วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

:: YEHET! #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด :: (Spe.) Gabsong [chanyeol x baekhyun] 01











ชีวิตของบยอนแบคฮยอนคนนี้คือสวยมาตั้งแต่เกิดค่ะ เกิดมาก็รู้ตัวเลยว่าสวย แต่พอดีมีจิ๊มิเป็นงวงสร้างความเจ็บปวดให้กับจิตใจมาก น้องแบคมีพี่ชายนะคะ ยังมีคนนับญาติกับหนูอยู่นอกจากอิฮุน ตอนเด็กนี่จำได้แข่งกับอิโดหัวโปกที่อยู่คนละห้อง แย่งกันทุกงานไม่ว่าจะดรัมเมเยอร์ หนูน้อยนพมาศ ธิดาปลาบึก แยกกันไปตอนต่อม.ปลาย ก็สวยมาตลอดทางค่ะจนเข้ามหาลัย พอจบมหาลัยก็มาทำงานที่เคยมาฝึกไว้เมื่อหลายเดือนก่อน ก็เลยสนิทกับเจ้ชิงชิงที่เข้าใจหัวอกชาวเรา แล้วก็รู้จักอิเหยินผู้ชายตัวใหญ่หัวใจซังกะบ๊วย และอิรูบานคนหน้ายับยามมันยิ้ม น้องแบคต้องจากคยองกีโดบ้านเกิดมาอาศัยในเมืองใหญ่ รันทดมั๊ยก็ไม่ค่ะ แม่อิฮุนเลี้ยงหนูดีกว่าแม่หนูอีก-_- แต่ก็ไม่ย้ายไปอยู่กะท่านนะคะ พอดียังอยากเที่ยว ไม่อยากเป็นเด็กไม่ดีด้วยการกลับดึกเลยเลือกที่จะกลับเช้าแม่งเลย แบบนี้แหล่ะถึงไปอาศัยบ้านผู้ใหญ่ที่ไหนอยู่ไม่ได้...

ตอนแรกก็โสดอยู่กับอิรูดีๆล่ะนะคะ จนวันเลี้ยงโบนัสน้องแบคพาอิฮุนไปกินเหล้าฟรีด้วยกัน ปรากฏว่าอิฮุนดันสอยอิรูลากไปได้เสียอยู่กินกันไปซะได้ ไม่ซีค่ะน้องมันก็คนดีแม้จะดูตีนหนักไปหน่อย ส่วนอิรูไม่นับความขี้มโนของมันก็ถือว่าใช้ได้ เลยปล่อยๆยอมๆไป ไม่งั้นไม่ยอมหรอกค่ะนี่ไปไล่ตบชะนีที่ไล่จับอิฮุนมาหลายศึกแล้ว ก็ไม่นึกเหมือนกันว่าจะไล่ตีผู้หญิงสวยเพื่อเอาน้องตัวเองไปส่งให้อิเคะหน้าเหี่ยว รู้สึกผิดเหมือนกัน._.

ส่วนชีวิตรักน้องแบคเริ่มต้นจากที่หนูดูวิดิโอสอนแต่งหน้าของพี่มะม่วงพาเพลียก็หันไปเห็นคลิปเฮี่ยอะไรสักอย่างที่โชว์ข้างๆ อิทูปมันเขียนว่าแนะนำสำหรับคุณก็เลยกดไปดู ก็พบกับเด็กหนุ่มร่างสูงกำลังดีดกีต้าร์ ตอนนั้นมันไม่เล่นเพลงเฮี่ยแบบทุกวันนี้นะคะ มันเล่น I’m in love ของเจ้นาร์ช่า ต้นตำรับความงามที่น้องแบคคู่ควร...คิดสิคะพี่ตา ผู้เบ้าหน้าเป๊ะสัสๆเล่นเพลงรักโรแมนติกนี่มันสวรรค์ของบยอนแบคฮยอนเลยค่ะ อิทูปมันรู้ใจน้องแบคมั่กๆถึงได้แนะนำผู้ชายเบ้าเป๊ะมาให้แบบนี้ สุดท้ายก็ไล่ฟังเพลงมันทุกเพลงแล้วก็พบว่าเพลงที่เล่นส่วนใหญ่นี่แปลงเพลงเขาได้เฮี่ยมาก แต่แบคไม่ซี หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

แล้วก็รู้จนได้ว่าอิน้องนี่ชื่อปาร์คชานยอล รูปก็งามนามก็เพราะบ้านก็รวยพี่ก็สวยเป็นนักข่าว น้องแบคใช้อิหน่องปาร์คนี่เป็นแรงบันดาลใจในการตั้งใจทำงานเพื่อเสริมอกเฉาะกะเปี๊ยวเป็นสตรีที่คู่ควรกับน้อง เพ้อให้อิรูฟังจนมันทำหน้าเหี่ยวใส่ เปิดเพลงกรอกหูอิอู๋จนมันแยกฟันเหยินขู่ว่าถ้าเปิดอีกจะเฉาะหัว เป็นไงคะ น้องแบคยอมผิดกับเพื่อนสนิทเพื่อความรักได้ขนาดนี้ ไม่ต่างอะไรกับพี่โตนดเดอะสตอเลยชิมิคะ อ๊างง เขินจุงงงงงงงง>///////<

จากนั้นมาก็พบตัวจริงของหน่องปาร์คในร้านเหล้า ถึงได้รู้ชัดว่าหน่องปาร์คนี่เพื่อนอิฮุน ตอนนั้นเคืองอิฮุนนิดๆค่ะ มีผู้ชายเบ้าดีไม่มีมาแนะนำ ทีเรามีเคะเบ้าเหี่ยวยังเอาไปใส่พานให้ แต่ไม่เป็นไรค่ะน้องแบคไม่ซี พอประกาศความสวยให้อิน้องปาร์คมันฟังก็มารู้ทีหลังว่าอิฮาร์นี่แม่งเมา มันจำน้องแบคไม่ได้มันจำได้แค่ไลน์น้องแบคให้มันส่งคุ๊กกี้รัน-_- แต่ไม่ไรค่ะเราไม่ท้อ เราสู้

หลังจากนั้นอีกทีก็ได้ไลน์กันมา เท่านั้นล่ะค่ะอิน้องไลน์มาระเบิดถึงกับตื่นเต้นนอนไม่หลับไปหลายวัน(แล้วมารู้ทีหลังคือส่งเกมส์ธรรมดา เพราะอิฮุนมันดับฝันหนูพร้อมกับรัวมาเหมือนกัน เฮี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย)ก็ส่งใจกันมาเรื่อยๆแบบไม่ได้คุยกันอีกเลยจนเจ้ชิงชิงแกแท้งล่ะค่ะ มีวันหยุด ก็เลยปิ๊งไอเดียไปเดทกัน หลังจากนั่งกินอาหารเสร็จอิรูก็ลากผัวไปปั่นจักรยาน อิน้องเทากับอิน้องมยอน(กูแฟนเกิร์ลค่ะรู้จักยันชื่อพ่องมัน)ก็ระเห็จไปหมดจนเหลือน้องแบคกับน้องปาร์ค.. มีเหตุการณ์ใจเต้นเล็กน้อยแล้วก็เฉลยออกมาด้วยความเฮี่ย..เฮี่ยที่มันไม่เอาตุ๊ดแล้วกูต้องแอ๊บแมน!!

เท้าความแค่นี้นะคะ เดี๋ยวรายละเอียดที่อิรูมันไม่รู้คือต่อจากนี้ น้องแบคจะโซโล่เองค่ะ แซ่บสะเดิดว่าอิรูแน่นอนค่ะพี่ตา เป็นเมียอย่ากากอย่าให้ผัวพรากอิสระในชีวิตเราไป...

หนูนี่ล่ะค่ะบยอนแบคหัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มแข็งผู้มีที่ยืนแถวพัทยาและมิโมซ่า...

ต่อไปนี้คือการจิกหัวผู้ชายในดวงใจให้กลายเป็นสามีทาสฉบับน้องแบคนะคะคุณผู้โชมมมมมม







*


“ยอลพับผ้ายัง”

“พับแล้วครับ”

“เสื้อใส่ไปเรียนพรุ่งนี้รีดยัง?”

“รีดแล้วจ้ะ รีดเสื้อทำงานให้แบคด้วยนะ”

“ไม่ต้องรีดก็ได้ แบคไม่ได้อยากให้ยอลมาทำให้ซะหน่อย”ร่างเล็กๆในชุดนอนกระโปรงลายลูกไม้ด้านบนเสียบคาดผมหูกระต่ายที่แถมมาในเซ็ท เจ้าตัวกระดึ๊บกายนิดหน่อยก็เอื้อมไปหยิบถ้วยมาส์กที่ผสมวางไว้หัวเตียง “เผื่อวันไหนแบคไม่อยู่ยอลจะได้ทำเอง รู้มั๊ย?”

“แบคจะไปไหนอะครับ”ร่างสูงโปร่งสวมกางเกงนอนขายาว เสื้อยืดย้วยๆสกรีนคำว่า รักชีวิตอย่าคิดสู้เมียสีชมพูแป๋นเตรียมหมอนมาวางรองตักพลางรับถาดที่ใส่ถ้วยและอุปกรณ์มาส์กเตรียมพอกหน้าให้แฟนที่อายุเกิดมากกว่าแต่อายุหน้ากลับเท่ากัน

“ยอลเฮี่ยมากแบคก็ไปไง”ร่างเล็กพูดออกมาง่ายๆ

“ยอลไม่เฮี่ยนะครับT_T

“ถ้ายอลหน้าม่อ ถ้ายอลซกมกแบคก็ไปแหล่ะ”เหลือกตามองในขณะที่นอนให้คนตัวสูงเอาพู่กันและไม้พายสำหรับพอกหน้าละเลงครีมให้อย่างเบามือ หน้าหล่อยิ้มแห้งๆก่อนจะรีบเปลี่ยนประเด็นไปซะ

“ทำงานวันนี้เป็นไงบ้างครับ”

“เลวมาก”ปากน้อยขยับนิดหน่อยเพื่อไม่ให้มาส์กแตก “ไอ่หัวล้านลูกค้ามาจับตูดแบคอ่ะ ถามว่าเป็นตุ๊ดเนี่ยชอบโดนจับตูดใช่มะ เอาหัวล้านคิดเหรอวะ”

“...”

“แบคโคตรเกลียดมากเลยอิพวกเหยียดตุ๊ด ดูถูกตุ๊ดเนี่ย ไม่รู้ไปตุ๊ดใส่บ้านแล้วบ้านแม่งไหม้วอดทั้งหลังรึเปล่า”

“ใจเย็นจ้ะทูนหัวT_T

“ตอนนั้นยอลก็ด่าตุ๊ดหยั่มมาพูด”

“คือแบบเค้ายังไม่อินไซด์ในโลกด้านนี้ไงครับ มันต้องมองมุมกลับปรับมุมมองT_T

“มึงสอนกูเหรอ”คราวนี้ดวงตาสวยๆที่หรี่หยีน่ารักกำลังเบิกถลึง องค์เจ้าแม่กาลีได้ทรงประทับร่างกระจิ๊ดริดนี่เสียแล้ว  ปาร์คชานยอลหน้าเผือดแล้วรีบพูดพัลวัน

“เปล่าครับ..เปล่านะครับเตง..คือแบบ..แบบว่า..แบบว่าแบคจะเป็นมิสทิฟฟานี่ไม่ใช่เหรอ ต้องจิตใจโอบอ้อมอารีกับเด็กสตรีแล้วอิหัวล้านนั่นสิครับTT_TT

“แล้วไป”

“ถึงแบคจะตุ๊ดแบคก็น่ารักที่สุดสำหรับยอลนะ”

“พูดดีคืนนี้ให้สามดอก”

(=///..///=)













.

เฮ้อ..ละเหี่ยค่ะพี่ตา...

เห็นอิลูกค้าหัวล้านนั่นแล้วนึกถึงวันที่หนูพาอิรูกับอิฮุนไปสวน ไม่นึกว่าการได้มีตติ้งอิหน่องปาร์คแบบยาวๆจะกลายเป็นว่าโดนมันสวดคาถาใส่ชาวเราอย่างไม่มีชิ้นดี พูดแล้วกูก็อยากไปออกวงเวียนชีวิตเหมือนกันแต่พอดีสวยจนไม่มีเวลา คุยแบบ(แอ๊บ)แมนๆไปมาก็พบว่าน้องแบคเป็นรุ่นน้องพี่สาวของมัน เพื่อนสนิทแบคเป็นหลานรหัสพี่อิหน่องปาร์ค แล้วน้องแบคเคยอยู่ชมรมประสานเสียงของมหาลัยค่ะ พอดีหัดไว้ไปร้องลิปซิงค์ตอนประกวดมิสทิฟฟานี่ จริงๆก็อยากเป็นน้องแบคสองเสียงเสียงสวยกับเสียงใหญ่ไว้ไปประกวดทะลึ่งก๊อตทาเลนท์ แต่เอาไปเอามาขี้เกียจค่ะเลยมาตายอยู่ออฟฟิศเจ้ชิงชิงorz มันก็เลยเกริ่นๆไว้ว่าเออ .. ไว้มาเป็นนักร้องนำให้วงมันบ้าง เพราะอิฮุนน้องหนูมันไม่ร้อง มันถนัดเป็นพระเอกเอ็มวีกับนอน ตอนนั้นเพราะหัวใจยังมีความพิศวาสก็เลยบอกว่าจะคิดดู

หลังจากที่แยกกันไปอิน้องเทามันแว๊นบิ๊กไบค์กลับไปโดยมีอิน้องมะยอนเป็นสก๊อย ...อิพวกนี้พ่อแม่มันรวยค่ะ ไม่งั้นคงมาเปิดวงดนตรีบ๊วยๆแบบนี้ไม่ได้ คือถ้าไม่มีทุนอยู่แล้วนี่น้องแบคฟันธงเลยว่าตายฮาร์ภายในเดือนเดียว เอาล่ะกลับมา อิน้องฮุนคนดีของแบคกี้นูน่าก็เปิดทางใช้อิน้องปาร์คให้ไปส่งไปหอหนู(หนูจริงๆค่ะ แคบชิเหยแถมแพงอีกต่างหากแต่กูไม่มีทางเลือก ถ้าเขียมกว่านี้กูไปกางเต๊นท์บนดาดฟ้าออฟฟิศละนะคะ แต่ก็กลัววันไหนลมพายุเข้าจะได้กลายเป็นตุ๊ดเหินฟ้าก็เลยอดทนอยู่ในซอกหลีบของโซลนี่แหล่ะ-_-) พอเอารถไปจอดเกือบๆหน้าหอมันก็ชะลอรถลงแล้วพูดกับน้องแบคหลังจากแม่งเป่าสากขับรถมาเกือบยี่สิบนาที

“ผมเอาจริงนะพี่”

“หืม?”

“ผมอยากให้พี่มาเป็นนักร้องนำอะ พี่ร้องเพลงตอนกวาดเศษอาหารเพราะดี”อื้อหืม โลเกชั่นดีๆนี่มึงไม่เคยให้ได้พรีเซนต์นะอิกอลลั่ม ทวงแหวนกูสิอิหอย นี่ยังแค้นที่ด่าตุ๊ดไม่หายนะคะ- -“

“เอาจริงเหรอ แต่พี่แก่แล้วนะไปอยู่วงวัยรุ่นมันจะแปลกๆป่ะวะ”..เป็นตุ๊ดก็มีสมองนะคะแหม

“ไม่เป็นไรหรอกพี่ พวกผมไม่ซีเรียส”

“แต่ว่า..”น้องแบคเป็นคนเล่นตัวไม่เหมือนอิรูที่ชอบเล่นตีน(ผัว) ก็เลยอิดออดกระเง้ากระงอดไปชุดนึง(แบบแมนๆนะ)จนสุดท้ายก็ตกลงปลงใจมาอยู่วงเดียวกัน จำได้ตอนนั้นอิหน่องปาร์คนี่ยิ้มซะฟันบานยิ่งกว่าชุดตัวอย่างฟันในคลีนิกทันตแพทย์ สรุปคือน้องแบคต้องงดทำโอทีเพื่อไปซ้อมร้องเพลงทุกๆวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลาทำงานเลยต้องช่วยอิรูมันเคลียร์ให้เรียบร้อยหน่อย ซึ่งอิหน้าเหี่ยวนี่ก็ช่วยดีประสาสำนึกบุญคุณที่ทำให้ได้ผัว เพื่อนรักก็งี้นะคะ

ความสัมพันธ์ตอนแรกๆก็เคอะๆเขินๆอะค่ะ เห็นกูแบบนี้กูก็มีความขี้อายหลงเหลือในสำนึกอยู่บ้าง แต่ก็กลายเป็นว่าสนิทกับอิน้องเทากับอิน้องมะยอนอย่างรวดเร็ว จริงๆน้องมันก็เกร็งๆนะคะ พอดีน้องแบคมีเกย์ดาร์จับได้ว่ามันแอบคบกัน คือเรื่องนี้อิฮุนมันรู้แล้วเพราะมันสีเดียวกัน แต่อิปาร์คไม่รู้ค่ะ มันแซวแค่ว่าคบกันป่าววะไรงี้เฉยๆ หารู้ไม่เขาแอบแดกกันมาเป็นปี-_- โง๊โง่นะคะว่าที่ผัวใคร...

“พี่แบคครับ ผมมารับแล้วนะ”..น่าน..ยามลิปติกเข้าปากคนสวยก็งี้ค่ะ เกิดเป็นเสียงลือเสียงเล่าอ้างไปทั้งออฟฟิศเพราะมีผู้ชายสามแบบมารับน้องแบควันเว้นวัน วันจันทร์น้องปาร์คหนุ่มติสท์ก็เอามินิคูเปอร์มาเกย มายืนหล่อๆให้แฟนเพจรักน้องปาร์คสะเทือนเล่น วันพุธน้องมะยอนหนุ่มผู้ดีกังนัมก็ขับเบนซ์มารอ (อิน้องนี่ดีค่ะเราชาวเดียวกันมันรู้ว่าน้องแบคต้องการอะไร มันเลยทำเป็นซื้อดอกไม้ ขนมนมเนยมารับอะไรงี้ งุ้ยยลูกสาวเลยค่ะคนนี้ รู้ใจ ปลื้มมั่ก) วันศุกร์ก็พบน้องเทาคนร็อคกับมอไซค์บิ๊กไบค์ คือจะสั่งมันไม่ให้พูดอะไรทั้งนั้น อยากพูดอะไรไลน์เอาเพราะพูดแล้วแม่งกะเหรี่ยงสัส ผลเลยออกมาเป็นหนุ่มมาดขรึมแนวตบจูบ อะฮ้อยยยยยยยยยยยยยยยยย ไม่แซ่บแบบบยอนแบคทำไม่ได้นะคะ ลือทั้งออฟฟิศเลยค่าว่าน้องแบคสับรางงี้ พอมีใครมาถามก็ได้แต่สะบัดหน้าไปสวยๆพร้อมบอกว่าความรักมันเป็นตัวถ่วงของชีวิต อิ____อิ

โอเคกลับมาวันนี้วันพุธ น้องมะยอนมารับ มันก็เอาน้ำส้มขวดใส่ถุงชาแนลมาให้(ถุงแบรนด์บ้านมันเยอะ)เปิดสูบน้ำส้มไปสวยๆน้องมะยอนก็พูดขึ้น

“พี่ มีเด็กมาจีบชานมันอะ”

“คนไหน”

“หัวแดงๆที่ไปยืนหน้าเวทีที่เราไปเล่นสดวันก่อนไง”เออไม่เข้าข้างตัวเองนะคะ แต่พอกูเข้าไปวงไปนี่มีคนติดต่อจ้างไปตามร้านบ้างเหมือนกัน ก็หิ้วๆกันไป อิฮุนกับอิรูก็ไปอุดหนุนบ้างอุตสาหกรรมครอบครัว ว่าแต่ผมแดงๆ.. อ๋อ มีคนนึงค่ะ วันก่อนไปเล่นที่ผับ Yeap-ed (เยปเอด)เจอนางนึงหัวแดงดั่งโดนตีหัวมาจนเลือดอาบอบแห้ง ได้ข่าวว่านางเป็นหลานเจ้าของผับเยดเป็ดอะไรนี่ไม่ใช่เรอะ

“ไม่ถูกชะตาว่ะค่ะ พี่เกลียดชะนีเปรี้ยว”

“ผมก็คันตีนเหมือนกันพี่ แต่พักนี้นางเอางานมาอ้างไง”น้องมะยอนหักเลี้ยวเข้าซอยไปสตูโอหมู่เฮา คือเขารู้กันทั้งบางละค่ะว่าหนูเป็นอะไรและมีเป้าหมายจะจับอิหน่องปาร์คแดกแถมยังสนับสนุน มีแต่มันแหล่ะไม่รู้ส้นตีนอะไรเลย ระหว่างไปสตูดิโอเห็นอิน้องเทาเดินเอาของมาห้อยหน้ามอไซค์หน้าเซเว่น สงสัยออกมาซื้อของ แปลว่าตอนนี้อิหน่องปาร์คกำลังจำศีลอยู่ผู้เดียว...




สังหรณ์แปลกๆนะคะ เหมือนกำลังมีโมเมนท์ที่จะทำให้น้องแบคแมนไม่ไหว...

น้องแบคต้องทำได้สิคะพี่ตา น้องแบคหัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มแข็งนะคะ!


---------------------------------------------------------------

เจ้แบคกี้คนดีที่หนึ่ง._.
ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายฮับ’_’
เชียร์คุณนายบยอนได้ที่แท็ก #แฟนเด็กแต่เซ็กส์จัด ฮับ ยืมๆแท็กกันไปงิ



30 ความคิดเห็น:

  1. เกร้ดดดดดดดดด คุณนายบยอนหัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มแข็งผู้มีที่ยืนแถวพัทยาและมิโมซ่า เริ่ดมากข่าาาาา ติดตามๆ

    ตอบลบ
  2. หน่องปาร์คคคค เกลียดตุ๊ดอยู่ดีๆ ทำไมกลายมาเป็นผัวทาสของตุ๊ดบยอนด้ายยยย

    หน่องปาร์คควรเอาอย่างไอ้แห้งบ้างนะ ความาโหดมันไม่ซึมซับไปบ้างเลยหรืออออ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2557 เวลา 01:01

    เป็นเมียอย่ากากอย่าให้ผัวพรากอิสระในชีวิตเราไป...

    เหมือนแอบด่าพี่รูทางอ้อมอ้ะ 55555555555555

    ตอบลบ
  4. โอโฮรัชชชชชชชชชช!! -.,,-

    ตอบลบ
  5. คราวนี้นุ้งแบคจะแสดงการฟาดตีนใส่ผัวเป็นขวัญตาแล้วใช่มั้ยฮั๊บ -//-
    หลังจากที่ดูผัวฟาดตีนใส่เมียแสดงโดยเหี่ยวและหาญมานาน -3-

    ตอบลบ
  6. มีความรู้สึกว่า ครอบครัว เเบคฮุน นี่ โหดฝรัดๆ
    อาจมีการฟาดปากขั้นสุดใส่ผัวก็เป็นได้
    พี่ตาจะรอดูมหรรมฟาด(ตีน)ที่ปาก(ผัว)ของน้องเเบคนะคะ


    ตอบลบ
  7. 55555555 แบคจะทำไร สงสารชานมั้งนะ ใจเย็นๆ ><

    ตอบลบ
  8. เห้ยยยยย มันต้องแซ่บแน่เลยแก๊

    ตอบลบ
  9. ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ น้องแบคร้ายกาจจุงเบยครัช
    ทำคุณไสยใส่หน่องปาร์คชิปร้าาาาาา -.,-

    ตอบลบ
  10. หน่องปาร์คไหนบอกไม่ชอบตุ๊ดแต่มึงก็มาลงเอยกันได้เนอะ
    ไม่เป็นไรค่ะพี่ตาน้องไม่ซี 555

    ตอบลบ
  11. น้องปาร์คไม่ชอบตุ๊ดแต่ได้หัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มแข็งไปเป็นเมียเฉย ถถถถถถถถถถถถถ
    ร้ายกาจมากบยอนนนนน พี่ตาเป็นกำลังใจให้นะ 55555555555555555555555555

    ตอบลบ
  12. แค่เท้าความยังมันส์ขนาดนี้
    รีบๆมาต่อนะค้า
    อารมณ์แบบดูเดี่ยว ดูทอล์คโชว์มั่ก
    55555555555555555555

    ตอบลบ
  13. ฟังเพลงไปแล้วอ่านไป แล้วมโนอิแบคเต้นส่ายก้น คือฮา มโนเอง 555555555555555555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  14. น้องปาร์คเสร็จเจ๊แบคแล้วล่ะค่ะงานนี้ไม่มีรอดด -.,-
    อย่างโบราณเคยว่าไว้ เกลียดอะไรก็ได้เยี่ยงนั้นนน 55555555
    โชคดีน่ะหยอยยยลูกแม่ -w-

    ตอบลบ
  15. นี่คือเชียร์ปาร์คให้เป็นผัวโหดง่ะ ไง๊มันกลายเป็นงี้
    เอาพี่ปาร์คคนแมนคนเคร่งครึมเลาคืนม๊า T_T นังแบคคนโฉดคร๊าคู๊ณผู้โช้มมมมมม

    ตอบลบ
  16. อ่านมาได้สักพัก...รู้สึกว่าบยอนแร๊งงงงงงส์ โคตรไอดอลของกูเลยจย้าาา ><
    หน่องปาร์คอ่ะหน่องปาร์ค!! เสร็จเจ้แบคด้วยอิท่าไหนเนี่ยยยยย!!!??? (เอ๊ะ!? หรือทุกท่า?? ถถถถถถถถถถ)

    ตอบลบ
  17. ชอบชุดนอนแกมากอิหน่องปาร์ค

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ24 มีนาคม 2557 เวลา 00:49

    น้องแบคต้องทำได้สิคะพี่ตา น้องแบคหัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มแข็งนะคะ!

    55555555 โห้ยยยชิบหายน้ำตาไหล 5555555555

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ24 มีนาคม 2557 เวลา 00:52

    น้องแบคต้องทำได้สิคะพี่ตา น้องแบคหัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มแข็งนะคะ!

    55555555 โห้ยยยชิบหายน้ำตาไหล 5555555555

    ตอบลบ
  20. ทำไมโหดนักนะแบคคคค ใจเย็นค่ะ อิน้องปาร์คนี่คืออยู่สถานะเดียวกับอิพี่รูสินะ 5555555

    ตอบลบ
  21. ฮาอะโอ๊ยยยย 5555555555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  22. สนุกอ่า แบคเเซบมากกก

    ตอบลบ
  23. แบคจัดว่าแจ่ม 55555555

    ตอบลบ
  24. 55555555555555555 น้องแบคนี่คือเด็ดจริ๊งงงงง
    หัวหน้าพรรคตุ๊ดเข้มเเข็งนะคะ หยั่มมาาาา 555

    ตอบลบ
  25. เราว่าละอีแบคมันต้องเรียกชื่อผับเป็นเย็ดเป็ดเหมือนเรา 555

    ตอบลบ
  26. ลางสังเห่าไม่ดีเลยค่ะพี่ตา(?) ถถถถถถถถถถถถถถถถ
    น้องแบคอย่าเพิ่งเผยนะคะ... '0'

    ตอบลบ
  27. นางเริ่ดอะ ชอบนาง นางเก๋ นางเชิด นางไม่ยอม ศักดิ์ศีนางคือที่หนึ่ง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ชอบ

    ตอบลบ
  28. อหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหห. ชานแบคแม่งเด็ดโคตร น้องแบคคือที่สุดอ่ะ "ความรักมันเป็นตัวถ่วงของชีวิตค่ะ" 555555555555555555555 พี่จะมีชีวิตอยู่ยังไงเนี่ย น้องแบคเด็ดขนาดนี้ 555555555555 คือนี่ก็หมั่นไส้ลูกปาร์คนะ แต่เชียร์ลูกสะใภ้ว่ะค่ะ นางอัพโหลดร่างได้แอดวานซ์จริง

    ตอบลบ
  29. ดั้นมาเปิดอ่านในคอม เปิดฟังเพลงแล้วอ่านแทบไม่รู้เรื่องเหลย เพลงบิ้วซะ 55555555

    ตอบลบ