตีนตะหงิดๆจนเป็นผมแทนที่ห้ามปรามมัน
 
เอาน่ามึงเขาอาจหมายถึงคนอื่นก็ได้
 
มองมาทางพวกเรามันคงไม่ได้หมายถึงยามหน้าตึกหรอกอิรู นี่กูจะอือรือรอง เลสเอ้าเดอะบีสท์ละนะเด้ะมันเท้าเอวยิงฟันพร้อมศึก ไอ้ผมกับมันตามจริงก็แค่ประสานงานกับเจ๊เชร้เฉยๆ ไม่ได้ไปคุยพวกโปรดักชั่นหรอกครับก็เลยแค่ว่าดูการถ่ายทำนิดหน่อยแล้วก็ย่องกลับบ้านตามนิสัยล่ะนะแหม พนักงานดีเด่นอะครัชฮิ
 
แบคกลับกันเถอะมึง กูอยากไปแดกลูกชิ้นผมบอกอิแบคที่นวยนาดหอบเครื่องสำอางมันใส่กระเป๋า ได้เวลากลับแล้วล่ะครับ ไหนจะต้องกลับไปทำงานบ้าน ยิ่งวันนี้อิแห้งบ่นๆอยากกินส้นตีนอะไรไม่รู้ของมันอีกครับกำเห้อ พวกเราพากันเก็บข้าวของก่อนที่จะได้ยินเสียงเจ๊เชร้หวีดขึ้นมา
 
อะไรนะ!! มาไม่ได้
 
ผมเริ่มสังหรณ์แปลกๆว่าฟีลแบบนิยายแจ่มใสกำลังจะเกิดขึ้น ผมรีบโกยข้าวของให้เร้วที่สุดพร้อมอิแบคเตรียมออกจากออฟฟิสแต่เสียงเจ้ชิงชิงก็ดังขึ้นมาก่อน
 
ไอ่รู!!
 
ชิบลอสจย้า
 
เจ้ชิงชิงสาวเท้าพาท้องโย้ๆ(ที่ไม่มีอะไรเลย)ของนางมาหาพวกผมพลางพูดด้วยสีหน้าตระหนก ไม่นะจอร์ช(ใครวะ) เจ้อย่าพูดอะไรแบบว่านายแบบที่นัดไว้มาไม่ได้..
 
ทำไงดี เด็กที่เจ๊เชร้นัดไว้มันรับงานซ้อน
 
ฮาร์..แล้วอย่าพูดนะว่าให้ผมไปเป็นตัวเสียบ..
 
แกช่วยไปเข้าแทนน้องเค้าหน่อยเร็ว ช่วยๆกันที
 
เดาถูกขนาดนี้ทำไมกูไม่ถูกห๊วยยยยยย
 
เฮี่ยผมหันไปพูดใส่อิแบคที่เบะปากกลับมา ว่าจะหนีก้หนีไม่พ้น เอายังไงละทีนี้มันเย็นแล้วด้วย อิแห้งกลับไปไม่เห็นผมจะเป็นเรื่องไหม..
 
เออๆทำไปเหอะมึงเดี๋ยวกูอยู่ช่วย เผื่ออิขาวดำมันมีปัญหากูจะได้ถอดตีนฟาดแม่ง
 
รับสายฮุนแทนกูด้วยแล้วกัน มันเชื่อมึงมากกว่ากูไม่ใช่ดิมันเชื่อทุกคนมากกว่าผม สุดท้ายผมก็โดนเจ้ชิงชิงลากเข้ามาจนได้ อิเฮี่ยไรท์หน้าหมาจะเขียนพล็อตให้ต่างชาวบ้านไม่ได้เหรอแบบมีคนมามันถ่ายไปผมไปนอนบ้านไรงี้เห้อ ผมเดินโดนจูงๆลากๆเข้ามาในห้องแต่งตัว พอหย่อนตูดได้เจ๊เชร้ก็พุ่งมาทันที
 
ลูซี่ไม่มีใครเรียกกูลู่หานแล้วครับจิครายละอีกนิดนึง เจ๊ขอนะเจ๊ขอ บั่บว่าเนี่ย อิเด็กที่นัดไว้มันไปรับงานอื่นไง๊ ช่วยเจ๊นิดนะ คือไม่อะไรมากของหนูแค่ถือไวท์ช็อคเดินโพสท์ท่า เดี๋ยวเทรนให้แป๊บเดียว
 
ดีนะที่ยังให้กูขายช็อคโกแลตขาว
 
แล้วนุ้งไคเค้าจะเต้นอยู่ ฟีลแบบเราช็อกขาว นุ่มนวล แต่ช็อคนุ้งไคเค้าดาร์ค เค้าจะมันๆหน่อย เครนะคะ หนูเดินตามปกติไปถึงที่ติดเทปแดงไว้ กอดอกแล้วโชว์แค่นี้เอง เนอะ ง่ายๆ
 
ง่ายไมเจ๊ไม่ทำละครับโธ่ผมบ่น
 
อู้ยทำได้ทำไปแล้วค่ะ พอดีสวยไปอย่างเจ๊เหมาะกับชั้นในวิคตอเรียซีขูดนะคะเจ๊เชร้โบกพัดไปมา อ้าวชะนีมาโบกหน้าน้องฉันหน่อย โกนหนวดให้น้องด้วยเอาใสๆน่ารักๆนะคะนะ
 
ผมโดนป้าแก่คนนึงเอามือมาขยุ้มหัวก่อนที่นางจะถามเจ๊อย่างกังวล เจ๊ ผมน้องเค้าสั้นไปนะคะ
 
วิกมีก็ใส่สิคะเคี้ยวเอื้องกันทำไม
 
“...”ผมหันไปมองวิกดอลลี่บ็อบสีน้ำตาลคาราเมลมาก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอ หลังจากนี้ก็โดนโซโล่ไปตามระเบียบครับทั้งขนหนวดขนหน้า เสื้อผ้าเคะแตกที่ไม่เข้ากับพี่หานเบยอะฮือทำไงดีผมต้องเสียเหลี่ยมเป็นนังเคะน้อยต่อหน้าอิเทยทึบหราT_T ต้องโดนมันหัวเราะแน่ๆเลยอ่ะแง้
 
ว่าแต่ผมไม่ได้ลืมอะไรไปใช่ปะครับ..
 
อ้า นึกออกละ ผมเจอพวกคุณมาครบเดือนแล้วนี่เนอะ คงแค่เรื่องนี้ละมั้ง..





 

.
เซฮุนเสียบการ์ดก่อนจะแปลกใจเล็กน้อยเมื่อไฟในห้องยังดับมืด คิ้วเข้มขมวดเมื่อพบว่าคนที่ควรกลับมาตอนนี้ยังไม่กลับ แต่เจ้าตัวก็ยังรออย่างใจเย็นว่าอย่างน้อยจะมีการโทรมาบอกหรือรอชำระคดีตอนกลับ เขาวางเค้กช็อกโกแลตที่สั่งไว้ พร้อมเทียนยี่สิบแปดเล่มที่ซื้อมาฉลองครบเจ็ดเดือนที่อยู่ด้วยกันมา ร่างสูงเอียงศีรษะเล็กน้อยแล้วเปลี่ยนใจเอาเค้กไปแช่ในตู้พร้อมกับอาบน้ำ
 
วันนี้จะใจเย็น...จะไม่โมโห..
 
คิดกับตัวเองแล้วก็ยิ้มลำพัง เขาซื้อเน็คไทใหม่ไว้ให้เป็นของขวัญ เขาไม่ถือถ้าอีกคนจะจำไม่ได้เพราะงานที่ค่อนข้างยุ่งจนรัดตัว มันเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ทั้งรองเท้า ตุ๊กตา ครีมทาหน้าเขาซื้อให้อีกฝ่ายทุกเดือน ส่วนเขาได้บ้างไม่ได้บ้างแล้วแต่ความจำของอีกฝ่าย เซฮุนเปลี่ยนเสื้อผ้าไปอาบน้ำนั่งดูโทรทัศน์ ผ่านไปเป็นชั่วโมงก็ยังไม่เห็นวี่แววใดๆจากลู่หาน
 
เขาตัดสินใจต่อสายหาอีกคน.. เขาไม่ค่อยโทรหาลู่หานนักเพราะกลัวว่าจะทำให้รำคาญ เขาไม่อยากทำตัวเด็กๆที่งี่เง่าไม่เข้าท่า แต่ก็ไม่มีคนรับสายแต่อย่างใด นานเนิ่นจนเขาชักจะหงุดหงิด นี่ก็ชั่วโมงกว่าๆแล้วทำไมยังไม่กลับ ทำไมติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เหรอว่าการที่เขาให้กลับก่อนหนึ่งทุ่มเพราะเขาเป็นห่วง สถานะการงานที่ต่างมันทำให้เขารู้สึกว่าเขาดูแลไม่ได้ เขาให้กลับมาทำงานบ้านเพราะอีกคนทำไม่เป็น หากวันไหนไม่มีเขาอยู่จะได้ทำอะไรได้ด้วยตัวเอง ลู่หานไม่เคยรู้เหตุผลของเซฮุน และเซฮุนคิดว่ามันแสนจะป่วยการถ้าต้องมาอธิบายให้คนที่ดีแต่ยิ้มให้แต่สายตาอาฆาตในใจเพราะมันคงสูญเปล่า
 
หายไปไหน..
ทำไมยังไม่กลับมา..

 
กิ๊งก่อง~!
 
เสียงกริ่งหน้าห้องดังขึ้นทำให้เขาวางมือถือลง คงเป็นมุขประหลาดของคนรักอย่างเคยที่ชอบทำเวลากลับมาช้า กดกริ่งแล้วแอ๊บว่าเปิดประตูไม่ได้อะไรทำนองนั้น เขาจับด้ามประตูบิดออกเปิดแต่ก็ไม่เห็นใคร
 
อ้าว หูแว่วเหรอวะบ่นกับตัวเองอย่างงุนงงพลางยกมือเกาหลังคอแกร่กๆ ครั้นจะปิดประตูก็เห็นซองสีน้ำตาลแบกับพื้นเหมือนมีคนมาสอดไว้ เขาก้มลงหยิบมันขึ้นมา ไม่ได้จ่าหน้าถึงใคร เซฮุนจึงปิดประตูลงเดินถือซองกลับมานั่งหน้าทีวี
 
“...”
 
สิ่งที่เซฮุนพบคือภาพถ่ายของลู่หานที่กำลังกอดกับเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักคนหนึ่งตรงแถวห้าง จากวันที่ที่กำกับเป็นวันที่เขาไปรับอีกคนกลับมาด้วยกัน ไหนจะภาพที่อีกคนคุยเล่นกับหญิงสาวในที่ทำงาน เซฮุนทำเป็นไม่สนใจเท่าใด ก็นิสัยของลู่หานก็เป็นแบบนี้ ชอบเล่นไปทั่วโดยไม่คิดว่าคนที่ไปเล่นนั้นจะจริงจังหรือไม่อย่างไร ทว่า..รูปสี่ห้าใบที่มีวันที่กำกับกลับทำให้เขานิ่งงัน รูปคนที่เขารักกำลังนัวเนียผู้หญิงคนหนึ่งในห้องน้ำ สาวสวยแม้เห็นหน้าไม่ชัดแต่เดรสสีแดงที่ถลกสูงก็ทำให้รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ วันที่ในรูปนั้นคือวันนี้เมื่อเดือนที่แล้ว
 
วันที่พวกเขาคบกันมาครึ่งปี
 
ในขณะที่เซฮุนเดินหาตุ๊กตาเพื่อซื้อไปให้..ลู่หานก็กำลังแนบชิดกับใครก็ไม่รู้
 
ในขณะที่เซฮุนพูดจาหรือกระทำการทำร้ายร่างกายต่อหน้าลู่หานก็กระทำการทำร้ายจิตใจตัวเขาลับหลังเช่นกัน



 

“...”
 
เซฮุนปล่อยรูปทั้งหมดลงสู่พื้นก่อนจะหลับตาแน่นเขารู้ตัวว่าเป็นคนแสดงออกไม่เก่งและจุดเริ่มต้นของพวกเขามันไม่ใช่ความรัก แต่จนป่านนี้..จนป่านนี้ที่เขาไม่เคยยินยอมให้ใครเข้ามาในชีวิต กลับเป็นลู่หานที่ยอมให้คนอื่นมาแตะต้องแทบไม่ซ้ำหน้า เขาไม่ใช่แฟนที่ดี ไม่ใช่แฟนที่โรแมนติกดหรือเอาอกเอาใจอย่างที่คนรักดีๆควรทำ แต่เขาไม่เคยนอกใจ ไม่เคยมีคนอื่นให้ลู่หานได้เจ็บช้ำน้ำใจสักครั้ง เขากำลังฝืนตัวเองอยู่หรือเปล่า
 
เขากำลังปิดกั้นสิ่งที่ลู่หานเป็นอยู่หรือเปล่า..
 
จริงๆแล้วลู่หานอาจเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่คิดว่าจะได้มารองรับอารมณ์แกว่งไกวของเขา อาจเป็นคนๆหนึ่งที่ต้องเก็บพฤติกรรมทำอะไรไม่ค่อยจะคิดหรือค่อนข้างห่ามของเขาไว้โดยไม่อยากมีปัญหา เติมเต็มเรื่องบนเตียงเพราะสงสาร ลู่หานกำลังฝืนตัวเอง.. หากไม่ฝืนคงไม่มีอะไรหลุดมาให้เห็นแบบนี้ เขาไม่โทษคนที่เอารูปมาให้ เขาไม่โทษที่ลู่หานมีคนอื่นเพียงอย่างเดียว
 
อาจเป็นเพราะเขาเองที่ใส่ใจลู่หานน้อยเกินไปก็ได้
 
อาจเป็นเพราะเขาเองที่คิดไปเองว่า การที่อยู่ด้วยกันมันทำห้เราผูกพันกันและมันจะกลายเป็นความรักอย่างที่เขารักอีกคนอยู่ในตอนนี้
 
เซฮุนถอนใจสั้นๆ เขาไม่ได้ร้องไห้อย่างที่เคยแอบคิดไว้ว่าถ้าสักวันลู่หานมีคนอื่นแล้วไปจากเขาแล้วเขาต้องนั่งร้องไห้อะไรแบบนั้น เซฮุนไม่ได้อ่อนแอมากขนาดนั้น และเขาก็อายเกินที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาให้ลู่หานได้เห็น เพียงแต่ตอนนี้เขายกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูพลางกรอกเสียงสั่นๆลงอย่างไม่อาจข่มความรู้สึกที่ตีคลื่นจนแสนจะหน่วงออกมาได้
 
ไอ่ชานอยู่ไหน..มารับกูหน่อย..กู...กูไม่โอเคว่ะ



11 ความคิดเห็น:

  1. อ้าวอิเน่ พี่หาญเขางอนแกก่อนแกก็ไปง้อพี่เขาเซ่!!!
    แต่อิแห้งก็ไม่เคยโกรธพี่เหี่ยวจริงๆ หรอก.....เขิลแปป...........//////////////

    ตอบลบ
  2. ใครคือผู้ไม่ประสงค์ดีกับพี่เหี่ยวเนี้ยถึงได้ส่งพวกนั้นมาให้น้องฮุน

    ตอบลบ
  3. กรรม กลิ่นดราม่าลอยมาาา

    ตอบลบ
  4. แง้งงง ไหงเป็นงี้อะไรท์ เมื่อกี้ยังดีๆอยู่เล๋ยยย T^T

    ตอบลบ
  5. นั่นไง!!! เรื่องแบบนี้ใครมันจะทนไหวเล่า!
    เอาเถอะไอ้หล่อเหลา เดี๋ยวมันจะดีเองลูกเอ๊ย

    ตอบลบ
  6. อ้าวว ข้างบนก็ฮาอยู่หรอก แต่หลังๆนี่มันทะแม่งๆ T^T

    ตอบลบ
  7. เฮ้ย เดี๋ยวหน่องฮุนอย่าเพิ่งวอร์รี่อิพี่ลู่ทำงานอยู่น๊า =[]= จริงๆแล้วพี่ลู่แค่ซึนนนนนนนน

    ตอบลบ
  8. โอ้วววว น้องเน่ งอนแล้ววววว

    ตอบลบ
  9. .... น่อวววววววววววววววววววว ไม่ดราม่าจิ
    ไม่ดราม่า T__________T

    ตอบลบ
  10. “อื้ม..เบาๆ”ผมคำรามใส่มันทีนึง
    อิโรคจิตT_T กูจะไปแชร์เฟสว่ามึงคือตัวพรากผู้เฒ่า
    คนมันคิดถึงอะนี่แน่ะ
    ตัวเองวาดรุปเค้่หน่อย555555555
    งานนี้แอนตาซิลจ่ายห้าร้อยกูบอกเลย วิกมีก้ใส่สิ เคี้ยวเอื้องกันไม กร้ากกกกกเลย555
    งื้อมาเศร้าตอนท้ายอ่าา

    ตอบลบ
  11. น่าเห็นใจน้องฮุนคะ

    ตอบลบ