วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: 10 แฟนเด็กผู้โหดสัส ภาค คัมแบคสเตจ






มาอึ๊บอ่าห์กันครับ


โหยอย่ามาทำไม่เคยไปหน่อยเลย ตั้งแต่เราเจอกันมาขนาดเยกันผมต้องเล่าให้คุณฟังพักร้อนลาไปแค่ตอนเดียวมั้ง เอาเหอะช่างแม่ง ตอนนี้ยั่วอะไรไม่รู้จักครับนี่กำลังรุกคืบแบบแมนๆอ่ะ คือจะบอกว่าแลคซีนสีเหลืองแม่งติดกับผ้าห่ม-_- นอนทับปุ๊บนี่ถึงริวจะไม่ยุ่งแต่เจนก็สัมผัสได้ค่ะ เยกันอยู่ดีๆแลคซีนบาดดากคงไม่งามนักเดี๋ยวจะเป็นฟิคสยองขวัญกันไป อิแห้งก็คงเห็นพ้องต้องกันมันเลยทำการสะบัดผ้าห่มไปคลุมอิตัวเฮี่ยที่นอนเคเก้ข้างล่าง


มาขยำเป้าไว้รับผิดชอบด้วยล่ะ


แม่งทวงความเสียหายข้อหาผมบีบกาจู้มัน แหม่ทีมึงสาวบิ๊กหานเอาๆผมไม่เห็นจะว่าอะไรสักคำ อันนี้ไม่ได้ทำท่าเคะน้อยอะไรนะครับพอดีมันสอดหน้าขาเข้ามา ขาผมเลยไปเกยขึ้นตักมัน ไอ่ผมก็กลัวเสียสมดุลเลยโอบไหล่มันไว้ อั๊ยย่ะท่าก็มาแล้วก็สักหน่อยครับ ดูดปากกันนิดนึงพอกึ่มๆน่ะแหม่.. กูโกหก มันเอาลิ้นตีปากกูรัวทีเดียวนี่ลิ้นคนหรือมือตบตามม็อบวะ


อะ..อา..อืมมมสวมวิญญาณนายเอกการ์ตูนวายญี่ปุ่นแป๊บ เออยอมรับก็ได้ฟิคเรื่องนี้เป็นนายเอกจะเป็นนายเอกที่ดีละครับเป็นคนดีของสังคมไม้ป่า เผยอปากช้อนตามองมันนิดนึง น้ำลายย้อยๆหน่อยเหมือนกับนอนน้ำลายไหล หอบหายใจแรงๆงี้ แก้มแดงด้วยนะ เอ..ไม่รู้ว่าแดงพอป่าวเอาอุทัยทิพย์ทาแก้มได้มิ พอละเพ้อตลอดอะกู มันก็คงเห็นครับว่าผมกำลังเพ้อเช่อก็เลยชวนมาเอาลิ้นตีกันอีกที แข็งเลยทีนี้


พี่


หื้มผมส่งเสียงถามมันไปเบาๆ แม่งทำหน้าจริงจังจนผมตลกไม่ค่อยออกบ้าจริงพี่ชาย มันโอบหลังกระชับกอดจนผมขึ้นไปนั่งทับตักมันเรียบร้อยโรงเรียนอิหน้าติ๋ม ผมหดคอเล็กน้อยเพราะแม่งซุกคอผมเบาๆ ดมคอดูดหูกับสกิลปลาดูดของมัน เจ็บๆเสียวๆกันไป


พี่รู้ปะทำไมผมถึงชอบว่าพี่เหี่ยว


ไม่..ไม่รู้อะหนังหน้ากูมั้งคงมีส่วน ไม่เหี่ยวอิสเรียลคงไม่เรียก


ถ้าชมว่าพี่น่ารักกลัวพี่เหลิง เดี๋ยวไปหาคนอื่นมันทำหน้างอใส่ โอ้ยกูยอมแล้วจย้าT/////T เยสองร้อยสี่สิบครั้งต่อวินาทีนี่ก็สู้ อย่ามาน่าร้ากอิข่ยบว้า อิมุมิคุคิสะระณัง น่ารักฟัคเต็มสปีดเลยลูกเพี่ย งุ้ย ใจคิดอีกอย่างครับแต่ปากตอบไปอีกอย่างด้วยรูปประโยคสุดจะนางเอกการ์ตูนวายชัดๆ


เค้าก็เหมือนกัน..เค้าเรียกตัวเองว่าตัวเอง เพราะจะได้เตือนเค้าว่าทุกครั้งถ้าเค้าทำอะไรไม่ดีใส่ตัวเอง..มันก็เหมือนกับทำร้ายตัวเค้าเอง..


“...”


เค้าไม่อยากให้ตัวเองคิดมากนะ


อื้ม


เพราะตอนนี้เค้ารักตัวเองจนลืมรักตัวเค้าเองไปแล้ว


อะโหยแม่นเฮี่ยๆ จิครายให้กับประโยคเด็ดที่ยังจำได้ ดีนะจดประโยคหล่อๆตามทวิตไว้เยอะเผื่อไว้เต๊าะเด้ก แต่ช่างมันแล้วครับ ล้มโครงการฟันสาวหมดโลกละ จากนี้ไปจะเต๊าะผัวทุกวัน ต่อให้โดนเอาจนเปลี้ยก็จะเลียให้แม่งล้ม สู้นะ


มันยิ้มจนตาแม่งหยี หน้าโคตรแป๊ะอะครับก๊ากกกกก แต่จู่ๆมันรวบมือผมไปกุมไว้แล้วแม่งกกระซิบบอกเบาๆ






ผมก็เป็นคนเฮี่ยที่รักพี่มากเหมือนกัน


อิซ้าดดดดดดดดดดดดดด มึงไปก๊อบทวิตไหนมาหรืมมม โอ้ยร้อนหน้าครับใครเอาไดร์จ่อหน้ากู เจอคำพูดแบบนี้คือหมดเรี่ยวแรงไปละครับน็อคเอ้าท์ เผลอไปมองปากมันเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่ว่าโดนจูบ งืม..รู้สึกดีแฮะ ผมแตะมือกับเสื้อของเชี่ยแห้งแล้วถลกขึ้นแต่ก็โดนมันจับมือไปกุมไว้แน่น ไม่ชอบแบบนี้เลยครับ แม่งโคตรน่าอายเลย นั่งหันหน้าจูบปากกันมือก็กุมกันไว้แบบนี้ ทำแบบนี้พี่ลึกซึ้งนะน้อง ไปบอกเจ๊เกียวแม่น้องมาขอพี่เลยนะครับ


ตอนนี้ไม่รู้อะไรด้วยแล้วครับ ปล่อยให้มันแดกนมไป เรามีหน้าที่กอดกับร้องก็ทำไปงานสบายรายได้ดี จนตอนนี้เลยรู้ครับว่าถ้าผมไม่ด่ามันในใจมากๆมันก็พูดเพราะกับผมอยู่ คือที่ผ่านมากวนตีนมันมากไงนี่รู้ตัวแต่ก็ยังทำอิอิเฬว ตอนนี้พี่หานคนแมนไปเที่ยวครับเหลือแต่นังลูซี่ตามเจ๊เชร้บัญญัติไว้ ชื่อก็เข้าท่าเดี๋ยวคราวหน้านัดเจ๊ไปเลือกรองพื้นใหม่ครับอิ้อิ้ ผมแตะมือกับสันกรามมันแล้วค่อยๆจูบมุมปากเมันเบาๆ เอาน่ะผมรู้แล้วกันว่ามันชอบให้ทำแบบนี้ น่านไง..พูดไม่ทันขาดคำแม่งเปลี่ยนตัวเองเป็นงูหลามทำการรัดแดกแล้วครัช คราวนี้พ่อเล่นเร็วเริ่มดึงเริ่มทึ้งเสื้อผมกระดงกระดุมกระจายหมด โธ่อิฮาร์กูอุตส่าห์เริ่มต้นแบบบอสซาโนว่าทำไมมึงมาร็อคใส่กูห๋าาาา พ่องมึงญาติพิศาลหรอมอิฟ๊วยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อิอดีตมัลฟอยผู้โหดสัสT_T อิคนไม่ถนอมเมีย


ด่าไปก็เท่านั้นครับแม่งโยนผมตุ้บลงเตียง ส่วนมันก็ขึ้นคร่อมถอดเสื้อมันเองตามคำมันว่าโตแล้วทำเองได้ของมัน แม่งดึงมือผมไปจับเป้ามาสานโครงการยั่วยวนกระชับมิตร ก่อนมันจะขยับคร่อมผมรูดซิปเอาหรรมเป่าลมฟาดหน้าผมเข้าให้อิฮ่อกกก


อื้ออ ตัวเอง อย่าแกล้งดิ


มันหัวเราะตอบครับคิดดู เก่งมาจากไหนก็แพ้คนกามอย่างเธอT_T อินี่แม่งกามเอาดุ้นถูแก้มผมอ่ะอิโรคจิต หล่อซะเปล่าอิหรรมยัดไส้ แล้วเป้นไง โดนมันป้อนโอริโอ้ครับ แหม่บิดหัวยัดให้ชิมครีมจุ่มปากผมเสร็จเลย แทงทีนี่เหมือนจะเข้าไปถึงคอหอย แทงเข้ากระเพาะผมได้มันคงทำไปแล้ว แต่อะฮ้า อย่าลืมถ้าคุณเป็นผู้อ่านที่อ่านฟิคนี้ห้าสิบท่านแรก คุณจะรู้ว่าพี่หานลิ้นสว่านไม่ธรรมดานะครัช สาวน้อยเคะน้อยทรุดมานักต่อนัก แต่ตอนนี้พี่หานไม่อยู่ไง เหลือแต่อิลูซี่เลยต้องก้มหน้าก้มตาทำให้ผัวไป อินี่ก็ได้ใจเด้าใส่หน้าใหญ่ได้ข่าวคนอ่อยคือกูไม่ใช่เรอะอิกาตุ่ย เห็นไหมครับกาตุ่ยมันชอบเด้า


“?!”


อยู่ดีๆแม่งชักเอวออก ผมยกหลังมือปาดปากตัวเอง มืออีกข้างควานใต้หมอนหาวัสดุพร้อมๆกับที่มันยกขาผมขึ้นแล้วรูดบ็อกเซอร์ออกจากขาผมไป ขากูเนียนนะไม่อยากคุย พอดีตอนถ่ายโฆษณาคอสตูมกางเกงสามส่วนครับ โดนแว็กซ์ขนขามันระเบิดเลย ซี๊ดพอๆกับโดนเอา ก็สไตล์นี้ครับไม่มีใครเชื่องพอที่จะแก้ผ้ากันออกหมดทุกทีแหล่ะที่ทำ ผมมักคาเสื้อมันคากางเกง เว้นแต่คราวไหนรู้สึกสวิงจริงแหล่ะลอกคราบกันไม่เหลือสักชิ้น มันโถมตัวเข้ามาแดกคอผมก่อน ผมจับขวดเจลได้ก็ฟาดเข้าต้นแขนแม่งเบาๆ


อ้อนก่อนจะทำให้หัดต่อรองนะเอดรอกส์ ทำหน้าเหี่ยวใส่ก็กลัวจะอด ผมเหล่มองขอบเตียงอยู่พักแล้วแตะมือกับผิวเปล่าๆของมัน คนเฮี่ยไรโคตรขาว ตัวก็หอม ไม่ติดว่าพลาดนี่พี่หานจับทำเมียไปนานแล้วครับ


กาตุ่ยมาเล่นกะน้องเหมียวหน่อยน้า~”


“...”


นะฮับ..ช้อนตาทำหน้าเปลี้ยใส่มันทีนึง แม่งชอบหากิจกรรมแฟนตาซีให้ทำอยู่เรื่อย คือมึงอยากตำกูมึงก็ตำเรื่องมากจริงวุ้ย อะ..มันเอาแล้วครับ มันใช้ขามันดันขาผมงอขึ้น แขนข้างนึงมันยันเตียง อีกข้างแม่งก็ยกมือแตะปลายคางของผม


เทดิ

เดี๋ยวนี้มันไม่เหมือนวายสมัยโบราณที่โผล่มาพระเอกเอาดุ้นแทงรัวๆดั่งเรามีช่องคลอด ณ ประตูทวารแล้วนะครับ ฝ่ายตั้งรับอย่างเราสามารถเลือกระดับความแสบดากได้จากการบีบเจลใส่มือมัน ถุ้ย ผมคว้าขวดได้บีบใส่แทบพอกนิ้วมันแม่ง พอดีกูรักชีวิต-_-


งื้อ


พูดง่ายๆโตไวๆนะครับกูยังโตได้อีกหรืม..ไม่มีเวลาเพ้อครับมันจ้วงเข้ามาแล้ว งอเข่าเกาะแขนมันสั่นหงึ่กหงึ่กเลยทีเดียว


อะ..อ่าห์


อื้มมมันก้มลงจูบปากผมแล้วค่อยๆขยับนิ้ว ผมก็แม่งไม่เข้าใจเหมือนทั้งที่ผมควรจะชินป้ะแต่ผมไม่เคยชินเวลามันเข้ามาเลยครับ สักพักเหมือนมีของแข็งมาถูพร้อมกับตัวมันที่ค่อยๆดันเข้ามา มันจับมือทั้งสองข้างผมขึงกดลงไปกับเตียงแล้วขยับดันเข้าไปทีละหน่อย ผมไม่โกหกเลยนะว่ามันดี ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมองผมสภาพไหน แต่ถ้าสภาพเดียวกับที่ผมส่องกระจกคือเฮี่ยไม่ทน หน้ากูยิ่งอ้อยลงอยู่ เสื้อรุ่ยๆนี่อีก


อึ้ก..


อ่ะ..คือจะบอกว่าแม่งน่ารักT//////T แม่งใส่ยาในข้าวรึเปล่าทำไมวันนี้มันทำเอี่ยอะไรก็ขี่โย้หมี่ไปหมด อิแห้งมันอ้าปากหอบเบาๆ ปากแม่งก็แดงๆ เหงื่อก็ไหล เซ็กซี่สัสอะครับแงแง นี่ต้องวางแผนเก็บตังเค้าคอร์สรีแพร์หูรูดละครับกลัวไม่ฟิตเดี๋ยวแม่งทำหน้างี้กับคนอื่น..


ดูแห้งออกจะเซ็กซี่ยามที่..เมื่อยามแห้งส่ายเอว..สะ..อ่าย...อะ..โอะ..โอ้ว...เอว..อ๊าส์..


ใครใช้ให้มึงควงกูเษียวนะครัชดีออก อึ๊บไว้ลูกพ่ออย่าเพิ่งปล่อย เบบิด๊อนคะร้ายทูหน่ายนะบิ๊กหานของพ่อ อิฮาร์นี่ก็ซอยเอาๆเห็นกูเป็นหัวหอมเหรอแสรด คราวนี้ละครับโลกโยกเลยนึกว่าอยู่รถบั๊มงานวัด ไม่อยากร้องเลยครับเสียงมันไม่ช้ายย แต่ธรรมชาติพาไปโทษธรรมชาติแม่ง หลังจากพยายามไปได้ไม่เท่าไหร่ลูกชายผมก็อ้วกนมออกมาซะงั้น ตามะรรมเนียมครับแม่งไม่หยุดจนกว่ามันจะพอใจ ไม่เคยถามกูหรอกว่ารูหูดกุอยูีมีสุขหรือไม่ อิหรรมจีเอ็มโอ อิไข่ตัดต่อพันธุกรรม ถึงเอาได้เอาดีแบบนี้



ไม่รู้ร้องคำว่า อ๊าไปกี่รอบ แต่ผมโอเคนะ แม่งจูบหมดยันส้นตีน ไล้ผมทั้งตัวยันขนจั๊กก้าแร้คือดี อาบน้ำแล้วเรามั่นใจไม่ต้องพึ่งเรโซเน่า มันเอาๆพักเอาๆพักจนผมเพลียขึ้นมาจริงๆ เสื้อจากที่อยู่ครบดีแม้จะรุ่ยๆก็กองลงหาเอว อะไรคือขาครับไม่รุ้จัก ลืมวิธีใช้ขาละต้องนอนชาร์ตแรงโหลดข้อมูลกันใหม่ สำนึกสุดท้ายก่อนลาโลกชั่วคราวคือมันหอมขมับ แค่นั้นแค่นั้นแหล่ะ พอละครับเอามากกว่านี้คือตาย โดนผัวเอาจนตายนี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะครัช เย้เฮท..

 
เซฮุนกดริมฝีปากกับขมับชื้นๆเมื่อดวงตากลมโตปรือลงเป็นสัญญาณใกล้จะหลับ เขาหยิบทิชชู่มาทำความสะอาดให้พร้อมกับชำระถุงยางอนามัยออกจากตัว ได้แต่ถอนใจปลงตกในตัวเองเมื่อพบว่าถุงขาดเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่ทราบได้ บางทีก็ไม่รู้ว่าจะซื้อไปทำไมเพราะใช้ทีไรก็ขาดตลอด แต่ข้อดีคือก่อนมันจะขาดมันทำให้อีกคนมั่นใจ เท่านั้นเหตุผลที่ควรซื้อก็มากพอ
 
เมื่อความต้องการถูกระบายก็สบายตัวขึ้นมา อากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน ได้แต่ปรับแอร์ตามความเหมาะสม เตะกางเกงที่ตัวเองถอดตอนไหนก็ลืมไปเหมือนกันพลางเดินไปดึงผ้าห่มในลิ้นชักที่สำรองไว้มาห่มนอนพร้อมกอดตัวเล็กๆของอีกฝ่ายไว้ ก็ไม่ได้เล็กมากจนอ่อนแออะไรนักหรอก แต่ก็น่ากอดเอาไว้ทั้งวันทั้งคืน บางทีเขาก็คิดว่าตัวเองบ้าไปแล้วกับแลคซีนสีเหลืองของจุนมยอนและคนที่ชื่อชองอาซึ่งไม่มีอยู่จริง แต่มันก็ทำให้เขาเห็นอะไรหลายอย่าง สีหน้าหงุดหงิดที่แสนจะน่ารัก สีหน้าเหงาหงอย หรือแม้แต่ไหล่สั่นๆที่บอกว่าคนดื้อดึงนี่กำลังร้องไห้จนเขาอยากจะดึงมาจูบปลอบสักพันครั้ง แต่ก็ทำได้เพียงแข็งใจเดินไปเที่ยวข้างนอกสักพักแล้วค่อยกลับเข้ามา
 
เขาไม่เคยโกรธลู่หานจริงๆหรอก..
 
เพราะเขาคิดว่ารักแท้คือการยอมรับความเฮงซวยของกันและกันได้ไม่ใช่หรอกหรือ?





 

คนตัวสูงไล้นิ้วกับหัวไหล่มนๆขาวๆนั่น ไม่มีใครอ่านแววตาของเขาได้ดังเคย แต่มันก็ไม่มีอะไรไปมากกว่าเขากำลังนึกว่าทำไมเขาถึงชอบใช้เพศสัมพันธ์ในการคุยกับอีกคนกันนะ? เขาไม่ใช่ไม่ประสา แต่เขาไม่ค่อยทำ ไม่ค่อยรู้สึกกับใครถ้าไม่อารมณ์พาไปจัดๆบางครั้ง คืนแรกของพวกเขาก็มีอารมณ์ผสมหมันไส้เหมือนกัน แต่ใช่ว่าเขาไม่รู้สึก เขาคิดหลายครั้งแล้วว่าทำไมเขาถึงหยุดกับเรื่องตรงนี้ไม่ได้
 
แต่ตอนนี้เขาเริ่มจะนึกออกและเข้าใจ
 
ในวัยเด็กเขาเพียงอายุหกขวบ ตอนนั้นพ่อกับแม่เขาก็ยังเป็นหนุ่มสาวอายุไม่ถึงสามสิบด้วยซ้ำ(พ่อบอกพ่อได้แม่กลางคันแม่เลยออกจากโรงเรียน ดีจริง) เด็กตัวเล็กๆแค่หกขวบถูกแยกไปนอนห้องนอนเดี่ยวที่ติดผนังลายอุลตร้าแมนแบบมินิ เด็กชายตัวน้อยหน้าตายได้แต่มองคุณพ่อซึ่งหน้าตาก็เป็นแบบให้ถอดมาอย่างเป๊ะๆ
 
คูนพ่อจาให้น้องฮูนนอนคนเดียวอ่อ
 
น้องฮุนโตแล้วนะ ต้องนอนคนเดียวได้แล้ว
 
งึ้ย กลัวน้องฮูนขัดล่ะซี่น้องฮูนเห็นนะคูนพ่อชอบจับคูณแม่ห้อยหัวด้วยอายุที่ไม่รู้จักแม้แต่ท่ามิชชันนารี ได้แต่อธิบายไปตามที่ตนเห็นทำตาเหลือกใส่บิดาโทษฐานรังแกมารดาของตนทุกค่ำคืน เสียแต่ว่าบิดาหัวเราะร่าออกมาเสียอย่างนั้น
 
คุณพ่อชอบทำเพราะคุณพ่อรักคุณแม่ไงลูก
 
งืม..เด็กชายพองแก้มอย่างไม่เข้าใจ ถ้ายั๊กมากก็ทำบ่อยๆเหยอ
 
ใช่แล้ว สำหรับบางคนมันเป็นวิธีเดียวที่จะถ่ายทอดความรู้สึกออกไปได้นะ
 
“...”





 

พ่อใครวะขี้หลอกเด็กชิบ
 
บ่นกับตัวเองกับเรื่องไร้สาระสมัยยังเด็กที่ยังจำได้ น่าแปลก..ทั้งๆที่แค่เป็นอุบายของบิดาที่หาเรื่องฟัดมารดาสองต่อสองแต่เขากลับจำมันได้ดี กับคนๆนี้เขารู้สึกแค่ว่ามีเพียงเรื่องอย่างว่าที่เขาจะสามารถกอด สามารถจูบ สามารถพูดอะไรหลายๆอย่างที่ไม่สามารถพูดได้ในเวลาปกติ
 
เขาก็ได้แต่หวัง..
 
หวังว่าสักวัน...จะได้จูบปากน้อยๆนี้ให้คนอื่นๆได้เห็นว่าเขาคือเจ้าของทั้งกายและใจ
 
เขาเองก็อยากแสดงความเป็นเจ้าของเต็มแก่แล้วเหมือนกัน





 

*



 
กว่าจะลากสังขารตัวเองออกมาได้นี่แทบใจขาดครับ สังขารกับรอบมีผลสัมพันธ์ครั้งนี้ประมาณหก ผมลากสารร่างกรอบแกรบเดินเลียบเส้นมาอาบน้ำพร้อมมันคนละฝั่ง แปรงฟันคนละฝั่ง อาบน้ำก็บิดหัวบัวกันไปมา ดีครับวันนี้ไม่ปวดฆี่เลยให้มันโซโล่ไปคนเดียวก่อน ส่วนตัวผมออกมาทำอาหารเช้า
 
ไม่นานมันก็ออกมาแดกตามปกติ ทุกอย่างปกติเพียงแต่มีอิเส้นเหลืองนี่แบ่งกั้นความรักของเราสองคน(ได้ข่าวแม่งติดเอง) จนกระทั่งพวกเราเดินเลียบเส้นออกมาหน้าประตูพร้อมกัน จู่ๆเชี่ยแห้งก็ทักขึ้นมาครับตกใจหมด ทำไมพักนี้ผวาๆ
 
พี่
 
ครับเตง?”
 
ถ้าผมดูแลพี่ได้ดีกว่านี้ พี่จะไปหาใครอีกป่ะคืออิเชี่ยแห้งนี่ย้ำคิดย้ำทำครับ อะไรมันไม่มั่นมันถามอยู่นั่นแหล่ะ ผมส่งยิ้มให้มัน คนแมนอะไรช่างหัวมันหัวเผือกเถอะครับ แมนกับคนอื่นแล้วอ้อนกับมันนี่ก็เกร๋ดี สเปเชี่ยลแอ็คชั่น
 
ไม่ไปไหนแล้ว
 
ตอบมันแค่นั้นมันก็แดกแก้มผมทีนึง เฮ้อ วันนี้วันดีแล้วครับ เดี๋ยวเย็นๆค่อยตะล่อมให้มันแกะแล็คซีนออกดีกว่า อากาศยิ่งร้อนแลคซีนยิ่งแน่น ไม่อยากผูกติดกับอิเส้นนี่ไปตลอดชีพครับบ่องตรง-_-





 

เธอจะรู้รึเปล่า~~ มีใครชะว้าวอยู่จนเช้า~ อยู่ทุกค่ำคืนนนน ช่ะช่ะ ทำไงก็ไม่หลับ ตอนกลางคืนก็มีแต่เขาที่ยังสาวว่าวทุกค่ำคืนนน~ และคนๆนั้นคือฉันเอง ที่ตอนนี้ยังบรรเลง โซโล่ว่าวยาวๆของช้าน กับความหื่นที่มันเต็มล้นในลำไส้~~”

 
ปาร์คชานยอลทำการดีดกีต้าร์ร้องเพลงผลงานมาสเตอร์พีชของตนเองไปมาในคาบเช้าที่คุณครูยังไม่เข้าสอน นักศึกษาหลายคนยังทำตัวอิสระไม่ว่าจะแต่งหน้าเล่นโทรศัพท์จับกลุ่มเมาท์มอย มีเพียงโอเซฮุนที่กำลังนั่งทำงานอดิเรกของตนด้วยการออกแบบท่าเต้นเพื่อไปส่งค่ายเพลงพิจารณา
 
เพลงมึงนี่เฮี่ยขึ้นทุกวันนะไอ่ชานกล่าวเพลียๆให้เพื่อนที่ยังไล่คอร์ดอย่างคึกคัก
 
กูซ้อมอัดเพลงกับพี่แบคเว้ย จะเอาพี่เขาเปิดตัวมะรืนนี้เจ้าตัวยกมือถูจมูกจนหน้าบี้ไปข้าง สูดลมหายใจแรงๆพลันเอ่ยถาม แฟนมึงเป็นไงล่ะ
 
ไม่เป็นไงนี่
 
ดีกันเหรอวะ? มึงยังใจอ่อนอีกเหรอไอ่ตับหมาชานยอลใส่น้ำเสียงให้รู้ว่าไม่พอใจแต่เซฮุนก็พูดออกมาเช่นกัน
 
กูไม่ได้ใจอ่อนเพราะกูไม่เคยใจแข็งกับเค้า เคนะ
 
โหยอิพระเอกเหยียดปากใส่ก่อนจะหันมองจุนมยอนที่วิ่งถือแท็บเล็ตหน้าตาตื่นๆมา
 
ฮุนมึง! ชิบฮ๋ายแล้ว
 
อะไรวะหรี่ตามองจุนมยอนที่ส่งกระดานอิเล็กทรอนิกส์ให้ ภาพที่เห็นคือพี่ลู่หานในชุดนอนคิตตี้ที่เขาใส่ให้กำลังกำลังวิ่งหาอะไรสักอย่างในกองขยะ ภาพนี้กำลังถูกโพสต์ทั่วตามด้วยคำกำกับที่ว่า




 
สุดหล่อของบริษัทxoxo หึหึ



 
ใครทำเฮี่ยแบบนี้วะชานยอลดึงแท็บเล็ตไปดูแทบลืมความโกรธเคืองเมื่อครู่ไปสิ้น  ตามด้วยจุนมยอนที่เริ่มอธิบายเบาๆ
 
คือตอนแรกไอ่เทามันเอามาให้ดูถามว่าใช่แฟนมึงรึเปล่า นี่ไม่ธรรมดานะเว้ยแฉการผ่านโซเชี่ยลงี้เลยอ่อ
 
“...”เซฮุนลุกพรวดขึ้นทันที ตอนนี้เขาไม่สนอะไรแล้วนอกจากอยากไปหาคนที่แยกจากกันไปเมื่อชั่วโมงก่อนหน้าของเมื่อเช้า เกิดอะไรขึ้น? สมองเขาเชื่อมโยงไปถึงรูปที่มาสอดไว้ที่หน้าห้องของเขา ก่อนจะคว้าสูทนักศึกษามาสวมเป็นครั้งแรกหลังจากมันพาดกับเก้าอี้เรียนมานาน
 
เฮ้ยมึงจะไปไหน!เพื่อนๆร้องเรียกแต่เซฮุนกลับพูดออกมาเรียบๆ
 
ทำแฟนกูขนาดนี้  ถ้าตีนกูเหยียบหน้ามันไม่ได้อย่ามาเรียกชื่อกู!








*

 

เกิดอะไรขึ้นไม่รู้สิครับ ผมว่าแปลกๆตั้งแต่ผมก้าวขาเข้าออฟฟิศมาแล้ว ทุกคนมองหน้าผมแล้วหลบตา บางคนมองแล้วหัวเราะอีกแน่ะ อะไรวะเนี่ย ผมหันซ้ายหันขวามันก็ชักแปลกๆ ไอ่พนักงานชายหลายคนที่เห็นผมก็หัวเราะใส่ เดี๋ยวดิ อะไรอ่ะผมชักรู้สึกไม่ดีแล้วสิครับ พอเดินไปที่บอร์ดประกาศของออฟฟิศก็เจอคนกลุ่มใหญ่กำลังมุงกับอะไรสักอย่าง
 
ต๊ายแล้ว รสนิยม
 
เห็นแมนๆเนอะ ฮิ
 
ต้องเรียกนางแล้วว่ะ ฮ่าๆ
 
ทุกคนหันมามองผมเหมือนตัวประหลาดทันทีที่ผมมาหยุดหน้าบอร์ดประกาศ นี่มัน...ภาพตอนที่อิแห้งแกล้งให้ผมไปหาผ้าหุ้มไข่ไม่ใช่เหรอครับ คอสตูมกับกะลาหัวนี่ไม่ได้ไปด้วยกันเลย ผมยืนอึ้งไปพักใหญ่ รู้สึกหัวใจเต้นแรงแต่ไม่ได้เขินอะ มันจะโกรธได้มั๊ย แล้วมันจะอายด้วยรึเปล่า คนที่มุงดูภาพก้เข้ามาตบบ่าผมเบาๆ
 
ไม่เป็นไรนะ เข้าใจเว้ยๆ
 
ไม่ต้องแอ๊บแล้วนะ ลำบากแย่เลย คิคิ
 
แต่งมาทำงานก็ได้มั้ง
 
ฮ่าๆ ฮ่ะๆ
 

เฮ้ย พวกมึงหยุดเลยนะ!ในขณะที่ผมรู้สึกมึนงงไม่รู้จะโกระหรือร้องดีผมก็ได้ยินเสียงแบคฮยอนพร้อมกับความรู้สึกที่โดนกอดเอาไว้ เป็นเฮี่ยไรกันเนี่ย หมาตัวไหนเอามาแปะวะ!
 
โหยไม่ต้องมาโวยหรอก ก็ว่าแหล่ะเป็นเพื่อนกันได้หนึ่งในนั้นพูด หัวใจผมยิ่งโหวงไปกว่าเดิม เฮ้ย..ผมยังเป็นผู้ชายนะ
 
ปากหมามากเหรอมึง
 
เงียบเถอะอิตุ๊ด เพื่อนมึงอะทำเป็นเท่จีบสาวเยอะแยะ รสนิยมแม่งแต๋ว หรือเอาเสื้อเมียมาใส่วะพวกนั้นยังล้อผมไม่หยุด ผมไม่เครียดมากหรอก แต่ผมไม่ได้เตรียมใจสำหรับเหตุการณ์แบบนี้เฉยๆอะ
 
แฟนกูซื้อให้ผมพูดขึ้นโดยที่พวกนั้นก็เงียบไป กูใส่ตอนอยู่บ้าน กูใส่ให้แฟนกูเห็นคนเดียว เษือกอะไรด้วย
 
ไม่ได้อยากเษือกโว้ย ใครเอามาแปะล่ะ
 
กูจะไปรู้เหรอ แล้วมึงแน่เหรอ มาวิจารณ์ชาวบ้านปาวๆอะผมไม่พอใจมากนะ นี่ซีเรียส มันจะมากไปแล้วครับ กูไม่ใช่อิเคะน้อยวิ่งไปร้องไห้นะ กูสู้นะ-_-
 
อ้าวทำไมล่ะ โดนแปะแบบนี้มึงก็โดนเกลียดไง สมน้ำหน้า หัดรู้ตัวบ้างนะว่าไม่มีใครคบพวกมึงกันแล้ว เขาอยากบอกพวกมึงกันใจขาดละโว้ย พวกเลียแข้งเลียขาเจ้านาย
 
ดริฟท์เสร็จยังอิฮาร์หาเรื่องด่าชาวบ้านนี่หว่า!อิแบคโวยออกมาอีกรอบแต่พวกมันก็พูดขึ้นมา
 
พวกวิปริตอยากเป็นผู้หญิงก็โดนงี้แหล่ะวะ!


 
พอยัง!
 
ผมหันไปมองก็เจอคริสมันเดินมาหา มันกวาดตามองรอบบอร์ดก่อนจะหยิบ..(เรียกกระชากดีกว่าครับ)ภาพที่ติดอยู่ออกอย่างแรง ตัวแม่งยิ่งใหญ่อยู่ปกติมันปัญหย่อน(ปัญญา+อ่อน)ใส่พอมาดโหดทุกคนถึงกับกริบครับ
 
ถามจริงๆนะ เหนื่อยป่ะคริสจับจ้องกลุ่มคนพวกนั้น แต่ผมเองตอนนี้พูดอะไรไม่ออกหรอกครับ มีแบคที่ยังคอยลูบหลังผมอยู่ เหนื่อยมั๊ยที่ทุกวันต้องสรรหาเรื่องชาวบ้านมาพูดนินทาในกลุ่มตัวเอง เหนื่อยป่ะกับการมานั่งจับผิดว่าวันๆนึงเขาจะพลาดหรือทำอะไรผิดบ้าง ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้มีเฮี่ยไรดีเลย ไม่เคยมองตัวเองเลย เศือกแต่เรื่องชาวบ้าน เศือกแต่เรื่องคนอื่นแต่ไม่เคยย้อนกลับมาดูพฤติกรรมตัวเองเลยว่าสิ่งที่ทำมันโคตรสันดานเสียขนาดไหน ไหวป่ะที่มาด่าชาวบ้านว่าไม่มีใครชอบ มาบิ้วว่าไม่มีใครอยากคบทั้งที่ก็ไม่ได้ดูกะลาหัวตัวเองเลยว่ามีคนชอบเหมือนกันรึเปล่า

“....”

“เก่งมากป้ะที่มาวิจารณ์ข้อเสียชาวบ้านเป็นฉากๆแต่ไม่เคยมองดูความเฮี่ยที่ตัวเองมีเลย หรืออยู่กับความเฮี่ยเหล่านั้นมาจนชิน เป็นคนสันดานห่าๆแบบนี้อย่าอยู่ให้เป็นเสนียดจัญไรชีวิตคนอื่นเลยนะ ไปตายให้หมาแดกจะมีประโยชน์กว่า นินทากูไม่ว่า แต่ด่าเพื่อนกูกูไม่ยอม กูไม่ได้เศือก แต่นี่เพื่อนของกู กูจะด่าใครเรื่องของกู เพื่อนกูโดนก่อน และเพื่อนกูไม่ได้ขี้เศือกแบบพวกมึง
 
โหยคริส มึงเป็นผัวเจ้านายทำกร่างเหรอวะคนกลุ่มนั้นยังไม่จบ ผมจับแขนอิอู๋ไว้กลัวมันโดดเตะพวกนั้นไปซะก่อน ไปๆมาๆเรื่องใหญ่ซะแล้วสิครับ
 
เศือกไรล่ะไม่พอใจก็ออกไปดิ
 
แม่งเฮี่ย พวกกูนัดกันลาออกพวกมึงหงอยแน่
 
เหรอ?”เจ้ชิงชิงเดินถือกระเป๋าชาแนลเข้ามา ท้องนางหายไปแล้วครับสงสัยคลอดไปแล้ว ไม่เอาตอนนี้ซีเรียส เจ้กวาดตามองทุกคนก่อนจะกล่าวขึ้นมา ฉันเคยสอนให้เห่ากันหน้าล็อบบี้เหรอ?”
 
“...”
 
แล้วนี่สติแตกอะไร ลงรูปประจานกัน ลงไปถึงโซเชี่ยล ต้องการอะไร?”
 
ก็ไอ่ลู่มันเป็นตุ๊ดอะบอส โดนแฉก็สมควร
 
กูก็ตุ๊ดไอ่สัส!คราวนี้เจ้แกเผลอตวาดเสียงออกมาใหญ่ซะหยั่งกับคนขับสิบล้อเล่นเอาเหวอกันหมด ไอ่คริสรีบแตะไหล่เมียมันก่อนที่เจ้จะยกมือทาบปากแล้วกลับไปเสียงเล็กเสียงน้อยเหมือนเดิม เออ นั่นแหล่ะ ฉันก็เป็น มีใครมีปัญหามั๊ย?”
 
“...”
 
ไอ่เรื่องมาเลียแข้งเลียขาอะไรฉันไม่เคยนะ งานมาทีไรสองคนนี้ก็วิ่งทำให้ฉันตลอด พวกหล่อนอะเคยมั๊ย? ขนาดงานง่ายๆยังเลทยังสาย ยังนอนเล่นใช้ไวฟายออฟฟิศฟรีแล้วจะเอาอะไร? ฉันขึ้นเงินเดือนให้สองคนนี้แล้วยังไง? งานล่ามีปัญหาฝ่ายพวกแกออกมาช่วยอะไรไหม? ไม่ หนีกลับไปกันหมดจนฉันต้องใช้ลู่มันถ่ายแทน แล้วแกมาด่ามันเลียแข้งเลียขาเนี่ย คิดว่าตัวเองทำตัวหน้าไหว้หลังหลอกใส่ฉันนี่ฉลาดดีแล้วเหรอ?”
 
บอส..
 
แล้วคริสผัวฉันใครจะทำไม? ฉันอยู่กินกับคริสก่อนพวกแกจะเดินถือเอกสารบากหน้ามาขอทำงานกับฉันอีก ฉันให้งานทำจนออกรถออกบ้านกันได้แล้วจะเอายังไง? ลาออกทั้งชุดเลยมั๊ยฉันไม่ตายนะ ฉันจ้างทีมจากแคนาดามาได้ เป็นโปรกว่าพวกแกอีก แน่นักใช่ไหม? ดูซิใครจะหงอย!เจ้ชิงชิงตอนนี้เดือดมากครับยิ่งกว่าผมอีก ได้ข่าวประเด็นคือชุดนอนคิตตี้ของอิแห้งไม่ใช่เหรอวะ อ่อ ที่ผมกับอิแบคโดนหมันไส้คงเพราะพวกเราเพิ่งได้ชื่อพนักงานเงินเดือนขึ้นมั้งครับ อืม ความอิจฉาไม่เข้าใครออกไปใครนี่เนอะ
 
เอ่อ..พวกเราเงิบกันสิครับถึงกับไปไม่เป็น ผมกับอิแบคมองหน้ากันแดกจุดไปตามระเบียบ โดยอิอู๋ก็บีบไหล่พวกผมคนละข้างเบาๆโดยเจ้ชิงชิงก็ถามต่อไป
 
สารภาพมา ใครปล่อยรูปลู่หาน..
 
“...”
 
ถ้ากล้ามาแปะในนี้แสดงว่าคนใน ออกมา..
 
ไม่มีใครยอมรับครับ แบคมันบีบมือผมเบาๆแต่ผมไม่เครียดลง แต่ว่าลงโซเชี่ยลด้วยเรอะ?! ชิเหยถ้ารูปไปถึงอิแห้งล่ะ อย่าลืมสิครับผัวผมอะโหดสัสกว่าใครเลยนะ




 
คุณๆ เข้าไปไม่ได้นะครับ! คุณ!
 
“?”
 
พวกเราหันไปมองเสียงน้ายามที่ร้องเอะอะขึ้น แล้วสิ่งที่ผมกำลังกลัวก็บังเกิดเมื่ออิแห้งมันก้าวฉับๆเข้ามาพลางสะบัดน้ายามให้ปล่อยโดยไม่คิดจะหันไปมอง มือของมันถือกระดาษเหมือนปริ้นท์รูปอะไรสักอย่าง น้ายามยอมปล่อยมันเมื่อเจ้ชิงชิงพยักหน้าให้มันเข้ามาได้ เซฮุนไม่ได้มองผม มันไม่มองใครเลย แม่งตาขวางสีหน้าเรียบน่ากลัวสัส ผมกับอิแบคมองหน้ากันอีกครั้ง ไม่มีใครคาดคิดครับ มันยกกระดาษขึ้นมอง กวาดตาครั้งเดียวก่อนจะพุ่งไปถีบยอดหน้าฝ่ายไอทีตัวอ้วนๆแว่นหนาๆคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังไอ่พวกปากดีนั่นทันที
 
พลั่ก!
 
มึงจะลองดีกับกูช้ะ!!
 
เซฮุน!
 
เฮ้ย เซฮุน!!พวกเราร้องอย่างตกใจ อิเชี่ยแห้งมันสำแดงเดชแล้วครับ ใครจะไปจับมัน แม่งเอาขายาวๆกวาดเตะจนกระเด็นก่อนจะต่อยอัดหน้าไอ่อ้วนดำนั่นไม่หยุดจนทรุดลงไปกอง ยังไม่พอมันยังกระทืบตามตัวตามหน้าเลือดสาดจนน่ากลัว อิแบคคว้ากระดาษที่ปลิวมาใกล้ท่ามกลางคนที่กระเจิดกระเจิง
 
ลู่..มึงมันส่งกระดาษให้ผมแล้วพบว่ากระดาษที่มันถือมาคือภาพปริ้นท์กล้องวงจรปิดที่หน้าห้องของผมกับมัน ไอ่อ้วนนี่กำลังเอาซองอะไรบางอย่างไปเสียบ ไหนจะภาพปริ้นท์จากกล้องอีกตัวที่หน้าล็อบบี้ตอนเช้ามืดที่มันเอารูปมาติด แถมมีรูปเลขไอพีคอมของออฟฟิศซึ่งน่าจะเป็นเครื่องของไอ่อ้วนดำนี่ ผมเงยหน้ามองท่ามกลางเสียงอิแห้งที่ลุยตีนใส่ไม่หยุด
 
แน่กับเมียกูเหรอสัส! ชุดคิตตี้กูซื้อของแท้จากญี่ปุ่นมึงเอามาโชว์เหรอแสส!! สตอล์กเกอร์เหรอมึง!! ไปแฉต่อในนรกเถอะไอ่ฆวย !”
 
เซฮุน!! เฮ้ยเซฮุน พอแล้วเว้ยเดี๋ยวตาย!ไอ่อู๋วตะโกนเข้าไปยื้อแม่งก็ไม่ยอมหยุด อิแห้งมันยังจั๊มพ์ตีนใส่เขาปากก็ตะโกนออกมา ผมรู้เวลามันโกรธจัดไม่มีเฮี่ยที่ไหนห้ามมันได้หรอกครับ นอกจากเฮี่ยอย่างผม...
 
มึงแฉรูปไม่พอ มึงจะทำให้พวกกูเลิกกันนี่มึงแน่ใช่ไหม เปรี้ยวตีนใช่มั๊ย!!
 
ลู่แกทำอะไรสักอย่างเถอะเร็วๆเจ้ชิงชิงรีบเขย่าแขนผมคงเสียวไอ่อ้วนจะตายคาออฟฟิศ ผมเลยรีบวิ่งไปดึงแขนมันไว้ก่อนที่จะมีผัวเป็นฆาตกรอะครับ
 
ตัวเองครับ พอแล้ว..พอแล้วนะ ช่างมันนะ..แม่งหน่วงครับ..ไม่รู้ดิ พอมาถึงตอนนี้ผม อยากจะร้องไห้ ไม่ได้ร้องไห้ที่โดนแฉครับ แต่ร้องไห้เพราะมัน .. มันไม่รู้หรอกครับว่าทำเฮี่ยอะไรใส่ผมบ้าง มันเปลี่ยนความเชื่อในตัวผมไปช้าๆ มันทำให้ผมกลับมาคิดว่าคำว่า แมน จริงๆคืออะไร อะไรคือคำว่าเมะ ใช่การฟันใครต่อใครไปทั่วหรือเปล่าที่แปลว่าแมนว่าเมะ หรือปกป้องใครสักคน ถนอมความรู้สึกอีกคนอย่างสุดชีวิตเหมือนที่มันทำกับผม..
 
มันทำพี่..แห้งมันหันมามองหน้าผม มันทำพี่เชียวนะ แค่นี้พอเหรอ?”
 
พอแล้ว มันคงไม่กล้าแล้ว..ผมตอบน้ำตาปริ่มๆ มันมองก่อนจะดึงผมไปกอดไว้ อิฮาร์นี่กลางออฟฟิศคนเป็นสิบนะสัส
 
อย่าร้องดิวะ ไอ่สัสนี่ทำพี่มีน้ำตาได้มากกว่าผมเหรอ
 
ตัวเองอย่า!ผมหวีดขึ้นมาเมื่อมันทำท่าจะหันไปกระทืบเขาอีกรอบ กูร้องเพราะซึ้งมึงอิดวกส์ เขินแล้วครับเลยมุดหน้าแม่ง พร้อมกับเสียงมันที่ดังขึ้น
 
แฟนผมจะเป็นอะไรนี่ก็เรื่องของแฟนผม ไม่ได้อาศัยห้องใครนอน พี่คนไหนข้องใจกับแฟนผมมาถามผมได้นะ ถ้าไม่รู้จะตามตัวที่ไหนก็ไปบ่อนแถวกังนัม จะจัดมีตติ้งให้มันพูดชื่อบ่อนพ่อมันทำเอาเงียบปากกันไปหมด ถ้าไม่เลิกปากดีเอาตีนฟาดปากนะครับ เป็นผู้ชายได้กันเองไม่เฮี่ยไปกว่าผู้ชายปากหมาๆหาเรื่องคนอื่นหรอก
 
มันหยิบมือถือขึ้นปรับกล้องแล้วประกาศขึ้นหน้าตาเฉยทั้งๆที่คนยังออเต็มออฟฟิศ
 
สวัสดีเพื่อนๆชาวโซเชี่ยลแคม วันนี้มาเตะปากคนครับแม่งยังบันเทิงหันกล้องไปหาศพไอ่อ้วนที่นอนกองอยู่ตรงนั้น ไอสัสแม่งเฮี่ยเอารูปแฟนป๋าโอไปแฉ อยากจะไฝว้ครับ ไม่ต้องตกใจกันนะครับ ส่วนนี่คนนี้ครับผัวดุมากมันหันกล้องใส่หน้าผม แล้วผมจะชูสองนิ้วทั้งน้ำตาเพื่อ..? โทษทีพอดีบ้ากล้องTvT พออัดเสร็จสมใจมันกดส่งแล้วโอบไหล่ผมมิดกับมัน แล้วจะเซ็ตผมตั้งทำไม แล้วมันจะใส่สูททำไม เท่กว่าเดิมอีกง้ะ สมองไม่รับรู้อะไรอีกรอบครับเบลอ รู้อย่างเดียวมันพูดกับเจ้ชิงชิงว่า
 
โทษนะเจ้ พอดีจะมาลางานให้แฟนวันสองวันอ่ะ เจ้ข้องป่ะครับ
 
ไปเถอะลูกกะเทยไม่สู้จ้ะ- -;”
 
มันกระชับไหล่ให้ผมออกเดิน ได้แต่หันหน้ามาทำตาปริบๆใส่อิแบคที่โบกผ้าเช็ดหน้าตัวเฮี่ยตามหลัง เจ้ชิงชิงที่ยิ้มแห้งกับอิอู๋ที่ตามแม่บ้านมาล้างเลือดเก็บศพ มันเดินสวนตำรวจที่เดินเข้ามาดู แต่พอเห็นเหง้าหน้ามันก็เหมือนจะจำหน้าพ่อมันได้ พยักหน้าให้กันแล้วตำรวจก็เดินออกไปเฉย ก็แหมกินเปอร์เซนต์กันมานี่ครับ
 
บอกแล้วอิหนูว่าผัวพี่อะเอาดีไม่พอ
 
โหดสัสรัสเซียอีกนะครัชแหม่ ถามกูนี่ลองตีนมันมาหลายอิเว้นท์ละ...



*

 

สรุปไอ่อ้วนนั่นคือคนที่มโนไปเองว่าเจ๊เสื้อแดงที่ฟัดกับมึงในห้องน้ำเป็นแฟนมัน นึกว่ามึงแย่งแฟนมโนของมันเลยหาทางแกล้งใช่มั๊ย?”
 
คงงั้นมั้ง
 
กูถามใช่มั๊ยคำตอบที่กูต้องการคือใช่หรือไม่ใช่เดี๋ยวพ่อตบเด้งอิแห้งละมือจากพวงมาลัยทำท่าจะฟาดกบาลผมเล่นเอากระโดดเหยงแทบไม่ทัน ก็ยังไงละครับ หลังจากอิแห้งขอลางานกับเจ้ชิงชิงก็ยัดผมขึ้นรถแล้วก็ขับมาเรื่อยๆนี่แหล่ะ อารมณ์โหดมันยังคงค้างเติ่ง พูดอะไรก็ยัวะไปหมดงึ้ย
 
ก็เตงหงุดหงิดง่ะเค้ากลัว
 
ทีฟัดนมผู้หญิงล่ะไม่กลัวมันลดเสียงลงก่อนจะไปพาลกับรถคันหน้าด้วยการบีบแตรไล่ไม่หยุด เอ้านั่งงมหอยอยู่เหรอสัญญาณเปลี่ยนแล้วโว้ย!
 
ตัวเอง…”ผมเรียกมันเบาๆพลันนึกขึ้นได้ยามมันชี้นิ้วมายังกบาลผมที่ยังเซ็ตตั้ง ผมหัวเราะแหะๆพลางตะกุยลงอย่างชำนาญ ก็ไม่ได้ตั้งหนามแบบมันหรอกครับผมเริ่มยาวแล้ว ก็เสียๆปาดๆทรงวัวเลียกะโหลกนี่แหล่ะ สักพักแม่งก็เอื้อมมือมาดึงแก้มผม อิสัสเจ็บชิเหยT_T ไม่มีไรทำไง๊ เล่นว่าวสิมึงเดี๋ยวกูถ่ายคลิปแจกคนอ่านเป็นของสมน้ำหน้าคุณให้
 
หมันไส้ว่ะ
 
เค้าเจ็บน้าT_T”
 
สำออย หน้ายานๆเจ็บอะไรมันหันกลับไปบรื้นรถต่อ คำพูดคำจาอ้อนวอนรอยตีนเหมือนเดิม ผมถอนใจเฮือกดังๆแล้วกรอกตาขึ้นฟ้าสองรอบครึ่ง สงสัยประเด็นเจ๊โซยูนี่คงอีกนานครับ อิแห้งมันเล่นเม้งค้างเม้งคา
 
เค้ายังไม่ได้กับป้าแกซะหน่อยนะ
 
ไม่ได้โมโหที่ได้ไม่ได้มันหันมองผมนิดนึงแล้วขับต่อ ก็ดีครับกลัวจะไปนอนซุกใต้ท้องสิบล้อเหมือนกัน วันนั้นครบรอบกูกะมึง อิคนเฮี่ย วันเดียวก็เว้นไม่ได้
 
เค้าขอโต้ดT_T”
 
ช่างแม่งเหอะ ผ่านแล้วก็ผ่านไป
 
“._.”
 
อดีตช่างมัน แต่จากนี้ต้องกูคนเดียวนะ เข้าใจภาษาคนมั๊ย?”
 
เข้าใจครับ._.”
 
ดีมากครับดื้อพอเชื่องแม่งก็กลับไปอารมณ์ดี ผมลอบถอนหายใจเฮือกก่อนเงยหน้าขึ้นเมื่อเห็นผืนน้ำตัดกับเส้นขอบฟ้าเป็นเส้นตรงผ่านช่องบ้านเรือนและต้นไม้ เดี๋ยวดิ..
 
ตัวเอง! ตัวเองพามาทะเลเหรอ!
 
ก็ฟิคกี่เรื่องก็ไปทะเลอย่าเรื่องมากว่ะดูมันตอบ อิฮาร์ กูรู้ว่าหลายๆเรื่องเค้าไปกันแต่บั่บช่วยพูดให้รื่นหูลูซี่ได้ป้ะแหม่ เดี๋ยวพี่หานคัมแบคกูจะไปนั่งส่องบิกินี่ทั้งวันเลยนี่ หัวใจกูเด็ดดวงกว่ามึงคิดนะครัช
 
เสื้อผ้าก็ไม่ได้เอามา ไม่ได้เอามาสักอย่างเลยนะตัวเอ๊งT_T”เน่านี่ไม่ไหวนะ อีกอย่างคิดถึงอิตัวเฮี่ยด้วย ไม่มีมันอยู่ก็ไม่รู้จะเด้ากับใครครับ
 
หาซื้อเอาแถวนี้แหล่ะ กูก็มาชุดเดียวเหมือนมึงอะมันขับหาห้องพักแถบชายทะเลที่เปิดติดกับหยั่งกับแผงขายปลาหมึก สุดท้ายก็ไปได้โรงแรมแห่งหนึ่งหลังจากที่มันเช็คจนมั่นใจว่ามีโรงรถให้มันเอาลุกมันไปจอดได้ไม่ตากแดดตากฝน พวกเราสองคนลงมาทั้งที่ผมยังสะพายเป้ทำงานเอกสารครบชุด-_- เวิร์คกิ้งแมนอะครับโทษทีมีงานในหัวใจ ลองไม่มีสิผัวเตะร่วง
 
เชิญครับ ห้องเดี่ยวหรือห้องแยกดีครับ
 
ห้องเดี่ยวเตียงคู่เอาสปริงเด้งๆครับอิฮาร์มันตอบหน้าตาเฉย นี่กูเขินไม่คิดจะมอง พนักงานกวาดตามองหน้าเราสองคนแล้วมันก็ถามขึ้นมาอีกครั้ง
 
อ่าครับ กี่คืนดีครับ?”
 
คืนนึงไปก่อน
 
อ่าได้ครับ ต้องการวิวสูงมั๊ยครับ วิวสูงบวกเพิ่งห้าหมื่นวอน
 
ไม่สูงมากได้มั๊ยเมียผมกลัวความสูง
 
อันนี้วิวไกลครับไม่วิวดิ่ง
 
เอองั้นเอามา มีประกันรักษาความปลอดภัยปะมันซักอีกที ผมบอกแล้วอินี่ไม่ชัวร์ไม่ทำ ไม่มั่นไม่เอา
 
มีครับ รถคุณลูกค้าใช่มั๊ยครับ วางสองหมื่นวอนประกันรถหนึ่งคืนครับ
 
ซอมบี้ล่ะ?”
 
ครับ?”
 
ห้องพักกันซอมบี้ได้มั๊ย? พาราไซต์?”เริ่มกวนตีนละครับอิแห้งมันถามหน้าตาเฉยจนพนักงานทำหน้างงๆ มีซอมบี้กับพาราไซต์มาเดินบุกชายทะเลกูแนะนำแดกพาราควอตตายฮาร์ไปเถอะครับโธ๊ ผมแตะมือลูบหลังมันเบาๆทีนึงมันเลยหยิบกระเป๋าตังค์ออกมา รักมันก็ตรงนี้ครับ อินี่พกแต่เงินสดตลอดบัตรมีไม่ค่อยใช้ หวานพี่หานไปครัชแหม
 
ทั้งหมดหนึ่งแสนสามหมื่นวอนนะครับ
 
อือ มันหยิบเงินวางให้เซ็นเฮี่ยไรไม่รู้ จะว่าไปที่นี่ก็หรูๆดีเหมือนกันครับ จากที่เคยเกริ่นๆว่าอยากนอนพักก็ได้พักสมใจอะครัชเห้อ สรุปเราอยู่ชั้นดี สูงมองเห็นระยะไกลก็เดินเตาะแตะตามพนักงานไปวางกระเป๋าพักผ่อน ไวฟงไวฟายก็ต่อชั้บๆ ไอ่ที่จะมาบอกไวฟายฟรีแต่มีรหัสไม่มีซะละครับ-_-
 
ซื้อเสื้อเลยมั๊ย?”มันถามพลางถอดสูทออก อินี่ก็หล่อไปเพื่อใครหรอกเขินนะงึ้ย
 
อยากนอนมากกว่าผมตอบมันเบาๆแล้วก็ถูกมันอุ้มขึ้นมานอนที่เตียง สปริงเด้งดีมาก ทรงเตียงแข็งแรงเหมาะแก่การควบมั่กๆครับฮิ__ฮิ สำออยแป๊บครับทำตัวเปลี้ยให้มันแบกมานอนกอดนอนหอม เปลืองตัวนิดนึง.. ถุ้ย แม่งหอมกูหมดหนังหัวยันส้นตีนต้องมาใช้คำว่าเปลืองตัวอีกเรอะ
 
ลืมไปว่าเอามา คืนนี้ก็อดเอาดิ หื้ม?”อย่ามานอนท้าแขนอย่ามาหืมด้วยเมะมากหรืม อย่ามาทำตากรุ้มกริ่มด้วยอิฮาร์อ้อยแตกแล้วนะนี่จะบอกให้รู้ ใช่ครับโปรแกรมมันวันเว้นวัน คนเราต้องหัดรักษากติกา ผมซบหน้าหามันพร้อมย้ำกฏอย่างชัดเจน
 
เอาได้..
 
แหม...ก็หยวนๆหน่อยครับอย่าไปซีอะไรให้มาก มันพลิกตัวลงไปนอนพร้อมกับจับผมไปนอนแปะบนตัวมัน สภาพนี้อารมณ์เหมือนตัวเฮี่ยไต่กระดานแต่พี่หานสู้ครับ ไอ่แอ่มท้ายเทเนียมม
 
หนีไปไถข้างอีกจะโดน
 
ไม่ทำแล้ว._.”
 
ฟัดนมผู้หญิงอีกโดน
 
ไม่ทำแย้วกั๊บ._.”
 
จริงรึ
 
จริงซิ
แน่นะ
 
แน่สิ
 
คนอวดดี
 
จะอวดดี
 
งั้นกูไปละมันทำท่าลุกขึ้นผมเลยทำตัวหนักทับมันลงแน่ แหม..ก็ตบมุขหน่อยเดียวง่ะ มึงก็เล่นกะกูด้วยนี่อิฟลาวเวอร์ นี่พยายามทำตัวหนักโถมแรงใส่ประสาชายหนุ่มแล้วครับ สภาพที่เหมือนแมวกระโดดข้ามรั้วไม่ผ่านตัวพาดคาอยู่อย่างนั้นอนาถได้อีก
 
ไม่ให้ไป ถ้าไปจับเสียบ
 
เสียบได้เหรออันเท่านิมีการยกนิ้วก้อยมาชูดุ๊กดิ๊กประกอบ หยั่มมาหยามบิ๊กหานของเราน้ะ!!! โมโหครับแอ่นปากล่างใส่แม่ง ปากห้อยสู้กูได้ป่าว เดิ่ว
 
ได้ดิให้เสียบป้ะล่ะเห็นมันอารมณ์ดีก็เล่นกับมันหน่อยครับ เท่านั้นแหล่ะมันจับบดปากเลย โอเคกูขอโทษ รัวลิ้นซะกูยอมแพ้เลย อย่ามารุงรังเดี๋ยวแข็ง
 
กล้าเหรอ?”
 
ไม่กล้าหรอกหอบใส่แม่ง อิฮาร์กะไม่ให้หายใจ แล้วก็โดนอินี่จับฟัดจับหอมอีกกูทำหน้าเหี่ยวใส่ทันม้ายยยยยยย
 
เตียงแม่งเด้งดีว่ะ
 
ชอบเด้งๆเหรอ
 
อือ คราวหลังเด้งใส่บ้างพูดหน้าตาเฉยแถมมาอวดเขี้ยวให้ดูอีกงือเจ้าคนบ้า ไม่รุ้ด้วยละครับง่วงนอนเลยเอาแก้มไปถูมันสองสามที มันก็รู้ตัวนะเลยขยับแขนให้ผมไปหนุนได้สะดวก
 
นอนแล้วนะห้ามคิดถึง
 
งืม ฝันเปียก
 
หงึ!สบถใส่เท่ๆทีนึงแล้วปรือตาหลับใส่แม่มครับ จริงก็เห็นแว้บๆเหมือนกล่องกำมะหยี่สีน้ำเงินไม่รู้เฮี่ยไร สงสัยกล่องใส่ถุงยางมันมั้งเดี๋ยวนี้แม่งติดหรู และแน่นอนครับผมไม่ลืมที่จะพูดอะไรบางอย่างก่อนที่จะหลับจนลืมไป
 
ตัวเองครับ
 
ไม่นอนอีกไง๊
 
ขอบคุณมากนะ .. ทุกเรื่องเลย
 
“...”
 
รักเซฮุนมากนะครับ
 
พี่หานดาเมจทีนี่เงิบแดกครับอิแห้งนอนตัวแข็งทื่อไปเลย แล้วเรื่องไรผมจะเงยหน้าไปหามันล่ะ เนียนนอนต่อสิครับเพระาผมก็เขินเหมือนกัน คบมาผ่านนี้ไม่เคยบอกมันแต่แบบ.. งืม มันดีไม่ใช่เหรอถ้าได้บอกกับใครสักคนว่ารักไปอะ
 

โดยที่คนๆนั้นรักเราแม้เขาจะไม่ได้บอก แต่เรารู้สึกได้เสมออยู่แล้วนี่เนอะ :)

11 ความคิดเห็น:

  1. งื้อออออออออออออออ แอบซึ้งนะพี่หาญตอนสุดท้ายย ><
    รักอิแห้งอ่ะ อยากได้แฟนแบบอิแห้ง TT (แต่ไม่ต้องโหดสัสแบบอิแห้งก็ได้...ฮาาาา)

    ตอบลบ
  2. เจ๊ชิงชิง เจ๊เป็นไอดอลของน้องมากเลยค่ะ น้องชอบเจ๊มากกกกกกกกกกก 55555555555

    ตอบลบ
  3. อิฮุนก็โหดจังงง

    ตอบลบ
  4. โคตรเท่!!!!!!!!!!!!! คนพวกนี้มันต้องเจอแบบนี้แหละ เจ้กับอิอู๋ว่าเด็ดแล้ว สาธยายทุกสิ่งเอาซะน้ำตาซึม มาเจอลูกเตะป๋าโอ คือยอม คือแพ้ คือรักเมียละเกิ๊นนนนนนนนนนนนนนนน โงย อิจ อพล. อิจเมิงอ่ะอิเหี่ยว!!!!!!

    ตอบลบ
  5. โอ้ยยย ไม่รู้จะเม้นไรดีแล้ว ฟินแบบโหดๆ ><

    ตอบลบ
  6. ฮืออออออออออ อิแห้งพี่หล่อมาก TOT

    ตอบลบ
  7. โอ๊ย รักกันนานๆนะลูก ^^
    โอเซแมนมากอ่ะ

    ตอบลบ
  8. พี่หานเริ่มเเมนเเล้วสินะ

    ตอบลบ
  9. น้ำตาจิไหลอ่ะครัชบอกเลย
    เซฮุนนี่แบบมายไอด้อนเลยทีเดียว
    แต่พอมันใหญ่จริมๆ= =

    ตอบลบ
  10. ชอบคริสมากพูดได้เจ็บแสบมาก

    ตอบลบ
  11. ชอบคริสมากพูดได้เจ็บแสบมาก

    ตอบลบ